ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {BEAST} fight over เลือกเอาผมกับเขา คุณจะเลือกใคร

    ลำดับตอนที่ #1 : ตามแผน

    • อัปเดตล่าสุด 29 ส.ค. 56


    " เฮ้อ..." เสียงถอนหายใจจากคนข้างๆผม
    " เฮ้! โยซอบนายเป็นอะไรถอนหายใจอยู่ได้ตั้งแต่พวกเราแยกกะรุ่นพี่จุนฮยองแล้วนะ" ผมถาออกไปอย่างสงสัย
    " ฉันกำลังคิดว่าจะทำยังไงให้ฮยองสนใจฉัน แล้วฮยอนซึงจะเลิกกะยุ่งฮยองสักทีหน่ะสิ กวัง! "โยซอบตอบผม
    " ไม่เป็นไรมีฉันอยู่ทั้งคนนี่นาโยซอบ " ผมบอกโยซอบไป ใช่นี่มีผมอยู่ทั้งคน โยซอบจะกังวลอะไร?
    " ฉันกลัวว่าวันหนึ่งถ้าดงอุ่นรู้ว่า ฉันกะนายกำลังทำอะไรอยู่เขาจะต้องหยุดพวกเราไม่ให้ทำอะไรแบบนั้นแน่ฉันว่า " โยซอบพูดแบบทำหน้าเครียด ก็จริงอย่างที่โยซอบพูดนะ
    " ไม่เป็นไรโยซอบถ้าเรื่องจะเป็นอย่างนั้น ฉันก็จะเลิกกับดงอุ่น " พอผมพูดออกไปแค่นั้นแหล่ะโยซอบก็ทำหน้าตะลึงทันที
    " นายว่าไงนะ กวัง! จะเลิกกะดงอุ่นเพราะฉันนี่นะไม่เอาฉันไม่อยากให้นายทำแบบนั้นนะ กวัง " โยซอบพูด
    " ฉันรู้แต่ฉันก็อยากให้โยซอบเป็นแฟนกับ รุ่นพี่จุนฮยองนี่นา " ผมพูดออก
    " แต่นายก็น่าจะไม่เลิกกะดงอุ่นเพราะฉันหรอกนะกวัง " โยซอบพูดออกมาแบบว่าเป็นห่วงผม
    " ก็ถ้าคนมันรักกันก็น่าจะไม่ห้ามกันนี่ ถ้าดงอุ่นไม่ห้ามให้ฉันกำจัดฮยอนซึงไปจากรุ่นพี่จุนฮยองหล่ะก็ฉันก็จะไม่เลิกกะดงอุ่น " ผมพูดพร้อมอธิบายเหตุผลเพื่อไม่ให้ โยซอบกลุ้มใจ
    " อือ ฉันมีแรงฮึดสู้ขึ้นมาแล้วหล่ะ เรามาวางแผนกันเถอะ " โยซอบพูด
    " อือ แต่ฉันคงไปกะนายไม่ได้นะโยซอบ " ผมพูดไว้เพื่อไม่ให้โยซอบชวนผมไปไหน ไม่ใช้ไม่อยากไปด้วยนะ พอดีผมนัดกะดงอุ่นไว้ ^\\\\^ ฮ่าๆๆ
    " ทำไมอ่ะ กวัง? " โยซอบถามผมอย่างสงสัย
    " ก็ฉันมีเดท กะดงอุ่นหน่ะสิ ^\\\\^ " ผมพูดออกไป ผมว่าตอนนี้หน้าผมคงแดงมากๆแน่เลย
    " หรออือ งั้นเอาเป็นว่าวันนี้ฉันจะชวนฮยองไปเที่ยว " โยซอบพูด
    " ก็ไม่เลวนี่โยซอบ เอาเป็นว่าเย็นนี้นายรีบไปดักรอรุ่นพี่จุนฮยองที่ตึกนะโยซอบ " ผมบอกโยซอบ อ๊ะ! นั่นดงอุ่นนี่กำลังหาผมอยู่ด้วย
    " ฉันไปแล้วนะ ถ้าเกิดอะไรขึ้นก็แก้ปัญหาด้วยตัวเองละกัน แต่ถ้าแก้ไม่ได้ก็โทรมาหาฉันได้นะโยซอบ ไปหล่ะ " ผมยิ้มให้ โยซอบก่อนจะรีบวิ่งไปหาดงอุ่น


