ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ` ikon storyofus! (เก็บชฟ)「Bjin」

    ลำดับตอนที่ #1 : STORY1 : นิยาย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 616
      2
      28 ต.ค. 57

    STORY 1 : นิยาย.

     

    ในนิยายรักใคร่ปรัมปราของเจ้าชายรูปงามและเจ้าหญิงผู้เลอโฉม..

     

    พวกเขาเป็นเหมือนคู่ที่พระเจ้ารังสรรค์ให้อย่างงดงาม..

     

    เจ้าหญิงผู้เลอโฉมที่รอคอยเจ้าชายมาจุมพิตเพื่อให้ตื่นจากนิทรา..

     

    เจ้าชายรูปงามผู้กล้าหาญที่ฟันเจ้ามังกรตัวร้ายจนสิ้นซากเพื่อขึ้นไปมอบจุมพิตให้เจ้าหญิงที่รอคอย..

     

    เมื่อขึ้นไปถึงเจ้าชายก็มอบจุมพิตอันหอมหวานเพื่อให้เจ้าหญิงตื่นจากนิทรา..

     

    และเจ้าชายรูปงามและเจ้าหญิงผู้เลอโฉมก็อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขตลอดไป..

     

     

    แต่ในโลกแห่งความเป็นจริงที่แสนโหดร้ายเจ้าหญิงและเจ้าชายไม่มีวันที่จะได้เจอกันอีกตลอดไป..

     

    ในบ้านหลังเล็กมีชายแก่อายุราวเจ็ดสิบนั่งอยู่บนเก้าอี้ไม้โยกที่ใกล้ถึงอายุไขเต็มทีแต่มันก็ยังทำหน้าที่ให้เจ้าของที่นั่งมันได้อย่างไม่มีปัญหาแค่ก็มีเสียงดังเอี้ยดอ้าดตามประสาเก้าอี้แก่แต่เจ้าของที่นั่งมันกลับได้สนใจไม่ เขากลับเหม่อมองออกไปนอกหน้าต่างอย่างล่องลอย เมื่อเวลาผ่านไปชายแก่คนนั้นก็หยิบกรอบรูปที่เป็นสิ่งของที่สะอาดแค่อย่างเดียวในบ้านขึ้นมาดู..

     

    ข้างในเป็นรูปเด็กผู้ชายอายุยี่สิบกว่าๆยิ้มอย่างมีความสุขท่ามกลางแสงอาทิตย์ยามเย็นอันสวยงาม..

    กี่ปีแล้ว..

     

    กี่ปีแล้วที่นายจากฉันไป..

     

    คิมจินฮวาน

     

     

    40ปีก่อน..

     

     

    ไอ้เชี่ย! เอาคืนมาเลยนะเว้ย! ขวดนั้นแม่งแพงด้วยของกูสัส! ”

     

    ผู้ชายวัยรุ่นสองคนที่กำลังทะเลาะกันอยู่ในผับที่มีคนพลุ่งพล่าน เบียดเสียดจนบางคนแขยงที่เหยียบย่างเข้าไปแต่ไม่ใช่กับเด็กวัยรุ่นวัยสรรงสรรค์แบบพวกเขา..

    คิมฮันบิน

    หัวโจกของแก๊งอันธพาลที่ดังมากในมหาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งจนถูกขนานนามจากผู้คนในมหาลัยว่า

    เขี้ยวสิงห์

     

    ใครห้ามยุ่งและไม่มีใครอยากจะยุ่งด้วยเพราะเขาผู้นี้คือลูกอธิบดีของมหาลัยชื่อดัง ใครแหยมบอกได้เลยว่าอยู่ได้ไม่เกินหนึ่งวัน และคิมฮันบินกับผองเพื่อนก็กำลังนั่งกินไวน์และเหล้าราคาแพงที่ใช้เงินพ่อแม่ซื้อทั้งหมด..

    เห้ยมึง.. กูได้ข่าวว่าแม่งเด็กมหาลัยเราแม่งทำงานอยู่นี้ว่ะ.. น่ารักด้วยเว้ย!”

     

    เสียงของ จีวอนหนุ่มเพลย์บอยขั้นเทพที่ได้ทั้งหญิงชาย แน่นอนว่าใครอยู่ใกล้เป็นได้สลบเหมือบเรียงราย ซึ่งไอ้จีวอนที่ว่ากำลังเมาแอ๋กับเด็กนั่งดริ๊งค์สองคนที่ขนาบทั้งซ้ายขวาที่อายุไม่เกินสิบแปด ไม่น่ามาทำอะไรแบบนี้เลยจริงๆ..

     

    เด็กมหาลัยเรา ปีไหนวะ? หญิงชาย?

    คิมฮันบินถามในขณะที่ไม่มีเด็กนั่งดริ๊งเหมือนเพื่อนคนอื่นๆ แต่กลับนั่งอยู่คนเดียวเพราะไม่ชอบให้ใครมาแตะต้องเนื้อตัวถ้าไม่สนิทจริงๆ แน่นอนอย่างที่ว่าไม่สนิทจริงห้ามแตะไม่งั้นกบาลแตก..

