ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Queen of Elvens {ปิดรับสมัครตัวละคร}

    ลำดับตอนที่ #2 : Character +ประกาศผลตัวละคร (Council of Elven+8 Knights of Galina+Devils of Xiomar)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 635
      0
      19 ก.พ. 59

    Alphin Ford (อัลฟิน ฟอร์ด)

    ชายหนุ่มอายุยี่สิบสามที่ใบหน้าอยู่ในวัยกระเตาะ ถูกรถชนจนหลับไปถึงเก้าเดือน  แถมพอตื่นมาดันมีความทรงจำของราชินีเอลฟ์เลทิเทียอีกด้วย!!!?


    ----------------------------8 Knights of Galina---------------------------




    Tesiaro Bloodterford (เทเซียโร่ บลัดเทอร์ฟอร์ด)

    ชายหนุ่มอายุยี่สิบสี่ปีที่เคยหลับเป็นเจ้าชายนิทราไปถึงห้าปีเนื่องจากประสบอุบัติเหตุ แถมพอตื่นมายังกลายสภาพเป็นนางซิน โดนแม่เลี้ยงและลูกๆของเธอใช้ทำงานบ้านนู่นนี่นั่นสารพัด!



    Noël Bernard (โนเอล แบร์นารด์)

    ชายหนุ่มอายุยี่สิบสามผู้มีใบหน้าดึงดูดสาวงาม(?)  ที่ปรึกษาปัญหาชีวิตของทุกคน แต่จะมียกเว้นใครมั้ยนี่อีกเรื่องนะ(?) ก็สมแล้วที่เป็นนักศึกษาคณะมนุษยศาสตร์สาขาจิตวิทยา แต่เห็นใจดี และเป็นที่ปรึกษาให้คนอื่นได้แบบนี้ก็อย่าเพิ่งคิดว่าเขาจะไม่เก็บกดและไม่สู้คนนะ!



    คุณหมอหนุ่มหล่อสัญชาติอังกฤษวัยยี่สิบห้าที่มีจิตวิญญาณของนายแพทย์อย่างเต็มเปี่ยม! เห็นเงียบๆขรึมๆแบบนี้แต่แอบร้ายนะขอบอก! แถมเจ้าเล่ห์หาใดเปรียบอีกต่างหาก แต่ภายใต้หน้ากากนั้นคือความอ่อนโยนและความเสียสละที่ไม่มีใครสามารถรับรู้ได้ แต่ที่เก็บได้ลึกที่สุดสงสัยจะเป็นความซาดิสม์ซะละมั้ง!!!(?)



    Younohime Sekine (โยวโนะฮิเมะ เซกิเนะ)

    อดีตผู้ปกครองดินแดนของเหล่าโยวไคที่ถึงจะมีอายุเฉียดพัน แต่รูปลักษณ์ภายนอกกลับเป็นเพียงเด็กสาววัยสิบแปด! สีหน้าที่มีอยู่ตลอดเวลาคือ นิ่งเรียบคาดว่าอาจลายเป็นรูปสลัดได้หากเอาไปทาสีใหม่(?) แต่เห็นนิ่งๆเงียบๆ พูดทีพาเอาคนฟังนี่อยากไปกระโดดตึกตายได้เลยนะ! ถ้าเทียบจริงๆเธอเหมือนภูเขาไฟใกล้ปะทุภายใต้ทะเลอันสงบมากกว่าจะเป็นเพียงภูเขาที่ตั้งตระหง่านอย่างสง่างามนะ!



    Arieste Ghelf (เอริเอตเต้ เกลฟ)

    สาวน้อยร่าเริงวัยสิบเก้าที่แสนจะสดใสวิ้งวั้งจนคนอื่นๆถึงกับหลง(?) ถึงจะขี้มโนไปนิด ขี้โม้ไปหน่อย แต่มันก็เป็นสีสันนะ! แถมยังเป็นโรค อัลฟินริซึม(?) ขั้นรุนแรง! เธอบอกว่านั่นเป็นผลจากความทรงจำในอดีตชาติ แต่จะให้เงยหน้ามอง ก้มหน้ามอง ตะแคงซ้าย ตะแคงขวามองให้ตายยังไงอัลฟินก็ไม่มีส่วนเหมือนเลทิเทียเลยสักนิด! ใครมันจะไปเชื่อลง!!!



