ลำดับตอนที่ #5
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : เกลียดเธอไม่ลง (Part 3)
"กรี๊ดดดดดดดด"
ร่างบางได้สติเห็นรถจอดอยู่หน้าเสาไฟฟ้าแต่ไม่ได้ชนเพราะร่างสูงเบรคทันร่างบางไม่พอใจอย่างมากที่ทำให้เธอเสียสติ เลยหันไปโวยวายใส่ร่างสูง
ร่างบางได้สติเห็นรถจอดอยู่หน้าเสาไฟฟ้าแต่ไม่ได้ชนเพราะร่างสูงเบรคทันร่างบางไม่พอใจอย่างมากที่ทำให้เธอเสียสติ เลยหันไปโวยวายใส่ร่างสูง
"ไอ่บ้าชั้นขับไม่เป็นยังให้ขับอีกไม่กลัวชั้นตายหรือไง หาาา!"
"คนอย่างคุณกลัวตายด้วยเหรอ ถ้ากลัวก็หัดคิดก่อนทำซะบ้างสิ"
"นี่นายย! กล้าดียังไงมาด่าชั้น ไอ่บ้าาาา!"ร่างสูงไม่สนใจคำด่าสตาร์ทรถเตรียมถอยหลังร่างบางไม่อยากไปกับร่างสูงเลยรีบใช้โอกาสนี้เปิดประตูรถวิ่งหนีไปร่างสูงตกใจเลยรีบวิ่งไล่ตามร่างบางไป
"คุณฟาง กลับมาก่อน"
"ไม่ต้องมายุ่งกับชั้น ชั้นจะกลับบ้าน"ร่างบางวิ่งไปที่ถนนหวังจะโบกแท็กซี่
"แต่คุณต้องไปกับแก้ว"
"ชั้นจะกลับบ้าน"ร่างบางดิ้นหนีร่างสูงเข้าไปคว้าตัวแต่ดันไปจับโดนตรงหน้าอกร่างบางตกใจตบหน้าร่างสูง
"นายมันหยาบคายที่สุด"ร่างเองก็ตกใจ
"แก้วไม่ได้ตั้งใจ"ร่างบางไล่ทำร้ายร่างสูง ร่างสูงพยายามปฎิเสธแต่ร่างบางไม่สนใจยังไล่ทุบตีอยู่ทำให้ร่างสูงถอยหลังแล้วสดุดล้ม ร่างบางจึงเซล้มทับบนตัวร่างสูงจึงทำให้ทั้งสองประกบจูบกันร่างบางได้สติจึงดันตัวขึ้นมาแล้ว กรี๊ดลั่นนน!
"ไอ้โรคจิตนาย ลวนลามชั้น"
"แก้วไม่ได้ตั้งใจ แก้วขอโทด"ร่างสูงพยายามขอโทด แต่ด้วยความกลัวร่างบางเลยถอยหนี
"นายอย่าเข้ามานะไอ้โรคจิต"เพราะความกลัวร่างบางเลยวิ่งไปกลางถนนโดยไม่รู้ตัวร่างสูงเห็นร่างบางอยู่กลางถนน แล้วรถคันนึงวิ่งมาอย่างเร็ว
"คุณ ระวัง!!!"ร่างสูงตัดสินใจกระโดดเข้าไปคว้าตัวร่างบางหลบรถได้อย่างหวุดหวิด
"เกือบไปแล้วมั้ยล่ะ"ร่างสูงลุกขึ้นแต่แปลกใจที่ร่างบางยังนอนนิ่งอยู่ร่างสูงเข้าไปดูเห็นร่างบางหมดสติไป
"สิ้นฤิทธิ์แล้วสิ"
ร่างบางรู้ตัวอีกครั้งที่บ้านสดุงตื่นขึ้นมาด้วยความตกใจร่างบางลืมตาขึ้นมาเห็นผู้เป็นพ่อก็ดีใจรีบโผกอดผู้เป็นพ่อทันที
"พี่ฟางเป็นไรหรือเปล่าเมื่อกี้เห็นร้องโวยวายใหญ่เลย"ร่างบางตั้งสตินึกถึงเรื่องที่ผ่านมาทำให้เธอเกลียดชั่งร่างสูงมากขึ้น
"ไม่มีอะไรหรอกจ๊ะ"พูดจบร่างบางทำท่าจะลุกออกไปทันที
"แล้วนั่นลูกจะไปไหนน่ะ หายดีแล้วเหรอ"
"ฟางจะไปจัดการกับคนที่ทำให้ฟางขวัญเสียค่ะพ่อ"
"พ่อบอกแล้วไงว่าพ่อเป็นคนที่สั่งแก้วเองน่ะ"
"งั้นฟางขอไปเดินเล่นนะค่ะ"ร่างบางเดินออกไปผู้เป็นพ่อหันไปสั่งร่างโปร่ง
"เฟย์ไปดูพีเค้าหน่อยป่ะ คงไม่ได้ไปเดินเล่นจริงๆหรอก"
"ค่ะพ่อ"ร่างโปร่งรีบเดินออกไป
ด้านแก้ว
"อะ โอ้ยยย!! ไอ่แจม ไอ่เขื่อนเบาๆสิว่ะ เจ็บนะโว้ยย!"
