ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FanFic BTS มหัศจรรย์เรื่องสั้นก่อนนอน

    ลำดับตอนที่ #2 : Love at firstsight กับเจ้าชายผมยาว

    • อัปเดตล่าสุด 5 พ.ค. 57


    ตุบ อั๊ก 

    โอ๊ย! คร่อก

    เจ้าจะต้องอยู่ในนี้  อย่าหวังว่าจะมีใครมาช่วยเจ้าได้  หึหึ

    พรวด

    ผมผุดลุกขึ้นนั่ง  หายใจหอบ ใจยังคงเต้นไม่เป็นจังหวะ เมื่อคิดถึงเสียงที่ได้ยินในฝัน  เสียงที่เปลี่ยนชีวิตผมไปตลอดกาล

    ผมพยายามลืมแล้วนะ แต่จะให้ทำยังไง  โดนจับมาขังตั้งหลายปีขนาดนี้คงลืมง่ายๆหรอกมั้ง   หอคอยสูงชะลูดฟ้า  ไม่มีทางเข้าออกใดๆ   ยกเว้นหน้าต่างบานเดียว ที่อยู่ติดหลังคา  = =

    ถ้าผมไม่กลัวตายผมคงกระโดดลงไปแล้ว   อีกอย่างไม่ว่าจะทุบกำแพงหรือขุดพื้นข้างล่างก็ทำไมได้เพราะไอ่พ่อมดมืดมันลงเวทย์ไว้แล้วหนะสิ   ส่วนสาเหตุที่ผมโดนขังอยู่ที่นี่หนะหรอ

    ข้าแค่จะให้เจ้าเป็นแหล่งพลังงานของข้า เพราะว่า  เมื่อเจ้าส่องกระจกแล้ว ข้าจะได้รับพลังของเจ้า ทำให้ข้าไม่มีวันแก่ หึๆ

    ไอ่เราก็พอจะรู้ตัวอยู่นะว่าเป็นคนหน้าตาดี  แต่เล่นติดกระจกไปจนทั่ว แบบนี้  เจอหน้าตัวเองบ่อยๆ ก็เบื่อเป็นนะเว้ยครับ

    อีกอย่างผมคิดถึงท่านพ่อท่านแม่ใจจะขาด   ที่ลูกชายหน้าตาน่ารักแบบผมต้องถูกลักพาตัว   ท่านคงคิดถึงผมมาก ดูสิวันเกิดผมท่านยัง ยิงพลุ ปุ๋งๆ ที่ผมชอบเลย เผื่อว่าผมเห็นคงจะกลับไป  แต่จะให้กลับไปยังไงหละ ต้องรอมีคนมาช่วยแหละถึงกลับไปได้  แล้วใครหน้าไหนมันจะหลงเข้ามาในป่าลึกแบบเน้  โฮก คิดแล้วจินคนนี้เศร้า

    คิดถึงข้าอยู่รึเปล่าเจ้าชายคนงาม

    พูดถึงไก่ไก่ก็มา   ฮึ่ยๆ  ตายยากตายเย็นจริงๆ

    “  มีอะไรไอ่มืด”

    ผมพูดกับไอ่พ่อมดนั่นในกระจก  ใช่แล้ว นอกจากมันจะใช้เป็นเครื่องมือรับพลังจากความสวยผมแล้ว มันยังสามารถเอาไว้สอดส่องถ้าเกิดผมคิดจะหนีหรือทำลายข้าวของ หรือแม้กระทั่งทำร้ายตัวเอง 

    “  แหม พูดดีๆหน่อยสิที่รักคนสวย  ข้าแค่คิดถึงเจ้าเท่านั้นเองเมียข้า”

    “  ใครเมียแก! เหอะ!”  

    ทำมาพูดดี ไม่หลงกลหรอก!  อีกอย่างผมเคยมีอะไรกับมันเสียเมื่อไหร่กัน  ไอ่พ่อมดโรคจิต

    “  ฮ่าๆ  หยอกเล่นน่า  ถ้าอยากเป็นเมียก็บอก หึๆ ความสวยของเจ้าจะได้มีข้อดีเพิ่มอีกข้อ ”

    “  ฝันไปเถอะแก  คอยดูเถอะ ฉันจะออกไปจากหอคอยบ้านี่ให้ได้!  ผมตะโกนใส่หน้ามันในกระจก 

