ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic HTF] Amazing Couple ฉันจะอยู่ข้างๆเธอเอง [FlippyxFlaky]

    ลำดับตอนที่ #3 : Part 2

    • อัปเดตล่าสุด 8 มี.ค. 57


    Part 2

     

    กลับมาแล้วค่ะ T^T ขอโทษนะคะ ที่อัพช้าจนข้ามปีขนาดนี้  แต่นึกไม่ถึงเลยว่าจะมีคนอ่าน ซาบซึ้งยิ่งนัก TwT พอดีว่าห่างหายกับโลกอนิเมะไปนาน เพราะมัวแต่ไปเล่นเกม แหะๆ ...แต่ยังไงก็ขอโทษผู้อ่านทุกคนด้วยนะคะ ( _  _ ตอนนี้ก็เลยจะจัดเต็มให้สะใจไปเลย วะฮะฮ่า! งั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เชิญผู้อ่านทุกคนเข้าสู่โลกแห่ง HTF ได้เบยยยย.....

     

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

     

    ...คาบเรียนสุดท้าย...

    เอาล่ะ ในเมื่อห้อง A อย่างเรามีคนย้ายเข้ามาใหม่ทั้งทีก็น่าจะจัดปาร์ตี้เล็กๆหรืองานเลี้ยงต้อนรับหน่อยนะ ว่าไงเพททูเนียครูลัมปี้เรียกจนทำให้หัวหน้าห้องอย่างเพททูเนียสะดุ้ง

    “เอ่อ...ก็ดีนะคะ เราจะจัดวันเสาร์ที่จะถึงนี้ก็แล้วกันค่ะเพททูเนียตอบ

    แต่คำตอบนั้นไม่ได้ทำให้ฉันดีใจเลย T-T ก็เพราะว่างานครั้งก่อนงานเลี้ยงวันสถาปนาโรงเรียน คุณครูให้นักเรียนแต่ละคลาสจัดการแสดงเพื่อมาโชว์บนเวที

    แต่ฉัน! ซึ่งร่วมงานแสดงด้วย! ดันไปสะดุดสายไฟล้มจนไฟดับทั้งโรงเรียน

    อับอายฝุดๆ หยุดไม่ได้ !? T^T

    โอเค ตกลงตามนั้น แยกย้ายได้สิ้นเสียงครูลัมปี้ ทุกคนก็พร้อมใจกันลุกขึ้นแล้วเก็บกระเป๋าอย่างรวดเร็วเพื่อกลับบ้าน...

    นี่เธอ ไม่กลับบ้านหรอคนที่ใครต่างก็กลัวนามว่าฟลิปปี้เอ่ยถามเมื่อเห็นฉันนั่งนิ่งทำหน้าหมดอาลัยตายอยาก

    เอ่อ...กะ..กลับ

    ฉันชื่อฟลิปปี้นะ แล้วเธอชื่ออะไรล่ะฟลิปปี้ถาม ฉันไม่คิดว่าฟลิปปี้จะเป็นคนอย่างที่พวกเขาลือกันหรอกนะ ไม่งั้นเขาจะทำเหมือนอยากเป็นเพื่อนกับฉันทำไมล่ะ...เนอะ? “ฟลากี้ ฉันชื่อฟลากี้ (‘  ‘  )” ฉันเงยหน้าขึ้นไปมองฟลิปปี้ แล้วเห็นว่าเขากำลังส่งยิ้มมาให้

    ให้ฉันไปส่งที่บ้านมั้ย ^^ ดูท่าทางซอยที่เข้าไปบ้านเธอมันค่อนข้างมันอันตรายอุ๊ย! เขินนะ เหมือนเป็นห่วงฉันเลยอ่ะ ><

    ไม่เป็นไรหรอก พอดีว่าฉันจะต้องไปช่วยเพื่อนจัดงานเลี้ยงต้อนรับน่ะสายตาฉันตวัดไปเห็นเพื่อนที่ยืน
    คุยกันอยู้ด้านหลังฟลิปปี้พอดี

    ดีเลย! งั้นฉันขอไปช่วยด้วยได้มั้ยฟลิปปี้ถามด้วยน้ำเสียงมีความหวัง

    แต่ว่างานเลี้ยงนี้จัดเพื่อพวกนาย 3 คนนะ -_-” ไปเตรียมจัดงานเลี้ยงที่จัดเพื่อตัวเอง ? - -

    จริงด้วย ฉันลืมไปซะสนิทเลย ^^” เอ๊ะ! ตอนที่ฟลิปปี้ส่งยิ้มมาให้ทำไมหัวใจมันเต้นแปลกๆนะ... ฉันไปดูเธอทำงานก็ได้ ยังไงฉันก็จะต้องไปส่งเธอ ^-^”

    ฟลากี้!!! จะไปได้รึยัง เดี๋ยวก็กลับดึกนะเสียงของกิ๊กเกิ้ลทำให้ฉันรู้สึกตัวว่าคุยเพลินไปแล้ว

    งั้นก็ตามใจนายนะ ฉันไปก่อนละฉันบอกเขาแล้วตามพวกเพื่อนๆไป

     

