ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fanfic BTS KookJin ; It's you

    ลำดับตอนที่ #7 : 7 100%

    • อัปเดตล่าสุด 12 เม.ย. 57


    7

    JIN Part

    นี่มันก็ผ่านมาเป็นอาทิตย์แล้วตั้งแต่วันนั้น  ผมพยายามหลบหน้าเขาตลอด  ก็ไม่ค่อยเข้าใจตัวเองเหมือนกัน เวลาอยู่ในห้องผมก็จะเงียบ  ไม่ว่าเขาจะพูดอะไร  แต่ดูเหมือนจองกุกก็ไม่ค่อยอยากจะพูดกับผมเท่าไหร่   

    ส่วนเรื่องสอบเต้นเราก็ได้คะแนนเต็มอย่างไม่ต้องสงสัย  แต่ทีมที่ผ่านออดิชั่นเป็นทีมที่สิบสี่ เฮ้อ อันที่จริงผมแอบหวังนิดหน่อย ว่าจะได้เป็นเด็กฝึกกับเขาบ้าง แต่คงยาก เพราะผมเต้นไม่ดีเลย

    “ เอ่อ... นายผู้จัดการ พอดีว่าประธานอยากพบนาย”

    ผมหันหน้าไปมองจองกุกอย่างตกใจ อะไรนะ?  ประธานค่ายเขาอยากพบผมงั้นหรอ!? นี่อำกันเล่นรึเปล่าเนี่ย

    “ นะ นาย อำฉัน??” ผมถามอย่างไม่แน่ใจ

    “ ฉันพูดจริงนะ”  จองกุกพูดก่อนจะเอามือถือที่มีข้อความของประธานมายืนยันให้ผมดู  ผมมองอย่างไม่เชื่อ  แต่เขายังคงยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง

    “ แล้วประธานนายอยากเจอฉันทำไม? ” ผมลืมเรื่องที่จะหลบหน้าเขาเพียงเพราะความอยากรู้นี่แหละ

    จองกุกดูเหมือนจะดีใจที่ผมดูสนใจขนาดนั้น

    “  ฉันไม่รู้  วันนี้นายไปกับฉันสิ  เดี๋ยวฉันต้องเข้าบริษัทอยู่แล้ว โอเคนะ”

    “  อะ อื้อ ”  ผมไม่รู้อะไรดลใจตอบตกลง ไม่รู้ว่าเพราะความตื่นเต้นหรือเพราะหน้าใสๆของเขาเวลาที่มองมาแล้วมันชวนให้ใจเต้นแปลกๆก็ไม่รู้ 
     

    ตอนเย็นผมเดินไปขึ้นรถของจองกุกพร้อมกับเขา  ก่อนที่เราจะมุ่งหน้าไปหาประธาน   ผมกังวลมาตลอดทาง แต่ก็อดตื่นเต้นไม่ได้ที่จะหวังบางอย่าง  

    ผมเหลือบมองจองกุกเป็นระยะ วันนี้เขาดูอารมณ์ดี เพราะระหว่างทางเขาฮัมเพลงตลอดทางเลย

    จองกุกเลี้ยวรถเข้าไปจอดหน้าตึก มีแฟนคลับรออยู่ประปราย  ทันทีที่เข้าก้าวลงจากรถ ก็มีแฟนคลับเข้ามารุม  แต่การ์ดมากั้นได้ไว้ทัน 

    เขายิ้มให้แฟนคลับ  ยื่นมือไปจับบ้าง รับของบ้าง ดูไม่ถือตัวซักนิด ทำให้ผมยิ้มไปกับภาพตรงหน้าอย่างไม่รู้ตัว

    ผมเดินตามเขาไปห่างๆ เพราะแฟนคลับที่เบียดเสียด  จองกุกหยุดเดิน  หันไปดูรอบๆเหมือนทำของหาย ก่อนที่สายตามาหยุดที่ผม ก่อนจะทำสีหน้าโล่งใจ แล้วเดินตรงมาจับมือผมให้เดินตามเขาไปติดๆ  เรียกเสียงกรี๊ดให้แฟนคลับที่เห็น