    ปี 3 ว่ะ น่าจะชายนะถ้ากูจำไม่ผิด

     

    ถ้าชายงั้นกูขอผ่าน

    โบกมือไปมาก่อนจะยกแก้วที่มีไวน์อยู่ขึ้นจิบอย่างไม่แยแส ผมไม่รักไม้ป่าเดียวกันหรอกนะครับ

    แค่คิดก็จะอ้วกละ

     

    เหยมึงอย่าพึ่งพูดงั้น น้องเขาแม่งถึงจะเป็นผู้ชายแต่น่ารักกว่าผู้หญิงบางคนอีกนะเว้ย

    พอไอ้จีวอนพูดจบก็ได้สีหน้าเจื่อนๆของผู้หญิงทั้งโต๊ะมาให้เป็นรางวัลในความปากมากของมัน จนไอ้จีวอนต้องขอโทษแบบเร็วๆ

    น่ารักไงกูก็ไม่นิยมดุ้นเด่หรอกนะเว้ย

     

    แล้วมึงจะรู้สึก..

    จีวอนพูดอย่างอาคาดแค้นแล้วจับมือของน้องหนูทั้งสองคนออกจากกิจกรรมนัวเนียก่อนจะเดินไปที่เคาน์เตอร์บาร์ที่อยู่ห่างพอสมควรเพราะแน่นอนอีกแล้วว่าคิมฮันบินไม่ชอบที่ที่เสียงดังและอึดอัดเลยจัดห้องวีไอพีระดับคลาสห้าที่บรรยากาศดีสุดยอดมาซะหนึ่ง..

     

    ซักพักจีวอนก็เปิดห้องเข้ามาพร้อมพร้อมกับเด็กเสริฟ์หรือบาร์เทนเดอร์ที่ถือถาดแก้วไวน์เข้ามาแล้วก้มหน้าก้มตา สงสัยคงกลัว

     

    อ่ะ ทำความรู้จักรุ่นพี่มึงไว้จะได้เจริญในหน้าที่การศึกษา

    ไอ้จีวอนพูดเชิญแกนบังคับใส่น้องคนนั้นแล้วน้องคนนั้นก็พยักหน้าขึ้นลงเบาๆ ก่อนจะเงยหน้าขึ้นมาแล้วมันก็ทำให้คิมฮันบินอึ้งกิมกี่..

    เด็กผู้ชายอายุน่าจะไม่เกินยี่สิบกับหน้าขาวอมชมพูบวกกันปากสีส้มอ่อนที่น่าจะทาลิปกลอสเพื่อให้มันชุ่มชื้น จมูกโด่งคมเป็นสันกับตาตี่ที่เจ้าของมันกำลังบังคับให้หลุบลงเพราะการจ้องของคนทั้งห้องและแก้มอมชมพูน่าสัมผัส..

     

    ใช่เลย..

     

    อ้าวเป็นไรไปครับคุณคิมฮันบินลูกเจ้าของมหาวิทยาลัย.. เห็นแค่นี้ถึงกลับน้ำลายยืดเลยหรอคร้าบ? ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า

    เสียงหัวเราะคิกคักของคนทั้งห้องดังขึ้นทำให้คิมฮันบินหลุดออกจากภวังค์ความคิดของตัวเองแล้วหันไปจ้องไอ้จีวอนอย่างกับจะกินเลือดกินเนื้อ

    เดี๋ยวพ่อจับเฉือนให้หมดเลยหนิ

     พอพูดเสร็จก็ลากไอ้เด็กที่พึ่งเข้ามาออกไปจากห้องทันทีทำคนในห้องงงกันเป็นแถว..

    ไอ้คิมฮันบิน.. ไม่ชอบไม้ป่าเดียวกันวันนี้แหละมึงจะได้ปลูกอีกต้น..

     

    อย่ามาให้กูเห็นอีก!”

    คิมฮันบินตะโกนใส่เด็กน้อยไม่รู้อิโหน่อิเหน่เสียงดัง ทำเอา คิมจินฮวาน สะดุ้งโหยงก่อนจะก้มหัวให้เก้าสิบองศาแล้ววิ่งออกมาแต่ก็โดนคนที่พึ่งตะโกนใส่ดึงแขนให้เจ้าของให้เข้ามาหา

    ตัวเองก่อนจะยื่นหน้าเข้าไปใกล้..

    แต่กูก็ยังไม่ได้พูดว่าตอนไหนนี้เนอะ

    พอพูดเสร็จคิมฮันบินก็ยื่นหน้าเข้าไปสูดความหอมจากแก้มของอีกฝ่ายเข้าจังๆ จนคนโดนหอมถึงกับหน้าแดงไปถึงหู หอมจริงๆด้วย..