    *ห้องพัสดุ*

    เราจะจัดงานที่ไหนหรอกิ๊กเกิ้ลถามเพททูเนีย

    ตอนนี้มีแค่พวกเรา 3 คนที่จะมาเตรียมของจัดงาน คนอื่นๆน่ะกลับบ้านไปหมดแล้ว ส่วนฟลิปปี้รออยู่ข้างนอก

    นั่นสินะ ที่ไหนดีล่ะ ไม่อยากให้เป็นที่โรงเรียนน่ะ เพราะมันไม่เหมาะ คนก็ไปทั้งห้อง ต้องหาบ้านใครที่ใหญ่พอสมควรแล้ววันเสาร์ก็ว่างด้วยล่ะนะประโยคสุดท้ายทำให้กิ๊กเกิ้ลหันหน้ามาทางฉันทันที

    ฟลากี้ วันเสาร์นี้แม่เธอไม่อยู่บ้านใช่มั้ย *-*” กิ๊กเกิ้ลถามตาเป็นประกาย ที่จริงครอบครัวฉันก็ไม่ได้มีฐานะอะไรมากนักหรอก ก็แค่บ้านใหญ่เท่าราชวังทำจากทองแท้ รั้วเป็นเพชรแท้ มีรถสปอร์ต 3 คันพร้อมคนขับรถ คนใช้ 10 กว่าคน แค่นี้จริงๆ ไม่รวยหรอก >_< (เรอะ?)

    เอ่อ...ก็ใช่น่ะ พอดีแม่เพิ่งบินไปอิตาลีเมื่อวันก่อน กว่าจะกลับก็อีกหลายเดือนแหละมั้ง

    โอเค! ตกลงว่าจัดงานที่บ้านฟลากี้ เตรียมของเสร็จก็ไปบ้านฟลากี้กันเลย!!” พอกิ๊กเกิ้ลพูดจบ ทุกคนก็แยกย้ายกันหาของเพื่อที่จะเอาไปใช้ตกแต่งในงาน

     

    *ระหว่างทางที่เดินไปบ้านฟลากี้*

    โดยมีฟลิปปี้กับฟลากี้เดินตามหลัง ส่วนกิ๊กเกิ้ลกับเพททูเนียเดินนำหน้า...ห่างกับพวกราประมาณ 5 เมตร
    -_-‘ และดูเหมือนว่าจะซุบซิบอะไรกันด้วยนะ -0-

    นี่..ฟลิปปี้ฉันเอ่ยขึ้นทำลายความเงียบที่ผ่านมานาน

    หืม?ฟลิปปี้ขานตอบ

    นาย....เป็นแบบที่พวกเขาลือกันจริงๆหรอในที่สุดฉันก็ถามสิ่งที่ค้างคาใจตั้งแต่เช้าออกไป

    เอ่อ..ตามตรงนะ ฉันเป็นคน 2 บุคลิก ฉันเห็นเลือดหรืออะไรที่เกี่ยวกับสงครามไม่ได้น่ะ ไม่งั้นจะเปลี่ยนเป็นแบบที่เขาลือกันฉันรู้สึกกลัวขึ้นมานิดๆ แต่ว่ายังไง เขาก็ไม่ได้เป็นแบบนั้นตลอดนี่นะ

    ถึงแล้วล่ะ บ้านของฉันฉันบอกกับเขาเมื่อเห็นบ้าน 2 ชั้น ขนาดพอๆกับธนาคารขนาดใหญ่

    โห....ใหญ่เหมือนกันแฮะฟลิปปี้กล่าวด้วยน้ำเสียงประหลาดใจปนตกใจ

    ไม่หรอก แหะๆ ^^” ฉันตอบ ฉันถึงบ้านแล้ว ไม่เป็นไรแล้วล่ะ แล้วบ้านนายอยู่ไหนน่ะ

    อ๋อ ไม่ไกลหรอก เดินไปนิดเดียวก็ถึง ^^” ฟลิปปี้ตอบพร้อมรอยยิ้ม ทำให้ใจฉันเต้นไม่เป็นจังหวะ

    อ่า..งั้นฉันเข้าบ้านก่อนนะ เดี๋ยวเพื่อนจะรอฉันบอกแล้วยกมือบ๊ายบาย

    เดี๋ยวพรุ่งนี้ฉันจะมารับนะ อย่าตื่นสายล่ะ ไปละ พอพูดจบ ฟลิปปี้ก็วิ่งไปอย่างรวดเร็ว ทิ้งให้ฉันยืนเอ๋อ หัวใจเต้นแปลกๆ (อีกแล้ว) อยู่ตรงนี้

    ฟลากี้!!! เข้าบ้านได้แล้ว เดี๋ยวก็ไม่สบายหรอกกิ๊กเกิ้ลออกมาตามฉัน จึงทำให้ฉันได้สติ

     

    เอ...อาการแบบนี้มันคืออะไรกันนะ???

     

     

    และแล้วก็จบไปอีกตอนนนน หากมีข้อบกพร่องประการใด หรือใครไม่อิน ไม่สนุก ก็ขออภัยด้วยนะคะ
    ( _  _ ) จะพยายามต่อไปค่ะ และแต่งให้จบให้ได้ !! เป็นกำลังใจและคอมเม้นต์ ให้ด้วยนะคะ ^-^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×