"ฮ่าๆๆๆ สมน้ำหน้าอยากหาเรื่องใส่ตัวเองนิ"
"ชั้นไม่ได้หาเรื่องโว้ย มันเป็นหน้าที่"
"แกเป็นฮีโร่หรือไง ไปกระโดดช่วยคนซะขนาดนั้นอ่ะ"
"ก็มันเป็นหน้าที่แล้วอีกอย่างคัยมันจะไปรู้ว่าแผลจะฉีกว่ะ"
"เออๆๆๆ เรื่องที่จะกลับบ้านอ่ะแกเก็บกระเป๋าเสร็จหรือยัง"
"เรียบร้อยแล้ววว"
"งั้นออกเดินทางได้"
ร่างบางเดินตรงมาที่ห้องพักของร่างสูงขณะนั้นเห็นร่างสูงและเพื่อนหิ้วเป้เดินออกมาจากห้องพอดี
"นี่นาย"ร่างสูงหันไปร่างบางตบหน้าร่างสูงจะต่อยสวนเพื่อป้องกันตัวและค้างไว้เมื่อเห็นร่างบาง
"นายจะทำอะไรชั้น จะต่อยชั้นเหรอ เอาดิๆ!"ร่างสูงปล่อยหมัดแล้วรีบเดินออกไปไม่อยากเถียงกับร่างบาง
"หยุดก่อน"ร่างสูงหยุดร่างบางดีใจที่สั่งได้แล้วร่างสูงก็เดินไปร่างบางเจ็บใจเลยวิ่งไปขว้างหน้าร่างสูงหวังจะตบหน้าอีกแต่ร่างสูง
ว่องไวกว่าเลยจับมือไว้ได้
"ปล่อยชั้นนะ ไอ่โรคจิต!"ร่างสูงปล่อยร่างบางแล้วหันมาถาม
"นี่คุณต้องการอะไร? หรือมีอาการทางจิตถึงมาตบหน้าคนอื่นอย่างนี้"
"ชั้นไม่ได้เป็นอะไรซะหน่อยแต่ที่ชั้นตบหน้านายเป็นเพราะนายล่วงเกินชั้น"
"แก้วไปล่วงเกินคุณตอนไหน"
"นายจูบชั้น"
"งั้นช่วยกลับไปนั่งสมาธิดูว่าใครจูบใครกันแน่"ร่างบางนึกขึ้นได้ก็เกิดเสียหน้าร่างสูงไม่สนใจรีบเดินหนีไปร่างบางตามไปหาเรื่องต่อ
"แล้วนี่จะไปไหน...อ่อ...สงสัยโดนไล่ออกล่ะสิ สมน้ำหน้า"ร่างสูงไม่ตอบโต้ร่างบางไม่พอใจจะไปหาเรื่องอีกแต่ร่างโปร่งเข้ามาห้ามไว้
"พอเถอะ พี่ฟาง"
"เฟย์ไม่หน้ามาห้ามพี่เลย พี่เกลียดนักดีแล้วที่คุณพ่อไล่ออก"
"คุณพ่อไล่ใครออกค่ะ"
"ก็พวกนายแก้วแตกนั่นไงขนเสื้อผ้าไปแล้วนั่น"
"พวกนั้นเค้าลากลับบ้านตังหากล่ะค่ะ"
"อ้าววว! ไม่ได้โดนไล่ออกหรอกเหรอ"
"พี่ฟางอย่าไปหาเรื่องแก้วเลยเขาทำงานดีมากๆนะค่ะ"
"เฟย์เข้าข้างมัน คอยดูเถอะกลับมาเจอดีแน่"
"เฮ้ออ...พี่ฟาง งั้นเฟย์ไปนอนก่อนนะ"
"เดี๋ยวเฟย์ รอพี่ก่อน"
ด้านแก้ว
"เฮ้ยย! แกจะเอาจริงๆเหรอว่ะแก้ว"เขื่อนพูดขึ้นหลังจากได้รู้เรื่องจากแก้ว
"เขื่อนแกเบาๆหน่อยก็ได้ กลัวชาวบ้านไม่ได้ยินหรือไง"
"แหะๆ โทดทีๆ แกจะเอาจริงๆเหรอว่ะแก้ว"
"อืมจริงดิ ชั้นกะจะลาออกแล้วมาใช้ชีวิตอยู่ที่นี่อ่ะมันสบายใจดี"
"แล้วแกไม่ห่วงเจ้านายแกบ้างเหรอว่ะ"
"ห่วงก็ห่วงนะ แต่.."