    โยซอบ

     กวังนะกวัง ทิ้งให้ผมอยู่คนเดียวใจร้ายยยยยยยยยยยยยยย  แต่ไม่เป็นไรก็เพราะกวังไปเดทนี่ ตอนนี้ผมเดินมาที่ตึกของฮยองแล้วหล่ะครับ  อ๊ะ! นั่นฮยองนี่ผมรีบวิ่งไปหาฮยองพร้อมตระโกนเรียกว่าฮยอง
    " ฮยอง " นั่นฮยองรีบหันไปรอบๆเลยครับประมาณว่าใครกล้าเรียกฉันนะ
    " อ้าว! โยซอบนี่เองทำไมยังไม่กลับบ้านฮะ " ฮยองพูดพร้อมดูนาฬิกา
    " ก็ซอบอยากชวนฮยองไปเที่ยวนี่นา -3- " ผมพูดพร้อมทำปากยู่และหันคอหนี อ๊ะ! ผมว่าผมเห็นฮยองแสแยะยิ้มนะ แต่พอผมหันฮยองก็ทำหน้าเรียบเฉย ตาฝาดแน่ๆเลย
    " เป็นอะไรโยซอบ? " ฮยองพูดพร้อมทำหน้าสงสัย
    " ซอบว่า ชั่งมันเถอะครับเราไปเที่ยวกันดีกว่าเนาะฮยอง " ผมพูดพร้อมยิ้มให้ฮยอง
    " อือก็ได้ แต่จะไปไหนดีหล่ะ " ฮยองพูดพร้อมเอื้อมมือจะมาเอากระเป๋าสะพายของผม
    " แล้วแต่ฮยองสิ แล้วนี่จะทำอะไรเนี่ยฮยอง " ผมพูดออกไปพร้อมเอี้ยวหลบมือที่กำลังจะเอากระเป๋าสะพายของผม
    " ก็จะถือกระเป๋าให้ไง " ฮยองพูดพร้อมเอากระเป๋าสะพายออกไปจากตัวผม
    " ฮยองไม่เอาซอบถือเองได้ " ผมพูดพร้อมแย่งกระเป๋าผมที่ฮยองถืออยู่แล่ฃ้วฮยองก็กลับไป
    " เดี๋ยวฉันถือให้ " ฮยองพูดพร้อมแย่งกระเป๋าเข้าหาตัวฮยอง
    " ซอบถือเองได้ " ผมพูดพร้อมแย่งกระเป๋าเข้าหาตัวผม
    " ฉันบอกว่าเดี๋ยวฉันถือให้ไง " ฮยองพูดพร้อมแย่งกระเป๋าเข้าหาตัวฮยอง
    " ซอบบอกว่าซอบถือเองได้ " ผมพูดพร้อมแย่งกระเป๋าเข้าหาตัวเอง
     แย่งไป
    แย่งมา
    แย่งมา
    แย่งไป
    .
    .
    .
    .
    .
       
    สุดท้ายฮยองก็เอากระเป๋าสะพายผมไป
    " แล้วเราจะไปไหนเนี่ย ฮยอง " ผมพูดออกไปพร้อมมองฮยองที่กำลังสะพายกระเป๋าผมอยู่
    " สวนสนุกละกัน ฉันไม่ได้ไปนานและ ไปมั้ย? " ฮยองพูด
    " ก็ได้ฮะแล้วแต่ฮยอง " ผมพูดออกไปพร้อมยิ้มให้ฮยอง
    " งั้นไปขึ้นรถฉันไปละกัน แต่ว่ากีกวังไม่มาหรอ " ฮยองพูดถึงกวัง
    " อ๋อกวังไปเดทกะดงอุ่นฮะ " ผมพูดออกไป
    " หรอไปกัน " ฮยองพูดพร้อมจับมือมผมให้เดินตามไป
    " ฮยองจับมือซอบทำไมเนี่ย " ผมพูดออกไปก็จริงนี่จับมือผมทำไม
    " อ้าว! ก็จะพาไปขึ้นรถไง " ฮยองหันหน้ามาพูดแล้วก็หันไป
    " ครับ คร้าบบบบ " ชิ
    ตั้งแต่จุนฮยองและโยซอบเดินไปจากตึกก็จะรู้ว่ามีเงาคนหนึ่งแอบอยู่ตรงเสาหน้าตึกเค้าได้ยินคำพูดทุกคำของสองคนนั้น
     " ฉันจะทำไงดีเนี่ย อีกคนก็เพื่อน อีกคนก็คนที่เรารัก เฮ้อ...... "

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×