    จากนี้มึงต้องมาเป็นแฟนกูจนกว่ากูจะบอกเลิกมึงเอง

    เด็กน้อยสะดุ้งเมื่อได้ยินประโยคที่หลุดออกมาจากปากของคนตรงหน้าจนจะอ้าปากเถียงแต่ก็โดนปิดปากไว้ซะก่อน

    เป็นคำสั่งของลูกเจ้าของมหาลัยนะครับ

     

    วิ้วว พี่ฮันเราจะขุดทองแล้วว่ะ รีบทำความรู้จักเร็วเว้ย ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า

    เมื่อเสียงโห่แซวดังขึ้นจากทางห้องวีไอพีจินฮวานก็ผลักฮันบินออกแล้ววิ่งหนีไปอีกทางทันที

    ฮันบินหันไปยักไหล่ใส่พวกจีวอนอย่างไม่แยแสใส่ก่อนจะเดินตามไปแบบใจเย็นไม่รีบร้อน

     

    KIMJINHWN PART:

     

    สวัสดีครับผม คิมจินฮวานเรียนอยู่ที่มหาลัยชื่อดังอายุย่างสิบแปดที่ใช้เงินตัวเองเข้าล้วนๆ เพราะอะไรน่ะหรอ? ผมมันเด็กกำพร้าที่โดนพ่อแม่ทิ้งให้อยู่สถานเด็กกำพร้าที่ใกลจากบ้านเกิดของผมมาก พออายุย่างหกปีก็มีครอบครัวครอบครัวนึงรับผมไปเลี้ยงตอนนั้นผมดีใจมากที่ได้มีครอบครัวเหมือนคนอื่นๆ แต่ชีวิตของผมมันก็เหมือนโดนสาบตลอดเวลาที่อยู่ในครอบครัวนี้มาห้าปีก็โดนลูกชายสองคนของครอบครัวนั้นคอยกลั่นแกล้งแต่ผมก็ทนมาตลอดจนครั้งนั้นที่มัน..

     

     
     

    จินฮวานอ่า..”


    ไอ้พี่คนโตที่เป็นหัวหน้าคอยแกล้งผมเดินเข้ามาในห้องขณะที่ผมกำลังทำการบ้านที่พึ่งได้มาวันนี้อย่างขยันขันแข็งแต่เสียงที่ดังขึ้นเมื่อกี้ก็ทำให้ผมตกใจเล็กน้อยแต่ก็ไม่ได้สนอะไรมากนักเพราะผมก็แค่คิดว่า จะมาแกล้งอีกแล้วสินะ
    สิ่งที่ผมทำได้คือแค่นั่งอยู่เฉยๆทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นไปซะ

    พี่ไม่ได้มาแกล้งน้องนะ วันนี้แค่อยากจะมาขอโทษ

    ผมหยุดชะงักสิ่งที่ทำอยู่ตรงหน้าแล้วหันไปมองด้วยหางตาแล้วเอ่ยเสียงเบาตามประสาคนที่ไม่สนิทเลยซักนิด


    อะไร? ผีเข้าหรือไง?

    ผมพูดแล้วลุกขึ้นยืนประจันหน้ากับ ซงมิโนคนที่ผมอธิบายความจังไ..ของมันที่มันเป็นหัวโจกคอยแกล้งผมทั้งที่บ้านและทุกที่ที่ผมกับมันไปเจอกันโดยบังเอิญ(?)


    มันทำหน้าหยั่งกับหมาโดนสาดน้ำแล้วเดินเข้ามาจนเท้าเกือบจะยื่นเข้ามาในห้องจนผมต้องรีบไปถีบออกอย่างรวดเร็ว


    อย่าคิดว่าจะเอาตีนสกปรกๆ ของมึงเข้ามาในห้องกู

    มันแสยะยิ้มพร้อมหัวเราะออกมาเหมือนคนที่สมเพชใครอีกคนนึงก่อนจะเงยหน้าขึ้น.. แล้วปั้นหน้าให้กลายเป็นหมาหงอยเหมือนเดิม แม่งตอแ..ล


    ก็ได้ๆ พี่ไม่เข้าไปก็ได้แต่วันนี้พี่จะมาขอโทษที่ทำไม่ดีกับน้องจินฮวานมาตลอด

    ปั้นเสียงให้ดูเหมือนคนสำนึกผิดเท่าที่น้ำหน้าแบบมันจะทำได้แล้วมองผมด้วยสายตารู้สึกผิดแต่ผมมองแค่แวบเดียวก็รู้ เสแสร้ง

    จะพูดเหี้.. ไรก็พูดกูรีบ เสียเวลา..

    พูดก่อนจะกอดอกหลวมๆ แล้วจ้องอย่างคาดคั้นว่ามันต้องการอะไรในวันนี้อีก..


    ก็อย่างที่พูดพี่อยากมาขอโทษน่ะ ไปที่ห้องพี่หน่อยสิ พี่มีอะไรจะให้.. ถือว่าเป็นของขวัญไถ่โทษแล้วกันนะ

     

    มึงยังคิดว่าตลอดห้าปีที่ผ่านมามึงยังจะขอให้กูให้อภัยมึงอีกหรอ? ทั้งเอาน้ำเยี่ยวสาดกู ทั้งยังไปบอกที่โรงเรียนกูว่ากูมันเด็กกำพร้า มึงรู้มั้ยว่าตอนนี้กูโดนเหี้.. อะไรบ้าง? มึงรู้มั้ย!?”

