คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : 1
Incheon Airport
สนามบินที่เนื่องแน่นไปด้วยผู้คน เพราะวันนี้มันเป็นวันที่ แดนซ์สตาร์ของเกาหลี ได้กลับมาจากอเมริกา หลังจากที่ได้ไปเรียนการเต้น การแสดงกับนักเต้นชื่อดังของโลก
แฟนคลับมากมายต่างมายืนออรอรับกันคับคั่ง จนสนามบินแทบแตก (ไรท์ ; เว่อร์) เนื่องจาก 'จอน จองกุก' เด็กหนุ่มหน้าใสวัย 17 แดนซ์สตาร์เกาหลี ผู้สร้างชื่อเสียงกลับมา เขาทักทายแฟนๆอย่างเป็นกันเอง เขาต้องกลับมาจากการเรียนเต้นในสไตล์ต่างๆ เพื่อกลับมาเรียน ม.ปลายให้จบก่อน ตามคำสั่งของแม่
ณ โรงเรียนมัธยม Bangtan
หลังจากเหตุการณ์ที่ต้องได้เสียคนรักไป จินก็ทำใจกลับมาเรียนได้ในที่สุด แต่เขาต้องเรียนซ้ำชั้น เพราะเขาไม่ได้เข้าสอบเลื่อนชั้น เพื่อนๆพี่ๆน้องๆเดินเข้ามาทักทาย และยังคงให้กำลังใจอยู่ตลอด
กริ๊งงงง เสียงกริ่งดังขึ้น นักเรียนที่อยู่บริเวรอาคารต่างๆรีบวิ่งเข้าห้องเรียน แต่ไม่ใช่กับจิน เขาค่อยๆเดินไปตามทาง คิดถึงสถานที่แห่งความทรงจำระหว่างเขากับจองกุก ม้าหินอ่อนที่จองกุก เคยหนุนตัก สนามบาสที่เคยเล่นด้วยกัน โรงอาหารที่นั่งกินข้าวด้วยกันทุกวัน พอคิดถึงเรื่องเก่าๆ น้ำตาก็ไหล
“ โอ๊ย! ”
จู่ๆ ก็เดินชนหลังใครไม่รู้เข้า ทำให้ตัวเองล้มลงกระแทกพื้นทันที เหมอได้เรื่องแล้วไงหละ ถ้าเกิดเป็นอาจารย์เขาคงโดนสวดแน่
เขาก้มหน้ารับคำด่าของอาจารย์ เสียงฝีเท้าหันหลังกลับมา แล้วเดินตรงมาที่เขา เอ๊ะ! อาจารย์คนไหนใส่รองเท้าวัยรุ่นแบบนี้นะ จินค่อยๆเงยหน้าขึ้นมองหน้าคนที่ตัวเองคิดว่าเป็นอาจารย์
“ จองกุก...”
จินเผลอเรียกชื่อคนรักออกไป ใช่ต้องใช่จองกุกแน่ๆ ทั้งหน้าตา ทั้งท่าทาง
“ เอ่อ.. เป็นอะไรมั๊ย? เจ็บตรงไหนรึเปล่า? ”
จู่ๆน้ำตาที่หยุดไหลไปก่อนหน้านี้ ไหลลงอาบหน้าอีกครั้ง
“ จอง จะ จองกุก ฮือๆๆ จองกุก ”
“ เฮ้ย! ร้องไห้ทำไม เจ็บหรอ? ไปห้องพยาบาลกันมั๊ย? ”
เด็กหนุ่มถามจิน จินไม่ตอบ แต่กลับโผเข้ากอดเขา
“ ฮือๆๆ จองกุก ฉันคิดถึงนาย อย่าจากฉันไปไหนอีกนะ กลับมาอยู่กับฉันนะ ฮือๆ จองกุก ”
จินเริ่มร้องไห้หนักขึ้นไปอีก
“ เฮ้ เราเคยรู้จักกันด้วยหรอ หรือว่านายเป็นแฟนคลับฉัน? ”
ตอนแรกเขาก็สงสาร นึกว่าเจ็บอยู่หรอก แต่มาร้องไห้คร่ำครวญอะไรแบบนี้ เหมือนโรคจิตอะ ไม่ไหวนะ กุกแอบกลัวเลย แฟนคลับโรคจิตหรอเนี่ย
“ จองกุกจริงๆใช่ม๊ย? จำเค้าไม่ได้หรอตัวเอง จินไง เรารักกันมากนะ จำไม่ได้หรอ ฮือๆ ทำไมๆ ”
