ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [All Story] Coffee Love ... ?

    ลำดับตอนที่ #10 : ว่าด้วยเรื่องงานแต่งงาน [ยังไม่สมบูรณ์]

    • อัปเดตล่าสุด 31 มี.ค. 56


                              


     
     ว่าด้วยเรื่องงานแต่งงาน!!



    (ภาพนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับเนื้อหาหมดทั้งสิ้น #แล้วเมิงจะลงทำเผือกอะไร)

    โอเค ... กลับมาเวิ่นเว้อกันต่อ

    "โว้ยยยยยยยยยยยย !!! ไม่คิดว่ายัยนี้จะได้แต่งงาน "//ชี้Aq

    นั่นเป็นสิ่งแรกสำหรับที่เราตกลงปลงใจกับทางแม่เจ้าบ่าว ว่าจะรวมทองสองแผ่นเป็นแผ่นเดียวกัน ... พล่ามไรอยู่วะ ?? ถุ๊ยยย ยังไงสองคนนี้ก็ต้องแต่งงานกันสินะ สินะ สินะ //แอคโค่ พอนึกเรื่องนี้ก็ยิ้ม ฮิ้ววววววว

    ตอนแรกก็ไม่คิดว่ายัยนี่จะได้แต่งงาน ... ก็เหมือนกับกรณีมิสซัง แต่งงานกันแบบสายฟ้าแลบ!!

    ตอนแรกก็แอบคิดเหมือนกันว่างานแต่งต้องมีอะไร 

    ใช่! งานแต่งนี้ต้องมีอาคาร่าดิ้นตายห์ #รักลูกเนอะ

    แต่พอตกลงแต่งงาน 

    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .

    แล้วไงต่อล่ะเฮ้ยยยย !!! หนูยังไม่พร้อมกับเรื่องแบบนี้เบย
    //กัดผ้าเช็ดหน้าแบบคุณพี่ประหนึ่งโดนจับเป็นตัวประกัน

    จะจัดยังไงเล่าเจ้างานพวกนี้ //ทำหน้าเครียด




    เพราะตอนแต่งงานมิสซังน่ะ!!! ก็แค่จับส่งเจ้าบ่าวก็จบแบ้ววว
    #รักลูกมาก





    โอเค ... มาทำใจให้สงบ

    มันต้องมีใบทะเบียนสมรสก่อนสินะ!!! @w@


    //ตื่นเต้นแทนเจ้าสาว





    *ส่วนภาพวาดและประวัตินั้นไซร้ เราขอถ่ายโอนให้แม่สามีเคอะ อิอิเลว์



    อืมมมมมม ... ต้องทำยังไงต่อนะ 
    Ow< บริ้งงงงงงงงง

    ทำงายดีก๋ากะ หนูม่ายเคยแต่งงาน
    กร๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก


    ลองคิดแบบจริงจัง +w+ 
    #จริงจังมากี่ทีล่ะ

    เค้ก! ชุดเจ้าสาว/บ่าว  สถานที่ ดอกไม้ ห้องจัดงาน บัตรเชิญ อาหาร ของหวาน ของชำร่วย แหวนแต่งงาน กล่าวเปิดพิธี โบสถ์ บาทหลวง คำสาบาน ดนตรีคลอ วีดีทัศน์ เต้นรำ แขกพูดบนเวที เข้าห้องหอรอรัก (อันหลังไม่ต้องก็ได้นะ ... ) 



    โอ้วชริททททททท แค่จะแต่งงานทำไมมันวุ่นวายขนาดนี้แว้!!!
    แค่เข้าห้องมา ว้าว ว้าว ก็น่าจะจบ ออกมาเขียนทะเบียนสมรส -3- #ง่าย
    ใช่!!! แล้วสองคนนี้มันไม่ใช่พวกเก็บเวอร์จิ้นไปรอรักห้องหอซะที่ไหน!! ไอ่พวกใจง่ายยยย //โดนยิงตายคาที่


    ยังไงต้องรอปรึกษากับแม่เจ้าบ่าว =w=b
    //จะโยนสินะ

    แล้วเราจะมาจัดงานแต่งงานในแบบพิศดารกัน หุหุหุ




    -ยังมีต่อ-



     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×