    Esmerrow Maradonna (เอสเมอร์โรว์ มาราดอนน่า)/Anastasia (อนาสตาเซีย)

    ชายหนุ่มวัยยี่สิบสี่ผู้ถูกแกล้งโดยสาวสวยทรงเสน่ห์ที่ใช้ร่างร่วมกับเขา แต่ที่น่ากลัวกว่านั้นคือทำไมเวลาเขาตื่นเช้าขึ้นมา บางวันคนที่นอนข้างๆก็เป็นชายหนุ่มเปลื้องผ้า บางครั้งก็เป็นสาวน้อยหน้าตาดีที่มีแค่ผ้าห่มติดตัวล่ะ!!! พระเจ้า! อนาสตาเซียทำอะไรกับเขา!!! แล้วทำไมบางครั้งเขาถึงได้ปวดตูดล่ะเฮ้ย!!!?



    Clemens Dexter (เคลย์เมนส์ เดกซ์เตอร์)

    พ่อมดหนุ่มวัยยี่สิบเอ็ดที่ใครๆก็เสียดายหน้า... ใช่ เสียดายหน้า เพราะถ้าเขาปกติกว่านี้เขาจะเพอร์เฟคสุดยอด! แต่นี่อะไร!!? บ้าฮีโร่ไม่ว่า มีการมโนว่าตัวเองเป็นฮีโร่ด้วย! ใครก็ได้เอายาสลายมโนให้เขากินแล้วลากกลับมาที่โลกความเป็นจริงทีเถอะ!!!



    Zesela (ซีเซล่า)

    ปีศาจแห่งนิทราและความฝันที่ถึงจะไม่ทำให้ใครหลับหรือฝันตัวเองก็ยังหลับได้ตลอดเวลา(?) เป็นคนที่พูดแล้วทุกคนต้องคอยฟังนะ! เพราะอะไร!!? เพราะเธอไม่ค่อยจะพูดไงล่ะ!!(?) แต่ว่าเห็นแบบนี้น่ะ อดีตของเธอไม่ใช่ธรรมดานะขอบอก!!


    --------------------------Council of Elven---------------------------



    Cameron (คาเมรอน)

    ผู้นำสภาเอลฟ์ ซึ่งปัจจุบันจัดการความสงบเรียบร้อยแทนราชาเอลฟ์ผู้สาบสูญ มีเพียงเขาที่เชื่อว่าองค์ราชายังคงมีชีวิตอยู่ที่ไหนสักแห่ง และเป็นผู้เสนอให้มีการออกตามหาผู้ที่จะมากอบกู้ดินแดนเอลฟ์อีกครั้ง ส่วนเขาก็ออกตามหาจิตวิญญาณของราชินีเอลฟ์เลทิเทีย ด้วยรู้ดีว่ามีเพียงเธอเท่านั้นที่จะทำให้ทุกอย่างนี้จบลง!



    Isidore (อิซิดอร์)

    หนึ่งในสภาเอลฟ์ที่มีสิทธิ์มีเสียงเป็นรองเพียงคาเมรอน และเชื้อพระวงศ์ อิซิดอร์เป็นเอลฟ์ที่ภายนอกดูอ่อนโยน ขัดกับพลังที่แข็งแกร่งที่พาให้ใครๆก็ไม่กล้าไปทำให้เขาโกรธ ปัจจุบัน แม้จะเป็นเพียงผู้นำสภาเอลฟ์ลำดับสอง แต่ก็เป็นที่นับหน้าถือตาพอๆกับคาเมรอนเลยทีเดียว แล้วก็ขอเตือนเอาไว้ เวลาที่เขามีพิณอยู่ในมือน่ะ อย่าทำให้เขาโกรธเชียว!



    Bladen (บลาเดน)

    สภาเอลฟ์ที่มีอายุน้อยที่สุด แต่ถึงจะเป็นแบบนั้นเขาก็อายุปาเข้าไปแปดร้อยสิบปีแล้วนะ แค่ว่าดูหน้าตาเขาสิ เด็กน้อยผู้ใสซื่อซะไม่มี แถมยังมีคนเคยบอกด้วยว่า “ถ้าบลาเดนโตขึ้นจะต้องสวยมากแน่ๆ” ขอโทษเถอะ! เขาเป็นผู้ชายนะ! แถมอายุก็ปูนนี้แล้ว! คิดว่าเขายังจะโตได้อีกเรอะ!!!? แล้วทำไมต้องมีแต่คนหาเรื่องแล้วมาให้เขารักษาทุกที แล้วยังมีเรื่องให้อ่านความทรงจำน่าปวดหัวอีก ขอเหอะ! หยุด!!


