ลำดับตอนที่ #69
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #69 : Suki Daisuki (Y) [Akira x Kinno] + ปิ่นรีเควส 2
"เฮ้อ ... "
เสียงบิดขี้เกียจดังขึ้นพร้อมกับยกแขนบิดขี้เกียจเมื่อครูเดินออกไปพร้อมกับเสียงออดเลิกเรียนที่ดังขึ้น ก่อนที่จะฟุบ
หน้าลงกับโต๊ะเรียนด้วยความเบื่อหน่าย ... ทำไมวันมาโรงเรียนมันน่าเบื่อแบบนี้นะ ตอนนี้เหตุผลที่เขามาโรงเรียนทุกวัน
ก็คือต้องการมากันท่า(?)มิสชงอย่างเดียว
"วันนี้อาคิก็เหนื่อยแย่เลยน่ะสิ!! " เสียงเรียกหนึ่งดังขึ้นมาจากคนผมส้มทำให้คินหลุดจาภวังค์
เมื่อกี้เขาพูดถึงอาคิระ ... ?
"ก็จริงนะ ... ต้องไปสูบลมลูกบาส ต้องเอาสมุดไปส่งอาจาร์ย ... และต้องไปทำงานพิเศษอีกนี่นา..." คราวนี้คนผมแดง
พูดขึ้นพร้อมกับมองเจ้าของงานที่เขาพูดเมื่อครู่หัวเราะหน่อยๆ
"ไม่เป็นไรหรอกครับ งานพวกนี้ผมทำจนชินแล้วนี่นา " อาคิว่าพร้อมกับส่งยิ้มบางๆ
"จะให้พวกเราช่วยไหมล่ะ! "
อาคิระส่ายหน้าเบาๆก่อนที่จะลุกขึ้นออกจากโต๊ะ
"ไม่ต้องหรอกครับ! ตอนนี้ผมไปสูบลมลูกบาสก่อนนะครับ ทุกคนน่าจะเลิกเล่นกันแล้ว ... งั้นผมฝากฮิคาริด้วยนะครับ"
และแล้วก็เดินผ่านเพื่อนทั้งสองออกนอกห้องไป คินมองภาพนั้นก่อนที่จะหลุดจากภวังค์อีกครั้งหลังจากที่แอบฟัง
อยู่นาน และตอนนี้รู้ตัวอีกทีห้องเรียนก็ไม่เหลือใครแล้ว แถมยังปิดไฟปิดหน้าต่างซะเรียบร้อยเลยด้วย นี่เขาจืดจางจน
ภารโรงมองไม่เห็นเลยรึไงเนี่ย!
'ให้ตายสิ ... '
คินจึงรีบลุกขึ้นคว้ากระเป๋าตัวเองพร้อมทำท่าจะเดินออกจากห้องเรียน ก่อนที่ตึกจะปิดขังเขาไว้ ... แต่แล้วก็ต้อง
ชะงักกับกองสมุดการบ้านที่วางไว้บนโต๊ะ ... ถ้าจำไม่ผิดอาคิระต้องเอาของพวกนี้ไปไว้โต๊ะครูสินะ ...
"อาคิ... ฉัน..." คินพึมพำพร้อมกับวางมือบนกองสมุด
'งานเยอะขนาดนี้ คงต้องช่วยสินะ"
ว่าจบก็วางกระเป๋าตัวเองลงพร้อมกับค่อยๆใช้มือสองข้างยกกองหนังสือหอบใหญ่ขึ้น แต่คิดเหรอว่าร่างกายบอบบาง
อ้อนแอ้นเหมือนกับผู้หญิงแบบนี้จะยกได้ และผลจากการยกไม่ดูสังขารตัวเองแบบนี้ก็ทำให้คินล้มลงทันทีที่ยกและ
ก็สไลด์ถลาไปอีกยาว จนตอนนี้ร่างกายของเขาถูกทับด้วยสมุดและหนังสือเล่มหนาหลายเล่ม...
"เป็นอะไรไหมครับ ... ? "
คินสดุ้งเฮือกทันทีเมื่อได้ยินเสียงที่คุ้นเคยจากบานประตูที่น่าจะไม่มีคนอยู่แท้ๆ...
