หน้าที่ 1
 
ชื่อเรื่อง :  Pangea Online โลกใหม่
ใครแต่ง : Great Polar Bear
5 ม.ค. 63
80 %
436 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
11
จาก 12 คน 
 
 
ตัวละครเยอะจนจำผิดจำถูกเลย

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 8 ธ.ค. 57
ยิ่งอ่านนับวันตัวละครก็ยิ่งเข้ามาเรื่อย ๆ ก็ไม่ค่อยอยากเห็นฉากการลาจากซักเท่าไร กลัวว่าพอตัวละครเริ่มเยอะขึ้น กลัวไรเตอร์คัดตัวละครออก มีบทเศร้าเข้ามาแน่เลย เพราะคนส่วนมากไม่ค่อยชอบเห็นฉากการลาจากซักเท่าไร แม้จะเป็นฉากที่สวยงามก็ตาม

สุดท้ายไม่ว่าอย่างไรต่อให้ไรหาย ไรจะอัพช้า ไรจะเป็นอย่างไร ก็จะติดตามต่อไปจนคนทะลุ 10 ล้าน และขอเป็นอีกกำลังใจให้ไรสู้ต่อไปข้างหน้าไม่ว่าอะไรจะขวางทางก็ตาม
     
 
ใครแต่ง : BlueInk
2 พ.ค. 59
80 %
199 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
7
จาก 8 คน 
 
 
เป็นพระเอกที่แวกแนวที่สุดแล้วว

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 19 ธ.ค. 57
เป็นเรื่องที่พระเอกไม่ใช่คนดีเหมือนเรื่องอื่น ๆ ที่เคยเจอมาที่ปกติพระเอกต้องเป็นคนดี รักความยุติธรรม เห็นใจหรือยอมผู้หญิง แล้วโดนผู้หญิงหลอกอะไรทำนองนี้ แถมยังเป็นคนอยากทำอะไรก็ทำ รักใครก็เข้าไปฉุดกระชากลากมา(คงไม่ใช่แบบนี้หรอก แต่ก็คล้าย ๆ ละมั้ง ถึงแม้ผู้หญึงจะเป็นฝ่ายเข้ามาหาก็เถอะ) แถมพระเอกยังเก่งมากจนโดนแบน เป็นเรื่องเหมาะสำหรับคนทีไม่โลกสวยอย่างยิ่ง
และสุดท้ายขอเป็นกำลังใจให้ไรแต่งต่อไปเรื่อย ๆ รอตอนต่อไปอยู่นะคับ
ใครไม่พอใจไปลงที่คนอื่นนะครับ
     
 
ใครแต่ง : +-MaSaLaN-+
12 ก.ย. 65
80 %
267 Votes  
#3 REVIEW
 
เห็นด้วย
7
จาก 9 คน 
 
 
อ่านกี่รอบก็สนุกสุดยอดดด

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 8 ธ.ค. 57
ระหว่างรอทุกเฟส รอทุกตอน กลับไปอ่านเริ่มใหม่ ก็ยังไม่รู้สึกเบื่อ บางทีก็คิดไปได้ว่าตัวเองกำลังเล่นเกมอยู่เลย (ผมชอบจินตนาการตามไม่ว่าเรื่องอะไรก็เถอะ ผมรู้พวกคุณก็เป็น) ถึงแม้บางทีในหนังสือจะมีคำผิดบ้าง แต่ก็ไม่ทำให้ความสนุกลดน้อยลงไปเลย

สุดท้ายนี้ขอเป็น 1 ในกำลังใจทั้งหลายส่งให้ไรสู้ต่อไปไม่ว่าจะเจออุปสรรคใด ๆ ก็ตาม
     
 
ใครแต่ง : Slayer D.
19 มิ.ย. 66
100 %
1 Votes  
#4 REVIEW
 
เห็นด้วย
6
จาก 7 คน 
 
 
ดีเยี่ยม

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 29 พ.ย. 58
ตัวเอกมีการฝึกฝนและมีที่มาที่ไป การดำเนินเรื่องถึงแม้จะข้ามไป แต่ก็ย้อนกลับไปอธิบายถึงเรื่องสำคัญ ๆ ถึงแม้ตอนจบภาค 1 จะขัดใจไปหน่อยก็ตามในเรื่องของลูเธอร์ที่อาจจะเก่งสำหรับมนุษย์ก็จริง แต่น่าจะทำให้พวกเงาบาดเจ็บสักนิดก็ยังดี(ถึงแม้ว่าไรจะไม่กลับไปแก้แล้วก็ตาม แต่ก็ไม่อยากจะขัดใจตัวเองที่อ่านแล้วแค้นพวกเงามาก) จะลุ้นต่อไปครัช ถ้าลงซัก 2 ตอนต่อวันจะเป็นบุญมาก สาาาาธุ หุหุหุ
     
 
14 พ.ย. 57
260 %
234 Votes  
#5 REVIEW
 
เห็นด้วย
2
จาก 3 คน 
 
 
กลับมาได้ไหม?

