ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [All Story] Coffee Love ... ?

    ลำดับตอนที่ #5 : [Coffee cup ] Espresso :: You are everyting (Akira x Hikari)

    • อัปเดตล่าสุด 25 ต.ค. 55



    By Akira & Hikari


          " ... ฮิคาริ ?"  เด็กสาวเจ้าของชื่อหันไปส่งยิ้มหวานละไม ... ผิดกับการกระทำของเธออยู่ตรงหน้า มือเรียวสวยค่อยๆวางมีดเปื้อนเลือดลง และหันมาประจันหน้ากับพี่ชายตัวเอง เสื้อผ้าของเธอนั้นแปดเปื้อนไปด้วยเลือดแดงฉาน 

           .... เธอกำลังหันแขนคนเป็นๆ ....

    "ฉันกะว่าจะเซอร์ไพร์พี่นะ ... แต่ว่าพี่ก็เหนไปแล้วสิ" เด็กสาวหันมายิ้มอีกครั้ง ... ในขณะที่ดวงตานั้นฉายแววโรคจิตอย่างเห็นได้ชัด เขาไม่เคยคิดเลยว่าเธอจะทำมัน สายตาของเด็กหนุ่มกวาดสายตามองรอบด้าน จนพบแผ่นกระดาษม้วน 'พิธีชุบชีวิตโบราณ'

    "ท่านพ่อท่านแม่ ... พวกท่านจะกลับมา!"

    เพี้ย!

         เด็กหนุ่มไม่รอช้าที่จะเข้าไปตบหน้าเธอเพื่อเรียกสติ เด็กสาวได้แต่ลูบแก้มตัวเองไปมาแต่ก็ไม่สามารถกลบรอยแดงที่เพิ่งถูกสร้างได้ 

    "เธอกำลังป่วยอยู่นะ! กลับโรงพยาบาลเถอะนะ"  อาคิระรีบเข้าล็อคตัวน้องสาวก่อนที่เธอจะคว้ามีดที่ใช้ฆ่าคน แต่มันกลับสายไปแล้ว ดวงตาของเด็กสาวตรงหน้าเปลี่ยนไป เธอเริ่มหัวเราะอย่างบ้าคลั่งก่อนที่จะเริ่มสงบ

    "ทำไม ... ท่านพี่ไม่อยากเจองั้นเหรอ" และเริ่มร้องไห้ออกมาคลอกับเสียงที่สั่นเครือ 

    "เธออยู่กับซิสเตอร์มากเกินไป ... ฉันไม่น่าปล่อยให้เป็นแบบนั้นเลย .. " เมื่อได้ยินคำว่า 'ซิสเตอร์' เด็กสาวถึงกับเบิกตากว้าง

    "ไม่!!!!! ซิสเตอร์เป็นคนชี้ทางสว่างให้ฉัน!!! เธอบอกวิธีที่จะพาท่านพ่อท่านแม่กลับมา!!!! " ฮิคาริเริ่มกรีดร้องพร้อมแกว่งมีดไปมาอย่างบ้าคลั่ง ก่อนที่จุดจบของมีดนั่นจะจบอยู่ที่ผู้เคราะร้ายของฮิคาริ ...

          หากกล่าวถึงซิสเตอร์ในความคิดของอาคิระ เธอคือนักบวชสาวที่โรคจิต เธอเชื่อเสมอว่าพระเจ้าเป็นคนที่บอกเธอทุกอย่างและแน่นอนว่าพิธีที่ฮิคาริทำอยู่เช่นกัน และจุดจบของนักบวชสาวโรคจิตก็อยู่ที่โรงพยาบาลบ้าประจำเมือง

         แต่ในความคิดของฮิคาริ ... คือผู้ที่เธอนับถือที่สุดในชีวิต ตอนที่พวกเขายังเด็กพวกเขาอยู่ที่โรงทาน ... ก่อนที่จะพบซิสเตอร์และจุดนั้นทำให้ฮิคาริเปลี่ยนไป เธอเลื่อมใสจนคลั่งในศาสนาและเชื่อในพระผู้เป็นเจ้าจนเกือบฆ่าตัวเองบูชายันอยู่หลายครั้ง ...