"อาคิ!!! มาตั้งแต่เมื่อไหร่!?" ร้องจบก็รีบลุกพรวดออกจากกองหนังสือทันที แต่ต้องถึงกับร้องโอ้ยทันทีเมื่อลุก ... ขาเขาเป็นแผล ... น่าจะจากโดนสันหนังสือบาดแน่นอนแบบไม่ต้องสงสัย
"ก็ ... ตั้งแต่ที่คินร้องเรียกชื่อผมล่ะครับ "
"...!!! "
งั้นก็เห็นตอนที่เขาถลาล้มน่ะสิ! น่าขายหน้าที่สุด! ... เจ้าบ้าคินเอ้ย! ทำอะไรของนายเนี่ย ทั้งที่จะต้องช่วยแท้ๆ
แต่กลับมาสร้างภาระเพิ่มแบบนี้นี่มัน ... บ้าจริง! คินนึกด่าตัวเองอย่าหัวเสียขณะกุมข้อเท้าตัวเองที่เริ่มมีเลือดซึมไป
ด้วย ...
"ดูเหมือนว่าจะเดินไม่ได้แล้วสินะครับ" อาคิระทิ้งตัวลงมาข้างๆพร้อมกับดูอาการบาดแผล
"โอ้ย! " คินร้องทันทีเมื่อมือของคนตัวสูงแตะเข้าที่แผลตัวเอง
"จริงๆด้วย ... "
อาคิระเงียบพร้อมกับมีท่าทีครุ่นคิดเล็กน้อยก่อนที่จะทำท่าเหมือนปิ้งไอเดียบางอย่าง
"งั้นเดี๋ยวรอผมอยู่ตรงนี้นะครับ! เดี๋ยวจะรีบไปส่งสมุดครูแล้วรีบกลับมานะครับ! "
คินเอียงคอมองคนตรงหน้าที่รีบจักเรียงสมุดก่อนที่จะยกแล้ววิ่งไปทีเดียวต่างจากตอนเขายก ...
'จะทำอะไรกันแน่นะ ... ?'
--------------------------------------------------------------------------------------------
'น่าขายหน้าสุดๆ ... '
คินคิดขณะที่ถูกคยร่างสูงอุ้มด้วยท่าเจ้าหญิงกลับไปส่งบ้าน ... จะโชคดีหน่อยว่าวันนี้โอบานะกับยูโกะไปค้าง
โบสถ์เพื่อจัดปาร์ตี้แบบสาวๆ(?) พ่อแม่เขาไม่อยู่บ้านเพราะไปต่างเมือง ... ทำให้ทั้งบ้านมีแค่เขาอยู่คนเดียว แต่ถึง
อย่างนั้นเถอะ! ตอนเดินผ่านถนนก็มีคนมองมาทางเขาเป็นตาเดียวเลยไม่ใช่เหรอ!! มันก็น่าอายไม่แพ้กันหรอก
ยิ่งความรู้สึกที่แขนของร่างสูงนั้นอุ้มเขา ... ก็รู้สึกว่าจะทำให้เขาแอบหน้าแดงนิดหน่อยด้วย...
"ถึงแล้วล่ะครับ " คินหันมองประตูบ้านตัวเองพร้อมกับลอบถอนหายใจ รอดพ้นจากสายตาของผู้คนแล้วสินะ
อาคิระเปิดประตูบ้านพร้อมกับอุ้มคนร่าเล็กไปด้วย ก่อนที่จะพาขึ้นชั้นสองแล้วตรงไปที่ห้องของคนร่างเล็กทันที
เมื่อถึงห้องก็บรรจงวางลงที่เก้าอี้อย่างเบามือ ... ประหนึ่งเจ้าหญิงนีทผู้บอบบาง
"กล่องยาอยู่ไหนเหรอครับ ... ? "
คินค่อยๆยื่นมือชี้ไปอีกด้านหนึ่งของห้อง เขาไม่สามารถพูดได้ด้วยน้ำเสียงที่สั่นแบบนี้หรอก ... ยิ่งใบหน้าที่ร้อน
ผ่าวจนแทบระเบิดแบบนี้ด้วย ...
'ทำไมถึงร้อนแบบนี้นะ ... '
คินคิดอีกครั้งพร้อมกับร่างสูงที่พึ่งหยิบกล่องยามาก่อนที่จะทิ้งตัวลงตรงหน้าเขาบริเวณบาดแผล ว่าแล้วก็
หยิบสำลีก่อนหนึ่งชุบแอลกอฮอล์มาแตะฆ่าเชื้อที่แผลเขา
"อ๊า! ... " ซึ่งนั่นก็ทำให้คินร้องพร้อมกับชักขากลับทันที
"ยะ ... อยู่นิ่งๆสิครับ " อาคิระจึงดึงขาขาวของคนตรงหน้ามาอีกทีพร้อมกับถกกางเกงนักเรียนคนตรงหน้าขึ้นเพื่อการ
ความสะดวก ก่อนที่จะใช้สำลีก้อนเดิมบรรจงเช็ดแผลอีกครั้ง
"อื้อ...!!! " เพียงแค่แตะเบาๆคินก็ชักขากลับเช่นเดิม
"แล้วผมจะทำแผลยังไงล่ะครับ ถ้าคินไม่อยู่นิ่ง" ยิ้มพร้อมกับถอนหายใจออกมาเบาๆ
"กะ ... ก็ ฉันแสบนี่นา... "
คราวนี้อาคิระจึงวางก้อนสำลีลงพร้อมกับดึงขาขาวคนตรงหน้ามาอีกครั้ง ... แล้วก็หันมาลงลิ้นเสียแทน!
