ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fanfic BTS KookJin ; It's you

    ลำดับตอนที่ #9 : 9

    • อัปเดตล่าสุด 9 พ.ค. 57


    9

    เหตุการณ์วันนั้นทำให้ผมต้องคอยระวังตัวอยู่ตลอด   ใครจะไปรู้ว่าอยู่ดีๆ ก็มีผู้หญิงมาหลงรักผมถึงขั้นโรคจิตขนาดนี้

    “ แก รู้ปะ ยัยฮันน่าอะ ให้พ่อมาลาออกจากโรงเรียนไปแล้ว”

    “ เฮ้ย จริงปะ ทำไมอะ??”

    “ แหม แก ฉันได้ยินมาว่า โดนข่มขืน !#!@$&&^%!
     

    ผมที่กำลังเดินไปห้องน้ำได้ยินเพื่อนข้างห้องคุยกัน ตอนแรกก็ไม่ได้สนใจหรอก แต่เมื่อเอ่ยถึงฮันน่าทำให้ผมสนใจขึ้นมา...  โดนขมขื่นงั้นหรอ  คงเป็นลูกน้องของเธอวันนั้น   ตอนแรกผมคิดจะแจ้งความจับฮันน่าแล้วหละ แต่พอได้ยินแบบนี้แล้ว กรรมตามทันจริงๆครับ


    “ จิน ได้ยินเรื่องฮันน่ายัง” จองกุกทักผมหลังจากที่เดินเข้าห้องมา

    “ อื้อ ได้ยินแล้วหละ”  ผมตอบจองกุกก่อนจะนั่งลง

    “ นายก็ไม่ต้องรู้สึกผิดเรื่องจองกุกได้แล้วนะ”  ผมมองหน้าเขาแล้วพยักหน้าอย่างเข้าใจ แต่ในใจผมก็ยังอดคิดไม่ได้ว่าเป็นเพราะผมอยู่ดี

    “  เย็นนี้ฉันไปซ้อมสายหน่อยนะ”  ผมบอกจองกุกที่กำลังง่วนอยู่กับการเล่นเกมในโทรศัพท์

    “  อื้อ จะไปไหน ให้ไปส่งมั๊ย?” เขาเงยหน้าขึ้นถามผม

    “ เอ่อ... ไม่เป็นไร” ผมปฏิเสธจองกุกไป ขืนถ้าให้เขาไปส่องเดี๋ยวจะหาว่าผมคิดมากอีก

     
     

    ตกเย็นผมขึ้นรถมาที่สถานที่แห่งนึง เป็นที่ที่เวลาผมมีเรื่องทุกข์ใจผมก็จะมาที่นี่เสมอ 

    ผมมาหาเขา..ชิน จองกุก

    “ ฉันมาแล้วนะจองกุก...ขอโทษที่ช่วงนี้ไม่ได้มาหานายเลย  นายไม่โกรธฉันใช่มั๊ย?  ฉันเอาดอกฟอร์เกตมีนอตที่นายชอบมาด้วยน้า สวยมากเลย^^” ผมวางดอกไม้ไว้ข้างหลุมศพเขา

    “ นายรู้มั๊ยว่าฉันมีเรื่องจะเล่าให้นายฟังเยอะแยะเลยนะ ฮึก ฉันเจอคนชื่อเหมือนนายด้วยแหละจองกุก เขาเหมือนนายมากๆเลย  นายคงไม่ได้ส่งเขามาหรอกใช่มั๊ย หรือว่านายกลัวฉันเหงา  ฉันไม่เหงาหรอก ฉันรู้ว่านายคอยอยู่ข้างฉันตลอด  ฮึก ที่นายส่งเขามามันทำให้ฉันรู้สึกผิดนะ ฮือๆๆ  นายรู้มั๊ยว่าฉันต้องห้ามใจไม่ให้ชอบเขา ไม่ให้มองเขาเป็นตัวแทนของนาย แต่หลังจากที่ฉันเจอเหตุการณ์เลวร้าย ฉันกลับเผลอใจเต้นให้เขา ทั้งๆที่ฉันยังลืมนายไม่ได้ ฮือๆๆๆ  ฉันผิดมากใช่มั๊ยจองกุกบอกฉันสิ”


    ผมพยายามกลั้นน้ำตา แต่สุดท้ายมันก็ไหลมาอยู่ดี ในเมื่อความรู้สึกที่มันอัดอั้นพร้อมระเบิดขนาดนี้ ฮือๆ


    ฟิ้ว~

    ลมพัดมาเหมือนช่วยพัดหยดน้ำตาออกไป.....เป็นจองกุกสินะ เขาคงไม่อยากให้ผมร้องไห้


    “ นายว่าฉันทำถูกมั๊ยที่จะเลิกชอบเขา ฉันควรหยุดใช่มั๊ย ก่อนที่จะมีใครเจ็บตัวแบบนายอีก ฉันรับไม่ได้ที่ต้องมีใครเจ็บตัวเพราะฉัน ฮือๆ”