    “  กรี๊ด ผู้ชายคนนั้นใครกัน ทำไมหล่อ > <

    “  เพื่อนจองกุกโอป้ารึเปล่านะ กรี๊ดๆ”

    ผมยิ้มให้กับแฟนคลับจองกุก  เอ่อ.. อันที่จริงผมเขินนะที่มีคนมาชมแบบนี้  มันรู้สึกดีแฮะ

    ไม่นานจองกุกก็พาผมขึ้นมาพบประธานทีชั้น 6 จะเรียกได้ว่าเป็นชั้นบนสุดก็ได้

    “  มากันแล้วหรอ  นั่งก่อนสิ”

    เมื่อเปิดประตูเข้าไป ประธานโฮซอกก็เอ่ยทัก  ก่อนจะผายมือเชิญให้นั่งที่โซฟาที่จองกุกเดินไปนั่งโดยแทบจะทันที ผมจึงเดินมานั่งตามอย่างช่วยไม่ได้

    “ ประธานให้ผมพาตัวจินมามีอะไรรึเปล่า?”  จองกุกเอ่ยปากถามคำถามที่คาใจผมออกมา

    “  ใจเย็นสิ  ฉันเรียกมาพูดเรื่องนี้แหละ แกนี่ใจร้อนไปได้   คือว่า หลังจากวันที่พวกเธอสอบเต้นแล้ว ฉันเห็นแววในตัวเธอ และฉันเชื่อว่า ฉันสามารถผลักดันเธอให้ไปถึงจุดสูงสุดเหมือนจองกุกได้”

    ประธานบ่นจองกุกก่อนจะหันมาคุยกับผมด้วยน้ำเสียงที่ค่อนข้างจริงๆ ที่ดูไม่ค่อยเข้ากับประธานซักเท่าไหร่

    “  เอ่อ...  ผมไม่แน่ใจว่าผมจะทำได้ดีรึเปล่า” ผมตะกุกตะกักตอบ

    “  ฉันมั่นใจว่านายทำได้ดี นายผู้จัดการ ฉันสอนนายมากับมือ อิอิ ” จองกุกให้กำลังใจผมโดยการเอามือตบบ่าเบาๆ 

    “ แต่...”

    “  ฉันอยากให้เธอลองมาเป็นเด็กฝึกดู มันก็ไม่เสียหายอะไรใช่มั๊ย  ในอนาคตที่เธอจะตัดสินใจมันก็เรื่องของเธอ  แค่ฉันไม่อยากให้เธอพลาดโอกาสตรงนี้ไป”  ประธานพูดน้ำเสียงจริงจัง ซึ่งทำให้ผมค่อยๆคิดตาม

    “... ผมจะลองดูก็ได้ครับ ”    ผมตอบประธานอย่างไม่มั่นใจ

    “  เอ้านี่ นามบัตรฉัน มีอะไรก็โทรหาได้ตลอดนะ  ยกเว้นเรื่องยืมเงิน =..=    อีกอย่าง ถ้าไอ่เด็กบ้านี่ ก่อเรื่องอะไรก็โทรมารายงานได้เลยนะ หุหุ  พวกเธอออกไปได้ ฉันจะทำงานต่อ”

    “  ได้ครับประธาน”  ผมรับคำ  ก่อนจะลุกออกจากห้อง

    “  จะเรียกเมียมาหาก็บอก โด่”  จองกุกลุกขึ้นมาก่อนจะหันหน้าไปแซวประธานอย่างหมั่นไส้

    “ เออ รู้ดี ไปเลย ชิ่วๆ”  เอ่อ.. ประธานก็ไล่อย่างหมั่นไส้เช่นกัน ฮะๆ

    “ ไปเถอะ  ปล่อยให้คนแก่รอเมียจนเก้อ   เดี๋ยวฉันจะพาทัวร์”