    ผู้อาวุโสสูงสุดแห่งสภาเอลฟ์ และอาจถึงขั้นสูงสุดของดินแดนเอลฟ์ ที่แม้แต่องค์ราชาก็ยังชิดซ้าย แหวกทางให้คนแก่(?) แต่ว่านะ แก่ให้ตาย อายุก็ปูนนี้ ทำไมหน้าเด๊กเด็ก ถึงจะไม่ได้มีสภาพเป็นโชตะค่อนแบบบลาเดน แต่มันก็เด็กเกินไปนะ! ที่สำคัญ ต่อให้แก่ตายยังไงก็อย่าเอาอายุมาอ้างว่าตัวเองจำไม่ได้ไปซะทุกเรื่องจะได้ไหม!!!?


    ---------------------------------Devils of Xiomar---------------------------------



    ปีศาจหนุ่มที่มีใบหน้างดงามจนชวนเข้าใจผิด ชอบทำหน้าเหมือนจะฆ่าคนตลอดเวลา ชอบทรมานนักโทษและมองพวกนั้นเจ็บปวดหวาดกลัว นั่นล่ะสีสัน! พลังอันแข็งแกร่งคือสิ่งที่ทำให้เขาน่ากลัวที่สุด....แต่นั่นมันกลับเป็นเพียงอดีตไปเสียแล้ว เพราะไอ้สร้อยคอเวรนั่นแท้ๆ! เอามันออกไปเดี๋ยวนี้!!!


    ปีศาจแก่โรคจิตชอบเด็กๆและความบริสุทธิ์ที่เขาจะทำให้มันแปดเปื้อนเละตุ้มแป๊ะ! เกลียดสุดๆกับไอ้พวกที่บังอาจมารู้ทัน ยิ่งพวกหน้านิ่งเก๊กขรึมนะ...หึ! ไปตายซะ! พ่อนี่แหละจะทำให้ตบะแตกไปเลย!!!



    Zealiea Mermedias (ซีลิอาร์ เมอร์เมเดียส)

    เงือกที่มีใบหน้างดงามจนใครเห็นใครก็หลง แต่เธอดันมีหน้ากากเป็นพัน! มารยาร้อยเล่มเกวียนคือสิ่งที่เธอจะเอามาใช้ปั่นหัวคนเล่น แต่ถ้ามีพวกที่รู้ทันไปหมดอยู่ตรงหน้าล่ะก็...หึ! ขอเถอะ ขอฆ่ามันทิ้งไม่ก็ทำให้มันหายไปจากแผนการของเธอ หรือเลิกมาขวางทางเธอสักที จะวิธีอะไรก็ได้ทั้งนั้นแหละ!!!



    Mortem Demone (มอร์เทม เดโมเน)

    ปีศาจแห่งความตายที่มีสภาพสมกับเป็นศพ(?) แถมยังมีนิสัยที่ไม่เหมาะจะเป็นปีศาจ...ไม่สิ...นั่นมันก็แค่การแสดงออกเท่านั้นล่ะ! เขาน่ะชื่นชอบความตาย แต่ความตายบางครั้งมันก็ง่ายเกินไป! เขาคอยทรมานแล้วมองดูมันตายไปอย่างช้าๆน่ะ สนุกกว่ากันเยอะ!!!



    Isis Sharpray (ไอซิส ชาร์เพรย์)

    ปีศาจแห่งโรคระบาด ภายนอกคือเด็กหญิงผู้น่าสงสาร ใครได้รู้ถึงประสบการณ์ชีวิตของเธอจะต้องสงสารร่ำไห้ให้เธออย่างแน่นอน! แต่ว่าเธอไม่ต้องการ! เธอขอแค่ พี่จ๋า อยู่กับเธอตลอดไปก็พอใจแล้ว!! ใครที่มันคิดจะทำร้ายพี่จ๋าน่ะ!!! ทรมานและรอรับความตายด้วยโรคของเธอไปซะเถอะ!!!!!



    Lordoron Scarlet (ลอร์โดรอน สการ์เล็ต)

    ปีศาจจิ้งจก...เอ้ย! จิ้งจอกในร่างหนุ่มผมแดงสุดร็อคแอนด์โรล! รักสนุกจนน่าตบหัวทิ่มแถมยังสั่งอย่างได้อย่างอีกต่างหาก! หลงตัวเองเข้าขั้นโคม่าจนไม่น่าเอาไปรักษาแล้ว เอาไปเผาทำศพเลยแล้วกัน!!!(?) แล้วยังเป็นพวกคลั่งคนผิวดำ..เอ๊ย! แทนขั้นสุดยอด แล้วนี่อะไร หลอกคนอื่นได้หลอกตัวเองไม่ได้เรอะ!!? ไม่ยุติธรรม!!!