    หนอยๆ คิดว่าผมจะยอมให้มันมาเล่นกับผมเหมือนเป็นของเล่นแบบนี้หนะหรอ  ผมไม่ยอมหรอก!  ถึงยอมมาหลายปีแล้วก็เถอะ =3=   แต่ต่อจากนี้ไปผมไม่ยอมแล้ว  ให้สัญญา.... กับตัวเองเลยเอ้า

     “  ถ้าหนีไปได้ให้หนีเลย หึหึ  ก็คงต้องคอยเจ้าชายรูปงามให้มาช่วยเจ้าชายรูปงามกว่า เอ๊ะ  หรืออีกไม่นานจะกลายเป็นเจ้าหญิงกันนะ   ท้าให้ตายก็ออกจากหอคอยนี้ไม่ไปได้หรอก  โถ่ๆ  เจ้าชายคนงามของข้า ชีวิตช่างน่าสงสารเสียนี่กระไร”  “  เอ้อ! ถ้าฉันหนีไปได้ฉันไม่ปล่อยแกไว้แน่  จะไปไหนก็ไปไป๊ จะไปอาบน้ำ!

    “  จะรอวันนั้น อุวะฮะฮ่ะฮ่า ”

    ไอ่พ่อมดมืดหายไปพร้อมกับเสียงหัวเราะที่แสนจะน่าเกลียดที่ยังคงก้องอยู่ในหอคอย  

    ผมต้องหาทางออกจากหอคอยอย่างจริงๆจังๆ ซะแล้วหละ  ไม่อย่างนั้นผมต้องได้เป็นเมียไอ่พ่อมดมืดบ้านั่นจริงๆ   แน่  แค่มันเอาผมมาขังเพื่อเป็นแหล่งพลังความงามของมันผมก็จะบ้าตายอยู่แล้ว

     

    หลังจากอาบน้ำอาบท่า ผมก็มานั่งหวีผมที่แสนยาวเฟื้อยของตัวเองอยู่ริมหน้าต่าง  อยากตัดผมแต่ทำไม่ได้  ไอ่พ่อมดมืดบ้านั่นมันไม่ยอมให้มีของมีคมในหอคอยหรอก มันกลัวผมจะฆ่าตัวตาย   โดยหารู้ไม่ว่า แค่ผมกระโดดลงไปผมก็ตายแล้ว

     

    “  หา  หา เธออยู่ไหน  แหงนมองท้องฟ้ากว้าง ”  เสียงร้องเพลงดังออกมาจากชายป่า ผมชะเง้อมองอย่างสงสัย ใครกันที่จะเดินหลงทางมาในป่าลึกแบบนี้  หรือเป็นเพราะฟ้าส่งมาช่วยผม >0<

    “ ได้ยินมั๊ย หัวใจฉัน มันกำลังบอกรัก รักเธออยู่ ”  ผมตะโกนกลับไปเป็นเพลง

     ผมเห็นเงาตะคุ่มๆ กำลังเดินมาทางหอคอย  ดูท่าแล้วจะมีสองคน  กำลังคุยกัน

    “ ยู้ฮู้  ฉันอยู่ตรงนี้ช่วยฉันที” ผมตะโกนเรียกอีกรอบ 

    ......

    Jimin side
    ผมเดินหลงทางเข้ามาในป่าลึก มองหาทางออกไม่เจอ  ม้าก็โดนโจรขโมยไป เฮ้อ  ทำไมชีวิตของผมต้องมาลำบากแบบนี้เนี่ย 

    “  หา  หา เธออยู่ไหน  แหงนมองท้องฟ้ากว้าง ”    ทางออกอยู่หนายยยย

    “ เจ้าชายจิมิน พระองค์อย่าตะโกนแบบนั้นในป่าสิ เดี๋ยวเกิดพวกโจรอยู่แถวนี้ ไม่มาปล้นฆ่าเราตายรึ ”   องครักษ์คนสนิทของผมเตือน 

    “  ไม่เอาน่าคยอง ก็คนมันเครียด ได้ร้องเพลงปลดปล่อยแล้วรู้สึกดีนะ”   ผมบอก 

    “ ได้ยินมั๊ย หัวใจฉัน มันกำลังบอกรัก รักเธออยู่ ”

    เสียงคนร้องเพลงดังขึ้นทำให้ผมกับคยองที่เดินๆกันอยู่ถึงกับหยุดก่อนจะมองหน้ากัน

    “ เห็นมั๊ยกระหม่อมบอกพระองค์แล้ว”   คยองทำหน้าปลงใส่ผม  เห้  ฉันเป็นเจ้าชายนะ ทำไม่มาทำหน้าใส่กันแบบนี้ =3=

