ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {exo} รักเมียที่สุดในโลก - KRiSYEOl ft. EXO

    ลำดับตอนที่ #4 : SF - Gwiyomi

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.28K
      14
      6 ก.ย. 56



    SF : Gwiyomi (ควีโยมี♥)
    Pairing : KRISxCHANYEOL

    Rate : PG / INCEST
    Author : jnwkk-





    พี่คริสส มาเต้นเพลงนี้กะผมหน่อยเหอะน้า นะๆๆ  

    ผมดึงแขนพี่คริส พี่ชายของตัวเองพลางอ้อนวอนอย่างบ้าคลั่งให้มันมาร่วมทำคลิปเต้นกับผมเป็นรอบที่ร้อยกว่าๆของวันนี้ คิดดูแล้วกันว่ามันใจแข็งขนาดไหน ผมชวนมันตั้งแต่เมื่อคืน ตอนเช้า ที่โรงเรียน จนกลับบ้าน และขึ้นห้องนอนกันแล้วผมก็ยังชวนอยู่(เรานอนห้องเดียวกันครับ) แต่พี่คริสแม่งก็ยังไม่ตกลงซักที นี่น้องนะ !

    ฉันไม่เต้นโว้ย ไร้สาระ

    ไร้สาระอะไร เค้าทำกันทั้งบ้านทั้งเมือง

    นายก็ทำไปดิ

    ก็ผมจะให้พี่ทำด้วยอะ

    พี่คริสที่นั่งอยู่บนเตียงเหลือบตามาสบตาผมแวบหนึ่งด้วยสีหน้ารำคาญก่อนจะบอก “ก็บอกว่าไม่ไง

    โห่ พี่คริสแม่ง ไม่รักน้อง

    ปีเดียวเนี่ยนะ

    ก็น้องป่ะล่ะ

    ผมเถียง เดินเข้าไปนั่งบนเตียงข้างๆพี่ชายแล้วกระตุกแขนเสื้อมันเบาๆ “น่า นะ ไม่เห็นมีอะไรยากเลย แค่มีนิ้วก็ทำได้แล้ว

    ไม่เอา ไม่ต้องมาอ้อน

    พี่คริสอะ ทำหน่อยดิ นะๆ

    บอกว่าไม่ต้องอ้อน ไม่ใจอ่อนหรอกเว่ยพี่คริสบ่น แต่ก็หัวเราะเบาๆ 

    มือใหญ่ดันหัวผมออกจากไหล่ตัวเองแต่ผมก็ทำเป็นเกร็งตัวเอาไว้ไม่ให้มันดันออกได้ ผมเอื้อมมือไปโอบรอบไหล่พี่คริสแล้วพูด

    นะ เต้นเป็นเพื่อนผมหน่อย ยืนอยู่ข้างหลังก็ได้ นะๆ

    ชานยอล ฉันจะพูดเป็นครั้งสุดท้ายว่าไม่ โอเคนะ ลงไปจากเตียงได้ละ จะนอน

    จำไว้เลยนะ พี่คริสแม่ง

    ผมชี้หน้าพี่ชายอย่างโกรธๆแต่ก็ยอมลุกออกจาเตียงของพี่คริสแต่โดยดีแล้วก็มาปีนบันไดขึ้นเตียงตัวเองบ้าง เตียงของพวกผมเป็นเตียงสองชั้นครับ นอนมาตั้งแต่เด็กๆละ แม่บอกว่าสั่งทำพิเศษเผื่อพวกผมโตเลยจะได้ไม่ต้องซื้อใหม่ ห้องก็ไม่ต้องแยก ซึ่งพวกผมก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรเพราะเราเป็นพี่น้องที่ค่อนข้างสนิทกันมาก

    ผมกับพี่คริสเกิดห่างกันหนึ่งปีตามที่บอก และคงเพราะผมเป็นน้องมั้งเลยมีนิสัยเด็กๆกว่าพี่คริสมาก ถึงแม้ว่ารูปลักษณ์ภายนอกของเราจะไม่ค่อยแตกต่างกันมากนัก(โดยเฉพาะเรื่องส่วนสูง ที่พี่คริสสูงกว่าผมเล็กน้อยเท่านั้น)