    ผมตะโกนใส่มันเต็มเสียงพอที่จะได้ยินไปถึงข้างล่างได้แล้วกลับมาทำเสียงปกติเหมือนเดิม..


    นั้นแหละพี่เลยอยากขอให้น้องจินฮวานมาที่ห้องพี่ไง..

    มันพูดออกมาอีกครั้งเหมือนไม่สะท้านกับคำด่าและเสียงตะโกนเมื่อกี้เลยซักนิด มึงมันเชี่.. เกินกว่าที่กูจะสรรหาคำมาด่าจริงๆ


    กูไม่ไป..


    ผมพูดออกไปและทำท่าจะปิดประตูใส่หน้ามันแต่กลับโดนมันดันประตูไว้ก่อนแล้ว ไอ้ซึงฮุนเป็นน้องของมิโนก็เดินออกมาจากข้างๆ แล้วยิ้มเยาะ..

    งั้นก็ให้ของขวัญอยู่นี้แล้วกันเนอะพี่ชาย

    มันหันไปพูดกับพี่ชายของมันก่อนจะหันมามองผมตั้งแต่หัวจรดเท้า แต่สายตาที่มันมองมันไม่ใช่สายตาที่คนธรรมดามองกัน ผมรู้แล้วว่าอะไรกำลังจะเกิดขึ้นกับผมจากนาทีนี้ไป..

    ผมพยามเอามือของไอ้มิโนออกเพื่อที่จะได้ปิดประตูและล็อคห้องเพื่อความปลอดภัยของตัวเองแต่มันก็สายไปเสียแล้ว..

    ได้เลยไอ้น้องชาย


    ไอ้มิโนดันผมให้เข้าไปในห้องและตามด้วยไอ้ซึงฮุนที่ตามมาปิดประตูและล็อคห้องอย่างรู้งานของมันก่อนจะเดินเข้ามาสมทบอีกคน ผมโดนไอ้มิโนผลักลงกับเตียงแล้วมันก็ขึ้นมาคร่อมผมไว้

    ปล่อยกูนะ!”

     

    ใครจะไปปล่อยง่ายๆวะ.. ไอ้ฮุนถอดดิ

     

    ครับพี่ชาย..

     

    และวันนั้นใช่..ผมโดนข่มขืน..

    ใครมันจะไปคิดว่าจะโดนแกล้งไม่ใช่สิ.. โดนลงแขกในห้องของตัวเองแถมห้องที่ตัวเองอยู่ก็อยู่ใต้ห้องของพ่อและแม่บุญธรรมอีก..

    พอเช้าวันถัดมาผมตื่นด้วยเวลาเช้าตรู่ ผมลุกขึ้นจากเตียงและเท่านั้นแหละผมก็ลงไปกองกับพื้นห้องอย่างรวดเร็ว เหมือนร่างกายจะแตกออกเป็นเสี่ยงๆ สะโพกปวดร้าวเหมือนโดนมีดเฉือน

    ไอ้พวกเหี้..


    ผมตัดสินใจใช้กำลังทั้งหมดเพื่อลุกขึ้นต่อสู้กับความปวดร้าวของตัวเองแล้วไปอาบน้ำก่อนจะเก็บเสื้อผ้าทั้งหมดในห้อง ของใช้ทั้งหมดที่มีอยู่ในห้องก็ยัดเข้าไปในเป้สองใบก่อนจะเขียนโน้ต

    แปะไว้ในห้อง..

     

    พ่อแม่ครับผมจะออกจากที่นี้แล้ว ขอบคุณที่เลี้ยงผมจนผมโตมาจนถึงขนาดนี้พวกท่านช่างดีกับผมเหลือเกิน ผมสัญญาว่าผมจะกลับมาตอบแทนบุณคุณของท่านทั้งสองแน่นอน.. และฝากบอกลูกชายของท่านทั้งสองด้วยว่า อย่าไปทำพฤติกรรมจังไรแบบนี้กับใครอีก  ลาก่อนครับ

    ด้วยรักจาก คิมจินฮวาน

     

    และการต่อสู้กับชีวิตที่โหดร้ายของผมก็ได้เริ่มขึ้น..

    แต่ตอนนี้ผมก็เกือบจะประสบความสำเร็จแล้วตอนนี้ผมได้งานเป็นบาร์เทนเดอร์ที่ผับดังแห่งหนึ่ง ผมอยู่คนเดียวมาตลอดจนถึงวันนี้..

