คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : เฮฮากับสามเกลอ
ช่วยขบร่วมขันโดย: คุณอิ๊คคิว
เกริ่นเรื่อง: ร.อ นพและ ร.อ สมนึกชวนกันเข้าไปเที่ยวไนต์คลับเปิดใหม่ ชื่อ "อุทิศ" ซึ่งเป็นไนต์คลับที่เปิดบริการสำหรับผู้มีอันจะกินเท่านั้น โดยผู้ที่เข้าไปเที่ยวจะต้องเป็นสมาชิก หรือหากไม่ได้เป็นสมาชิกจะต้องซื้อคูปองมูลค่า 1,000 บาท จากพนักงานสาวสวยซึ่งทำหน้าที่ปฏิคมและเป็นผู้ขายคูปองเสียก่อน จึงจะเข้าไปหาความสำราญได้ สองเกลอของเราไม่รู้ล่วงหน้ามาก่อนว่าทางไนต์คลับมีกติกาดังกล่าว และไม่ได้เตรียมเงินมาให้เพียงพอกับค่าคูปอง จึงทำให้ถูกพนักงานสาวสวยและนายอุทิศ หรือเสี่ยอู๋ เจ้าของไนต์คลับดูแคลน สองเกลอรู้สึกอับอายและโกรธแค้นเป็นอย่างมาก จึงกลับบ้านพัชราภรณ์และเล่าเรื่องราวทั้งจริงและเท็จให้พล นิกร กิมหงวน และเจ้าคุณปัจจนึกฯ ฟัง กิมหงวนตกลงใจว่าจะช่วยกู้หน้าลูกชายและหลานชายโดยการบุกไปแสดงความมั่งมีให้เสี่ยอู๋ดูเป็นขวัญตา
...กิมหงวนยกมือขวาผลักหน้านายอุทิศค่อนข้างแรง
"ขอโทษผมเสียเดี๋ยวนี้คุณอุทิศ ผมเชื่อว่าลูกและหลานผมคงไม่นำความเท็จมาเล่าให้ผมฟัง"
นายอุทิศโมโหจนตัวสั่น เขาหมดความเคารพเกรงกลัวเสี่ยหงวนแล้ว
"อาเสี่ยนั่นแหละที่จะต้องขอโทษผมที่อาเสี่ยผลักหน้าผม แสดงความดูหมิ่นเชิงชายของผม ผมไม่อยากมีเรื่องกับอาเสี่ยหรอกครับ แต่โปรดขอโทษผมเสียเดี๋ยวนี้"
เสี่ยหงวนยิ้มด้วยมุมปากข้างซ้าย
"ซอรี่ ...แล้วก็ซอด้วง ซออู้ ซอสามสายด้วย ผมจะไม่ยอมขอโทษคุณเป็นอันขาด"
นายอุทิศล้วงกระเป๋ากางเกงหยิบถุงมือสีขาวข้างหนึ่งออกมาแล้วยกขึ้นตบหน้ากิมหงวนเบาๆ หนึ่งที
เสี่ยหงวนทำปากจู๋ร้องตะโกนลั่น
"หมายความว่ากระไรเสี่ยอู๋ ทำไมคุณเอาถุงมือฟาดหน้าผม"
นิกรกล่าวขึ้นด้วยเสียงหัวเราะ
"เขาท้าแกดวลน่ะซี ถ้าแกรับคำท้าเขาก็เอาถุงมือตบหน้าเขาบ้าง"
เสี่ยตี๋ส่งถุงเท้าสีน้ำตาลข้างหนึ่งให้บิดาของเขา
"ถุงมือไม่มี เอาถุงตีนนี่ก็ได้ครับเตี่ย ใช้ได้เหมือนกัน"
อาเสี่ยยิ้มแค่นๆ ถือถุงเท้าเดินรี่เข้าไปยกขึ้นตบหน้าเสี่ยอู๋เบาๆ แล้วยิ้มให้
"ผมรับคำท้าของคุณแล้วเสี่ยอู๋"
นายอุทิศขบกรามกรอด
"แต่อาเสี่ยเอาถุงตีนตบหน้าผม"....
ความคิดเห็น