" ฟางใช่มั้ย?"แก้วยังพูดไม่จบก็เป็นแจมพูดขึ้นมา
"ไม่เชิงหรอก"
"งั้นก็แล้วแต่แกล่ะกัน"ทั้งสองคนคงรู้ดีว่าถ้าจะห้ามก็คงอยาก
"ส่วนพวกชั้นขออยู่ที่นั่นสักพักแล้วจะมาอยู่กับแกนะ"
"อืม"
วันรุ่งขึ้นร่างสูงรีบกลับมาเพื่อมาลาออกตอนนี้เป็นเวลาทำงานของเจ้านายร่างสูงเลยรีบไปบริษัทพอร่างบางรู้เรื่องเข้าก็ไม่พอใจเลยรีบตามไป
"นี่แน่ใจแล้วเหรอแก้ว"ร่างสูงใหญ่ถามอย่างตกใจเมื่อรู้ว่าแก้วจะลาออกจริงๆ
"แก้วตัดสินใจดีแล้วค่ะ"
"ลูกสาวชั้นใช่มั้ย"
"เอ่อ.. ไม่ใช่ค่ะ"
"ชั้นรู้ว่าเหตุผลใหญ่มาจากลูกสาวของชั้น"ร่างสูงไม่กล้าสู้หน้าเพราะมันคือความจริง
"แต่ก็ไม่เป็นไรเมื่อไม่ไหว ชั้นจะให้ลาออกชั่วคราว"
"หมายความว่ายังไงค่ะท่าน"
"ชั้นจะให้นายพักร้อน หนึ่งเดือนแล้วค่อยมาคุยกันใหม่"
"แก้วขอบคุณท่านมาก มีอะไรที่ตอบแทนได้แก้วจะช่วยนะ"ร่างสูงใหญ่ไปประคองร่างสูงลุกขึ้นตบบ่าให้กำลังใจ
ด้านร่างบาง
"อ้าว คุณหนูมาทำอะไรค่ะ"เลขาสาวหน้าห้องเอ่ยทักผู้ที่มีชื่อเป็นลูกขอบริษัทนี้
"เห็นนายแก้วหรือป่าว"ร่างบางตอบไม่ตรงคำถาม
"อ่อ.. คุณแก้วเหรอค่ะมาลาออกแล้วกลับไปแล้วค่ะ"
"ไอ่นายแก้ว ชั้นมาไม่ทันถ้ามาทันนะนายเสร็จชั้นแน่"
"เอ่อ... คุณฟางมีอะไรหรือป่าวค่ะ"เลขาส่วเห็นร่างบางยืนพูดอยู่คนเดียว
"อ๋อ ป่าวค่ะๆ"แล้วร่างบางก็กลับบ้านไป
หนึ่งเดือนผ่านไปแล้วร่างสูงตกลงมาทำงานตามเดิมเพราะได้รับคำขอร้องจากเจ้านายมาแต่ถ้ามีอีกเหรอคงลาออกตลอดไป พอร่างบาง
รู้ว่าร่างสูงกลับมารีบไปหาที่ที่พักทันที่แต่ต้องชะงักเมื่อไม่เจอใคร
"คอยดูนะ..กลับมาจะแกล้งให้เข็ดเลย"ร่างบางเดินบ่นมาตามทางหันกลับไปมองที่ของร่างสูงอีกครั้งจึงทำให้ไม่ได้มองข้างหน้าพอหันมาหน้าของทั้งสองก็อยู่แค่คืบ หายใจรดกันทำให้ร่างสูงเผลอมองหน้าร่างบางนิ่ง
"นายแก้ว"ร่างบางได้สติรีบถอยออกห่าง แล้วเขอะเขินทำตัวไม่ถูก
"นายกลับมาแล้วเหรอ"
"ถ้ายังไม่กลับจะเห็นว่าอยู่ตรงนี้เหรอ"ร่างบางไม่พอใจที่ร่างสูงกวนประสาท
"อืม นายนี่มันกวนประสาทไม่เคยเปลี่ยนจริง แล้วกลับมานี่จะมาเอาเสื้อผ้ากลับใช่มั้ย งั้นรีบไปเอาสิจะได้กลับเร็วๆ"
"แก้วจะกลับมาทำงานที่นี่"ร่างบางแอบดีใจลึกแต่ก็ยังฟอร์มอยู่
"อืมมม.. ต้องมีคนหน้ายักษ์มาตามต้อยๆ อีกแล้ว"
หลังจากนั้นทั้งสองก็เริ่มจะดีกันเรื่อยๆแต่ความยียวนกวนประสาทนั้นยังไม่หายไปไหนแต่ส่วนเรื่องที่จะเป็นมากกว่าเจ้านายลูกน้องหรือ'คู่กัน'เนี่ยตอนนี้ให้เป็น'คู่กัด'ไปก่อนนะช่วยกันลุ้นล่ะกันว่าทั้งสองจะไปได้ถึงไหนเค้าจะต่างกันมากไปหรือเปล่า....
#End
..................................................................................
อัพๆ
แล้วนะคับ^^
เรื่องต่อไปเพลงอะไรดี
ช่วยคิดหน่อยนะ
แฮปปี้สงกรานต์คับๆๆ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น