ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Mail เมจเสจ(ศพ)

    ลำดับตอนที่ #2 : ข้อความสั้น...จากโทรศัพท์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 24
      0
      14 ก.ย. 56

    วันนี้ อากาศทำท่าจะฝนตกอีกแล้ว
    ทำไมนะเหรอ? อยู่เมืองไทยก็ต้องเจอต้องประสบกับปัญหา วันเดียว3ฤดู
    เดียวร้อนแดด หนาวจับไข้หรือไม่ก็ฝนตกจนตัวเปียก เฮ้อ ฉันอยากเจอแฟนจัง
    ไม่เกี่ยวละ 
    " สสิตา มีคนมาหาแฟนหรือเปล่าน้า " นิชชาเอ๋ย แซวฉันจนได้
    " สวัสดีค่ะ ฉันชื่อสสิตา "
    " เธอเป็นเพื่อนคนที่ชื่อว่า ศิยาสา ใช่มั้ย? " อ้าว นังนั่น ที่เคยเป็นคู่ปรับฉัน
    ตอนเด็กๆ มันเป็นอะไร? เกิดเรื่องอะไรอีกละเนี้ย?
    " ใช่ค่ะ ทำไมเหรอคะ? "
    " คือว่า ศิเขาตายแล้วครับ ผมเป็นพี่เขาชื่อ ศิลา "
    เขามอบนามบัตรให้ฉัน ว่าไงนะ ยัยศิตายแล้ว?
    " เฮ้ย ใช่คนที่โดดตึกตายหรือเปล่า? "
    " เฮ้ย มันอุบัติเหตุไม่ใช่เหรอยัยนิช "
    เพราะจากตำรวจสันนิฐฐานก็เป็นแบบนั้น 
    " ผมก็ไม่แน่ใจ เพราะมือถือของน้องสาวมันมีข้อความแปลกๆบ่อยมาก 
     แต่น้องสาวเคยบอกครั้งหนึ่งก็ ยังสงสัยครับ "
    หือ? แล้วทำไมถึงมาซวยที่ฉันเนี้ย 
    " เออ  ผมมาชวนคุณไปงานศพด้วยนะครับ ขอโทษที่บอกเรื่องไร้สาระไปนะครับ "
    เออ? ฉันต้องไปงานศพใช่มั้ย?มันจะตามฉันมั้ยเนี้ย?
    ฉันเกิดวันพุธนะ แต่คงไม่เป็นไรหรอกรีบไปรีบกลับมาล้างเนื้อล้างตัวให้เรียบร้อยก็จบ
    " เฮ้ ฉันไปด้วยสิ เพื่อนเธอใช่มั้ย? "
    " วันพรุ่งนี้นะ เดี๋ยวไปด้วยกันวันนี้เขาชันสูตรศพนิดหน่อย พรุ่งนี้ค่อยไป"
    แล้วเลิกงานก็ฝนตกจริงๆ เฮ้อ เมืองไทยนี่ช่างมี3ฤดูจริงๆและ
    เฮ้อ ขึ้นรถเมล์ไปคอนโดเราดีกว่า 
    เสียงริงโทนซี่รีย์เกาหลีดังจากมือถือซัมซุงที่พึ่งถอยมาอย่างสวยงาม
    " ฮาโหลค่ะ อ้าวพี่ มีอะไรค่ะ? " พี่ชายโทรมาแล้ว พี่วาจิต แล้วก็ขึ้นรถไป
    " เออ ตาพี่จะไปไปทำงานที่กรุงเทพเลยไม่มีบ้านเช่า พี่ขออยู่กับน้องได้หรือเปล่า
      แล้วพี่เห็นยัยสา...." ก่อนพี่จะพูดจบฉันก็พูดก่อน " แฟน! " เพราะพี่กับยัยสาเป็น
    คู่รักกันแซวพี่ซะหน่อย " เห้ย ยัยตามองข้างหลังบ้างสิ " หือ? อะไร?
    ฉันก็นำร่างเตี้ยบางหันกลับไปข้างหลัง พี่วา " พี่นั่งข้างหลังเหรอ? "
    " เอ้า ถ้าบอกจะเซอร์ไพส์เหรอ? " พี่นี่ก็ทำให้ฉันเขินไปหมด



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×