ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fanfic BTS KookJin ; It's you

    ลำดับตอนที่ #1 : 1

    • อัปเดตล่าสุด 14 ก.ย. 56


    Incheon Airport

     สนามบินที่เนื่องแน่นไปด้วยผู้คน  เพราะวันนี้มันเป็นวันที่ แดนซ์สตาร์ของเกาหลี ได้กลับมาจากอเมริกา หลังจากที่ได้ไปเรียนการเต้น การแสดงกับนักเต้นชื่อดังของโลก 

     

    แฟนคลับมากมายต่างมายืนออรอรับกันคับคั่ง จนสนามบินแทบแตก (ไรท์ ; เว่อร์)  เนื่องจาก 'จอน จองกุก' เด็กหนุ่มหน้าใสวัย 17  แดนซ์สตาร์เกาหลี ผู้สร้างชื่อเสียงกลับมา  เขาทักทายแฟนๆอย่างเป็นกันเอง เขาต้องกลับมาจากการเรียนเต้นในสไตล์ต่างๆ เพื่อกลับมาเรียน ม.ปลายให้จบก่อน ตามคำสั่งของแม่  

     

     

    ณ โรงเรียนมัธยม Bangtan

     

    หลังจากเหตุการณ์ที่ต้องได้เสียคนรักไป จินก็ทำใจกลับมาเรียนได้ในที่สุด  แต่เขาต้องเรียนซ้ำชั้น เพราะเขาไม่ได้เข้าสอบเลื่อนชั้น  เพื่อนๆพี่ๆน้องๆเดินเข้ามาทักทาย และยังคงให้กำลังใจอยู่ตลอด

     

    กริ๊งงงง      เสียงกริ่งดังขึ้น นักเรียนที่อยู่บริเวรอาคารต่างๆรีบวิ่งเข้าห้องเรียน  แต่ไม่ใช่กับจิน  เขาค่อยๆเดินไปตามทาง คิดถึงสถานที่แห่งความทรงจำระหว่างเขากับจองกุก ม้าหินอ่อนที่จองกุก เคยหนุนตัก   สนามบาสที่เคยเล่นด้วยกัน โรงอาหารที่นั่งกินข้าวด้วยกันทุกวัน  พอคิดถึงเรื่องเก่าๆ น้ำตาก็ไหล

    “ โอ๊ย! ”  

    จู่ๆ ก็เดินชนหลังใครไม่รู้เข้า  ทำให้ตัวเองล้มลงกระแทกพื้นทันที    เหมอได้เรื่องแล้วไงหละ  ถ้าเกิดเป็นอาจารย์เขาคงโดนสวดแน่

     

    เขาก้มหน้ารับคำด่าของอาจารย์  เสียงฝีเท้าหันหลังกลับมา แล้วเดินตรงมาที่เขา   เอ๊ะ!  อาจารย์คนไหนใส่รองเท้าวัยรุ่นแบบนี้นะ   จินค่อยๆเงยหน้าขึ้นมองหน้าคนที่ตัวเองคิดว่าเป็นอาจารย์

     

    “ จองกุก...”
    จินเผลอเรียกชื่อคนรักออกไป ใช่ต้องใช่จองกุกแน่ๆ  ทั้งหน้าตา ทั้งท่าทาง


    “ เอ่อ.. เป็นอะไรมั๊ย?  เจ็บตรงไหนรึเปล่า? ”

      จู่ๆน้ำตาที่หยุดไหลไปก่อนหน้านี้ ไหลลงอาบหน้าอีกครั้ง


    “ จอง จะ จองกุก  ฮือๆๆ  จองกุก ”

    “ เฮ้ย!  ร้องไห้ทำไม เจ็บหรอ? ไปห้องพยาบาลกันมั๊ย? ”
    เด็กหนุ่มถามจิน  จินไม่ตอบ แต่กลับโผเข้ากอดเขา


    “ ฮือๆๆ  จองกุก  ฉันคิดถึงนาย อย่าจากฉันไปไหนอีกนะ กลับมาอยู่กับฉันนะ ฮือๆ จองกุก ”
    จินเริ่มร้องไห้หนักขึ้นไปอีก


    “ เฮ้ เราเคยรู้จักกันด้วยหรอ  หรือว่านายเป็นแฟนคลับฉัน? ” 
    ตอนแรกเขาก็สงสาร นึกว่าเจ็บอยู่หรอก  แต่มาร้องไห้คร่ำครวญอะไรแบบนี้ เหมือนโรคจิตอะ  ไม่ไหวนะ กุกแอบกลัวเลย
     แฟนคลับโรคจิตหรอเนี่ย