    "ฮิคาริ! ตาสว่างได้แล้ว!! ซิสเตอร์เป็นคนโรคจิตคนหนึ่ง!" อาคิระที่ทนไม่ไหวจึงเริ่มขึ้นเสียงกับเด็กสาวตรงหน้า ทำให้แววตาเธอเปลี่ยนไปอีกครา ...

    " ... ถ้าพี่ไม่เชื่อ "

    " ... ? "

    "ก็กลายเป็นเครื่องบูชายันซะ!!!!!! " เมื่อจบคำพูดเธอไม่รอช้าที่จะพุ่งตัวเองมาทางเด็กหนุ่มในทันที เเต่เมื่อโบสถ์มีพื้นที่ขนาดเล็กและมีแต่บรรไดเยอะจึงทำให้อาคิระนั้นหลบคมมีดอย่างอยากลำบาก

        เด็กหนุ่มพยายามโดดหลบมีดเล่มนั้นอย่างสุดความสามารถ แต่จังหวะหนึ่งที่เขาพลาดล้มลงทำให้เด็กสาวที่พุงมีดมมาเฉี่ยวขาของเขาจนเกิดบาดแผลถลอกเป็นทางยาว อาคิระที่ล้มลงจึงรีบขัดขาของเด็กสาว และใช้จังหวะที่เธอล้มพุ่งกระโจนหลบไปข้างหน้า ...

    'ทางข้างหน้าเป็นบรรได ... แย่แล้ว!' 

        ในขณะที่เขาคิดวิธีที่จะหาทางหนี ... เด็กสาวที่เพิ่งทรงตัวได้พุ่งมาทางเขาแบบที่ไม่ได้ดูสภาพตัวเอง เธอใช้มือสองข้างประคองมีดเพื่อให้แรงมากขึ้นจึงทำให้ตัวพุ่งไปข้างหน้า เป็นจังหวะเดียวที่อาคิระคลานออกจากทางบรรได จึงทำให้ ...


    "ฮิคาริ ... !!!"
         
        ร่างของเธอร่วงลงกระทบกับขึ้นบรรไดไม้ที่มีสภาพพุพัง จึงทำให้เธอที่กระแทกกับมันแรงเกินไป จึงทำให้เป็นรูโหว่ ทำให้ร่างของเด็กสาวร่วงลงไปตามรูโหว่นั่นและด้วยมีดที่เธอถืออยู่ทำให้ร่างของเธอเสียบกับมีดอย่างจัง

          อาคิระไม่รอช้ารีบลงบรรไดอย่างรวดเร็ว

    ก่อนที่เขาจะเห็นภาพนั่น .... ภาพเด็กสาวดวงตาเบิกค้าง ใบหน้ายังคงมีน้ำตาในดวงตานั่น เลือดสีแดงเจิงนองไปทั่วจนย้อมพื้นโบสถ์สีขาวเป็นสีแดงสดจนน่ากลัว ... นี่เขาเสียพ่อแม่ไปแล้ว ... และตอนนี้เขายังใกล้จะเสียน้องสาวที่เขารักอีกงั้นเหรอ!? ไม่ยอมเด็ดขาด!

    "ฮิคาริ! ฮิคาริ! " อาคิระรีบเข้าไปประคองร่างที่จมอยู่บนกองลือดโดยไม่สนว่าตัวเองจะแปดเปื้อนเพียงใด เขาต้องการที่จะช่วยชีวิตคนตรงหน้าก่อน เด็กสาวค่อยหันหน้ามาทางเขาอย่างติดขัด ดวงตายังคงเบิกค้างเช่นเดิมและปากยังคงพึมพำคำเดิม ...

    "พวกท่านจะกลับมา .... พวกท่านจะกลับมา ... พวกท่าน.."

      เด็กหนุ่มค่อยซุกหน้าลงกับเส้นผมของเด็กสาวตรงหน้า เขากลัว ... กลัวที่จะเสียคนคนนี้ไป..

    "พอเถอะนะ ... ฮิคาริ"

    ---------------------------------------------------------

    ตอนแรกกะจะแต่งซัมสโนว์(คู่นี้ดองหลายชาติแล้ว 555)

    แต่อยู่ๆเรื่องนี้ก็แวบเข้ามาในหัวเลยแต่งก่อน อิอิกำ

    และมันก็ดราม่าอีกแล้ว เหยดดดดดดดดดด #ถุย

    (สวมบทแวมไพร์ก่อน ;w;/)

     

    + ❥ Free theme mouse.naru
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×