ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โปรโมท+รับสมัครUFO MY HEART CLUB

    ลำดับตอนที่ #1 : ^^กฎของคลับเราครับ&ขั้นตอนการสมัครครับผม^^

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 396
      0
      7 เม.ย. 53


    กฎของคลับ
      
            1.มีเวลาออนอาทิตย์ละไม่ต่ำกว่า 3-4 ครั้งใน1สัปดาห์ครับ

           
    2.มาสมัครด้วยความตั้งใจจริง จริงจัง ไม่ทิ้งๆขว้างๆ
           
    3.ขยันทำงาน  มีปัญหาอะไรก็ให้ช่วยกันแก้ไข
           
    4.อัธยาศัยดี เป็นมิตรและเป็นกันเอง
           
    5.ไม่ทิ้งคลับไป  ถ้าไม่จำเป็นจริงๆ
           
    6.ถ้ามีธุระหรือไม่ได้ออนเป็นเวลานาน  สามารถแจ้งไว้ที่มาสเตอร์หรือคนอื่นๆไว้ก็ได้ครับ


    ขั้นตอนการเป็นสมาชิกครับ

         1.หากคุณสนใจในการสมัครเป็นยู ให้แอดไปหามาสเตอร์และผู้ดูแล เมื่อเจอก็ขอออได้เลยครับ
         2.จากนั้นคุณก็จะได้รับการออครับ โดยการพิจารณาหลายๆด้านของคุณว่ามีความเหมาะสมหรือไม่

         3.หลังจากที่คุณผ่านการออดิชั่นเป็นศิลปินคนนั้นๆแล้ว  อันดับแรกเลย คือต้องไปกรอกใบสมัครของทางคลับครับ
         4.แล้วคุณต้องสมัครเมล์ตามที่ให้ไปครับ โดยรูปแบบเมล์ของยูเราทุกคนจะมีโครงสร้างเดียวกันครับ และแอดไปหาMasterกับSupervisorด้วยครับ เพื่อเป็นการยืนยันว่าคุณเป็นสมาชิกในคลับของเรา
         5.ใบสมัครที่กรอกไปนี้ เป็นเพียงข้อมูลเบื้องต้นของยูนะครับ หลังจากที่คุณเข้ามาออนในเมล์ยูแล้วSupervisorจะมาเก็บข้อมูลคุณ
         6.ไม่ต้องแปลกใจครับ
    Supervisorจะให้เอกสารWordคุณมาเพื่อให้คุณกรอกข้อมูลของคุณอย่างครบถ้วนครับ แล้วพอกรอกเสร็จแล้วคุณก็ส่งWordกลับมาให้Supervisorครับ
         7.แต่คุณไม่ต้องกลัวหรอกครับ การเก็บข้อมูลนี้เป็นเพียงการเก็บข้อมูลของยูเท่านั้น เพื่อเป็นการที่จะสามารถติดต่อคุณได้ด้วยครับ
         8.หลังจากนี้คุณก็ได้เป็นสมาชิกของคลับเราอย่างแท้จริงที่สุดแล้วครับ
                 


    ขอบคุณมากๆครับ ยินดีต้อนรับสู่คลับเรานะครับ


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×