คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ
สำหรับเรื่องนี้ก็เป็นเนื้อเรื่องธรรมดาทั่วไปค่ะ อยู่ใน ร.ร. อีกเช่นเคย ใช้ตัวละครจากการ์ตูนโหด (เลือดสาดดดด) เรื่อง Happy Three Friend ค่ะ
ไรท์ (เรียกว่า June แทนดีกว่าค่ะ เรียกไรเตอร์แปลกๆพิกล จะเรียกว่าน้องก็ได้น้าา เค้าเพิ่งอยู่ ม.1 เอง =w=) จะไม่แสดงตัวละครนะคะ เพราะว่า
เรื่อง HTF มันมีตัวละครหลายตัว เอาเป็นว่ามันจะเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆตามแต่เนื้อเรื่องนะคะ คิคิ -w-
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
บทนำ
กริ๊ง กริ๊งงง~!
เฮ้อ หมดคาบนี้ซักที เด็กสาวผมหยักศกสีแดงเพลิงคิดด้วยความขี้เกียจ
“แหมๆ บิดขี้เกียจเชียวนะฟลากี้ วิชาภาษาไทยมันน่าเบื่อขนาดนั้นเลยหรือไง” เด็กสาวผมสีน้ำเงินมัดผมเป็นมวยถามเจ้าของชื่อฟลากี้
“ก็ครูพูดซะยืดยาวขนาดนั้นนี่นา ไม่หลับก็บุญแค่ไหนแล้ว” ฟลากี้ตอบ
“ใช่ๆ พวกเราไม่เหมือนเพททูเนียที่เป็นเด็กเรียนนี่” กิ๊กเกิ้ลเด็กสาวผมสั้นสีชมพูติดโบว์สีแดงสดใสพูดอย่างเห็นด้วย
“เอ้า ถ้าไม่ตั้งใจฟังที่ครูพูดจะได้เกรด F นะ การสอบกลางเทอมก็ใกล้เข้ามาแล้ว” เพททูเนียตอบ
“ค่าาา” ฟลากี้กับกิ๊กเกิ้ลพูดพร้อมกัน
“งายยย!! คุยอะไรกันอยู่หรอออ!?” จู่ๆก็มีคนถามขึ้นมาเสียงดังจากด้านหลังของฟลากี้จนทำเธอสะดุ้ง
“กรี๊ดดด! ตกใจหมดเลยนัตตี้!!” ฟลากี้ร้อง
“โทษทีน้าา ฟลากี้~~ ^^” เด็กชายผมสีเขียวอ่อนมีลูกอมติดไว้บนหัวชื่อนัตตี้ซึ่งชอบขนมหวานเป็นชีวิตจิตใจ (กินแทนข้าวเลยก็ว่าได้) กล่าวด้วยความรู้สึกผิด
“มะ..ไม่เป็นไรจ้ะ” ฟลากี้ตอบ
“ทุกคนนั่งที่ได้แล้ว เรียนวิชาต่อไป” บทสนทนาจบลงทันทีเมื่อครูลัมปี้เข้ามาสอน
*พักกลางวัน*
ที่โรงอาหาร ระหว่างที่ฟลากี้และเพื่อนๆกำลังนั่งทานอาหารและคุยกันไปพลาง ก็มีเด็กผู้ชาย 2 คนที่กำลังคุยกันเดินผ่านไป
“นี่ๆ ได้ยินมาว่าครูจะให้ฟลิปปี้ย้ายไปห้อง A ล่ะ” เด็กผู้ชายผมสีเหลืองพูด
“ไม่ใช่ฟลิปปี้คนเดียวนะคัดเดิ้ล ยังมีไอ้บ้าฮีโร่สเปลนดิด แล้วก็นักก่อสร้างแฮนดี้ด้วย” เด็กอีกคนหนึ่งที่ใส่แว่นตามีผมสีฟ้าพูดขึ้นบ้าง
“จริงหรอ!? อุตส่าห์เป็นห้อง A แท้ๆ 2 คนนั้นยังไม่เท่าไหร่แต่ดันต้องเป็นเพื่อนร่วมห้องกับฟลิปปี้ซะได้ ช่างโชคร้ายซะจริง” คัดเดิ้ลพูดอย่างไว้อาลัย
เมื่อ 2 คนนั้นเดินผ่านไป สาวๆก็หันหน้ากลับมาคุยกัน
“ฟ...ฟลิปปี้งั้นเหรอ!!? ห้อง A เนี่ยนะ!!!” กิ๊กเกิ้ลเริ่มบทสนทนา ใช่แล้วล่ะพวก 3 คนอยู่ห้อง A
“จะให้ทำไงล่ะ ครูเขาตัดสินใจแล้วนี่ แต่ก็นะ แค่แฝดนรกนั่นก็ทำฉันปวดหัวจะตายอยู่แล้ว” เพททูเนียบ่น ‘แฝดนรก’ ที่ว่าก็คือ ชิฟตี้และลิฟตี้ ฝาแฝดหัวขโมยนั่นเอง
“เอ่อ...โทษทีนะ แต่ฟลิปปี้คือใครหรอ???” คำถามของฟลากี้ทำให้เพททูเนียกับกิ๊กเกิ้ลมองเธอจนตาค้าง พอหายตกใจกิ๊กเกิ้ลเลยพูดขึ้นว่า
“นี่เธอไม่รู้จักฟลิปปี้ได้ยังไงกันน่ะ เท่าที่ฉันจำได้นะ เขาเคย ‘ฆ่า’ พวกเด็กนักเรียนที่เป็นนักเลงจากสถาบันที่เป็นคู่แข่งกับโรงเรียนเราด้วยนะ!!!!!”
“ใช่ เขาจัดการตัวคนเดียวเลยนะ พวกนักเลงนั่นมีประมาณ 30 คนนี่แหละ ตั้งแต่นั้นมาก็มีแต่คนกลัวไม่กล้าเข้าใกล้ฟลิปปี้ แล้วก็เป็นที่เล่าขานกันทั้งโรงเรียนนี่ล่ะ” เพททูเนียเสริม
ถึงนั่นจะทำให้ฟลากี้รู้จักคนที่ชื่อฟลิปปี้ แต่เธอก็ไม่ได้รู้สึกดีเลย (ฟลากี้เป็นคนที่ขี้กลัว..มากกว่าคนทั่วไป) เธอจึงได้แต่นั่งตัวสั่น
กริ๊ง กริ๊งงง~! เสียงออดดังขึ้น (อีกครั้ง) จึงทำให้สามสาวกลับไปเข้าห้องเรียน ในใจของฟลากี้ก็กำลังคิดว่าชีวิตในวันพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไรเมื่อต้องมีเพื่อนร่วมชั้นอย่าง ‘ฟลิปปี้’ ผู้ที่ทุกคนต่างก็หวาดกลัวเนื่องจากเขาเคยฆ่าคนมาไม่ต่ำกว่า 30 คน.....
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
เม้นท์บ้างไรบ้างน้า ;w;
ยังไงก็จะอัพให้เร็วที่สุดนะคะถ้าไม่ติดงานอะไร ^O^
ความคิดเห็น