จินร้องไห้ไปพลางทุบหลังจองกุกไปพลาง ทั้งที่ตัวเองยังคงกอดจองกุกไว้อยู่
จองกุกพยายามดันตัวเองออกจากจินแต่ก็ไม่เป็นผล ตอนนี้เสื้อนักเรียนเขาเปียกโชกซะ วันนี้เข้าเรียนวันแรก ครูประจำชั้นคงตามหาเขาวุ่น โรงเรียนนี้เป็นโรงเรียนที่มีชื่อเสียงมากพอควร แฟนคลับเขาก็มีเยอะนะ แต่เขาก็มีมารยาทอยู่ว่าควรทำตัวยังไง ไม่งั้นคงต้องหาการ์ดมาโรงเรียนด้วย แต่หมอนี่สิไม่มีมารยาทเอาซะเลย
“ เฮ้อ นายหนะ ฉันรู้นะว่าฉันดังมาก ฉันรู้ว่านายเป็นแฟนคลับฉัน แต่การที่นายมากอดฉันแบบนี้นายก็ได้กำไรเกินแฟนคลับคนอื่นแล้วนะ นายยังจะมาโมเมว่าฉันเป็นแฟนนายอีก บ้าหรือไงกัน ฉันไม่ได้ชอบผู้ชายนะ นี่ฟังอยู่รึเปล่า นาย! อ่าว...”
จองกุกหมายจะอธิบายให้ฟังให้ เข้าใจ สรุปว่าเขาพูดคนเดียวมาตลอดใช่มั๊ยเนี่ย หมอนี่มัน! ฮึ่ย แล้วเอาไงต่อดีหละทีนี้ พาไปห้องพยาบาลหรอ? คนเดียวเนี่ยนะ? ให้ตายเถอะโรบิน ก็ได้ๆ นอกจากตัวเขาจะเป็นท็อปสตาร์ระดับโลกแล้ว ก็ยังเป็นคนดีมากๆอีกด้วยนะ คิคิ ใช่ หล่อด้วย ในที่สุดเขาก็ตกลงกับตัวเองว่าจะแบกหมอนี่ไปห้องพยาบาลก็ได้ เชอะ
JK part
ผมแบกหมอนี่ขึ้นหลัง ก่อนจะพาไปส่งห้องพยาบาล ว่าแต่ห้องพยาบาลอยู่ไหนเนี่ย? เดินๆหาคงเจอมั้ง หมอนี่เห็นสูงๆก็ไม่หนักเท่าไหร่หรอก
นั่นไง! ห้องพยาบาล ผมรีบเดินไปห้องนั้นทันทีที่เห็นป้าย ก่อนจะใช้เท้าดันประตูให้เปิดออก
“ จะ จองกุก! ”
ครูประจำห้องพยาบาลเห็นผมก็ทำท่าจะกรี๊ดใส่
“ ครับ! ตอนนี้ช่วยดูแลหมอนี่ก่อนเถอะครับ! ”
ผมพูดก่อนที่ครูคนนั้นจะทันได้พูดอะไรต่ออีก คนดังก็ลำบากแบบนี้แหละ ผมค่อยๆวางคนบนหลังผมลงบนเตียง อันที่จริงก็อยากจะวางแรงอยู่หรอกนะ แต่กลัวตื่นมาจะร้องไห้อีก
“ อะ..เอ่อ จองกุก จินเป็นอะไรมาหรอจ้ะ >///< ”
คุณครูถามพร้อมกับเขินไปด้วย หมอนี่ชื่อจินงั้นหรอ เหมือนคุ้นๆแฮะ
“ หมอนี่เป็นลมฮะ เจอหน้าผมก็เอาแต่เรียกชื่อผม บอกว่าเราเคยคบกัน และรักกันมาก แล้วก็ร้องไห้จนสลบไปเลย ”
ผมเล่าใครครูฟัง เอาซะผมงงแตกเลย
“ ชื่อนายหรอ? อ๋อ ใช่ๆ แฟนเก่าของจินที่ตายไป ทั้งชื่อและหน้าตาเหมือนายเป๊ะเลย ”
“ ช่วยเล่าให้ฟังหน่อยได้มั๊ยฮะ? ”
talk : มาอัพตอนที่หนึ่งให้แล้วนะคะ ยังไงก็ติดตามหน่อย
ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เล่นเลย TT
อัลบั้มใหม่หนุ่มๆ อย่าลืมติดตามนะคะ
ความคิดเห็น