     

    ผมร้องไห้กับจองกุกจนเวลาล่วงเลยมานาน  ผมรีบเข้าบ้านไปเปลี่ยนเสื้อผ้าล้างหน้าล้างตาให้ดูสดใสก่อนที่จะไปซ้อม



    “ ขอโทษที่มาสายครับ”  ผมเปิดประตูห้องซ้อมเข้าไป  ทุกคนหันมาให้ผมก่อนจะง่วนอยู่กับการซ้อมต่อไป

    “ มาแล้วหรอจิน  ไปไหนมาเนี่ย” จองกุกเดินเข้ามาโอบไหล่ก่อนจะถาม

    “  เอ่อ...ฉันไปทำธุระมานิดหน่อยหนะ ซ้อมเถอะ” ผมเบี่ยงตัวออกจากการโอบของจองกุกก่อนจะไปรวมกลุ่มซ้อมกับคนอื่นๆ

     
     

    ทุกๆวันผมคอยระวังไม่ให้จองกุกแตะตัวผมมากเกินไป ผมรู้สึกไม่ค่อยดีเวลาเขาแตะตัวผม ทุกครั้งที่เผลอโดนตัวมันเหมือนไฟฟ้าช็อต  วันนี้ก็เป็นอีกวันที่เมื่อเวลาเขาจับผม ผมก็จะแกะมือเขาออกอย่างรวดเร็ว


    “ นี่จิน  นายเป็นอะไร?” จองกุกถามผมระหว่างที่ผมรอรถอยู่หน้าโรงเรียน 

    “ ฉันเป็นอะไร? ฉันไม่ได้เป็นอะไรนี่ โอ๊ย ปล่อยนะ!”  ผมปฏิเสธก่อนจะเบือนหน้าหนี แต่จองกุกกระชากแขนผมให้หันมาคุยกับเขา

    “ นี่ไง  ช่วงนี้นายทำตัวแปลกๆนะจิน” จองกุกพูดกับผมด้วยน้ำเสียงที่ไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่  ยิ่งเขาทำแบบนี้ผมยิ่งรู้สึกอึดอัด  ทำไมเขาต้องทำแบบนี้ เขาอยากจะรู้ไปทำไมกัน?

    “  แปลกยังไง ? ฉันก็เป็นของฉันแบบนี้  นายไม่เห็นต้องเดือดร้อนเลยนี่  เราไม่ได้เป็นอะไรกัน อ๋อ ใช่สิ ฉันเป็นผู้จัดการของนายนี่นา  แต่ว่านายไม่ต้องห่วงผู้จัดการอย่างฉันให้มากนักหรอกนะ!”  ผมพูดตอกหน้าจองกุก  


    ใช่สิ เขาคงห่วงผมเพราะว่าผมเป็นผู้จัดการของเขา ไม่พอผมยังเป็นเด็กฝึกที่เดียวกับเขาด้วยสินะ

    “ นายแปลกมากๆ หลังจากที่นายไปทำธุระวันนั้น  นายไม่ยอมให้ฉันแตะตัวเลยนะจิน”

    “ แล้วเราเป็นอะไรถึงจำเป็นต้องแตะตัวกันหละ??”

    จองกุกทำหน้าไม่เชื่อใส่ผม เขาคงไม่คิดว่าผมจะพูดแบบนี้ออกมา  ผมเองก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันว่าทำไม

    “ นั่นสินะ... เราไม่ได้เป็นอะไรกันหนิ หึๆ  ที่ผ่านมาฉันคงรู้สึกไปเองสินะ”  เขาหัวเราะอย่างฝืนๆให้ผม 


    เขารู้สึกอะไร??!

    “  นายรู้สึกอะไรจองกุก!?  หรือว่านายชอบฉันงั้นหรอ?  ฮะๆ มันน่าตลกไปรึเปล่า?  นายมีคนชอบตั้งเยอะแยะ ทำไมต้องมาชอบคนอย่างฉันด้วย?”

    “นั่นหนะสิ ทำไมฉันต้องชอบคนอย่างนายด้วย  นายคงเห็นฉันเป็นแค่ตัวแทนของแฟนเก่าสินะ  แฟนเก่าที่ตายไปแล้ว  หึ น่าสมเพช  ฉันมาชอบคนที่จมอยู่กับอดีตทำไมกัน”

    !!!” 

    ผมอึ้งกับคำตอบของเขา เขาชอบผมงั้นหรอ???.....

    พลั่ก

    บรึ๋นนน~




    “ จองกุกระวัง!!!!!





    โครมมมมม!!!



    เอี๊ยดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

    Talk :  จินนายกำลังสับสนใช่มั๊ยหละ  โถ่ๆ   อิอิ  เรื่องนี้จะจบยังไงกันนะ รอลุ้นนะค้าา 


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×