คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : เริ่มต้นหนี .. .. .
จดบันทึกครั้งที่ 1849
พรุ่งนี้แหละ ที่จะต้องหนีออกไปให้ได้ทุกอย่างพร้อมแล้วกูเตรียมการกับทุกคนแล้ว ไม่ว่าจะเกิดอะไร ขึ้น แต่พวกเราหนีจากนรกนี้ให้ได้ แน่นอนว่าคนที่คิดแผนไม่ได้มีแค่กูกับพวกพี่ แต่ยังมีมันสมองของหน่วย อิสึคุ แม่งป็นเด็กที่ฉลาดมาก เขาดูหมือนจะรู้ทุกเรื่อง แต่ไม่แน่ใจว่าเขาจะรู้ ความลับนั้น หรือยังบางทีเขาอาจจะยังไม่รู้ก็ได้ พวกเรารู้แผนที่ของสถานที่บัดซบนี่แล้ว พวกกูอาจจะไม่มีพลัง แต่พวกกู มีสมอง ไม่สิ อาจจะมีพลังแล้ว
เรื่องอะไรวะเนี่ยมันเกิดอะไรขึ้น แม่งเอ้ย บัดซบ มันรู้แผนเราแล้ว ต้องรีบเปลี่ยนแผน ใครเป็นหนอนวะ!? กูแน่ใจว่าไม่มีใครพูดออกมา พวกเราใช้รหัสมอสในการสื่อสาร พวกเรารู้จังหวะที่ผู้คุมจะเดินตรวจ แสดงว่ากลุ่มกูมีหนอนบ่อนใส้สินะ แล้วดูเหมือนอิสึคุจะรู้ตั้งแต่แรกแล้วด้วย แล้วทำไม เขาไม่บอกพวกเราล่ะ? บางทีเขาอาจจะมีแผน แต่..เขานิ่งมากเลย เขาดูเหมือนจะรู้ทุกอย่าง เขายิ้มทำไม?? ...หรือเขาจะเป็นหนอ- ไม่! เป็นไปไม่ได้ ถ้าเขาเป็นหนอนจริง เขาจะช่วยเราทุกวิถีทางทำไม หรือมันจะแค่แกล้ง? ไม่สิ เขาแค่อาจจะยิ้มเพราะอย่างอื่นก็ได้
สุดท้าย เราเลือกที่จะเผาทั้งหมดนั้นทิ้ง ถึงแม้มันอาจจะเป็นเรื่องที่ดูไม่ดีเท่าไหร่ เพราะอีกไม่นานพวกมันจะแห่กันมาเป็นฝูง อ๋อใช่ พวกเราทิ้ง ไอ้บัดซบนั่น ไว้ที่นั่น กูว่าแล้ว เป็นมันนี่แหละ อุตส่าห์เชื่อใจ เพราะคิดว่าเป็นน้องแท้ๆ หนอนนี่มันอยู่กับเรามาตั้งแต่ต้นจริงๆ สุดท้ายพวกเราจะไปตั้งตัวกันที่แถบชานเมืองตอนใต้ของญี่ปุ่นกัน พวกเราเหลือกันไม่มากมีกันแค่ 4-5 คน ที่เหลือ..เป็นนางฟ้า เทวดา กันหมดแล้ว คิดถึงจังน้า
จบ
เมื่ออ่านจบก็ได้มีมือปริศนาขยำกระดาษทิ้งแบบไม่ใยดี
"โง่จริงๆ ไปหาพวกมันที่แถบชานเมืองตอนใต้ มีผู้ชายผมขาว ผู้ชายผมแดง ผู้ชายผมดำ และผู้หญิงผมน้ำตาล อายุประมาณ15 เดี๋ยวนี้!!" เขากระโกนพร้อมแสยะยิ้มออกมา
"มันตายแน่" เขาพูดขึ้นอย่างเลือดเย็น แต่หารู้ไม่ว่า ขณะนั้นเวลาชีวิตเขากำลังนับถอยหลังแล้ว
"มึงตายแน่"
_________________________________________________
อย่างที่บอกนะครับ เรื่องนี้เชื่อมกับ
[ fic my hero academy] เกิดใหม่งงๆ
เรื่องนี้ดาร์กนิดๆนะครับ ไม่มากหรอก มันจะมีความลับให้ไขเยอะแยะเลยครับ สำหรับใครที่ชอบแนวไขความลับเชิญทางนี้เลยยย อ๊ะ! เหมือนจะเคยบอกไว้อยู่นะครับ ทุกๆการกระทำของตัวละครล้วนมีเหตุผล ไม่ทำอะไรโง่ๆแน่นอนครับ ทุกๆตอนมีความลับซ่อนไว้ คุณรู้มั้ย คุณอาจจะพลาดอะไรไปก็ได้ ผมย้ำนะครับ ทุกๆตอน ทุกบรรทัด ทุกตอนและทุกบรรทัดจริงๆครับ มันจะมีสักปริศนาที่ไขเอาไว้ให้แล้ว เอ๊ะ เหมือนผมจะสปอยมากไปแล้วนะ ได้ไม่ดีเลยแหะ ขอบคุณที่อ่านนะครับ
คอมเม้นกันหน่อยนะครับ
ความคิดเห็น