    “  เห็นอะไรกันเล่า  ได้ยินแต่เสียง อีกอย่างอาจจะไม่ใช่โจรก็ได้ ”  ผมเชิดหน้าใส่อย่างไม่ยอมรับก่อนจะเดินนำออกมา เพราะเห็นว่าพ้นเขตป่าแล้ว

    “ ยู้ฮู้  ฉันอยู่ตรงนี้ช่วยฉันที” เสียงดังขึ้นอีกรอบ ผมมองซ้ายขวาเพื่อหาต้นเสียง

    “ พระองค์ ข้างหน้า ”  คยองที่เดินมาข้างๆ ชี้บอก  ผมมองตามมีไป ก่อนจะต้องอ้าปากค้าง ข้าหน้าเป็นหอคอยสูงเสียดฟ้า

    ไม่มีประตู แต่มีหน้าต่างอยู่แค่บานเดียว ตรงหน้าต่างมีหญิงงามนั่งอยู่อย่างไม่กลัวตก  ใบหน้ายิ้มแย้ม เหมือนรอคอยการมาของผม 

    ตึกตัก ตึกตัก

    โอ้ว  รอยยิ้มของเธอช่างงดงามชวนให้ใจเต้นเสียเหลือเกิน  ผมไม่รอช้าที่จะเดินเข้าไป

    “  พระองค์ มันอาจจะเป็นกับดัก”  คยองดึงแขนผมไว้ ก่อนจะเตือน

    “  คิดมากน่าคยอง จะเป็นกับดักหรือไม่เราต้องไปคุยดู ”  ผมไม่ฟังเสียงห้ามของคยองก่อนจะเดินเข้าไปใกล้

    “  เธอเป็นใครใยถึงขึ้นไปอยู่บนหอคอยนั่น ”    ผมตะโกนถามไป

    “  ฉันโดนจับตัวมา ฉันอยู่ที่นี่หลายปี ตอนนี้กำลังหาทางหนี แต่ไม่รู้จะหนีไปยังไง  นายช่วยฉันหน่อยได้มั๊ย?” เสียงหวานตะโกนตอบมา  เสียงของเธอช่างเพราะพริ้งเข้ากับใบหน้านั้นได้อย่างดี

    “  ได้ เราจะช่วยเธอ  แต่เธอมีเชือกหรืออะไรพอจะให้ปีนลงมาได้มั๊ย?”

    “ ฉันลงไปไม่ได้ นายปีนขึ้นมาก่อนได้มั๊ย”

    “  ไม่เอาน่าพระองค์ นางดูไม่น่าไว้ใจ  คนบ้าอะไรจะมาโดนขังในที่แบบนี้  มีแต่พวกแม่มดเท่านั้นแหละ”

    “  เราเชื่อว่านางไม่ใช่แม่มด  นางคือคนที่ใช่อะ”

    “  เธอมีเชือกมั๊ยหละ?  เรามีเชือก แต่คงจะใช้ปีนขึ้นไปไม่ได้ ” ผมบอก ถึงจะมีเชือก แต่ก็คงโยนขึ้นไปไม่ถึง

    “  ไม่มี ฉันไม่มีเชือกหรืออะไรที่....”  คนข้างบนส่ายหน้าอย่างปลงๆก่อนจะเงียบไปเหมือนครุ่นคิด

    “ ฉันนึกออกแล้ว!”  เธอทำหน้าเหมือนคิดอะไรออกก่อนจะปล่อยผมที่ยาวมากๆของเธอลงมา

    “ ให้เราปีนผมเจ้าขึ้นไปงั้นหรอ”  ผมถามอย่างไม่แน่ใจ  ก่อนจะมองผมสีน้ำตาลของเธอ  

    “ ใช่ๆ  นายปีนขี้นมาเลย”

    เมื่อได้รับเสียงยืนยันผมก็ค่อยๆปีนขึ้นไป

    “ เจ้าชายระวังตัวด้วยนะ พอถึงแล้วรีบหย่อนเชือกลงมาเลยนะ ”  คยองสั่งผมอย่างเป็นห่วง ผมได้แต่พยักหน้ารับ

