ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic HTF] Amazing Couple ฉันจะอยู่ข้างๆเธอเอง [FlippyxFlaky]

    ลำดับตอนที่ #4 : Part 3

    • อัปเดตล่าสุด 13 มี.ค. 57


    ขอขอบคุณทุกคอมเม้นต์ด้วยนะคะ  ^^
    และแล้วก็มาถึงตอนที่ 3 เย้
    ! >O< เรื่องราวจะเป็นอย่างไรติดตามต่อนะคะ! >w<

     

     

    Part 3


    *ก่อนจะถึงเวลาจัดงานเลี้ยงต้อนรับ 1 ชม.*

    มันอันตรายนะฟลากี้ เลิกยุ่งกับเขาเถอะ

    แต่ว่าเขาเป็นคนดีนะ ไม่ได้ดูโหดแบบที่ลือกันซักหน่อย

    ฉันตอบกิ๊กเกิ้ลที่พยายามจะให้ฉันเลิกยุ่งกับฟลิปปี้ แต่เขาก็ไม่ได้เป็นแบบนั้นนี่นา ถ้าเขาไม่เจอเลือดหรืออะไรที่เกี่ยวกับสงครามอ่ะนะ

    มันก็อาจจะแค่ตอนนี้ไง ทางที่ดี เราควรอยู่ห่างๆเขาไว้ก่อนดีกว่า เพททูเนียเสริม

    เขาไม่ได้อันตรายจริงๆ ฉันก็บอกไปแล้วว่าเขาเป็นคน 2 บุคลิกน่ะ -^-” หลายชั่วโมงผ่านไป - - ไม่ยอมเชื่อซักทีนะพวกนี้

    หรือว่า...ฟลากี้ เธอแอบชอบฟลิปปี้ใช่มั้ย!?” แอ้ก! คำถามของกิ๊กเกิ้ลเล่นเอาฉันจุก แต่ถ้าจะให้ตอบว่ารู้สึกยังไง ก็ไม่รู้สินะ..

    จะ...จะเป็นไปได้ยังไงล่ะ พะ..พวกเธอก็รู้ว่าฉันขี้กลัวแค่ไหนน่ะ ><;”

    แต่ว่าคนนี้น่ากลัวกว่าที่ผ่านๆมาอีกนะ ทำไมเธอถึงยังไปสนิทกับเขาได้ล่ะ -*-

    จะรู้ม้ายยยยย TOT

    เอ่อ.....คือ..

    งั้นเธอจะต้องพิสูจน์ ว่าเธอไม่ได้ชอบฟลิปปี้!!” ห๊ะ! พิสูจน์? ยังไง???

    พิสูจน์หรอ???

    ใช่ เธอจะต้องไปจูบกับฟลิปปี้ ถ้าเธอแสดงอาการแบบคนชอบกัน ก็แปลว่าเธอชอบฟลิปปี้ ^^”

    จูบ!

    จูบ!!

    จูบ!!!!!!

    พาฉันไปยอดเขาเอเวอร์เรสต์ที อยากตายยยยยย TOT

    แต่ว่าฉันทำไม่ได้หรอก T^T อยู่ๆก็จะให้ไปขอจูบเนี่ยนะ TOT”

    ก็ไม่ต้องขอ ขโมยจูบเลย >O<” เพททูเนียสนับสนุนอีก T_______T

    วันนี้เลยหรอ Y_Y”

    ช่ายยยยยยย พร้อมใจกันประสานเสียงจริงๆ T^T ตายก่อนละ

     

    *ถึงเวลางาน*

    จ้อกแจ้ก~ จ้อกแจ้ก~

    งานวันนี้เราบังคับทุกคนไส่ชุดราตรีน่ะ เพราะมันเป็นงานกลางคืน

    ฟลากี้~” เสียงคุ้นหูดังขึ้นทำให้ฉันต้องหันไปมอง

    อ้าวไงนัตตี้ นึกว่าจะมาไม่ได้ซะแล้ว ^^” นัตตี้นี่เอง อ้อ! ลืมบอกไปว่านัตตี้อยู่ห้อง B แต่ฉันเชิญมาเป็นพิเศษเพราะเห็นว่าเป็นเพื่อนสนิท

    ก็เกือบนั่นแหละนะ ฮ่ะๆ นัตตี้ตอบอย่างอารมณ์ดี ว่าแต่ คนมาเพียบเลยนะเนี่ยยย~”

    มีแค่คนในห้อง A กับนายเท่านั้นแหละ

    โอเคๆ เดี๋ยวฉันไปหาไรกินดีกว่า ^-^”

    ตามสบายเลยจ้ะ ^O^” แล้วฉันก็เดินแยกออกมาไปสมทบกับเพื่อนซึ่งอยู่หน้าทางเข้า

    เพท คนมาครบรึยังอ่ะ ฉันถามเพททูเนียที่กำลังเช็คคนที่มาอยู่

    ยังหรอก เหลือแต่ 3 คนนั้นน่ะแหละ เพททูเนียตอบ

    ฟลากี้อย่าลืมที่ตกลงกันไว้นะ  กิ๊กเกิ้ลเดินมาสมทบด้วยรอยยิ้มเจ้าเล่ห์

    ตอนนี้อยากตายจริงๆแล้วล่ะ Y_Y

    อะ..อื้ม ไม่เต็มใจที่จะตอบเลยยย T^T

    แอ๊ดด~

    เสียงเปิดประตูทำให้เราสามคนเงยหน้าขึ้นไปมองแขกที่มาเยือน

    ไง ^^” 3 หนุ่มพูดทักทายพวกเราที่กำลังยืนเอ๋อเพราะรัศมีความหล่อของพวกเขา >////<

    ทั้ง 3 คน ใส่สูทสีขาว เนกไทเข้าชุด แต่ละคนถือมีดอกกุหลาบสีต่างกันปักไว้ที่กระเป๋าเสื้อ สเปลนดิดมีสีชมพูซึ่งเขาเอาไปให้กิ๊กเกิ้ลทันทีที่เข้ามา จนทำให้เธอหน้าแดงแปร๊ดดด เป็นลูกตำลึงสุกเลยล่ะ ^O^ ส่วนแฮนดี้มีสีขาว  แล้วเขาก็เอาไปให้เพททูเนียเช่นกัน และฟลิปปี้มีสีแดงซึ่งตอนนี้เขากำลังมองหน้าฉันแบบยิ้มๆ >///< แล้วก็ค่อยๆเดินมาหยุดอยู่ตรงหน้าฉัน คุกเข่าลง แล้วยื่นดอกกุหลาบให้พร้อมกับพูดว่า..

     

    ฟลากี้...เป็นแฟนกับผมนะ ^-^”

     

     

    ฟินกันไป >////////< แต่งเองเขินเอง อาจจะยังแต่งไม่ดีเท่าไหร่แต่ก็ขอคำแนะนำด้วยนะค้าาา ^O^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×