ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fanfic BTS KookJin ; It's you

    ลำดับตอนที่ #11 : บทส่งท้าย

    • อัปเดตล่าสุด 11 พ.ค. 57


    บทส่งท้าย

    “  จองกุกคะ  ที่มีข่าวออกมาบอกว่าทำสาวท้องแล้วไม่รับผิดชอบ จนสาวเจ้าแค้นเข้าเนื้อ เลยขับรถมาชนนี่เรื่องจริงรึเปล่าคะ?”

    “แล้วที่มีข่าวว่าเป็นเกย์นี่เรื่องจริงมั๊ยคะ”

    “ แล้ว ...”

    “ มันเป็นแค่อุบัติเหตุครับ เดี๋ยวทางต้นสังกัดจะจัดแถลงข่าว  น้องพึ่งหายดี ขอตัวนะครับ”  นัมจุนฮยองกันนักข่าวจำนวนมากที่มารอสัมภาษณ์ผมที่โรงพยาบาลออกไป รวมทั้งการ์ดอีกมากมายที่คอยคุ้มกัน

    ผมได้แต่ยิ้มให้ทุกคนก่อนจะขึ้นรถไป 

    “ ไงหละพ่อคนดัง เหงื่อโทรมเชียว ”  จินที่นั่งรออยู่ในรถแอ่ยแซวผมทันทีที่เห็นหน้าผม

    “ ก็แหม  นักข่าวถามมาก แถมปากเหม็นอีกต่างหาก =3=”  ผมบ่นอย่างติดตลกก่อนจะเอาหัวพิงไหล่จิน อย่างอ้อนๆ

     “ พวกนายทำอะไรให้มันน้อยๆหน่อยเถอะ  เมื่อกี้นักข่าวยังถามเลยนะว่าเป็นเกย์รึเปล่าอะจองกุก” นัมจุนฮยองที่นั่งประจำที่คนขับ เตือนเสียงดุ  จะดุไปไหน  แค่หน้าผมก็กลัวแย่แล้ว

    “ เดี๋ยวประธานก็แก้ข่าวเองแหละ ไม่ต้องห่วงหรอก  คิคิ  เราไม่ได้เป็นเกย์ แต่เราเป็นคนรักกันต่างหากเนอะจิน”  ผมบอกนัมจุนฮยองก่อนจะหันหน้าไปถามจิน 

    “ จะบ้าหรอ”  จินตีไหล่ผมด้วยความเขิน ก่อนที่หน้าจะเริ่มขึ้นสี น่ารักชะมัด

    “ ไปเลย เข้าบ้านไปเลย เห็นแล้วหมั่นไส้  จะออกไปไหนก็ระวังหละ อีกไม่นานก็จะเดบิวต์กันแล้วเข้าใจ๊?” 

    “คร้าบบบบ”

    พวกเราขานรับก่อนที่จินจะช่วยพยุงผมเข้าบ้าน คิคิ พี่นัมจุนคงต้องรีบมีแฟนซะแล้วหละ  เพราะผมจะสวีทหวานกว่าเดิมอีก

    “ จินฉันรักนายนะ เป็นฉันใช่มั๊ยที่นายรัก?”

    It’s you   ถึงฉันจะเคยรักคนอื่นมา แต่สุดท้ายฉันก็รักนายอยู่ดีจองกุก”

    ------------------------- END  ++++++++++++++++++




    ส่งท้ายด้วยรูป   ขอบคุณที่ติดตามนะคะ อาจจะดูไม่สนุกบ้าง  แต่ก็ขอบคุณจริงๆ   เจอกันเรื่องหน้าจ้า >0<

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×