     

    จากนี้มึงต้องมาเป็นแฟนกูจนกว่ากูจะบอกเลิกมึงเอง


    ผมรู้ได้แน่นอนเลยว่านี้คือ คิมฮันบิน ลูกเจ้าของมหาวิทยาลัยที่ผมกำลังเรียนอยู๋และเป็นหัวโจกของแก๊งอันธพาลอันดับหนึ่งในมหาวิทยาลัยชื่อดัง..

    ทำไมผมถึงมาอยู่ที่นี้ นี้มันเกิดอะไรขึ้นทำไมผมถึงโดนอันธพาลกอด แล้วทำไมกูถึงโดนหอมแล้วทำไมกูต้องหน้าแดงด้วยวะ..

    ผมกำลังจะอ้าปากเถียงสิ่งที่ไอ้หน้าหล่อนี้พูดออกมาแต่ก็โดนมันขัดคอกับประโยคที่ใครใครได้ยินก็คงจะคิดเหมือนผม


    เป็นคำสั่งของลูกเจ้าของมหาลัยนะครับ



    บ้าอำนาจ..



    ผมวิ่งออกมาเพราะตกใจมากกับการกระทำทั้งหมดของคนตรงหน้าและเพื่อนของฮันบินจนต้องวิ่งออกมาจากกลุ่มแล้วเข้ามาในห้องล็อกเกอรก่อนจะเก็บของทั้งหมดออกจากล็อกเกอรแล้ววิ่งออกมาแบบรวดเร็วแต่ก็โดนคนที่พึ่งหอมแก้มผมมาดักหน้าห้อง


    จะไปไหนล่ะครับ? ไม่รอกลับบ้านพร้อมแฟนล่ะครับ?

    มันพูดแบบไม่สนฟ้าดินแล้วยิ้มกว้างแบบเด็กๆ เหอะ.. นี้หรอลูกอธิการบดีคิมแจคัง เด็กชะมัด..


    ไม่เป็นไรหอกครับ.. ผมขอตัวนะครับ

    โค้งตัวเก้าสิบองศาอีกครั้งแล้วเบียดตัวออกมาจากคนที่ขวางประตูอยู่แต่ก็โดนจับตัวไว้อีกครั้ง


    กลับกับผมแล้วกันนะครับ.. เดี๋ยวผมไปส่ง

    พูดแล้วก็ไม่พูดพร่ำทำเพลงมันดึงกระชากรากถูผมจนมาถึงหน้าผันก่อนจะหยิบดุญแจรถก่อนจะปลดล็อครถจากัวร์ราคาแพงอย่างเร็วและเปิดประตูให้ผมเข้าไปนั่ง


    ไม่เป็นไรหรอกครับ.. ผมกลับเองได้ อย่าลำบากเลย..

    คิมฮันบินดึงตัวผมให้เข้าไปในที่นั่งข้างคนขับแล้วตัวเองก็เดินไปที่นั่งคนขับทันที..


    เอาน่า.. ถือว่าแฟนทำให้แล้วกันนะครับ

     

    แต่ผมไม่ใช่แฟนคุณนะ อีกอย่างผมก็ไม่อยากเป็นแฟนคุณด้วย..

    ท่อนหลังผมพูดเสียงเบาหวิวแล้วเมินหน้าไปอีกทางอย่างกลัวคนข้างหน้าจะด่าผมเหมือนที่ทำตอนนั้น..


    งั้นผมจะรอนะครับ..


    ฮะ? รอ?

    หัวคิ้วทั้งสองข้างที่ตอนนี้อยู่ติดกันจนจะผสมรวมกันอยู่แล้วเพราะประโยคของคนข้างๆ

    ผมจะรอคุณตอบตกลงผม

    ประโยคข้างต้นทำให้ผมหน้าแดงอย่างช่วยไม่ได้ อะไรกันเล่า.. เจอกันครั้งแรกก็ขอเป็นแฟนแล้ว มันไม่เร็วไปหน่อยหรือไงเล่า..


    ลืมเรื่องนั้นไปก่อนเถอะครับ.. ผมขอเบอร์หน่อยได้มั้ย?

    ผมหันไปหาคนด้านข้างอีกครั้งก่อนจะอ้าปากปฏิเสธแต่คนที่ผมกำลังปฏิเสธก็ดันดึงโทรศัพท์ผมออกไปจากมือแล้วกดเบอร์นึงอย่างรวดเร็วแล้วโทรออกก่อนที่โทรศัพท์ของฮันบินจะดังขึ้น ทำให้รู้ได้เลยว่าฮันบินเอาเบอร์ของผมไปเรียบร้อยแล้ว

    นี้มันขอหรอ?

    พูดออกไปอย่างลืมตัวแล้วสะบัดหน้าไปอีกทาง


    ขอโทษแล้วกันๆ งั้นผมจะไม่โทรไปกวนแล้วกันนะครับ

    ฮันบินพูดขึ้นก่อนจะยิ้มแอคแทคละลายหัวใจสาวๆไปอีกครั้งแล้วสตารท์รถก่อนจะขับออกมาจากลานจอดรถทันที


    ระหว่างทางไม่มีเสียงสนทนาใดๆ มีแค่เสียงแอร์ที่ทำงานให้ความเย็นในรถอย่างดีเยี่ยมและเสียงบอกทางกลับบ้านของผมแค่นั้น แต่สองอย่างนี้มันไม่พอที่จะทำให้ไอ้ความอึดอัดของผมจางหายไปมีแต่จะเพิ่มมากขึ้นเท่านั้น ให้ตาย.. ไม่น่าหลวมตัวเลยจริงๆ


    และในที่สุด..


