ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FanFic BTS] Finding Love ค้นหาสมบัติ..ตามหารักแท้

    ลำดับตอนที่ #1 : 1 จุดเริ่มต้น

    • อัปเดตล่าสุด 18 พ.ค. 57


    2  ชั่วโมงก่อนหน้า

     

    การถ่ายทำนิตยสาร IZE 

    “  เตรียมตัวถ่ายเดี่ยวกันได้แล้วนะ”

    เสียงสตาฟบอกในขณะที่พวกเราทั้ง 7 คนกำลังแต่งหน้ากันอยู่

    “ ช่วยเติมหน้าให้ชูก้าฮยองมีสีหน่อยสิฮะ นูน่า~  ดูสิ นี่สีหน้าหรือสีเสื้อกันแน่ ฮิฮิ ”

    เสียงยียวนกวนประสาทดังขึ้นสั่งช่างแต่งหน้า  หนอยย  มาหาว่าผมหน้าซีด ไอ่เด็กนี่

    “ ไอ่เด็กปากมอม หุบปากไปเลยเดี๋ยวเงิงจะโผล่ออกมาเฉาะชาวบ้าน ”

    “ หูยยย แรงหงะ”

     พอเจอผมว่าเท่านั้นแหละ เด็กปากมอมเจโฮปก็หุบเงิงดังฉับ

    อยู่ดีๆ ไม่เคยได้ หาเรื่องผมตลอด  ไม่แซะสักวันมันจะตายหรือไง น่ารำคาญ!

     

    “ ซบอกพี่ได้เลยนะน้อง ลองดูแล้วจะติดใจ คิคิ ”

    “ ใครจะซบกัน !  ไม่ต้องโอบให้ชิดมาก! แค่ทำเหมือนโอบก็พอ”

    ผมกัดฟันตอบเจโฮป หนอย ผมแกกว่ามันนะ ดูมันล้อเล่นกับผมสิ  ตอนนี้เราถ่ายปกรวม ทำไมผมต้องมานั่งข้างหน้ากับมันด้วยเนี่ย!  ยุนกิจะครายย

    “ ฮยองสองคนเลิกกัดกันสัก 5 นาทีมันจะตายหรือไงกันนะ =3=” มักเน่ทองคำ จองกุกบ่นผม  ไอ่เด็กนี่   - -*

    ฉันโปรเฟสชั่นนอลพอเว้ย! แต่ไอ่ม้านี้สิมันหาเรื่อง

    “  จะถ่ายแล้วนะ เจโฮป ดึงชูก้ามาชิดหน่อย  นั่นแหละ ทำหน้ายิ้มๆ ตกใจหน่อย โอเค”

    แชะ แชะ

    “ เมื่อกี้นายแกล้งฉันใช่มั๊ย!

    ผมถามเจโฮปอย่างหา เรื่องก็เมื่อกี้ที่ช่างกล้องบอกให้มันดึงผมเข้ามาชิด มันดึงผมมาแทบตกที่นั่ง!  ที่ผมไม่โวยวายตอนนั้นก็เพราะกลัวจะหาว่าผมไม่โปรพอ

    “ แกล้งอะไร ป่าวซะหน่อยย ^3^

    “ ไม่ต้องมาทำแอ๊บแบ๊วปากจู๋เลยนะ ฉันเกือบตกที่นั่งแล้วนะเว้ย” ผมหันไปค้อนทันที มาทำแอ๊บ ถ้าผมไม่เอาคืนอย่ามาเรียกผมว่ามิน ยุนกิเลย!

    ผมเดินไปหาเจโฮป ที่ตอนนี้กำลังนั่งเล่นไอแพดอย่างสบายใจ นายเสร็จฉันแน่ไอ่หน้าม้า หึๆ   

    “  นี่โฮซอก  กินน้ำมั๊ย?” ผมถามก่อนจะยื่นแก้วน้ำให้   เจโฮปเงยหน้ามองอย่างมึนๆ ก่อนจะยื่นมาออกมารับ

    ซ่าาาาาา

    “ เฮ้ย!!

    “ หึ”

    ผมจงใจปล่อยแก้วน้ำก่อนที่จะถึงมือหมอนั่น แต่พลาดแฮะ ดันยกไอแพดหลบทัน

    “ ฮยอง!! ถ้ายกไอแพดขึ้นไม่ทันนี่เจ๊งเลยนะ เอาคืนเกินไปแล้ว!

    “ ใครว่าฉันเอาคืน มันหลุดมือ ไม่ได้ตั้งใจ”  ผมแกล้งตีหน้าสำนึกผิดหน่อยๆ

    “  เฮอะ!  ถ้าเกิดไอแพดสุดหวงผมเป็นอะไรไปนะ ผมจะจัดการเลยคอยดูนะ ฮยองหน้าแมว!” 

    “ เอาสิ ฉันพร้อมให้นายจัดการเสมอ โดนเอาคืนบ้างเป็นไงหละ”

    “ เห็นมะ! จงใจแกล้งกัน!!

    ครืนนนน

    เสียงฟ้าร้องทำให้ผมกระโดดเกาะเจโฮปด้วยความตกใจ   ไม่ได้กลัวนะ! แค่ตกใจ

    เปรี้ยง!