    Tlisenia Florendyz (ทริเซเนีย ฟลอเลนไดซ์)

    ดอกไม้ผู้งดงาม รักพวกพ้อง รักครอบครัว แม้ภายนอกจะมองดูเชื่องช้าแต่กลับมีสัญชาตญาณการเอาตัวรอดสูงจนน่าตระหนก(?) ซิโอมาร์น่ะ คือคนที่เลี้ยงเธอมานะ!!! ซิโอมาร์เลี้ยงเธอมาอย่างดีจนเธอเป็นกุลสตรีเต็มตัว!! รักการปลูกดอกไม้...ในร่างคนอื่น... ใช่ ปลูกดอกไม้ หรือ ครอบครัวของเธอในร่างของคนอื่นนั่นล่ะ! เห็นสวยๆ เป็นกุลสตรี(?)แบบนี้เธอก็โหดนะ!!!!



    Myrtoessa Hyale (มีร์โทเอสซ่า ไฮเอล)

    แบนซีสาวอารมณ์แปรปรวนเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้องไห้ชวนหดหู่...แต่!!!! แบนซีตนนี้เป็นพวกสายเอ็มนะ! โดยเฉพาะเวลาเธอคลั่ง การทำร้ายตัวเองคือสิ่งแรกที่เธอจะทำ!!! เป็นปีศาจที่พอใจกับความมืด (ถ้าพอใจกับแสงสว่างสิถึงจะแปลก) และถ้ามีกลิ่นอายของความตายในสถานที่นั้นด้วยจะดีมาก! ถึงขั้นทำให้เธอหลงรักได้เลยล่ะ!!

     


    Leopold Aleszar Oronette (ลีโอโพลด์ อเลสซาร์ โอโรเนตต์)

    คำนิยามสั้นๆของเขาคือราชาทอง เป็นปีศาจที่คลั่งทองขั้นรุนแรงจนเข้าขั้นบ้า อะไรที่อลังๆหรูๆแค่เห็นก็เชื่อว่าทุกคนจะต้องคิดถึงหมอนี่! เขาสนใจทองมากกว่าอะไรทั้งหมด เชื่อว่าถ้าเอาผู้ชายตัวใหญ่ๆเหม็นๆดำๆขนดกแต่ใส่ทองมาทั้งตัวเขาก็ยินดีจะอ้าแขนรับ!! พระเจ้า!!! จะชอบจะรักอะไรก็ให้มันมีลิมิตบ้างเหอะ!!!!


    -----------------------King and Queen of Elvens---------------------- 



    Rohanrodenand (โรฮานโรเดอนานด์)

    ราชาเอลฟ์ผู้เด็ดขาด ใบหน้าที่เย็นชาที่เป็นแต่เพียงภายนอก ในใจคิดถึงประชาชนโดยเสมอมา ทว่าตอนนี้เขากลับหายสาบสูญ ไม่กลับมาอีกเลยหลังจากสงครามกอบกู้ดินแดนที่พยายามจะทำมาโดยตลอดจนเหล่าสภาต้องออกตามหาผู้กอบกู้และพบกับร่างใหม่ของราชินีของพวกเขา ทว่าไม่มีใครรู้ว่าราชาเอลฟ์ยังคงมีชีวิตอยู่!!!?



    Letitia (เลทิเทีย)

    ราชินีเอลฟ์ที่เสียชีวิตอย่างเป็นปริศนา เลทิเทียเรียกได้ว่าเป็นราชินีเอลฟ์ที่เก่งกาจและงดงามมากที่สุดตนหนึ่ง ความสามารถของเธอในทุกด้านดีพร้อม แต่เห็นแบบนี้เธอเองก็มีนิสัยเด็กๆอย่างเอาแต่ใจในบางเวลาเหมือนกันนะ!


    ------------------------------King of Devils----------------------------

     


    Xiomar (ซิโอมาร์)

    ผู้นำของเหล่าปีศาจในขณะนี้ พลังความมืดอันล้นเหลือที่ใครก็ไม่อาจประมาณ และไม่ว่าใบหน้าของเขาจะงดงามจนไม่น่าเชื่อว่าเป็นปีศาจขนาดไหนก็อย่าได้ไปหลงเชื่อใบหน้านั้นเชียว! ไม่ว่าจะนิสัย พลัง ความสามารถ หรือแม้แต่ความคิดน่ะ ปีศาจร้ายเต็มตัวชัดๆ!!!

    B A B Y ♥ T H E M E
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×