"!!! นะ ... นายทำอะไรน่ะ!! " คินสดุ้งเฮือกทันทีที่ลิ้นร้อนเริ่มไล้รอบแผลตัวเอง พร้อมกับรีบยิงคำามทันทีก่อนที่เสียง
ของตัวเองจะสั่นไปมากกว่านี้
"ก็ทำแผลไงครับ " อาคิหันมายิ้มอีกหนึ่งทีพร้อมกับเริ่มลงลิ้นอีกครั้ง
"อ๊ะ! ... อื้ม ~ "
และก็เป็นอีกครั้งที่คินรู้สึกหน้าร้อนผ่าวอีกครั้งอย่างไม่มีสาเหตุ ... ยิ่งความอุ่นชื้นที่ไล้ไปมาเป็นวงก็แทบ
จะทำให้เขาละลาย ... มือของบุรุษพยาบาลจำเป็นเองก็ค่อยๆเลื่อนขึ้นมาจับขาอ่อนของผู้ป่วยอย่างไม่ได้ตั้งใจ คินที่โดน
จับแบบนั้นก็เผลอหายใจไม่ถูกจังหวะไปช่วงหนึ่งเลยทีเดียว
"แค่นี้ก็ใส่ยาได้แล้วล่ะครับ! " อาคิถอนลิ้นพร้อมกับหันไปหยิบพลาสเตอร์ยาที่ด้านข้าง จนลืมดูใบหน้าของคินที่ตอนนี้
เตลิดไปหมดแล้ว ...
"เสร็จแล้วล่ะครับ! " อาคิว่าหลังจาติดแล้วเรียบร้อย ซึ่งตอนนี้ใบหน้าคินค่อยดูได้หน่อย
'นึกว่าจะระเบิดแล้วสิ.... '
"ขอบคุณ ... และ .. เอ่อ .. ขอโทษด้วยนะ ทั้งที่ตั้งใจจะช่วยแท้ๆ แต่กลับ... "
คินว่าพร้อมกับหันหน้าไปอีกทางเหมือนกับสมเพจตัวเองยังไงอย่างนั้น ส่วนอาคิก็แค่ยิ้มพร้อมกับลูบหัวคิน
เบาๆ ... "ไม่เป็นไรหรอกครับ แค่คินคิดจะช่วยผมก็ดีใจแล้วล่ะครับ"
จากนั้น ... คนร่างเล็กก็เขินจำนแทบพูดไม่ออกทันที...
"วันนี้พ่อกับแม่คินไม่อยู่สินะครับ ... งั้นเดี๋ยวผมทำอะไรอร่อยๆให้กิ.... !!! "
ก่อนที่อาคิระจะพูดจบประโยคนั้น คินเองก็ดูเหมือนรวบรวมความกล้าเฮือกสุดท้ายดึงเชิตคนที่ยืนอยู่ตรง
หน้ามาประกบปากเบาๆ พร้อมกับใบหน้าที่แดงก่ำและพร้อมที่จะระเบิดทุกเมื่อ...
"ขะ .... ขอบคุณนะ รักนาย ... รักนายที่สุดเลยล่ะ!!!"
--------------------------------------------------------------------------------------------
จบ!!!
ไม่ได้ไอไม่ได้อวยเมียหลวงเลยสักนิดนะ!!! /หรา ?
อรั้ยยยยยย คินซึนน่ารักจุงเบยเคอะ ///
แต่อย่าปากหนักมากนะ ... เดี๋ยวโดน มคป. นะเออว์
/โดนคินเตะท่าเฮย์โจว์
จบ!!!
ไม่ได้ไอไม่ได้อวยเมียหลวงเลยสักนิดนะ!!! /หรา ?
อรั้ยยยยยย คินซึนน่ารักจุงเบยเคอะ ///
แต่อย่าปากหนักมากนะ ... เดี๋ยวโดน มคป. นะเออว์
/โดนคินเตะท่าเฮย์โจว์
BlackForest
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น