    ไม่พูดเปล่า จองกุกกอดคอผม พาออกไปทัวร์อย่างที่เขาว่าจริงๆ  เริ่มตั้งแต่ห้องประธาน  รองประธาน  ห้องประชุมต่างๆ   ห้องอัดเสียง ทำให้ผมได้เจอศิลปินดังๆ และเด็กฝึกมากมาย ซึ่งทำให้ผมรู้ว่าจองกุกไม่ได้หยิ่งเลยแม้แต่นิดเดียว  เขาเข้ากับทุกคนได้เป็นอย่างดี แถมดูสนิทสนมมากด้วย

    “  Ayo

    “  ว่าไงพรรคพวก”

    จองกุกพาผมมาชั้นใต้ดินที่เป็นห้องซ้อมก่อนจะเปิดประตูเข้าไปทักทายอย่างเป็นกันเอง

    “  ไม่ว่าไงหละ จะมาแนะนำคนให้รู้จัก”  หมอนั่นพูดกับเพื่อนๆที่อยู่ในห้องประมาณ 3-4  คน  ก่อนจะดันไหล่ผมไปอยู่ข้างหน้า ประมาณว่าให้แนะนำตัว

    “  อะ เอ่อ... สวัสดี ฉันจิน”   ผมทักทาย

    “ ไฮ พวกเรา The boyz ยินดีที่ได้รู้จัก”

    “ ฉันวี ส่วนไอ่ตี๋นี่จิมิน  ไอ่หน้าโหดนั่นแรพมอนส์ อีกคนก็หมอนี่ นายน่าจะรู้จักแล้วนะ” คนที่ชื่อวีแนะนำแต่ละคนให้ผมรู้จัก รวมทั้งคนข้างๆผมด้วย

    “ พวกนาย..”

    “  พวกเราจะได้เดบิวต์เร็วๆนี้แหละ >< ”  จิมินพูดเหมือนรู้ว่าผมจะทันได้ถามอะไร 

    อ่า.... ถ้าพวกนี้ได้เดบิวต์คงดังระเบิดแน่เลย

    “  นี่ นายผู้จัดการ อีกหน่อย ฉันต้องมาซ้อมเต้นนายต้องมากับฉันนะ” จองกุกบอกผม

    “  ทำไมฉันต้องมากับนายด้วยหละ” ผมถามอย่างไม่เข้าใจ  ก็มันจริงนี่ ผมก็อยากซ้อมของผมบ้างนะ

    “   นั่นดิ ทำไมจินต้องมากับแกด้วยห้ะ ไอ่คนดัง”  แรพมอนส์ที่เงียบอยู่นายถามอย่างเคลือบแคลงใจ

    “  หนึ่ง  นายเป็นผู้จัดการของฉัน  สอง นายเป็นเด็กฝึกที่นี่ สาม ฉันต้องเป็นคนสอนนายเท่านั้น!

    “  เห้ย จริงดิ  จินเป็นเด็กฝึกหรอ..”

    “  แถมเป็นผู้จัดการนายด้วยยย”   วีพูดก่อนที่จิมินจะพูดตาม ก่อนจะหัวเราะคิกคักกันสองคน   นะ..น่าสงสัยสุดๆ

    “  เอ่อ  ฉันลืมว่ามีงานต้องทำ ฉันกลับก่อนนะ”  ผมเอ่ยลาก่อนจะหันหลังออกจากห้องเลย  ก็ผมไม่รู้จะอยู่ทำไมนีนา

    “  เดี๋ยวดิ นายผู้จัดการ นายจะรีบไปไหนวะ ”

    ผมไม่รู้ว่าจองกุกเขาตามผมออกมาเมื่อไหร่  อีกอย่างเขาฝ่าเหล่าแฟนๆมาที่ป้ายรถเมล์ได้ไง  แต่ว่าเขาตามผมมาทำไมกันหละ

    “  นายมีอะไรรึเปล่า? ”  ผมพูดทำลายความเงียบ  ก็จองกุกหน่ะสิ เดินมายืนข้างผมโดยที่ไม่พูดตั้งหลายนาที  ปกติหมอนี่หยุดพูดได้ที่ไหนกันเล่า

    “  นึกว่านายจะไม่ถามแล้ว ฉันเงียบจนเกือบจะบ้าตาย”  หมอนั่นหันมาบ่นกระปอดกระแปดใส่ผม 

    เอ้า สรุปนี่มันความผิดผมหรอ?

