คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : Part 4
Part 4
“อะ...อะไรนะ!?” ฉันผงะด้วยความตกใจ
เป็นแฟนหรอ? จะเป็นไปได้ยังไง (ก็เป็นไปแล้ว -O- :ไรท์) ฟลิปปี้ชอบฉัน?? ทั้งๆที่รู้จักกันแค่ไม่กี่วันเนี่ยนะ OoO
“ฉันพูดว่า เป็นแฟนกับผมนะ ^^” ฟลิปปี้ยิ้มให้ฉัน “เธออาจจะไม่เชื่อก็ได้นะ แต่ว่าเราไม่ได้เพิ่งรู้จักกัน ไม่สิ..เธอเพิ่งรู้จักฉัน แต่ฉันแอบชอบเธอตั้งแต่มัธยมต้นแล้ว ^O^”
“=O=” ฉันอ้าปากค้าง จริงสินะ ตอนม.ต้นฉันก็เห็นเขาแวบๆแต่ไม่รู้ว่าเป็นใคร ถึงแม้จะเป็นที่กล่าวขานทั้งโรงเรียน แต่ก็อย่างที่เข้าใจกัน ฉันเพิ่งมารู้จักเขาตอนนี้
“แล้วตกลงว่าเธอจะรับคำขอของฉันมั้ย ^^” ฟลิปปี้พูดพร้อมกับยืนขึ้น แต่ฉันก็ยังไม่แน่ใจนี่นา ว่าฉันชอบเขารึเปล่า เอ๊ะ! จริงสิ บทพิสูจน์ของกิ๊กเกิ้ลไง แต่ฉันจะกล้าทำหรอ T^T “หรือว่าเธอ....ไม่ได้ชอบฉันสินะ ฉันเข้าใจ มันคงปุบปับเกินไป ฉันขอโทษ (. . )” ฟลิปปี้พูดแล้วทำหน้าจ๋อย ฮือๆ ทำยังไงดีล่ะ ฉันไม่อยากให้เขาผิดหวังเลย
“ฟะ..ฟลิปปี้ คือฉัน.....” ฉันพูดตะกุกตะกัก แล้วเป็นจังหวะเดียวกับที่ฉันหันไปหากิ๊กเกิ้ลที่หันหน้ามาทางฉัน เธอทำปากใบ้ว่า อยากรู้ก็พิสูจน์ไปเลย! ฉันหันกลับมาหาฟลิปปี้แล้วสูดลมหายใจเข้าลึกๆพร้อมกับโน้มคอของอีกฝ่ายลงมา
“นี่เธอ....อุ๊บ :X”
ฉันประทับริมฝีปากอย่างอ่อนโยน ฟลิปปี้ผงะไปชั่วครู่แล้วก็จูบฉันตอบ เขาค่อยๆบดขยี้ลงมาบนริมฝีปากของฉัน กว่าฉันจะได้สติแล้วดันตัวฟลิปปี้ออก คนทั้งห้องก็เห็นฉากนี้กันหมดแล้ว >///////////<
ฮิ้วววววว~ ว้าวววววว~ กรี๊ดดดดดด~
“นี่คือคำตอบสินะ..ที่รัก ^^” ฟลิปปี้พูดพร้อมกับเลียปากตัวเอง -//////-
“อะ...อื้ม ( .//////////.)” ฉันตอบโดยที่กำลังก้มหน้า เพราะฉันรู้สึกว่าหน้าของฉันตอนนี้ร้อนผ่าว และคงกำลังแดงแปร๊ดแน่ๆ
“งั้นเราเข้าไปในงานกันดีกว่านะที่รัก ^-^” ฟลิปปี้พูดพร้อมกับจูงมือฉันเข้าไปในห้องรับแขกซึ่งเป็นสถานที่จัดงาน
นี่ฉันมีแฟนเป็นตัวเป็นตนแล้วหรอเนี่ย!!! >///O///<
“เอ่อ...ที่รักเลยหรอ (./////. )” ฉันที่ก้มหน้าถามงุดแล้วเดินตามฟลิปปี้ไป
“โรแมนติกดีออกคำนี้ ^-^ ที่รักก็เรียกฉันแบบนี้บ้างสิ” ฟลิปปี้ตอบเสียงอารมณ์ดี
“กะ..ก็ได้ เอ่อ...ที่รัก” แอร๊ยยยย! หน้าแดงอีกแล้วแน่ๆเลย >/////<
“เอาล่ะค่ะทุกคน ฟังทางนี้หน่อยนะคะ ^^” เสียงของเพื่อนห้อง A คนหนึ่งซึ่งรับหน้าที่เป็นพิธีกรดังขึ้น “ต่อไปนี้จะเป็นการเปิดงานเลี้ยงต้อนรับและให้หนุ่มๆทั้ง 3 คนขึ้นมากล่าวความรู้สึกที่ได้มาอยู่ห้อง A ต่อจากนั้นก็จะทุกคนพักตามอัธยาสัยค่ะ ตอนนี้ก็ได้เวลาแล้ว ดิฉันขอกล่าวเปิดงานเลี้ยงต้อนรับเลยนะคะ.....”
แอ๊ดดดด~
เสียงเปิดประตูทำให้ทุกคนในงานรวมถึงฉันหันหลังไปมอง
“แหมๆๆ มีงานเลี้ยงก็ไม่ชวนพวกผมเลยนะครับ หึๆ”
“ใจร้ายจังเลยนะครับ”
หายนะเกิดขึ้นแล้ว...
ช่วงนี้ไรท์ ‘ค่อนข้าง’ ว่างนะคะ เพราะเป็นช่วงปิดเทอม ยังไงก็จะอัพให้เยอะๆเลยเน้อออ ^O^
ปล. ให้ทายว่าแขกที่ไม่ได้รับเชิญคือใคร คริคริ
ความคิดเห็น