ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Summer Camp ค่ายฤดูร้อนค่ายฤดูรัก

    ลำดับตอนที่ #1 : ปิดเทอมแล้ว(หรอ?)

    • อัปเดตล่าสุด 21 ต.ค. 57


           กรี๊งงง!!!!!แสียงออดหมดเวลาได้ดังขึ้นเวลาสอบไฟนอลได้จบลง เหล่านักเรียนม.ปลายได้เดินออกมาจากห้องสอบด้วยความดีใจที่จะได้ปิดเทอมสักที แน่นอนสอบเสร็จก็จะมาพร้อมกับปิดเทอมใหญ่ วัยรุ่นหนุ่มสาวกลุ่มน้อยใหญ่ก็จะวางแผนกันออกไปเที่ยวต่างจังหวัดบ้างต่างประเทศบ้าง หรือแม้แต่ชวนกันไปออกค่ายต่างๆ และสาวๆกลุ่มนี้พวกเธอเลือกที่จะไปเข้าค่ายแนะแนวกับรุ่นพี่มหาลัยในโรงเรียนต่างจังหวัด 
    ;SEEN NUT
    หวัดดีฉันเป็นนักเรียนม.5 จะว่าไปแล้วเสียงกริ่งเมื่อกี้นี้ทำให้ฉันขึ้นม.6แล้วอ่านะ ได้เวลานอนทอดน่องที่บ้านสบายๆในวันหยุดยาวสักที่ เย้:)
    อ๊อฉันจะแนะนำเพื่อนสนิทของฉันให้รู้จัก คนแรกสาวลูกครึ่งผมสีน้ำตาลตาสีเขียวคนนั้น เธอชื่อแพทเธอเป็นประธานชมรมBMCของโรงเรียนคนต่อไปชื่อจี้ เธอออกแนวคุณหนูนิดๆ แต่เธอเป็นเด็กอาร์ตที่ชอบวาดรูปเป็นชีวิตจิตใจของเธอเลยทีเดียว และคนสุดท้ายฟี่เธอเป็นสาวเปรี้ยวผมบ็อบสั้นรักการผจญภัย
              ใช่พวกเราสี่เราเป็นแก๊งสาวสุดป๊อปในโรงเรียน แต่รู้อะไรไหมเราไม่ได้อยากจะเป็นมันเท่าไหร่หรอก เราไม่ได้แต่งตั้งตัวเองให้เป็น พวกเขาชอบพวกเรา
    ในวันวาเลนไทน์หนุ่มๆทั่วทุกสารทิศจะมามอบดอกกุหลาบช็อกโกแลตให้พวกเรา ฉันชอบวันนี้มากเลยเพราะฉันได้กินช็อกโกแลตที่ไม่รู้หมด :D 
                แต่พวกเราก็มีแฟนกันแล้วทั้งนั้นยกเว้นฟี่ไม่ใช่ว่าเธอไม่น่ารักนะแต่เพราะเธอไม่ชอบผูกมัดกับอะไร และเธอก็เป็นคนขี้เบื่อเอามากๆเลยด้วย 
    และเรื่องก็เกิดขึ้นเพราะยัยฟี่นี่แหละ
     
    นัท,แพท,จี้:หะอะไรนะ!!!!! เธอสมัครค่ายแนะแนวให้พวกเรา
    ฟี่:ใช่ เราจะได้มีเป้าหมายที่จะเรียนต่อไง :)
    นัท:โอ๊นี่ฉันต้องไปใช่ไหมเนี่ยว่าแต่ค่ายนี้จัดกี่วัน
    ฟี่:ห้าวันสี่คืนคะคุณแม่
    นัท:อ่าๆๆ=[]= แพทกับจี้ว่าไง
    จี้:อ่อ เรายังไงก็ได้อยู่แล้วจ้า
    แพท:ดีนะเนี่ยที่ปีนี้ไม่ได้ไปแข่งเชียร์ที่ไหน ตกลง
     
    ฉันอยากจะรู้เหลือเกินว่าพวกนี้ไม่รู้จักเหนดเหนื่อยกันเลยหรือไง TT เมื่อไม่มีทางเลือกฉันคต้องไปสินะ ฉันคงต้องบอกลาหมอนกับเตียวนุ่มๆสัก5วันเพื่อไปเข้าค่ายบ้านี่
     
    นัท:ว่าแต่มหาลัยไหนจัดนะ
    ฟี่:มหาลัยโจเอล มหาลัยที่มีหนุ่มหล่อ สาวสวย เยอะที่สุดฉันคงไม่ต้องนั่อธิบายยืดยาวนะเพราะหนึ่งในหนุ่มหล่อมหาลัยนั้นก็เป็นพี่ตี้แฟนเธอนั้นแหละ
    นัท:อ่อ อะๆเคๆ^^ แล้วเราจะไปฉลองปิดเทอมกันหน่อยไหม
    ฟี่,แพท,จี้:โอเค!!!!
     
    โอยกลับบ้านมาเหนื่อยๆๆๆๆ นอนหน่อยดีกว่า ไม่ทันไรพอฉันล้มตัวลงบนที่นอน กรี๊งงงงงง!!!!เสียงโทรศัพท์ในกระเป๋ากระโปรงฉันมันช่างขัดจังหวะเหลือเกิน
     
    "พี่ตี้"
    นัท:อะโหล๋
    พี่ตี้:ว่าไงสอบโอเคไหมเป็นไงม่าง
    นัท:งืมสอบก็ดีอะง่ายๆๆๆๆ มีคนเก่งมาติวให้ แต่ไม่ดีอย่างนึง นัทต้องไปเข้าค่ายแนะแนว ฟี่เป็นคนสมัครให้อ่า เป็นของมหาลัยพี่ตี้นั่นแหละ ได้มาค่ายป่าว
    พี่ตี้:อ่อ พอดีต้องไปทำงานพอดีเลยไม่ได้ไปอ่า แล้วพี่ก้จบแล้วด้วยเลยไม่รู้เรื่องเลย 55555
    นัท:ไม่เป็นไรๆเค้าไปกับเพื่อนเค้าได้ไม่ต้องห่วงเค้านะ T^T
    พี่ตี้:โอ๋เอ๋อย่างอลนะออกค่ายเดี๋ยวพาไปเที่ยว นะๆๆๆๆ
    นัท:ค้าบบบบบ เดี๋ยวนอนต่อละเหนื่อยมาก เพิ่งกลับมาจากฉลองปิดเทอม
    พี่ตี้:โอเคค้าบงั้นพักผ่อนนะ ไว้ค่อยคุยกัน บายยย
    นัท:บาย -3-
    --หลับยาวๆ--
     
    ไว้เจอกันวันเข้าค่ายนะจ๊ะตอนนี้ขอหลับให้หนัมใจแปป
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×