    “   สรุปนายมีอะไร?”

    “  ก็นายหนะสิ จู่ๆ ก็ออกมา  ทำไมไม่อยู่คุยกับเพื่อนฉันก่อน เดี๋ยวอีกหน่อยนายต้องมาซ้อมกับพวกฉันนะ   ไอ่พวกนั้นถามใหญ่เลยว่านายไม่ชอบพวกมันรึเปล่า  นายจะให้ฉันตอบว่าไงหละ”

    “  ฉัน..ฉันแค่ต้องกลับบ้าน  มีงานค้าง  รถเมล์มาแล้วฉันไปหละ” ผมบอกลาก่อนจะวิ่งขึ้นรถเมล์ไป

    ผมเดินไปที่เบาะหลัง เพราะมันกว้างและค่อนข้างจะสบายที่สุด  บางทีถ้าไม่มีคน ผมอาจจะนอนเหยียดก็ได้นะ ฮะๆ ใครจะไปรู้

    “ ทิ้งฉันอีกแล้วนะ นายผู้จัดการ ”

    เฮือกก 

    “ นายยังตามฉันมาอีกหรอ  =[]=  ผมมองจองกุกที่ตามผมมาอย่างตกใจ   เขาทำหน้าบึ้งเดินมานั่งข้างๆผม 

    “  ก็แหงสิ  เรายังคุยกันไม่จบ  ทำไมนายต้องเดินหนี  ไม่สิ   วิ่งหนีขึ้นรถเมล์มาด้วยนะ  รถฉันก็มี ให้ฉันไปส่งก็ได้หนิ”

    “  แล้วนายทำไมไปขับรถนายหละ ”   ตัวเองเอาแต่บ่นๆ  แล้วตามผมมาทำไมกัน

    “ ก็ฉันตามนายมาจนลืมว่าจอดรถไว้ที่หน้าตึก  กว่าฝ่าแฟนคลับมาได้ก็แทบจะลมจับแล้ว =3=   ว่าแต่บ้านนาย..”

    “  ลงตรงนี้แหละ”   ผมกดกริ่ง เดินลงไปไปจากรถ ชะงักที่ประตูเหมือนนึกอะไรขึ้นมาได้ ก่อนจะหันมามองจองกุกเป็นทำนองว่าจะลงไปมั๊ย  ทำให้หมอนั่นรู้ตัวรีบเดินตามผมมา

    ป้ายรถเมล์นี้อยู่ไม่ไกลจากบ้านผมมากนัก แค่เดินเข้าซอยข้างๆไปซัก สี่ร้อยเมตรก็ถึงแล้ว  บ้านผมเป็นบ้านสองชั้นธรรมดา ไม่ได้ใหญ่โตอะไร อันที่จริงผมอยู่กับพ่อแม่  แต่ว่าพวกท่านไปทำงานที่ต่างประเทศ ผมเลยอยู่คนเดียว โชคดีที่บ้านผมไม่ใหญ่ มันเลยทำให้ไม่เหงามาก  อีกทั้งเมื่อก่อน จองกุกแวะมาหาผมบ่อยๆด้วยหละมั้ง ฮะๆ

    “  นี่  บ้านนายอยู่ไหน  เราเดินมาไกลแล้วนะ” 

    “  อย่าบ่นมากน่า อีกนิดเดียว  นายจะตามฉันมาทำไมฮะ กลับบ้านนายไปเซ่ ”      

    “  ก็ปวดฉี่หงะ  จะถึงยัง >0<

    อ่อ ไอ่ที่บ่นหาบ้านคือปวดฉี่หรอ  ทำไมไม่บอกตั้งแต่แรกเล่า ใครจะไปรู้ได้กัน

    “ ถึงแล้ว” ผมบอกพร้อมเปิดประตูรั้ว ไม่ทันที่จะได้ก้าวไป จองกุกก็แย่งกุญแจบ้านที่ผมกำลังจะไปไขไปต่อหน้าต่อตา คงปวดมากจริงๆสินะ