    “ จองกุกจริงๆใช่ม๊ย? จำเค้าไม่ได้หรอตัวเอง จินไง เรารักกันมากนะ จำไม่ได้หรอ ฮือๆ ทำไมๆ ”
    จินร้องไห้ไปพลางทุบหลังจองกุกไปพลาง ทั้งที่ตัวเองยังคงกอดจองกุกไว้อยู่ 

     
     

    จองกุกพยายามดันตัวเองออกจากจินแต่ก็ไม่เป็นผล   ตอนนี้เสื้อนักเรียนเขาเปียกโชกซะ  วันนี้เข้าเรียนวันแรก ครูประจำชั้นคงตามหาเขาวุ่น   โรงเรียนนี้เป็นโรงเรียนที่มีชื่อเสียงมากพอควร แฟนคลับเขาก็มีเยอะนะ แต่เขาก็มีมารยาทอยู่ว่าควรทำตัวยังไง ไม่งั้นคงต้องหาการ์ดมาโรงเรียนด้วย   แต่หมอนี่สิไม่มีมารยาทเอาซะเลย

     
     

    “ เฮ้อ นายหนะ ฉันรู้นะว่าฉันดังมาก ฉันรู้ว่านายเป็นแฟนคลับฉัน แต่การที่นายมากอดฉันแบบนี้นายก็ได้กำไรเกินแฟนคลับคนอื่นแล้วนะ นายยังจะมาโมเมว่าฉันเป็นแฟนนายอีก บ้าหรือไงกัน ฉันไม่ได้ชอบผู้ชายนะ นี่ฟังอยู่รึเปล่า นาย! อ่าว...” 


    จองกุกหมายจะอธิบายให้ฟังให้ เข้าใจ  สรุปว่าเขาพูดคนเดียวมาตลอดใช่มั๊ยเนี่ย หมอนี่มัน! ฮึ่ย แล้วเอาไงต่อดีหละทีนี้ พาไปห้องพยาบาลหรอ? คนเดียวเนี่ยนะ?  ให้ตายเถอะโรบิน   ก็ได้ๆ  นอกจากตัวเขาจะเป็นท็อปสตาร์ระดับโลกแล้ว ก็ยังเป็นคนดีมากๆอีกด้วยนะ คิคิ ใช่ หล่อด้วย ในที่สุดเขาก็ตกลงกับตัวเองว่าจะแบกหมอนี่ไปห้องพยาบาลก็ได้ เชอะ 

     

    JK part

    ผมแบกหมอนี่ขึ้นหลัง ก่อนจะพาไปส่งห้องพยาบาล  ว่าแต่ห้องพยาบาลอยู่ไหนเนี่ย?  เดินๆหาคงเจอมั้ง หมอนี่เห็นสูงๆก็ไม่หนักเท่าไหร่หรอก 

     

    นั่นไง! ห้องพยาบาล  ผมรีบเดินไปห้องนั้นทันทีที่เห็นป้าย ก่อนจะใช้เท้าดันประตูให้เปิดออก

    “ จะ จองกุก!

    ครูประจำห้องพยาบาลเห็นผมก็ทำท่าจะกรี๊ดใส่

    “ ครับ! ตอนนี้ช่วยดูแลหมอนี่ก่อนเถอะครับ!

    ผมพูดก่อนที่ครูคนนั้นจะทันได้พูดอะไรต่ออีก  คนดังก็ลำบากแบบนี้แหละ  ผมค่อยๆวางคนบนหลังผมลงบนเตียง  อันที่จริงก็อยากจะวางแรงอยู่หรอกนะ แต่กลัวตื่นมาจะร้องไห้อีก

     

    “ อะ..เอ่อ จองกุก  จินเป็นอะไรมาหรอจ้ะ >///< ” 

    คุณครูถามพร้อมกับเขินไปด้วย  หมอนี่ชื่อจินงั้นหรอ เหมือนคุ้นๆแฮะ

     

    “ หมอนี่เป็นลมฮะ  เจอหน้าผมก็เอาแต่เรียกชื่อผม บอกว่าเราเคยคบกัน และรักกันมาก แล้วก็ร้องไห้จนสลบไปเลย ”

    ผมเล่าใครครูฟัง  เอาซะผมงงแตกเลย  

     

    “ ชื่อนายหรอ? อ๋อ ใช่ๆ   แฟนเก่าของจินที่ตายไป ทั้งชื่อและหน้าตาเหมือนายเป๊ะเลย ”

    “ ช่วยเล่าให้ฟังหน่อยได้มั๊ยฮะ? ”

     

     

    talk :  มาอัพตอนที่หนึ่งให้แล้วนะคะ ยังไงก็ติดตามหน่อย 
    ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เล่นเลย TT 

    อัลบั้มใหม่หนุ่มๆ อย่าลืมติดตามนะคะ


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×