    “ เหวอออ” ผมหลับตาปี๋ กอดหมอนั่นแน่นขึ้นอีก

    “ โอ๊ย หายใจไม่ออก  ปล่อยนะฮยอง”

    จู่ๆ ฟ้าก็ร้องอะไรวะ ไม่เห็นมีท่าทีว่าฝนจะตกเลย ~  ไอ่ฟ้าบ้า

    ใบไม้ปลิวว่อนจากทั่วสารทิศ ข้าวของเริ่มกระจัดกระจาย ลมพัดแรงขึ้นเรื่อยๆ  ผมมองหน้าเจโฮปอย่างตกใจ เมื่อเห็นพายุลูกให้กำลังเคลื่อนมาทางเราทั้งคู่ด้วยความเร็วสูง!

    “  นายห้ามปล่อยฉันนะ!!”  ผมบอกเจโฮปในช่วงวินาทีสุดท้ายที่เราสบตากัน ก่อนเราทั้งคู่จะถูกดูดเข้าไปในใจกลางพายุนั่น

    “ เหวยยยยยยยย”

    “ อ๊ากกกกกกกกก”

     

    ผมกับเจโฮปถูกดูดเข้ามาใจกลางพายุ   นี่ผมไม่ได้ฝันไปใช่มั๊ย!?   พวกเรายังไม่ตาย!

     ‘ พวกเจ้าคือผู้ถูกเลือก จะสามารถกลับไปได้ก็ต่อเมื่อหาสมบัติครบ 

    กลับ?  พายุพี่จะพาไปไหน? สมบัติบ้าบออะไรกัน มันสำคัญขนาดนั้นเชียวเรอะ!

    เมื่อเจ้าหาสมบัติของเกาะทั้ง 7 เจอ เจ้าจะสามารถลบล้างคำสาปได้

    ผมกับเจโฮปมองหน้ากันอย่างไม่เข้าใจ  นี่มันเรื่องบ้าห่าเหวอะไร =3=

    คำสาป!!?   ต้องหาสมบัติ ติดเกาะบ้าๆ  ยังต้องโดนคำสาปอีก ! ฆ่าตัวตายทันมั๊ย?

    “ พวกเจ้าอยู่ห่างกันเกินห้าก้าวไม่ได้ จำเอาไว้”

    แล้วเวลาจะทำธุระส่วนตัวหละ โธ่ ผมต้องไปไหนมาไหน ตัวแทบจะต้องชิดใกล้กับเจโฮปตลอดเวลาเนี่ยนะ แค่คิดก็ทนไม่ได้แล้ว

    “ ฉันไม่มีวันอยู่ใกล้นายหรอกเฟ้ย!! ผมประกาศคำมั่นเสียงดังลั่นอยู่กลางพายุ

    “  อย่ามาขอให้ผมอยู่ด้วยก็แล้วกัน” สิ้นเสียงเจโฮป พวกเราก็ถูกหมุนอีกครั้ง จนผมต้องหลับตา ถ้าสมมุติว่าพอลืมตาแล้วอยู่ในเครื่องเล่นนี่ จะฮามากเลย ที่ฝันได้เป็นตุเป็นตะ

    “ ย๊ากกกกกกกก”

    “ แอ่ก”

    “ แค่กๆ”

    ผมสำลักฝุ่น ที่พายุนั่นหอบมา แหวะ  เต็มปากเลยย  ว่าแต่นี่มันที่ไหนกัน   เจโฮปอยู่ไหนเนี่ย บอกว่าห้ามปล่อยมือแล้วนี่อะไร ลืมตาปุ๊ปหายไปเฉย  หรือผมต้องออกตามหาสมบัติคนเดียว???  ไหนไอ่เสียงบ้าบอกว่าห่างกันได้ไม่เกิน ห้า .....

    “ แอ่ก”...ก้าว   

    ฮ่วย!  ไม่ทันที่จะได้พูดจบ ไอ่หน้าม้าก็กระเด็นมาชนผม จนจุกเลย

    “ โทษที เจ็บปะฮยอง”

    “ ถามมาได้ ตัวนายเบาหรือไง? โด่ ก็ต้องเจ็บสิฟะ “

    ถามอะไรแมวๆอีกละ ก็เห็นๆกันอยู่ เกิดล้มลงหน้าทิ่มจะว่าไง

    “  แล้วนี่เราอยู่ที่ไหนกันเนี่ย??”

    หมอนั่นถามออกมาก่อนจะมองไปรอบๆ   ผมเลยมองตาม

    นั่นสิ เราอยู่ไหนกัน  เป็นเหมือนเกาะ ไม่สิ มันเป็นเกาะเลยหละ ไม่ใช่แค่เหมือน  

    “ นี่เราโดนปล่อยเกาะขอแท้เลยหละ  นั่นๆ จะไปไหน!!  รอฉันก่อนสิไอ่บ้า”  ผมรีบเดินตามเจโฮปไป เมื่อเห็นหมอนั่นเดินจ้ำอ้าวไปไหนไม่รู้ ไม่บอกกล่าว  เดี๋ยวก็ได้เด้งกลับมาเหมือนเดิมหรอก!

    “ แหม ไม่ต้องทำตัวติดผมมากก็ได้  รู้อยู่ว่าห่างผมเหมือนจะขาดใจ แต่ห่างกันไว้ให้คิดถึงบ้างก็ได้นะ”

    ไอ่..... นี่มันใช่เวลามาเสี่ยวมั๊ยห้ะ

    “  ฉันก็ไม่อยากอยู่ติดนายหรอกไอ่บ้า!

     

    ได้โปรดเม้นให้กำลังใจ จะได้มาอัพต่อไวๆเน้อ >0<

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×