ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    short fic[ffk-kf} the song of love

    ลำดับตอนที่ #4 : เกลียดเธอไม่ลง (Part 2)

    • อัปเดตล่าสุด 24 มี.ค. 55


     “อ้าวลลูกฟางกลับมาแล้วเหรอทำไมกลับบ้านดึกจัง”ร่างใหญ่ผู้เป็นพ่อก็ทักทายลูกสาวสุดที่รักเป็นปกติของทุกวันแต่กลับมองเห็นน้ำใสๆตรงที่ตาของร่างบาง

    "พ่อค่ะ"เมื่อเห็นผู้เป็นพ่อเท่านั้นร่างบางก็โผเข้ากอดทันที

    "เป็นอะไรลูกฟางใครทำร้ายลูกบอกพ่อได้นะ"ร่างสูงใหญ่กอดปลอบลูกสาวเอาไว้พร้อมกับถามไถ่เรื่องราว

    "ฮึก ฮึก ฮึก..."แต่ก็กลับมีแค่เสียงร้องไห้ตอบกลับมาเท่านั้น

    "งั้นไม่เป็นไรลูกฟาง...ไปผักผ่อนเถอะลูกนะ"ผู้เป็นพ่อได้บอกให้ร่างบางไปผักผ่อนพอร่างบางขึ้นไปก็พร้อมกับตัวร่างสูงที่กลับมาพอดี

    "แก้ว! เดี๋ยวก่อนฃั้นมีเรื่องจะคุยด้วย"ร่างสูงที่กำลังจะเดินกลับห้องตัวเองต้องหยุดชะงักทั้นทีเมื่อได้ยินเสียงร่างใหญ่

    "ค่ะนาย"

    "มีเรื่องอะไรหรือเปล่า"ร่างใหญ่เห็นร่างสูงหน้าซีดแล้วเสื้อร่างสูงเปียกชื้นคล้ายๆเลือดเหมือนโดนอะไรมายังไงอย่างงั้น

    "เอ่อ..."ร่างสูงอึกอักก็จะตอบไปได้ไงล่ะว่าต้นเหตุคือลูกสาวท่านนั้นแหละ

    "ไม่เป็นไรหรอกแก้ว ชั้นรู้จักลูกสาวชั้นดีแล้วก็ขอบใจมากที่ช่วยลูกสาวชั้นนะ แก้วคงต้องเจอศึกหนักอีกเยอะระวังตัวหน่อยล่ะ ไปทำแผลเถอะชั้นมีแค่นี้แหละ"

    "ขอบคุณนะค่ะนาย"พูดจบร่างสูงก็รีบกลับห้องตัวเองทันทีเปิดห้องไปก็เจอรน่างเล็กและหนุ่มหน้ายาวรออยู่แล้วแต่พอเปิดประตูเข้าห้อง
    เท่านั้นแหละร่างสูงก็แทบล้มทั้งยืนเพราะแผลที่ได้มามันก็ลึกเอาการเลยนี่นาแถมยังเสียเลือดไปมากโข

    "เฮ้ยยย!! ไอแก้วแกไปทำอะไรมาเนี่ยเลือดแกถึงได้ออกขนาดนี้

    "ร่างเล็กที่ประคองร่างสูงไว้ได้เห็นแผลจึงตกใจ

    "เออ ใช่ แกไปทำอะไรมาเนี่ยแผลถึงได้ลึกขนาดนี้!!"

    "ป่ า ววว"ร่างสูงปแทบไม่มีแรงออกเสียงอยู่แล้ว

    "เออๆๆๆ ยังจะปฏิเสธอีกนะแกจะไม่ไหวอยู่แล้วเนี่ย งั้น! เดี๋ยวชั้นไปเอากล่องพยาบาลให้"หนุ่มหน้ายาวพูดแขวะคนปากแข็งหน้าตาเฉยพอไดกล่องพยาบาลมาแล้วทั้งสองคนก็จัดการทำแผลให้ร่างสูงอย่างเรียบร้อย

    "แผลแกนี่มันลึกอยู่เหมือนกันนะเนี่ย"ร่างเล็กพูดกับคนที่ตอนนี้น่าจะสลบไปเรียบร้อยแล้ว

    "อืมม! แจมแกเช็ดตัวให้ใอแก้วมันหน่อยนะชั้นจะไปข้างนอกซักหน่อย"

    "อืมๆ เคๆ"หลังจากนั้นทั้งสองก็แยกย้ายทำภารกิจของตัวเองอย่างเรียบร้อยแล้วก็ผลอยหลับไปพร้อมความเหนื่อยล้า

    เช้าแล้ววววว...

