ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [All Story] Coffee Love ... ?

    ลำดับตอนที่ #68 : When I return home, my wife is always playing dead! [Y] (Akimisschong) + ปิ่นรีเควส

    • อัปเดตล่าสุด 3 ส.ค. 56


     




    (เราเตือนคุณแล้ว /ฮา)

     

     



    ผมมีเรื่องแปลกประหลาดอยู่เรื่องหนึ่ง ...

    ทุกครั้งที่ผมกลับบ้านนั้น ...

    ภรรยาของผมจะแกล้งตายเสมอ ...


               วันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งวันที่งานหนักเหมือนเดิม ... ร่างสูงค่อยๆเปิดประตูพร้อมกับใบหน้าที่แลดูเหนื่อยอ่อน
    แต่แล้วภาพตรงหน้าของเขาก็คือ ร่างของ'ภรรยา'ที่นอนจมกองเลือดสีแดงฉานและมีดทำครัวที่ปักอยู่กลางหลัง ใบหน้านวล
    ฟุบลงกับพื้น นิ้วเรียวขยับเหมือนกับว่าตั้งใจจะเขียนอะไรบางอย่างก่อนขาดใจ

               คนผมดำผงะเล็กน้อยก่อนที่จะตั้งสติ จึงก้มไปพูดกับร่างจมกองเลือดแน่นิ่ง 

    "สงสัยวันนี้คงต้องทำความสะอาดเหนื่อยอีกแล้วนะครับ ... " ว่าแล้วก็ค่อยฉีกยิ้มออกมาถึงมันจะดูเป็นยิ้มเนือยๆก็ตาม

              ไม่นานนักร่างที่แน่นิ่งจึงเริ่มขยับออกมาพร้อมกับเสียงหัวเราะ แต่ว่านะ ... ถ้าคนแปลกหน้ามาเห็นแบบนี้่คงจะหลง
    เชื่อแน่ๆแบบไม่ต้องสงสัย ทั้งเลือดและอาการที่ดูเหมือนจริงแบบนี้ ...

    "ยินดีต้อนรับกลับนะครับ~ พี่อาคิ " จากนั้นมิสชงจึงชันตัวขึ้นมาจากพื้นห้องที่เจิ่งนองไปด้วยเลือดสีแดงแล้วกล่าวคำต้อน
    รับพร้อมทั้งฉีกยิ้มซุกซน ในขณะที่คนตรงหน้ายิ้มเหนื่อยอ่อนพร้อมค่อยๆวางกระเป๋าทำงานลง

               บางทีมันก็น่าแปลกดีนะ ... ตั้งแต่ครั้งแรกที่เขากลับมาเจอคนตรงหน้าแกล้งตายแบบนี้ ตอนนั้นก็แทบจะแจ้งตัว
    รวจ เรียกรถพยาบาล จนแทบเป็นเรื่องใหญ่เสียแล้ว แต่ว่าตอนนี้เขากลับเริ่มชินชาเหมือนกับเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตไป
    เสียแล้ว 

               ไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่เขากลับมา จะเป็นภรรยาแกล้งตายแบบนี้อยู่เสมอ ... ทำให้ตอนนี้ก่อนกลับบ้านเขาก็ต้อง
    เริ่มคิดไว้แล้วว่าวันต่อมาเขาจะตายแบบไหน ซึ่งนั้นทำให้เขารู้สึกอยากกลับบ้านไวกว่าทุกที วันหนึ่งมิสชงมีธนูปักอยู่
    ที่หัว หลังจากนั้นไม่นานก็ใส่ชุดทหารแถมถือปืนไว้อีก แล้วก็อีกครั้งหนึ่งที่ตายด้วยชุดปลาหัวขาด ทำให้บางทีก็อยาก
    ปิดประตูหนียังไงก็ไม่รู้
      
                แต่ว่าช่วงที่เหนื่อยที่สุดคือ ... การเช็ดเลือดออกจากพรม...

