ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [7sin] Greed of love รักนี้...ต้องมีเงิน

    ลำดับตอนที่ #10 : เป็นไปไม่(น่าจะ)ได้!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 34
      0
      18 ต.ค. 55

    วันนี้เหมือนเคยเเละครับผมไม่อยากทำอะไรเลย
    ผมชื่อ สลอตตี้ที่จริงผมก็ขี้เกียจจะอธิบายเรื่องราวของผมเยอะแยะ
    แต่วันนี้มีเมดใหม่จะมาฝึกหัด
    คนหนึ่งเธอชื่อ เวอร์สิโลเซลนี่ หรือเรียกสั้นๆให้เข้าใจง่าย 
    วอร์สิเลนซ์ เพราะ 3พยางค์ก็พอในการอ่านแล้ว
    ไม่รู้ทำไมคนเราถึงใช้ชื่อยาวๆ
    ผมขี้เกียจที่ผมรวยไม่ใช่ขยันอะไรหรอก ฉันใช้เครดิตที่กรีดดี้ให้มา

    กริ๊ง~ กริ๊ง~
    " ฮาโหล ฉันขี้เกียจพูด "
    ( ไม่แกต้องฟัง! แกเอาเครดิตฉันไปใช่มั้ยฮ้า @#%♦5• B♦* ž ฉันจะเอาคืน-*-แค่นี้นะ )
    "ชิ วางสายไปแล้ว "
    " เออ...สวัสดีค่ะ "
    " ดี! เมดคนใหม่จะรับใช้ฉันเหรอ ขอโทษที่ฉันยังไม่ใช้ "
    " ไม่ใช่ค่ะ คือว่า วอร์ซิเลนซ์เจอผู้ชายผมทอง มาหาค่ะ "
    ฮ้า เจ้านั้นมาได้ไง เดี๋ยวๆฉันต้องซ่อนไว้ก่อนเครดิตสุดสำึคัญ มีตั้ง 300000ล้านบาทเชียว
    " เอ๋ เธอสวยใช่ย่อยเลยนะ แต่แปปหนึ่ง "
    เห็นหน้าเขินแบบนั้นฉันก็ชอบนะที่ฉันจ้างเมดมาไม่เห็นใครสวยเลยมีแต่เซ็กซี่เกินไป
    สวยเกินไป อะไรก็เกินๆแบบนี้ฉันไม่ชอบขี้เกียจคิด ชอบแบบพอดีๆดีกว่า
    แต่ตอนนี้เจ้ากรีดดี้มาแล้ว " เฮ้ เออ หวัดดี "
    " อืม -*- เอามาเลย "
    " เข้าเรื่องเลยเหรอ แฮ่ๆ ฉันนะใช่หมดแล้วฮิฮิๆ"
    " ฉันรู้ว่าแกโกหก ฉันจะสำรวจบ้านนี่ "
    " เออ คือว่า เครดิตที่ท่านสลอตตี้ใช่ไปหมดแล้วจริงๆค่ะ "
    " อะ เธอ "
    " งั้นก็ได้^^ "

    " แฟนแกเหรอทำไมแกล้งใส่ชุดเมด "
    " ไม่ใช่นะนี่นายพูดอะไรนะเมดฝึกหัด เธอนะสวยมากเลยแต่ฉันไม่เอามาเป็นแฟนหรอก "
    " งั้นเหรอๆ ถ้าแกเป็นแฟนกับเธอละก็เครดิตขอคืนด้วย  "
    " ก็ได้ ฉันขี้เกียจคิดเหมือนกันว่าจะคืนแกเมื่อไร "
    แตก็ต้องขอบใจมาก เธอนะเป็นคนแรกเลยนะที่ชอบ
    แต่ว่าเรื่องต้องจบแล้วนะสิ ต้องตอนหน้าแล้วเจอกันใหม่นะทุกคน!
    ---------------------------------
    จบ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×