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 7 มิ.ย. 59
นี่ก็ 1 ปี กับเกือบ 7 เดือนแล้ว ที่ไรหายไป โปรดกลับมาได้ไหม ขอเธอคืนกลับมาได้หรือเปล่า มาแต่งต่อให้จบ อย่าพึ่งหนีไปไหน ได้ยินไหม หลาย ๆ คนอยากให้ไรกลับมาแต่งต่อให้จบ ต่อให้มันจะเป็นยังไง เรื่องนี้ก็สนุกไม่เคยเปลี่ยน จะอ่านกี่รอบพอถึงตอนสุดท้ายแล้วมันค้างมากมาย โปรดกลับมาแต่งต่อเถอะ

ถึงแม้กระผมจะมาอ่านในช่วงปี 56 ก็เถอะ แต่คนที่อ่านมาตั้งแต่ปี 55 หรือตั้งแต่เริ่มต้นเลยก็คงจะเป็นยังไงผมไม่รู้ แต่ที่รู้ผมจะรอต่อไป(ยังไงต้องได้อ่านหละ)เข้ามาหลาย ๆ ครั้งก็อยากจะเห็นตอนที่ 136 โผล่มามากมาย หลาย ๆ คนก็คงจะคิดเช่นกัน
     
 
ใครแต่ง : Ruin-Fairy
1 ก.ค. 59
80 %
3 Votes  
#6 REVIEW
 
เห็นด้วย
1
จาก 1 คน 
 
 
จะติดตามไปเรื่อย ๆ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 8 มิ.ย. 59
หลังจากที่อ่านรวดเดียวมา ก็สนุกดีนะ คำผิดคำพลาดก็ยังมีอยู่ แต่ก็น้อยมาก (ลืมบอกด้วยแหละ ถ้าจำไม่ผิดจำได้คำหนึ่ง "ทร้อน" "ซ้อน"หรือเปล่า) เนื้อเรื่องการแบ่งชนชันแบบนี้ ในยุคสมัยนี้ก็ยังมีให้เห็นกันอยู่ ก็ถือว่าได้ข้อคิดดี ๆ บ้างสำหรับหลาย ๆ คน (หรือเปล่านะ) แล้วก็ไม่ว่าอย่างไร อย่าเขียนตามใจคนอ่านเด็ดขาด เขียนตามที่ตั้งใจไว้หรือวางพล็อตไว้ แล้วก็อย่าหายไปให้รอนาน มันทรมานผู้อ่าน

สุดท้ายขอเป็นกำลังใจช่วยให้คิดเขียนต่อไว ๆ (อยากอ่านแล้ว) แล้วถ้าเจอคำผิดก็ช่วยบอกไรละกัน
     
 
ใครแต่ง : KilosS.
11 มี.ค. 59
80 %
20 Votes  
#7 REVIEW
 
เห็นด้วย
0
จาก 1 คน 
 
 
อ่านมาตั้งนาน ลืมโวต T-T

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 29 พ.ย. 58
อ่านมาตั้งนาน ช่วงก.ค. ส.ค. นึกว่าจะหายไปแล้วซะอีก ชอบลักษณะ บุคลิกของไพรมาก ยิ่งอยู่จุดสูงสุดเท่าไร เพื่อนก็หายากมากเท่านั้น คนระดับเดียวกันก็ไม่ค่อยจะมี ความรู้สึกโดดเดี่ยว แล้วต้องปิดบังเรื่องที่ตนเองเมพเกินไปอีก หวังว่าคนอื่น จะเมพเร็ว ๆ ไพรจะได้มีเพื่อนระดับเดียวกันซะที

และสุดท้ายถ้าอัพวันละ 2 ตอนรัว ๆ จะเป็นบุญมาก ๆ เลย O_O รอดูไพรโชว์เมพครัช
     
 
หน้าที่ 1