ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    จดหมายชายหนุ่ม

    ลำดับตอนที่ #2 : จดหมายฉบับที่ 1

    • อัปเดตล่าสุด 26 มี.ค. 56


                                                               ฉบับที่1
               
                                                                                                               

                                                                                                              101/2 ห้อง 3  หอพักแอมเบอร์รี่
                                                                                                               
                                                                                                              ลอนดอน     241 
           
                                                                                                   วันที่ ๑๒ มีนาคม พ.ศ.๒๔๕๗

                     เป็นอย่างไรบ้างพี่แหลม(พิตินันท์)ฉันคิดถึงพี่พิลึกเหลือเกิน ตั้งแต่ที่พี่กลับพระนครมันทำให้ฉันรู้สึกหดหู้ ไม่ได้ฟังแล้วคำที่พูดคอยสอน ซึ่งฉันเแองก็เบื่อนัก หวังว่าพี่คงไม่พื้นเสีย(โกรธ)ฉันที่มิได้ส่งจดหมายมา เพราะฉันไม่รู้ว่าจะเขียนอย่างไรดี ช่วงนี้ก็ใกล้สู่ซัมเมอร์แล้ว การเรียนที่นี่ก็น่าเบื่อมาก ฉันต้องคอยเรียนรู้คำศัพท์ที่จำยากแสนสาหัสเหลือหลาย  ซัมเมอร์นี้คาดว่าฉันจะได้ไปเที่ยวกับไอ้ทอมที่ทะเลสาบ ซึ่งมันก็น่าสนุกจริงไหม พี่บังเคบบอกเลยว่าเกาะอังฤษนั้นมีทะเลสาบเยอะแยะแต่ที่ทะเลสาบสวนเซนต์เจมส์ นั้น
    เป็นอะไรที่ีพี่ชอบมากที่สุด ฉันเองยังเอะใจเลยว่าเหตุใดพี่จึงชอบ ฉันจะไปดูให้ได้เลย    
      
                                       ฉันมีข่าวดีมาบอกพี่เรื่องนึงตอนนี้ แมร์รี่ กับฉันเราตกลงเป็นแฟนกันแล้ว ในชั้นต้นที่ฉันขอหล่อนเป็นแฟน
    หล่อนนั้นไม่ยอมเพราะเห็นว่าฉันเป็นหนุ่มไทยคงจะเจ้าชู้ เนื่องจากว่านางเองก็รู้ว่าพ่อของฉันมีเมียตั้ง 5 คน นางคงรับไม่ได้ที่ฉันจะมีเมีย   เยอะแยะเหมือนกับพ่อ ฉันจึงบอกหล่อนไปว่า ฉันไม่ทำดอก ฉันได้รับวัฒนธรรมตะวันตกจากอังกฤษแล้ว ฉันชื่นชอบระบบโมโนกามี ที่มีผัวเดียวเมียเดียว มากกว่าที่จะเป็นโพลีกามี ของไทยที่ผู้ชายกดขี่ผู้หญิงมีฮาเร็มส่วนตัว ฉันเลยกะว่าจะแต่งงานกับแมร์รี่นี่แหละ ไว้เรียนจบเมื่อไรจะพาหล่อนกลับมาประเทศไทยด้วยกัน คงจะน่าตื่นเต้นพิลึก

                              เออพี่จะแต่งงานเมื่อใดหรือฉันเสียดายจังที่ไม่ได้ไปร่วมงานแต่งไว้ฉันกลับไปที่พระนครฉันว่าจะไปเยี่ยมนะ
    หวังว่าพี่คงมีความสุขดีนะพี่แหลม
       
                                                                                                                       
                                                                                                                          จากรุ่นน้องผู้เคารพรัก
                                                                                                                อดิศักดิ์     พิตราวัฒนากร
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×