    "อะ โอ้ยยย"ร่างสูงลืมตาขึ้รนมาแล้วพยายามชันตัวเพื่อให้ตัวเองลุกขึ้นได้แต่แผลที่ตัวเองได้น่ะมันหนักเอาการเหมือนกัน

    "เฮ้ยย! เดี๋ยวก่อนไอ่แก้วจะไปไหน"ร่างเล็กที่เพิ่งเข้ามาเห็นร่างสูงต้องรีบเข้าไปประคองทันทีเพราะเหมือนร่างสูงกำลังจะล้ม

    "ฉันก็จะไปทำหน้าที่ของชั้นดิ"

    "แต่แกสภาพอย่างนี้จะไหวเหรอว่ะ"

    "ไหวดิสบายมาก"พูดจบร่างสูงก็ยิ้มให้ร่างเล็กแล้วก็ลุกไปแต่งตัวร่างเล็กก็เลยยืนดูเฉยๆเพราะรู้อยู่แล้วเรื่องการห้ามร่างสูงเป็นเรื่องที่อยากมากกก!!

    และแล้วร่างสูงก็มายืนรอร่างบางอีกเช่นเคย

    "ไปเรียนตั้งเมืองนอกเสียดายนะที่ไมีมีวินัยเรื่องเวลาเอาซะเลย"

    "นายพูดถึงใคร"ร่างสูงตกใจไม่คิดว่าร่างบางจะมาได้ยินเข้า

    "พูดถึงก้อนเมฆมั้ง??"

    "โกหก...นายกำลังนินทาชั้นอยู่"

    "ก็รู้แล้วจะมาถามทำไมค่ะ"

    "นี่ นะ...นาย"

    "จะยืนตัวสั้นอีกนานมั้ย? หนาวเหรอแก้วว่าอากาศมันก็ร้อนออกนะ"แล้วร่างสูงเดินไปขึ้นรถร่างบางไม่พอใจแต่ก็ทำอะไรไม่ได้เลยต้องเดินตามขึ้นรถไปด้วยเสร็จแล้วร่างสูงก็ออกรถทันที

    "นี่ นายแก้วจะพาชั้นไปไหน"

    "กรี๊ดดดดดดด จอดรถเดี๋ยวนี้นายแก้ว"เมื่อร่างสูงพาขับมาเส้นทางที่ไม่คุ้นเคยร่างบางก็โวยวายทันทีแต่ร่างสูงไม่สนใจหยิบสมอทอล์คขึ้นมาเสียบหูกันเสียงทันทียิ่งทำให้ร่างบางยิ่งโกรธขึ้นไปอีก

    "จอดรถไม่งั้นชั้นจะกระโดดลงแล้วนะ"ยังไงร่างสูงก็ไม่สนใจอยู่ดีอีกอย่างร่างบางก็ไม่กล้าเปิดประตูกระโดดลงไปด้วย

    "ชั้นคุยกับคนหรือรูปปั้น"ร่างสูงไม่สนใจ ร่างบางตะโกนเสียงดัง

    "ชั้นบอกให้นายจอดรถ"ร่างสุงนั่งนิ่งไม่สนใจยังขับรถต่อไปร่างบางจึงโกรธมาก

    "ไม่อยากเป็นคนใช่มั้ย งั้น! ตายซะ"ร่างบางเข้ามายื้อพวงมาลัยหวังว่าให้เข้าข้างทาง แต่ร่างสูงไม่คิดยื้อปล่อยมือให้ร่างบางบังคับพวงมาลัยได้ตามสบาย

    "นายปล่อยมือทำไม"ร่างบ่งถามอย่างตกใจ

    "ถ้าอยากขับก็ตามสบาย"ร่างบ่งตกใจหน้าซีด

    "ชั้นขับรถไม่เป็น"ร่างสูงไม่ได้ทุกข์ร้อนใจในเรื่องที่เกิดขึ้นร่างบางมองไปข้างหน้าเห็นเสาไฟฟ้าแล้วร้องด้วยความตกใจ

    "กรี๊ดดดดดดดด"
    ...................................................................................................................................................................................................................
    มาแบบเบาเบา 1 ตอน
    ตอนนี้ทุกคนคงกำลังอยู่ในช่วงสอบกันเนอะ
    ไรเตอร์เป็นกำลังใจให้ ขอให้ได้คะแนนดีๆ
    คนที่สอบเสร็จแล้วมาอ่านฟิคไรเตอร์บ่อยๆเน้ออ!!
    บะบาย ไปแล้วคับผ๊มมมม !! ^^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×