    "คราวหลังไม่ต้องเยอะแบบนี้อีกก็ได้นะครับ ... " คนผมดำหัวเราะแห้งๆพร้อมกับเช็ดเลือดปลอมไปด้วย

    "แฮะๆ ดูเหมือนว่าวันนี้ผมจะหนักมือมากไปหน่อย ! " คนผมส้มว่าพร้อมกับหัวเราะออกมาด้วยเช่นกัน




                   ก่อนที่จะแต่งงานกันนั้น ... เขาดูเหมือนว่าจะยุ่งมากเป็นพิเศษ ไหนจะเรื่องเรียนและทำงานพิเศษหาเงิน
    อีก ... หลังจากที่เรียนจบแล้วก็ได้เข้าทำงานที่บริษัทหนึ่งจนฐานะมั่นคง แล้วจึงได้ตกลงแต่งงานกัน ... ถึงจะไม่มีเวลา
    หรือจะดูไร้จุดหมาย มิสงชงเองก็ยังยิ้มและรอคอยอยู่เสมอ  

    ' ไม่เป็นไรหรอกนะ ... ผมน่ะจะรอพี่ตลอดเลยนะ~ ' 

                  นั่นคือคำพูดที่มิสชงบอกกับเขาตลอดเมื่อเขาถาม ... 

                   ยิ่งได้เลื่อนขั้นมากเท่าไหร่ ... ก็ได้พบปะผู้คนใหม่ๆมากเท่านั้น และการงานก็สนุกมากขึ้นอีกจนลืมเรื่องของ
    เธอที่รออยู่ที่บ้านคนเดียว ....

                   หลังจากนั้นจึงชอบแกล้งตายทุกครั้งที่เขากลับมา ... บางทีก็ไม่เข้าใจจริงๆว่าทำไปเพื่ออะไร

                   แต่ถ้านี่คือการแสดงความรักของทั้งคู่ ... เขาก็รู้สึกชอบมันมาก

                   ทั้งใบหน้าที่ยิ้วหัวเราะ และการแกล้งตายที่เหมือนจริงทุกครั้งไป ... ไม่ว่ายังไงก็ชอบมันที่สุด!

                   เพราะรักที่สุดยังไงล่ะ! 




     
    --------------------------------------------------------------

     
    "ไงบ้าครับ~  เรื่องของผมสนุกใช่ไหมล่ะ "

                    มิสชงหันยิ้มให้กับคินเมื่อรู้สึกว่าเขาจะอ่านแผ่นกระดาษนั่นหมดแล้ว และรู้สึกจะกำลังสั่นด้วยเหตุผลอะไร
    ก็ไม่ทราบ ใบหน้าของคนผมดำนั่นเริ่มแลดูหมองลง...

        'ไอ่เด็กนี่ ... บังอาจเอา(สามี)คนอื่นไปเขียนฟิคคู่กับตัวเองเนี่ยนะ!  ไม่เกรงใจ(ภรรยา)หลวงอย่างเขาบ้างเลย!'

    "... อาคิระเป็นของฉัน" คินกดเสียงนิ่งถึงจะไม่ค่อยนิ่ง(?)เท่าไหร่ พร้อมกับกำกระดาษในมือไว้แน่น ... 

    "อะไรล่ะครับ! พี่อาคิระน่ะเป็นของผมต่างหากนะ! กระดาษแผ่นนั้นมันยังบอกเลย!"

                 ก็นั่นมันแกแต่งไม่ใช่เหรอเฟร้ยยยย !!!! 

    "ไม่รู้ล่ะ! ยังไงก็เป็นของฉัน!! " คินขึ้นเสียงพร้อมกับเริ่มเงยหน้าจ้องตามิสชงที่เอาแต่หัวเราะเหมือนตัวเองถือไพ่เหนือ
    กว่า ...  โดนพูดแบบนั้นใสก็แทบจะเสียการทรงตัวไปเล็กน้อย

    "งั้นก็ไปเขียนฟิคของนายให้ดีกว่าผมสิครับ ~ " มิสงชงทิ้งท้ายไว้ก่อนที่จะเดินกลับห้องเมื่อเสียงออดเข้าเรียนดัง อีก
    ฝ่ายที่อยากจะตอกกลับแต่พูดไม่ออกจึงทำได้เพียงกัดริมฝีปากไปอย่างนั้น

     
    '   ก็ได้! ก็แค่แต่งฟิคน่ะ เขาจะทำให้ดู! '


    --------------------------------------------------------------

    ตามรีเควสเคอะ !

    กำ มาอัพเช้าเกิน...
    เราอัพเมียน้อยให้ก่อนเลยนะ!!! (ความจริงคิดเรื่องของเมียหลวงไม่ออก /ขำ)

    เดี๋ยวอีกเรื่องจะตามมาตอนเย็นเคอะ ... วันนี้โดนพ่อลากไปวัด
    แล้วก็ลากไปตรวจฟัน... มรั่ยนะ

    ฝากถึงปิ่นเคอะ ส่งฟิคมาได้แล้วนะเฮร้ยยยยยย /ดิ้นตายห์


     




     
    Sweet Kind
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×