ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My Hair

    ลำดับตอนที่ #1 : เส้นผม บอกนิสัย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 118
      1
      30 พ.ค. 52

    ลักษณะของ...เส้นผมบอกความเป็นคุณ

    ลักษณะของ...เส้นผม

         แสดงออกถึงภาพลักษณ์ บุคคลิกรสนิยมส่วนตัว ความคิดอ่านของบุคคล
    ผมที่สวยงามมีสภาพเส้นผมดี ควรมีลักษณะเส้นผมที่แข็งแรง

    เส้นผมเส้นเล็ก

    มีความเมตตาปรานี ชอบการศึกษาและการเรียนรู้ในวิชาต่าง ๆ
    รู้จักแยกแยะความผิดถูก ควบคุมตัวเองได้ดี สุขภาพ อาจจะ
    ค่อนข้างจะอ่อนแอ สมรรถภาพทางเพศไม่ค่อยดีนัก

    เส้นผมเส้นใหญ่

    เป็นคนมีสุขภาพดี สมรรถภาพทางเพศสูง อดทนสูง
    เอาการเอางาน มีเงินใช้ตลอดไม่ค่อยขัดสนนัก

    เส้นผมอ่อนนิ่ม

    เป็นคนมีความเฉลียวฉลาดไหวพริบดี สุภาพอ่อนโยน ใจบุญ
    มีจิตใจแน่วแน่รสนิยมสูงออกทางศิลปิน ความคิดสร้างสรรค์ดี

    เส้นผมแข็ง

    สุขภาพแข็งแรงดี มีความสง่างาม เปิดเผยโอบอ้อมอารี
    ออกจะจริงจังและดื้อรั้นไปสักนิด

    เส้นผมดกหนา

    มีจิตใจเข้มเข็งกระด้าง จริงจังเอาการเอางาน ออกจะเจ้าชู้และ
    เร่าร้อนในทางกามารมณ์ สุขภาพแข็งแรง ประหยัด

    เส้นผมน้อยบาง

    สุขภาพอ่อนแอ อาจมีโรคภัยไข้เจ็บ เกิดขึ้นบ่อย สติปัญญา
    เฉลียวฉลาดออกจะเจ้าอารมณ์ ขี้น้อยใจหรือท้อถอย
    หมดกำลังใจในการทำงานง่าย

    เส้นผมละเอียด

      

    คนมีสติปัญญาดี มีความสุภาพและอ่อนโยนออกจะค่อนข้าง
    อ่อนแอ และอ่อนไหวต่อสถานการณ์ได้ง่าย

    เส้นผมหยาบ

    คนมีความขยันขันแข็ง ร่างกายแข็งแรง อดทน ไม่ค่อยจะ
    มีความทุกข์กับเรื่องเงินทองเท่าใดนัก ทำกิจการใดมัก
    จะเกิดปัญหาบ่อยครั้ง

    เส้นผมแห้งกรอบ

    คนที่มีสุขภาพไม่แข็งแรง มีโรคภัยไข้เจ็บมาเบียดเบียนบ่อย
    จิตใจคล้อยตามผู้อื่นได้ง่าย บั้นปลายชีวิตจะโดดเดี่ยว
    แล้วยากจนข้นแค้น

    เส้นผมสีดำเข้ม

    เป็นคนที่มีความคล่องแคล่วว่องไวไม่ค่อยชอบอยู่นิ่งเฉย
    ร่าเริงเปิดเผย ช่างพูดช่างเจรจา พูดมาก

    เส้นผมจางอ่อน

    นิสัยอ่อนโยน โอบอ้อมอารี จิตใจบอบบาง ช่างคิดช่างฝัน
    ค่อนข้างจะเฉื่อยชาอยู่บ้าง ร่างกายไม่ค่อยแข็งแรงหรือ
    อาจเป็นคนโลหิตจางได้

    สีของเส้นผมและคิ้วต่างกัน

    เป็นคนที่ไม่ค่อยจะจริงจังกับผู้ใดนัก
     เส้นผมยาวดูสละสลวยสวยงาม
    มีจิตใจแน่วแน่ มีความรับผิดชอบในครอบครัวและสังคม

    เส้นผมหงิกงอยุ่งเหยิงตามธรรมชาติ

    เป็นคนเจ้าอารมณ์ เห็นแกประโยชน์ส่วนตัวเป็นที่ตั้ง
    ไม่ซื่อตรงออกจะเป็นคนเจ้าเล่ห์

    เส้นผมเปราะแตกปลาย

    สุขภาพไม่ดี การดำเนินชีวิตมักจะมีอุปสรรค

    เส้นผมมีไรผมลักษณะแหลมหรือหน้าผากมีเกศ

    มีสติปัญญาดี เฉลียวฉลาด อายุยืน แต่ถ้าไรผมสูงจะเป็นคน
    อาภัพโชควาสนา ทำงานหนักจึงจะประสบความสำเร็จได้
    สุขภาพไม่ค่อยดีนัก

    เส้นผมบริเวณท้ายทอยเป็นรูปหางเต่า

    เป็นคนเจ้าอารมณ์ ใจร้อน ดื้อรั้นเอาแต่ใจตัวเอง

    เส้นผมบริเวณท้ายทอยสูงและเว้า

    ผม เจ้าอารมณ์ จิตใจอ่อนแอ คล้อยตามผู้อื่นได้ง่าย ในการดำเนิน
    ชีวิตมักจะพบกับอุปสรรคเสมอ ๆ กว่าจะประสบความสำเร็จ
    ได้ก็ต้องใช้ความอดทนทั้งกำลังกายและใจมาก

    เส้นผมบริเวณท้ายทอยกว้างไม่แหลมและยาว

    เป็นคนมีอำนาจวาสนาดี จิตใจเมตตา โอบอ้อมอารี อายุยืนยาว
     เส้นผมที่ทัดหูทั้งสองข้างงอ
    มีชีวิตที่ต่อสู้กับอุปสรรคมาก ๆ กว่าจะประสบความสำเร็จได้
    อารมณ์ปรวนแปรได้ง่าย ถ้าทีครอบครัวต้องแยกกัน
    อยู่ต่างหากด้วย

    เส้นผมมากหนามีกลิ่นเหม็น

    สุขภาพไม่ค่อยแข็งแรงนักมีโรคภัยไข้เจ็บมาเบียดเบียนอยู่เสมอ
    ทำงานประสบความสำเร็จด้วยความยากลำบากยากจนด้วย

    เส้นผมตรงแสกหน้ายุ่งเป็นหย่อม

    เจ้าอารมณ์ อาจจะกรำพร้าบิดามารดาในวัยเด็ก

    เส้นผมบาง ศีรษะค่อนข้างล้านหรือศีรษะเถิก

    เจ้าอารมณ์ ขี้ใจน้อย ยึดติดกฏเกณฑ์ ขี้ระแวง เก็บกด
    อาจเจ็บไข้ได้ป่วยบ่อย

    เส้นผมหงอกก่อนวัยอันควร

    ชอบวิตกจริต กังวลมาก กลัวและขี้ระแวง จิตใจไม่เบิกบาน


    ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก : http://www.handbtoday.com/index.php?lay=show&ac=article&Id=381787&Ntype=1

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×