    ข้างหน้านี้แหละเลี้ยวขวาก็ถึงแล้ว..

    ฮันบินพยักหน้าเป็นเชิงรับทราบแล้วเลี้ยวขวาตรงซอยข้างหน้าตามที่ผมบอกแล้วก็มาจอดหน้าหอผมตามเป้าหมาย อึดอัดจ๋า บายน่า คิคิ


    ขอบคุณมากครับที่มาส่ง..

    ผมพยักหน้าลงเบาๆ เพราะพื้นที่ไม่เพียงพอสำหรับการโค้งเก้าสิบองศาที่ทำอยู่เป็นประจำ


    ยื่นมือไปตรงที่ดึงหวังจะเปิดออกและเดินเข้าหอไปแบบเร็วๆ แต่ก็โดนมือปลาหมึกเข้ามาแทนที่เป้าหมายและนั้นก็พอที่จะทำให้ผมตกใจและหันไปหาอีกคนได้แต่ผมคงจะทำผิดพลาดครั้งใหญ่เพราะตอนนี้หน้าของผมกับหน้าของรุ่นพี่ฮันบินห่างกันแค่ลมหายใจกลั้น


    ปากได้รูปสีธรรมชาติน่าสัมผัสกำลังเลื่อนเข้ามาเรื่อยๆ จนประกบเข้ากับปากของผมอย่างจัง


    ทำไมผมถึงไม่ขัดขืน? ทำไมกันนะ?..



    ไม่ถึงนาทีผมก็เป็นฝ่ายผละออกและรีบเปิดประตูเดินออกมาจากเขตอันตรายอย่างรวดเร็ว

    โค้งให้คนที่เป็นต้นเหตุแค่สี่สิบห้าองศาก่อนจะวิ่งเข้ามาในหอ


    หัวใจบ้าทำไมต้องเต้นแรงด้วยนะ..

     

    END KIMJINHWAN PART:

     

    หลังจากวันนั้นคิมฮันบินก็เปลี่ยนไปจากคิมฮันบินที่เย็นชา ไม่แยแสใคร บ้าอำนาจ วางท่า


    ก็กลับกลายเป็นคิมฉํนบินผู้อ่อนโยน ไม่ใช่แค่นั้นคิมจินฮวานผู้ที่เป็นคนเปลี่ยนเสือให้กลายกระต่ายก็โดนกระต่ายคิมมารับมาส่งทุกวันและโดนทำดีด้วยจนวันนึง..


    คิมฮันบินอ่า.. เค้ารู้คำตอบของการรอของฮันแล้วนะ

    คิมฮันบินที่กำลังเพลิดเพลินกับการนั่งดูทีวีในห้องของจินฮวานหยุดชะงักเหมือนมีคนมากดปุ่ม Pause ในหัวของฮันบินคิดแค่ว่า จะเลิกเป็นพี่น้องกัน จะฏิเสธเราใช่มั้ย?..


    คบกันก็ได้..

    และหลังจากคำนั้นสองคิมก็มีความสุขด้วยกันมาจนถึงวันหนึ่งที่เขาทั้งคู่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้น..

     

    2 ปีต่อมา..

     

    ฮันบินอ่า! ไปทะเลกัน ผมอยากไปป ><”


    จินฮวานที่วิ่งเข้ามากอดแขนของฮันบินที่ตอนนี้ก็เรียนจบแล้วส่วนจินฮวานก็เหลือปีสุดท้ายในการศึกษา พวกเขาทั้งสองดูเหมือนกับคู่รักข้าวใหม่ปลามันแต่หารู้ไม่ว่าทั้งคู่คบกันมาจนเจ้าบ่าวจะได้ไปสู่ขอเจ้าสาวอยู่แล้ว..


    ฮันบินยิ้มแล้วลูบหัวเด็กน้อยที่ขี้อ้อนมากกว่าแต่ก่อนหลายเท่าแต่ก่อนก็ขี้อ้อนอยู่เหมือนกันแต่ก็ติดตรงที่ว่าอายเขินไม่กล้าทำอะไรแบบนั้น แต่ดูตอนนี้นี้ยิ่งกว่าลูกแมวอีกนะ อ้อนได้อ้อนดีเดี๋ยวพ่อจับกินทั้งตัวเลยคอยดู -. –

    ใกล้สอบแล้วนะเรา.. ไปเที่ยวเล่นเดี๋ยวก็ได้เรียนซ้ำหรอก

    ฮันบินพูดพร้อมโยกหัวเด็กน้อยไปมาราวกับพ่อสอนลูก เรียกใบหน้าบึ้งๆของเด็กน้อยคิมจินฮวานได้เป็นอย่างดี..