    วืดด

    ขวับ

    จู่ๆ ผมรู้สึกว่ามีคนมอง พอหันไปดูกลับไม่พบใครทั้งนั้น  สงสัยจะรู้สึกไปเองหละมั้ง

    “  นายผู้จัดการ ไม่เข้าบ้านเรอะ!”  จองกุกตะโกนเรียกจากในบ้าน ผมส่ายหน้าเบาๆไล่ความงุนงง ก่อนจะเดินเข้าในบ้านไป

     

     

    แปะ

    “ เหม่ออะไรฮะ” ความรู้สึกอุ่นๆจากมือที่หน้าผากที่มาพร้อมกับเสียงที่แสนจะคุ้นเคย ทำให้ผมหันไปมอง

    “ เปล่า”

    ผมตอบปฏิเสธจองกุก ก่อนจะเบือนหน้าออกนอกหน้าต่าง  ตั้งแต่วันที่ผมพาเขาเข้าบ้าน หลังจากที่กินข้าวเย็นที่หมอนั่นคะยั้นคะยอให้ผมทำให้กิน หมอนั่นก็นั่งเล่นกับผมสักพักก่อนที่ผมจะไล่เขากลับบ้านไป  เขาเลยต้องจำใจเรียกคนรถที่บ้านมารับ 

     

    ตลอดหลายวันที่ผ่านมา ผมรู้สึกแปลกๆว่ามีคนคอยตามผมแต่ก็นั่นแหละ ผมอาจจะแค่คิดมากก็ได้

    “  ไม่มีอะไรก็ดีแล้ว  วันนี้ต้องเข้าบริษัทไปซ้อมนะรู้มั๊ย”

    “ รู้น่า  ฉันไม่ได้เป็นอะไร ว่าแต่นายเถอะ เมื่อไหร่จะกลับไปนอนบ้านตัวเองสักทีเนี่ย”

    “  นอนบ้านนายก็สบายดีนี่นา”

    ฟังไม่ผิดหรอกครับ  หลังจากวันนั้นหมอนี่ก็ขออนุญาตคุณแม่มานอนบ้านผม ด้วยเหตุผลที่ว่ากลัวผมเหงา  คุณแม่เขาก็ไม่ปฏิเสธ แถมเป็นห่วงผมอีกต่างหาก  ไม่ใช่ว่าผมจะรังเกียจหรืออะไรหรอกนะ  ดีซะด้วยซ้ำไปที่มีคนมาอยู่เป็นเพื่อน  แต่มันก็อดรู้สึกแปลกๆไม่ได้แฮะ

    “  ฉันเหม็นขี้หน้านาย ”  ผมหันบอกอย่างหมั่นไส้หน่อยๆ

    “  ขอให้พูดจริงเท้อออออ”

    ผมไม่ตอบได้แต่แอบอมยิ้ม เหอะ ทำมาเป็นรู้ทันอีก

     

     

    ติ้ด ติ้ด

    เสียงข้อความโทรศัพท์ผมเข้า ทำให้ต้องล้วงออกมาจากกระเป๋าเพื่อมาดู

    ถ้าไม่อยากให้ใครต้องเจ็บตัว เลิกยุ่งกับจองกุกซะ!