    แต่นิสัยเราต่างกันราวฟ้ากับเหว พี่คริสค่อนข้างขรึมๆนิดหน่อยตามประสาพี่ชายคนโต ชอบใช้สายตาสื่อสารแทนปาก ดวงตาของเขาสื่อได้ทุกอย่าง ต่างจากผมที่คิดว่ามีปากก็ต้องเอาไว้พูด และผมก็ติดจะขี้อ้อนกว่าเขาด้วยเพราะคิดว่าตัวเองเป็นน้อง จริงๆพี่คริสมันก็ชินกับอาการอ้อนของผมแล้วล่ะครับ(แน่ล่ะ .. ก็โดนมาสิบกว่าปีแล้วนี่ ผมยังอ้อนแม่ไม่บ่อยเท่าอ้อนมันเลยนะ) ถ้าไม่เดือดร้อนอะไรก็ทำให้ผมได้อยู่แล้ว
    แต่ !! แต่ครั้งนี้ที่ผมลงทุนอ้อนมันข้ามวันข้ามคืนมันกลับไม่ยอมทำให้ผม ! แค่ผมขอให้พี่คริสทำท่าควีโยมีประกอบเพลงเท่านั้นเองนะ !! ทุกคนรู้จักควีโยมีกันใช่ไหมครับ?? ถ้าไม่รู้จัก ผมจะบอกให้ว่ามันคือเพลงเกาหลีเพลงนึงที่ท่าเต้นโคตรจะแอ๊บแบ๊วมาก และหากไม่มั่นใจในหน้าตาตัวเองจริงๆเพลงนี้ก็น่าจะติดอยู่ในลิสต์เพลงต้องห้ามได้เลย ซึ่งผมก็ค่อนข้างมั่นใจในหน้าตาตัวเองนะครับ (..เอ่อ อนุญาตให้แหวะได้ แต่อย่าเลิกอ่านนะ -_-) นั่นแหละครับ ผมก็เลยชวนให้พี่คริสมาทำด้วยกัน แล้วก็อัพคลิปลง youtube ที่ผมก็ทำเป็นปกติอยู่แล้วเวลาเต้นcoverเพลงต่างๆ (มีคนกดไลค์เป็นพันๆเลยนะ!) แต่ไม่เคยถ่ายวิดิโอพร้อมกันกับพี่คริสเลยสักที ครั้งนี้เลยอยากทำสเปเชียลคลิปให้คนดูบ้าง แต่ขานั้นดันไม่ยอมนี่สิ ..

    ถ้าพี่คริสทำควีโยมีด้วยกัน .. รับรองยอดไลค์เป็นหมื่น

    ชานยอล หลับแล้วหรอเสียงพี่คริสดังเบาๆมาจากด้านล่าง

    ยัง ทำไม

    เคืองอยู่นะ -_-

    เห็นเงียบไป

    ก็จะนอนแล้วไม่ใช่ไง?”

    ผมตอบเสียงห้วน ดึงไอ้ตุ๊กตาหมีแฝดที่มีป้ายห้อยคอว่า‘KRIS’ขึ้นมาจิกหัวมันเล่นระบายอารมณ์ เรามีตุ๊กตาหมีแบบนี้คนละตัวครับ แต่ไอ้ตัวที่อยู่บนเตียงของพี่คริสนั้นเขียนว่า‘CHANYEOL’ ซึ่งเป็นชื่อของผมเอง แม่ซื้อให้เราเป็นของขวัญวันเกิดเมื่อไม่กี่ปีก่อน ตอนแรกผมก็จะเอาตุ๊กตาหมีชานยอลมานอนกอดเอง แต่พี่คริสก็ค้านว่าจะนอนกอดตัวเองทำไม สลับกันดีกว่า จะได้เจอหน้ากันแม้แต่ตอนนอน ผมที่ตอนนั้นงงๆก็ตอบรับไปด้วยความเบลอซะอย่างนั้น

    โกรธอ่อ?”

    เปล่า

    กูงอนเว้ย! .. ว่าแล้วก็บิดหูหมีที แก้แค้น-_-

    งั้นก็งอน?”

    อยากนอนก็นอนไปเลยไป พูดมาก

    งอนจริงป่ะเนี่ย?”