    น่า.. ฮันบินฮยองน่า ถ้าพาไปเดี๋ยวเค้ามีโปรโมชั่นนวดหลังให้เลย! เอาป่าวว ของดีๆ ไม่ได้มีมาให้ได้ง่ายๆ นะคร้าบบ ขอบอกก

    เสียงอ้อนหวานๆ ของเด็กน้อยทำให้คิมฮันบินนึกสนุกอยากแกล้งคนตัวเล็กขึ้นมาซะอย่างงั้น..

    เปลี่ยนเป็นนวดอย่างอื่นได้ป่าวครับ..

    พูดพร้อมยื่นหน้าเข้าไปใกล้คนขี้อ้อนจนได้หน้าแดงๆกลับมาเป็นรางวัลทันที น่ารักซะ..

    ไอ้บ้า! ลามกที่สุด วันๆจะคิดแต่เรื่องนี้ช้ะ?

     

    ก็คิดอยู่กับคนเดียวแหละ

     

    ย๊า! ไปเลย โกรธแล่ว ง้อด้วยยย

    เด็กน้อยผละออกจากอ้อมกอดแล้วกันหน้าไปอีกทางกอดอกแน่นเหมือนผู้หญิงเมนส์มาไม่ปกติ(?) ฮันบินเดินเข้าไปในห้องพร้อมกับถือบัตรบางอย่างออกมาแล้วเข้าไปสวมกอดเด็กน้อยจากข้างหลังแล้วยื่นบัตรนั้นขึ้นมาตรงหน้าเด็กน้อย..

    งั้นเค้าง้อด้วยนี้ได้ป่าวอะ?

    บัตรทองวีไอพีของรีสอรท์ห้าดาวริมทะเลทำให้เด็กน้อยที่เมื่อกี้หน้าบึ้งเหมือนตูดตอนนี้ยิ้มแก้มแถวฉีกแล้วหันมากอดแฟนผู้น่ารักอย่างแน่น

    ไปพรุ่งนี้เลยนะๆๆ ><”

     

    ครับเมีย

     

    และนั่นคือจุดเริ่มต้นของทุกอย่าง..

     

    เย้! ทะเลลลล!”

    เสียงของคนอายุยี่สิบที่เหมือนเด็กน้อยอายุสองขวบดังขึ้นเสียงดังก้องไปทั่วเกาะตามด้วยสายตาของคนทั่วเกาะที่มีไม่มากเพราะมีแต่พวกคนรวยมากถึงมากที่สุดที่จะได้มาเหยียบเกาะนี้ ซึ่งสายตาที่มองเด็กน้อยคิมจินฮวานก็คือสายตาที่มองเด็กโวยวายคนหนึ่ง

    ชู่ว..อย่าเสียงดังไป เดี๋ยวก็โดนคนยิงหรอก..

    ประโยคข้างต้นเรียกหน้าเหวอของคนที่เพิ่งร่าเริงได้อย่างเร็ว

    เห้ยๆ ทำไมอ่ะ? ขนาดนั้นเลยหรอ?

     

    แน่นอนดิ.. พวกคนรวยสมัยนี้มีแต่จะรำคาญพวกที่ไม่สบอารมณ์แล้วสั่งฆ่าทิ้งให้ตัวเองไม่รำคาญใจ เป็นสังคมคนรวยช่างน่าขยะแขยงสิ้นดี

     

    เอาน่าๆ ไปกันเหอะจองห้องไว้แล้วนี้ ป่ะๆ

    เด็กน้อยลากคนแก่ให้เข้าไปในโรงแรมที่จองไว้ ห้องที่ฮันบินจองไว้คือห้องวีไอพีสุดหรูที่อยู่ชั้นบนสุดของโรงแรมห้าดาว เด็กน้อยจินฮวานวิ่งเข้าหาเตียงนอนคิงไซส์อย่างรวดเร็ว

    ฮ่า.. สบายจุงเบยย

    คิมจินฮวานดิ้นไปดิ้นมาอยู่บนเตียงซักพักก็เหนื่อยจนอยู่นิ่งๆ แล้วนั้นก็เป็นโอกาสทองของเสือที่จะได้ตะครุบกวางน้อยได้อย่างไม่มีปัญหา และเสือก็กระโจนทับกวางน้อยทันที

    ย๊า! ออกไปเลยนะ จะไปเล่นน้ำแล้วว

     

    ขอรอบนึงนะ..

     

    ไอ้บ้าไม่เอา อื้อ..

    และเสือก็ได้กินกวางสมใจอยาก..

     

    เห็นมั้ยยยยยยย! ไม่ได้ไปเล่นทะเลเลย TT^TT”

    จินฮวานทุบแขนฮันบินเป็นว่าเล่นเพราะตั้งแต่เข้ามาที่นี้ถึงตอนนี้ก็อยู่บนห้องด้วยกันตลอดจนเวลาเลยจนถึงค่ำ ให้ตายเหอะ! ไม่น่ายอมมันเล้ย TT^TT คิมจินฮวานเสียใจ .______.

