ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    short fic[ffk-kf} the song of love

    ลำดับตอนที่ #8 : ยังรักกันอยู่ใช่ไหม

    • อัปเดตล่าสุด 21 ก.ค. 55


     1 ปีผ่านไป

               นี่มันกี่ปีแล้วนะ .. แก้ว        ที่เราไม่ได้เจอกัน ..

          ตื่นขึ้นมาจากที่นอนไม่รุ้จะทำอะไร . ..  จิบชาร้อนๆ กับขนมปัง มองวิวในกรุงเทพ ตอนเช้า ..  'ก็ดีแหะ'

    "ทำอะไรดีนะ"  วันนนี้วันว่าง .. นานๆทีจะมีได้แต่ทำงาน ไปเดินเล่นบางดีกว่า .. . ที่ไหนดีนะ

    "สวนรถไฟ"  บรรยากาศดีๆ . . ผ่อนคลายซะบ้าง

              ถึงแล้วก็เดินไปเรื่อยๆ.. ชมบรรยากาศ . มีคนปั่นจักรยาย บ้างก็วิ่ง

    " ฮึกๆๆ ฮือๆๆ ฮือๆ"  เสียงเด็กผู้ชายตัวเล็กๆนั่งคุกเข่าร้องไห้อยู่ . .. เป็นอะไรมากมั้ยยเนี่ย .. แล้วพ่อแม่อยู่ไหนกัน

    "เป็นอะไรมากมั้ยค่ะ/เป็นอะไรมากมั้ยหนู" เสียงใครกันคุ้นหูจัง

    "แก้ว/ฟาง" นานแล้วนะที่ไม่ได้เจอกัน .. มันนานมากๆ

    "เอ่อ ... ฟ "

    "ดูเด็กไว้ก่อนนะเดี๋ยวแก้วมา" พูดจบเค้าก็วิ่งไปเลยไปไหนของเค้านะ

    "โอ๋ๆ ไปเป็นไรนะๆ"

    "อ่ะนี่ไอติมๆ ชอบมั้ย" พูดจบก็ยื่นไอติมให้ตัวเล็ก .. จากนั้นเสียงร้องไห้ก็เงียบลง

    "ขอบคุณคับ พี่สุดหล่อๆ" ยกมือไหว้แล้วก็วิ่งหายไปเลย .. เร็วจริงๆนะ

    "เป็นไงบ้างฟาง สบายดีมั้ย" ในที่สุดเค้าก็ต้องเป็นฝ่ายทักก่อน

    "อืมสบายดีสิ"

    "เราไม่ได้เจอกันนานเลยนะ"

    "นั่นสินะ นานเลย"

          ไม่รู้จะพูดอะไรแล้ว . . คิดไม่ออก .. อยากจะรู้นะ แต่ไม่กล้าถาม

    "มาที่นี่แล้วนึกถึงเรื่องเก่าๆเนอะ" คราวนี้เป็นเราเองที่เริ่มพูดขึ้นมา เพราะ .. . เงียบเกินไป

    "เราเคยมาที่นี่กันบ่อยๆนิ"

    "อืม"

    "ฟาง"  อยู่ดีๆเค้าก็เรียกชื่อ .. แล้วก็ยื่นหน้าเข้ามาใกล้เรื่อยๆ ยิ่งกว่าใกล้ . .. ทำไมใจเต้นแรงอย่างนี้  . .

    "ใบไม้น่ะ" เสียงกระซิบเบาเบาที่ข้างหู . .. ความรู้สึกเดิมๆมันกลับมาอีกแล้ว

    "แก้วฟาง อยาก กอ .."

    "แก้วขอกอดฟางหน่อยได้มั้ย"

    "อะ  อืม .. ได้สิ"  

      ได้กอดกันอีกครั้งในรอบปี .. คิดถึงมาก คิดถึงจริงๆ . .. อยากอยู่นานๆให้นานที่สุด

     พลักออกแล้วนึกเสียดาย . .. แต่อยากน้อยไออุ่นจางของเค้าก็ยังอยู่

    "ตอนนี้เป็นยังไง"

    "... หมายถึง"

    "ฟางหมายถึง .. ตอนนี้แก้วรู้สึกยังไงกับฟาง"

    "คือ เพื่อนกัน เป็นเพื่อนกันดีกว่า .. . แก้วกลับก่อนนะฟาง"  ถ้าอยู่นานกว่านี้แก้วต้องใจอ่อนให้ฟางแน่ๆ

       ทำไม .. ทำไมนะแก้วต้องพูดแบบนี้ .. . ไม่รักกันจริงใช่มั้ย?

    "คิดถึงฉันบ้างหรือเปล่า อย่างที่ใจฉันคอยคิดถึงเธอทุกวัน อย่าบอกเลยว่าเธอลืมไม่คิดถึงกัน เมื่อในแววตาบอกมาว่าเธอไม่ลืม " เค้ากำลังหันหลังกับไป .. อยู่ๆเพลงนี้ก็ผุดขึ้นมา

    "ฟาง" ไม่รู้สิ . .. อะไรมันสั่งให้แก้วหยุด  .. คนตัวเล็กวิ่งมากอดจากด้านหลัง หรู้สึกชื้นๆที่หลัง 'ฟางร้องไห้อีกแล้ว'

    "แก้วขอโทด ทำให้ฟางต้องร้องไห้อีกแล้ว"

    ". .. "

    "วันนี้แก้วจะไปส่งฟางที่บ้านนะ"

    ". .."

    "พูดกับแก้วหน่อยสิ"

    "ตอนนี้เราเป็นอะไรกันแก้ว"

    " ฮืมๆ เป็นเพื่อนกันอ่ะดีแล้ว"

    "แล้ว .. ยังรักกันอยู่ใช่มั้ย"

    "เอ่อ .. "

    "รักสิ รักมากๆเลยด้วย"
     

    #The End

    .............................................................................................................................................................................................................................
    ช่วยนึกชื่อเพลงหน่อยนะ
    ไรเตอร์นึกไม่ออกแล้วว !!
    อยากได้เพลงอะไรบอกมาๆเยอะนะ
    เด๋วจัดให้ๆๆๆๆ ^^

    คอมเม้นหายไปไหนอ่ะ !! ไรเตอร์เสียใจๆๆๆๆๆ

    ขอบคุณคนที่มาคอมเม้นด้วยนะคับๆๆ ไรเตอร์อ่านหมดแล้วว

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×