    เสียงทุ้มห้าวดังขึ้นมาก่อนที่ผมจะได้ยินเสียงสวบสาบจากเตียงข้างล่าง และไม่นานร่างสูงก็ปีนบันไดเตียงขึ้นมาหาผมที่นอนอยู่ถึงที่

    ผมดึงผ้าปิดตามาปิดแล้วแกล้งตายทันที

    ไม่ต้องมาปัญญาอ่อนเลยชานยอล งอนพี่หรอ

    ว่าผมปัญญาอ่อน ที่พี่คริสพูดอยู่นี่ไม่ปัญญาอ่อนเลยใช่มั้ย-_-

    นี่เป็นวิธีการง้อแบบของพี่คริสครับ หมอนี่รู้ว่าถ้าพูดดีๆกับผมแล้วผมจะหายงอนง่ายมาก ปกติพี่คริสไม่ค่อยแทนตัวเองว่าพี่เท่าไหร่ จะใช้คำว่าฉันมากกว่า แต่ถ้าผมงอน พี่คริสก็จะง้อด้วยการพูดเพราะๆด้วย

    เออ งอน

    ทำไงถึงจะหาย

    ทำควีโยมีกับผมผมพูดอู้อี้ เพราะดันดึงผ้าห่มมาปิดหน้าตัวเองซะมิด

    นายนี่น้า ..พี่คริสพูดอย่างเหนื่อยใจ ถอนหายใจเฮือกใหญ่ก่อนจะพูดอีกครั้ง อะๆ ยอมแล้ว ทำก็ทำ

    จริงนะ?”

    อืม

    ไม่หลอกนะ?”

    ถ้าไม่รีบลุกขึ้นมาจะเปลี่ยนใจแล้วนะ

    ได้ยินแบบนั้นผมก็ลุกพรวดขึ้นมานั่งทันทีโดยไม่รู้ว่าพี่คริสมันนั่งใกล้ผมมากขนาดไหน และเพราะแบบนั้น .. ตอนผมลุกขึ้นมานั่งเลยทำให้เราอยู่ชิดกันมาก .. ชิดซะจนปลายจมูกเราสัมผัสกัน 

    ผมปิดตาด้วยผ้าปิดตาอยู่เลยไม่รู้ว่าพี่คริสกำลังทำหน้าแบบไหน แต่พอจะดึงผ้าออกก็ถูกพี่คริสจับมือเอาไว้ก่อนที่เขาจะเลื่อนหน้าเข้ามาใกล้กว่าเดิมจนริมฝีปากเราแตะกันเบาๆ 

    พี่คริสงับปากผมเล่นอยู่พักหนึ่งถึงจะปล่อยมือผมให้เป็นอิสระแล้วดึงที่ปิดตาออกให้ก่อนจะยิ้มเผล่ให้อย่างอารมณ์ดี

    กวนตีนผมบ่นแล้วไล่มันลงจากเตียง ก่อนจะปีนบันไดตามมันลงไปที่คอมพ์ที่ตั้งอยู่ด้านล่าง

    ไม่ต้องสงสัยเรื่องที่เราจูบกันหรอกนะครับ เพราะเราก็ทำแบบนี้กันเป็นปกติอยู่แล้ว .. คือ .. ก็ไม่รู้ว่าพี่น้องคู่อื่นเค้าแสดงความรักกันแบบไหนนะ แต่พวกผมกอดหรือนัวเนียกันเป็นเรื่องปกติมาตั้งแต่เด็กแล้ว เพื่อนๆก็ชินกัน(แรกๆอาจจะมีช็อคบ้าง หลังๆมันเริ่มมาร่วมวงด้วย แต่ก็โดนพี่คริสถีบคว่ำทุกที) ผมเองก็ชิน เลยเฉยๆไป เพราะผมรักพี่คริสมาก และผมก็รู้ว่าพี่คริสเองก็รักผมมากเหมือนกัน

    .. นี่อาจจะเป็นเหตุผลที่เราไม่มีแฟนก็ได้มั้ง ?

    ฉันทำท่าควีโยมีอะไรนี่ไม่เป็นนะชานยอล

    ดูนี่ๆผมบอก ดึงข้อมือให้มันมาดูคลิปที่ผมเปิดไว้ในคอมพ์

    เสียงใสของผู้หญิงดังขึ้นมาในเพลง พร้อมกับหญิงสาวในคลิปก็ทำท่าไปด้วย ผมยกมือขึ้นทำตามเธอและบังคับให้พี่คริสทำตามด้วยเช่นกัน

    ทำสิ นี่ๆผมชูนิ้วสองนิ้วตามเพลง ควีโยมี

    ปัญญาอ่อนชิบหาย นี่ฉันต้องมาทำอะไรแบบนี้ให้ชาวบ้านดูหรอวะเนี่ย

    พี่สัญญาแล้วว่าจะทำ ห้ามเบี้ยวผมชี้หน้าพี่คริส แล้วทำท่าต่อตามเพลง สามบวกสามเท่ากับควีโยมี