    อ่ะๆๆ ยอมแล้ว งั้นไปเล่นทะเลกลางคืนกัน ที่นี้กลางคืนสวยมากนะเว้ย

     

    จริง? งั้นไป นาวๆ

    และผมก็โดนลากอีกรอบคือตอนนี้แขนแทบขาดแล้ว - - จินฮวานลากผมมาที่ทะเลยามค่ำคืนที่ไม่มีแม้แต่หมาซักตัวอยู่ แต่มีแค่ทะเลที่กลายเป็นสีดำเพราะฝีมือของแสงกลางคืน และดวงดาวเต็มท้องฟ้า..

    สวยจริงๆด้วย! มาแบบนี้อีกนะๆ

     

    ค้าบบ ไปเล่นสิเดี๋ยวรออยู่นี้แหละ

     

    ไม่อาวว มาเล่นด้วยกัน!!”

    อ่ะ ดึงเข้าไปดึงให้แขนมันขาดเลยก็ได้นะเด็กน้อย -.-

    ไม่เป็นไร ตอนนี้ไม่ค่อยสบายอ่ะ เดี๋ยวจะดูอยู่ตรงนี้แหละโอเคมั้ย?

     

    ถ้าพูดงั้นก็ อื้อ!”

    เด็กน้อยที่ปล่อยมือจากแขนของแฟนแล้ววิ่งเข้าหาทะเลสวยงามกว้างใหญ่..

    สนุกจังเลยยย

    เสียงเย้ยของคิมจินฮวานที่ลงไปเล่นในน้ำที่ตื้นเท่าเข่าดังขึ้มาเหมือนจะเยาะคนบนฝั่งให้ลงมาเล่นด้วยกัน

    เชิญ..

    เสียงอ่อยของผมที่เกิดเพราะความอ่อนเพลียเพราะเมื่อตอนเที่ยงทำให้เขาต้องการจะเพิ่มความตาสว่างด้วยการนอนสักงีบ..


    ฮันบินอ่า! คิมฮันบิน!! ฉันรักนายนะ!!!!”


    และนั้นก็เป็นเสียงสุดท้ายที่คิมฮันบินได้ยิน..



    แสงยามเช้าที่ส่องเข้ามากระทบม่านตาทำให้ผมลุกขึ้นและมองหาเด็กน้อยของผมที่ไปเล่นทะเลตอนกลางคืน เห้ย! นี้ผมหลับ!!?


    จินฮวานอ่า!!”


    ผมเอาแต่ร้องเรียกจินฮวานไปทั่วหาดแต่ก็ไม่มีแม้แต่เสียงตอบรับของใครแม้สักคน น้ำตาที่เริ่มไหลรินออกมาจากดวงตาที่แห้งเหือด จินฮวานหายไปไหน?


    และผมก็ได้รู้เมื่อแจ้งตำรวจและในที่สุดผมก็ได้เจอเขาในสภาพที่ไม่ใช่คน..


    จินฮวานอ่า!! ทำไมนายทิ้งฉันไปแบบนี้!!”

     

    ฉันยังไม่ได้บอกเลิกนายเลยนะ!! ขี้โกงที่สุด..

    ผมเอาแต่ตร่ำครวญและเรียกหาแต่คนรักที่จากไปเพราะความสะเพร่าของตัวเอง ถ้าผมไม่ยอมให้มาทะเลล่ะก็.. ถ้าผมไม่ยอมพามาเที่ยวทะเลล่ะก็.. ถ้าผมไม่ทำแบบนั้น..

     

     

     

     

     

     

    ย๊า! อะไรของมึงอีกเนี่ยฮะแก่จนจะตายยังจะมาแช่งให้กูไปตายอีก

     

    แหมขอแต่งหน่อยไม่ได้หรอครับเมีย นิดเดียวนะๆ

    ไม่เว้ยยยยยย!”

    เสียงเจี้ยวจ้าวของผู้ชายสองคนในบ้านหลังเล็กที่คงจะเป็นที่คุ้นหูและคุ้นตาไปซะแล้วสำหรับคนใกล้บ้านเคียงกัน คิมฮันบินนักเขียนผู้โด่งดังในผลงานที่โดดเด่นของเขาและ คิมจินฮวานศิลปินวาดภาพมือฉมังที่เป็นที่รู้จักด้วยผลงานอันทรงคุณค่าและเป็นคู่รักศิลปินที่โด่งดังอีกเช่นกัน คิมฮันบินชอบที่จะเขียนเรื่องราวและแต่งเรื่องราวของพวกเราขึ้นมา.. ส่วนคิมจินฮวานก็ชอบวาดเรื่องราวและแต่งเรื่องราวของพวกเราขึ้นมา.. และนั้นก็คือจุดเริ่มต้นของเรื่องราวของเรา..

     

     

    END(?)

    Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×