    ผมปีนขึ้นไปด้วยใจที่เต้นตึกตัก ตึกตัก  ยิ่งใกล้เธอเท่าไหร่ผมยิ่งรู้สึกหวั่นไหว ผมที่หอมนุ่ม ใบหน้าที่สวยงาม ที่รออยู่ตรงหน้า มันช่างเป็นอะไรที่น่าหลงใหล

    ฟุบ 

    “ โอ๊ะ” 

    ผมกระโดดข้ามหน้าต่างมาไม่ทันตั้งตัว คนตรงหน้าก็กระโดดเข้ากอดผมอย่างเต็มรัก

    “  ขอบใจนะที่นายขึ้นมา ชาตินี้ฉันนึกว่าจะไม่มีใครผ่านมาซะอีก ขอบใจนายมากๆ   อ๋อ ฉันจินนะ ยินดีที่ได้รู้จัก ”  ร่างบางคลายอ้อมกอดก่อนจะยืนมือมาให้ผมจับ  ผมจับมือเธออย่างไม่ลังเล

    “  เจ้าชายเป็นอะไรมั๊ย ”   เสียงคยองตะโกนถามอย่างห่วงใย

    “ เราไม่เป็นอะไร คยอง  นายรออยู่ตรงนั้นแหละ”

    “  เราเจ้าชายจิมิน ทำไมเธอถึงถูกจับขังได้ใครจับตัวเธอมา ” ผมถามเธออย่างสงสัย ใครกันที่ทำกับเธอได้   อย่าให้ผมเจอนะเดี๋ยวจะสั่งประหารซะเลยนี่

    “ ฉันเป็นเจ้าชาย ไอ่พ่อมดมืดมันจับตัวฉันมา เพราะต้องการให้ฉันมาเป็นแหล่งพลังงานของมัน มันขังฉันไว้ เพราะมันดูดพลังฉันไป ทำให้ตัวเองดูดีอยู่ตลอดเวลา ”  ร่างบางทำหน้าเศร้าระหว่างเล่า  แต่... เจ้าชายงั้นหรอ... เธอ ไม่สิ หมอนั่นเป็น จะ เจ้า ชะ

    “ เข้าไปหลบเร็ว”

    ปัง     

    End

    ........

    ปัง

    ผมรีบผลักเจ้าชายจิมินเข้าไปในตู้เสื้อผ้า  เพราะมีลางสังหรณ์ว่าไอ่มืดมันกำลังจะมา

    “ ว่าไงคนงาม ทำอะไรดูลุกลี้ลุกลน”

    นั่นไง ผมว่าแล้วเชียว  พูดถึงที่ไร ออกมาตลอด 

    “  ทำอะไร อะไร   ไม่ได้ทำอะไร  กำลังจะแก้ผ้า ไปไหนก็ไปไป๊”   ผมไล่มันอย่างรวดเร็ว กลัวมันจะรู้ว่ามีคนอยู่ในตู้เสื้อผ้า

    “ รีบไล่จริงเชียว ซ่อนอะไรไว้รึเปล่า ”   นั่นไง ไอ่บ้านี่ก็ทำมาแสนรู้ ฮือๆ

    “ ไม่..”

    “ เจ้าชายเป็นอะไร ทำไมไม่หย่อนเชือกลงมา”

    เฮือกกก 

    จู่ๆ คนที่มากับเจ้าชายดันตะโกนขึ้นมาความไม่แตกให้มันรู้ไป

    “ หึๆ  เจ้าชายอะไรบอกมาซะดีๆ”

    แง๊ๆ มันรู้แล้วอะ  ผมต้องไม่ได้ไปไหนแน่ๆเลยชาตินี้

    “ เอ่อ....”

    ปัง

    “  เราเอง เราเป็นคนขึ้นมาเอง ” 

    จู่ๆ เจ้าชายก็โผล่พรวดออกมาจากที่ซ่อน  จะออกมาทำมายยยย  จินอยากจิกรีดร้องงง 

     “ หืมมม  เจ้าชายจิมินหรอกหรือ  แหม เก่งจริงเชียว  สงสัยจังว่าขึ้นมาได้ยังไง”

    “ เจ้า! เจ้าชายชูก้า! ” เจ้าชายชูก้าใครกัน?  ทำไมถึงรู้จักกันได้นี่

    “ ฮ่าๆ ๆ  ข้าไม่ใช่เจ้าชายชูก้าหรอก เพียงแต่ข้าแค่ยืมตำแหน่งเท่านั้นเอง ”  มันยังมีหน้ามาอธิบายให้ฟัง  เลวจริงๆ