    พี่คริสทำหน้าหมดอาลัยตายอยากแต่ก็ต้องยอมทำท่าตามเพลงนั่นไปอย่างเสียไม่ได้ หลังจากนั้นเราก็นั่งซ้อมกันอย่างเอาจริงเอาจังกับท่าควีโยมีและโค้ชเกาหลีในคลิปแสนน่ารัก จนกระทั่งเริ่มคล่องแล้วผมก็เปิดกล้องขึ้นมาเพื่อจะอัดวิดิโอ

    จะอัดล่ะนะผมหันไปบอกพี่คริสที่ยืนหลบกล้องอยู่ข้างๆ หลังจากตกลงกันได้แล้วว่าพี่คริสจะไปยืนทำข้างหลังกลบเกลื่อนความอาย

    ทุกอย่างเป็นไปตามที่เราคุยกันไว้ก่อนกดอัดวิดิโอ ผมนั่งทำหน้าคอมพ์ส่วนพี่คริสก็ยืนอยู่ข้างหลัง เสียงเพลงน่ารักๆกับท่าเต้นที่ดูไม่น่าเข้ากับผู้ชายอย่างเราแต่พอทำไปมันก็ดูเข้ากันและสนุกดี ผมเต้นไปขำตัวเองในจอไป ไอ้พี่คริสก็ยืนทำท่าด้วยสีหน้าเขินๆ(แอบเห็นว่ามันชูนิ้วกลางใส่กล้องด้วย เลวมาก!) 

    และระหว่างที่ผมกำลังทำท่า 6+6 เท่ากับควีโยมีอยู่นั้น ท่าที่มันต้องทำเสียงจุ๊บๆๆๆพี่คริสก็ก้าวเข้ามาหอมแก้มผมทันเสียงจุ๊บในเพลงพอดี ทำเอาผมอ้าปากค้าง แต่ก็ทำท่าต่อจนจบเพราะขี้เกียจอัดใหม่หลายรอบ

    วันนี้เป็นอะไรนักหนาเนี่ย เดี๋ยวจูบเดี๋ยวหอม

    ผมบ่นขณะนั่งตัดต่อคลิปให้เข้ากับเพลงอยู่หน้าคอมพ์ พี่คริสที่ยืนซ้อนอยู่ด้านหลังผมก็โน้มตัวลงมาโอบรอบคอผมไว้ ใบหน้าคมซุกอยู่ตรงซอกคอก่อนจะใช้ฟันเขี้ยวงับเบาๆจนผมต้องย่นคอหนี

    โอ๊ย เป็นแวมไพร์หรือไง

    ฉันหอมแก้มนายขนาดนั้นแล้วยังจะเอาคลิปลงยูทูปอีกหรอ

    อือผมพยักหน้าพลางเอียงหัวหลบหน้าพี่คริสที่เริ่มมายุกยิกแถวๆแก้มผมอีกครั้ง ไปนอนเลยไป เลิกยุ่งกับผมได้ละ

    พอใจแล้วก็ไล่เลย

    ใช่ผมยิ้มตาหยี รั้งหน้าพี่คริสเข้ามาจุ๊บที่ปากเบาๆ ไปนอนได้แล้ววว

    เออ ไปก็ได้ ฝันดีนะชานยอล

    ครับ ฝันดีนะ


    -----------------------

    ฮี่ฮี่ฮี่ มาแล้ววววววววว
    SF ตอนพิเศษมาลงแก้ตัวที่มาต่อเรื่องหลักช้า
    ตอนพิเศษนี้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับเรื่องหลักทั้งสิ้นนะคะ อ่านก็ได้ ไม่อ่านก็ได้ (แต่อ่านเถอะนะ5555555555)
    แต่งไว้นานแล้วแหละ (ใครเล่นบ้าน 11 น่าจะเคยเห็นกัน)
    แรงบันดาลใจมาจากคลิปนี้ค่ะ 




    ปล. วันนี้ในทวิตมีแท็ก #WeLoveParkChanYeol ไม่รู้ว่าทำไม
    แต่อยากบอกว่าไม่ว่าชานยอลจะเป็นยังไง เราก็รักเสมอ รักที่สุดเลย และเชื่อว่ามีคนอีกหลายคนจะไม่ปล่อยมือจากชานยอล
    ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น จับมือน้องไว้แบบนี้นะเฮีย อย่าปล่อยมือน้องนะ <3 






     
    :)  Shalunla 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×