    อะไรกัน! เป็นเบอร์ไพรเวทอีกต่างหาก   ส่งมาแกล้งแบบนี้ผมไม่ค่อยขำเท่าไหร่ มาขู่เรื่องเจ็บตัวแบบนี้

    “ ดูอะไรอยู่ทำหน้าเครียด  ไม่กินข้าวหรือไง ” จองกุกที่พึ่งไปซื้อกับข้าวเดินมานั่งตรงข้ามผม

    “  อ่อ  เปล่า ไม่มีอะไร กินข้าวเถอะ”   ผมบอกปฏิเสธ ก้มหน้าก้มตากินข้าวไป 

    ชิ้งง

     ผมรู้สึกถึงรังสีแปลกๆ เหมือนมีคนจ้อง  แต่ผมคงไม่หันไปดูหรอก มันดูโจ่งแจ้งเกินไปที่ผมจะทำเป็นรู้ตัวว่ามีคนมอง

     

     

    JK Part   

     

    ตั้งแต่ช่วงพักกลางวันผมรู้สึกว่าจองกุกดูแปลกๆไป  เขาชอบเหม่อ แล้วหันไปมองข้างหลังบ่อยๆอย่างหวาดระแวง  พอผมถามก็บอกว่าไม่ได้เป็นอะไร 

    “ จินระวัง! ” 

    ผมตะโกนบอกก่อนจะคว้าจินเข้ามาหาตัว

    เพล้งง

    เสียงกระจกแตกดังอยู่ไม่ไกล  ลูกบอลที่ลอยมาจากไหนไม่รู้ อัดใส่กระจกจนแตก  ถ้าผมไม่ดึงจินเข้ามาไม่แน่สิ่งที่แตกอาจจะเป็นหัวเขา

    ตึกตัก ตึกตัก ตึกตัก

    “  เอ่อ .... ขอบใจนะ ปล่อยได้แล้ว”   จินพูดก่อนจะผลักอกผมออกเบาๆ 

    เห็นจินหน้าแดงแบบนี้ผมก็ เอ่อ... รู้สึกแปลกๆแฮะ รู้สึกดีอย่างไม่เคยเป็นมาก่อนตอนที่จินอยู่ในอ้อมแขนผม

    “ ไม่เป็นไรนะ ”  ผมถามอย่างเป็นห่วง

    “ อื้อ ไม่เป็นไร ”  ถึงจินจะพูดแบบนั้นแต่ดูจากสีหน้าเขายังคงตกใจและกังวลอยู่ไม่น้อย  ไม่รู้เป็นเพราะอะไรผมถึงรู้สึกว่ามันไม่ใช่เหตุบังเอิญ

    จินไม่พูดอะไรระหว่างที่เราเดินขึ้นตึก

    ซ่าาาาา

    “  จิน!” 

    ผมหันไปมองจินอย่างตกใจ  ตัวเปียกมะล่อกสั้นเทิ้ม ใครกัน!  ใครเป็นคนสาดน้ำมา

    “  นาย..”

    “  ฉันไม่เป็นอะไร ” 

    ไม่ทันที่ผมจะพูดอะไรออกไป จินก็ชิงพูดตัดหน้า  ไม่เป็นอะไรได้ยังไงกัน  นี่ถ้ามีคนแกล้งจริงมันก็เกินไปแล้ว

    “ ฉันจะกลับบ้านแล้ว  บอกบอสให้ทีว่าวันนี้ขอลา”   จินพูดเสร็จก็เดินขึ้นห้องโดยไม่รอผม 

    วันนี้ตอนบ่ายเป็นคาบชุมนุม พวกเราเลยแอบโดดกลับบ้านได้  แต่ผมกับจินมีซ้อมเต้น แต่ถ้าให้จินไปสภาพนี้คงไม่ไหว  ปล่อยไว้ซักวันก็แล้วกัน  เฮ้อ~

     

    ติ๊ด ติ๊ด

      อย่ายุ่งกับจินถ้าไม่อยากให้จินเป็นอะไร : private number ’

    !! 

    ว่าแล้วเชียวต้องมีคนอยู่เบื้องหลังแน่  แต่มันทำแบบนี้ทำไม!  มันต้องการอะไรจากผม! ผมอยู่นิ่งไม่ได้แล้วหละ  ทำไมต้องให้ผมเลิกยุ่งกับจินด้วย!

    ตรู๊ด ตรู๊ดด 

    รับเร็วสิจิน รับเร็วสิ!!  ให้ตายเถอะ ผมจะเป็นบ้าแล้วนะ!


    talk :   มาแล้วๆ  ตอนที่ 7  > <

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×