    “  แกมันเลว  แล้วแกขังจินไว้ทำไม”

    “ แกไม่จำเป็นต้องรู้  หึ ตอนนี้แกไปได้แล้ว”  

    ไม่ทันที่ผมจะได้สงสัยว่าไอ่มืดมันจะปล่อยไปง่ายๆแบบนี้หนะหรอ เจ้าชายก็กระเด็นออกไปนอกหน้าต่างเฉยเลย

    “ เจ้าชาย !!”  ผมกับคนที่อยู่ข้างล่างเดาว่าคงเป็นองครักษ์ตะโกนขึ้นพร้อมกัน  ไม่นะ  เจ้าชายจะตายแบบนี้ไม่ได้  มาช่วยฉันก่อน!

    “ แกฆ่าเขา!”  ผมชี้หน้าไอ่มืด อย่างไม่พอใจ

    “   ใครกัน ข้าไม่ได้ฆ่ามัน  เจ้านั่นแหละ  ถ้ามันไม่มาช่วยเจ้าา มันก็คงไม่ตายหรอก”

    โบ้ยความผิดมาให้กันเฉย  แต่มันก็จริง ถ้าผมไม่ขอให้เจ้าชายช่วย หมอนั่นก็คงไม่ตาย ฮือๆ

    “ ข้ายังไม่ได้ลงโทษเจ้าเลยนะ  แต่เอาเถอะ แค่มันตายข้าก็สะใจแล้ว ไปละ ข้ามีนัด หึหึ ”

    ไอ่บ้า ฮือๆ  เล่นเอารู้สึกผิดเลยนะเนี่ย  มาแป๊ปเดียวจะมาทำหอกอาร้ายยย      ดูสิ ไอ่บ้าองครักษ์นั่นก็พาศพเจ้าชายหายไปแล้ว  ทีนี้ผมจะทำยังไงหละทีนี้  อุตส่าห์มีความหวังว่าจะได้ออกจากหอคอยแล้วนะ

     

    ฮือๆ  ผมพยายามข่มตานอนแล้วนะ มันนอนไม่หลับ  มีแต่ภาพเจ้าชายจิมินติดตา แถมกระอักเลือดอีกต่างหากก   

    เจ้าชายจิมิน จินขอโต้ดดด  อย่ามาหลอกหลอนกันเลยน้า

     

    “  เจ้าชายจิน ได้ยินเรามั๊ย”

    นี่มันเสียงเจ้าชายจิมินไม่ใช่หรอ  โอ้ว ไม่นะ

    “  เจ้าชายจิน เชือกอยู่ในตู้เสื้อผ้า  เราจะรออยู่ข้างล่างนะ รีบๆลงมาหละ”

    เชือกงั้นหรอ?   เจ้าชายทิ้งเชือกไว้ในตู้เสื้อผ้าสินะ    อีกอย่างเจ้าชายังไม่ตาย!  ผมไม่ต้องรู้สึกผิดอีกแล้ว  เย่  เดี๋ยวเจอแม่จะกระโดดกอดซะเลยนี่

    ผมรีบเดินไปเปิดตู้เสื้อผ้า หยิบเชือกที่เจ้าชายทิ้งไว้ให้ออกมาผูกกับเสาข้างหน้าต่างอย่างแน่นหนา  เก็บของจำเป็นนิดหน่อย ก่อนจะหย่อนเชือกและปีนลงมา    ลาก่อนไอ่หอคอยบ้า

    “ เจ้าชาย ^^” ผมยิ้มก่อนจะเดินไปหาเจ้าชายที่รออยู่ข้างล่าง ก่อนที่ผมจะทำสิ่งที่ไม่คาดฝัน

    “ อุ๊ปส์”

    ผมคว้าคอเจ้าชายจิมินเข้ามาจูบหนักๆที่ปากก่อนจะกอดให้ชื่นใจ  เขาเป็นคนช่วยชีวิตผมจริงๆ  ตอนแรกผมนึกว่าเขาจะตายไปแล้วซะอีก  ฮือออ  ตื้นตัน

    “ เอ่อ....  นายเป็นอะไรไป  หรือว่าเจ็บตรงไหนฉันขอโทษนะ ”  ผมผละออกจากเจ้าชายก่อนจะหมุนตัวเจ้าชายเพื่อสำรวจ

    “  เราไม่เป็นอะไร เราแค่...”

