ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไขปัญหาการเลือกคณะจัดอันดับและการคิดคะแนน

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำบทความ>>>น้องควรอ่านตอนนี้ก่อนนะครับ

    • อัปเดตล่าสุด 30 มี.ค. 48


    ความเหมาะสมของบทความ : บทความนี้มีความเหมาะสมสำหรับกลุ่มผู้ที่กำลังจะยื่นใบสมัครคัดเลือกฯ แต่สำหรับกลุ่มอื่นนอกเหนือจากนี้ก็สามารถอ่านเพื่อประดับเป็นความรู้ความเข้าใจได้



    คำชี้แจ้ง : บทความนี้ได้เรียบเรียงขึ้นจากประสบการณ์ให้คำปรึกษาและแนะแนวเอนทรานซ์ของพี่มาเป็นแรมปี* ซึ่งพี่พบว่ามีคำถามบางคำถามที่มักจะเจอบ่อย ๆ นั้นแสดงว่าคำถามเหล่านี้เป็นที่สงสัยของน้อง ๆ ที่กำลังเอนทรานซ์เป็นอย่างยิ่ง และจำเป็นที่จะต้องทำความเข้าใจ พี่จึงสรุปออกมาเป็นข้อ ๆ เพื่อสร้างความเข้าใจให้กับน้องก่อนที่จะยื่นใบสมัครคัดเลือกฯ



    คำแนะนำ : น้องไม่จำเป็นต้องอ่านครบทุกหัวข้อ สามารถเลือกอ่านเฉพาะหัวข้อที่ยังสงสัยในเรื่องนั้น ๆ ได้ การอ่านข้ามบางหัวข้อไปไม่ก่อให้เกิดความเข้าใจที่คลาดเคลื่อนแต่อย่างใด หรือจะอ่านครบทุกหัวข้อเพื่อความเข้าใจที่แจ่มชัดก็ได้ แล้วแต่น้องนะครับ



    หมายเหตุ

    -อ้างอิงข้อมูลเฉพาะช่วงPRจาก หนังสือระเบียบการคัดเลือกบุคคลเข้าศึกษาในสถาบันอุดมศึกษา ประจำปีการศึกษา 2547 ของ สำนักงานคณะกรรมการอุดมศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ

    -*น้องสามารถดูผลงานและประสบการณ์การให้คำปรึกษาและแนะแนวเอนทรานซ์ของพี่ได้ที่ “เกี่ยวกับผู้เขียน” นะครับ

    -หากน้องมีข้อสงสัยใด ๆ เกี่ยวกับบทความ สามารถทิ้งคำถามไว้ได้ พี่จะพยายามมาตอบเพื่อคลายข้อสงสัยให้นะครับ

    -ขอสงวนสิทธิ์ในการลบข้อความที่ไม่เหมาะสม

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×