    “ แค่?? ”

    “  แค่ดีใจที่จินเห็นเราแล้วดีใจ >0<   หัวใจเราแทบจะกระเด็นออกมาจากออกแล้วรู้มั๊ย ”   ไม่พูดเปล่าเจ้าชายจิมินดึงผมเข้าไปอยู่ในอ้อมกอด   

    อะไรกัน ทำไมหัวใจเต้นแรงแบบนี้  ไม่ใช่แค่หัวใจผมที่เต้นแรง หัวใจของเจ้าชายจิมินก็เต้นแรงไม่แพ้กัน  > <  ไม่ใช่ว่าผมตกหลุกรักเจ้าชายหรอกนะ

    “  เจ้าชายปล่อยเถอะ  รีบหนีกันได้แล้ว > <”  ผมผลักออกเจ้าชายออกเบาๆ เพื่อเตือนสติ  นี่เรายังไม่พ้นเขตหอคอยเลยนะ ชะล่าใจไม่ได้หรอก

    “  รู้แล้วน่า แต่ว่า จินต้องรับปากเราก่อนว่าจะแต่งงานกับเรา”

    อะไรนะ!  ตะ แต่งงาน  บ้าไปแล้วว  เจอกันแค่วันเดียวเองนะ ไม่สิ  ไม่ถึงสองวันด้วยซ้ำ มาขอสุ่มสี่สุ่มห้าได้ไง

    “  มะ มันไม่เร็วไปหน่อยหรอ  ฉันยังไม่รู้จักนายดีเลยนะ อุ๊ปส์” 

    ไม่ทันที่ผมจะได้พูดจบดี เจ้าชายจิมิมนปิดปากผมด้วยริมฝีปากของเขา จูบที่แสนอ่อนโยนและนุ่มนวล ทำให้ผมเผลอยกมือโอบรอบคอเขาโดยอัตโนมัติ หลับตาพริ้มเพราะไม่อาจต้านทานสายตาที่มองมาอย่างวาบหวามได้   อีกทั้งหัวใจที่จู่ๆเต้นแรงจนแทบจะระเบิดออกมา ร่างกายอ่อนปวกเปียกจนจะละลายติดดิน ถ้าเจ้าชายไม่กระชับอ้อมกอดผมคงร่วงลงไปกองข้างล่างแน่ๆ

    “ อื้อ” 

    เจ้าชายละเลียดจูบอย่างแผ่วเบาและลึกซึ้งเหมือนจะสื่อว่าตอนนี้เรารู้จักกันดีพอแล้วนะ  ก่อนจะถอนจูบอย่างอ้อยอิ่ง

    “ ว่ายังไงหละ หืมม”   เจ้าชายจ้องไปในดวงตาของผมทั้งๆที่ยังไม่คลายอ้อมกอด    สายตากรุ่มกริ่มสื่อให้เห็นว่าถ้าไม่ยอมตอบผมคงต้องลงไปกองที่พื้นจริงๆแน่ๆเลย

    “  อื้อ ก็ได้ >///< ”  ผมก้มหน้าก่อนจะอ้อมแอ้มตอบ    คนมันเขินเป็นนะครับ

    “  ก็ได้อะไรครับ”   คนตรงหน้ายังไม่ยอมหยุดแกล้งผม  ก้มหน้าลงมาจะปากแทบจะติดปากผมอยู่แล้ว  จินคนงามโดนแกล้งครับ  แค่นี้ก็หวั่นไหวจะแย่แล้วว

    “  ฉัน.. จะแต่งงานกับนาย  เจ้าชายจิมิน  ~” 

    “  แค่นี้ก็สิ้นเรื่อง”  เขาเปรยเบาๆ ก่อนจะจูบผมแบบไม่ทันตั้งตัวอย่างรวดเร็ว   ฉวยโอกาสอีกแล้ว  นี่ผมหนีเสือปะจระเข้รึเปล่าเนี่ย > <

    ...

    หลังจากเจ้าชายจินหนีตามเจ้าชายจิมินไป ทั้งสองก็ได้แต่งงานและครองรักกันอย่างมีความสุข  ส่วนพ่อมดมืดทันทีที่รู้เรื่อง ก็เริ่มวางแผนลักพาตัวเจ้าชายจินกลับมาพร้อมทั้งหาเหยื่อใหม่ไปด้วย  

    “  หึๆ  คนต่อไปที่จะมารับบททาสของข้า ซินเดอเรลลาจองกุก!!

                                                                                                       

     

       

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×