พันธนาการรัก4หัวใจ - นิยาย พันธนาการรัก4หัวใจ : Dek-D.com - Writer
×

    พันธนาการรัก4หัวใจ

    มาพบกับเรื่องราวความรักของนายตำรวจหนุ่มแฝดสี่แห่งกองปราบปราบพิเศษว่าจะแซบ จะเศร้า จะหวาน จะฮา และจะบู๊กระจายขนาดไหนมาดูกัน...

    ผู้เข้าชมรวม

    1,259

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    27

    ผู้เข้าชมรวม


    1.25K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    16
    จำนวนตอน : 1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 พ.ค. 59 / 09:16 น.

    แท็กนิยาย

    แฝดสี่

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    พันธนาการรัก4หัวใจเป็นเรื่องราวความรักของสารวัตรแฝดสี่สุดฮอตแห่งหน่วยปราบปรามพิเศษจะมีทั้งหมดสี่ตอนใหญ่แบ่งออกเป็นตอนละประมาณ5-6บทโดยแต่ละตอนจะเป็นความรักของแต่ละคน
    นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นด้วยจุดประสงค์ใหญ่ๆ3ข้อดังนี้
    ข้อ1ผู้เขียนว่างจัดไม่มีไรทำ
    ข้อ2ผู้เขียนต้องการแชร์ความติดเกี่ยวกับจินตนาการอันเพ้อฝันเพื่อดูว่ามีใครชอบแบบนี้หรือไม่
    ข้อ3ผู้เขียนต้องการความบรรเทิงและคลายเคลียด
    ไม่ชอบจะไม่อ่านก็ไม่ว่ากันค่ะเพราะผู้เขียนไม่ใช่นักเขียนมืออาชีพ
    คำโปรยตอน หัวใจกษิรวิชทร์
       เขาหลงรักเธอและอยากจะสร้างครอบครัวด้วยแต่จะทำยังไงดีล่ะในเมื่อสิบกว่าปีก่อนเขาเคยประกาศต่อหน้าแฝดผู้น้องทั้งสามว่าไม่มีทางแต่งงานกับเธอ เขาที่แสนจะรักศักดิ์ศรีที่สุดจะไม่ยอมกลืนน้ำลายตัวเองเด็ดขาด
        "เราขอประกาศไว้ตรงนี้เลยว่าเราจะไม่มีทางชอบหรือแต่งงานกับยัยนั้นเด็ดขาด นาย นาย และนายจำเอาไว้ถ้าเราแต่งงานกับยัยนั้นเรายอมให้พวกนายยึดเจ้าสาวเราในคืนเข้าหอเลยเอา" กษิรวิชทร์นึกย้อนไปถึงคำสัจที่เคยลั่นวาจาไว้เมื่อตอนอายุ16แล้วได้แต่เศร้า 'บ้าเอ้ยอยากนั่งทาเมคชีนไม่ตบปากตัวเองชะมัด  ไม่น่าเลยไอ้เก้าเอ้ย' กษิรวิชทร์สถบอย่างหัวเสียถ้าสิบกว่าปีก่อนเขาป่าวประกาศต่อหน้าแฝดผู้น้องทั้งสามแบบนั้นเขาคงไม่ต้องมาเคลียดแบบนี้
       คำโปรยตอน วุ่นรักกิตติกวิน
        เพราะถูกมารดาขู่จะจับคลุมถุงชนกับลูกสาวของเพื่อนแม่เขาจึงต้องรีบหาแฟนเป็นการด่วนแต่ไอ้สเป็กที่ตั้งไว้มันช่างสูงเกินพอเจอคนที่ตรงสเป็กเธอคนนั้นดันแอบชอบเพื่อนสนิทของเขานี่สิ ชอบก็ชอบไปสิยังไงซะเขาก็จะเอาคนนี้เรื่องความรักวุ่นจึงเกิดขึ้น
        "เมื่อกี๋คุณว่าไงนะรดา นิชาชอบคนนั้นงั้นเหรอ" กิตติกวินถึงกับตาโตเมื่อเพื่อนสนิทของผู้หญิงที่ถูกสเป็กชี้นิ้วไปที่หนุ่มหล่อนักธุรกิจคนนึงแล้วบอกว่า นิชาเพื่อนรักของเธอหลงรักผู้ชายคนนั้นอยู่
       "ใช่แล้วค่ะสารวัตรยัยนิชานะแอบชอบคุณนนท์ตั้งแต่ตอนสมัครเข้าทำงานที่บริษัทของคุณนนท์แล้ว" วิรดาเอ่ยบอกโดยไม่ได้หันกับมามองคู่สนธนาที่ตอนนี้แทบจะอยากลงไปนอนชักดิ้นชักงอกับพื้นให้ได้ถ้าไม่ติดที่จะเสียภาพพจน์ จะไม่ให้เขาทำแบบนั้นได้ยังไงล่ะในเมื่อศัตรูหัวใจดันเป็นเพื่อนรักแถมยังควบตำแหน่งพี่ชายของพี่สะใภ้ของเขานะซิ 'ทำไมต้องเป็นไอ้นนท์ด้วยว่ะ ขืนโกรธขึ้นมามันต้องมายึดน้องกับหลานมันกลับชัวและถึงตอนนั้นนายใหญ่เอาตายแน่ไอ้กั๊กเอ้ย' กิตติกวินได้แต่โอดครวญ
    คำโปลยตอน อ้อมกอดกฤษณกัลป์
       เพราะถูกหักอกจากแฟนที่คบกันมาสี่ปีทำให้เขาหันหน้าเข้าหาสุราแต่มันจะไม่เป็นเรื่องถ้าเขาไม่เมาแล้วปล้ำคู่ปรับหมายเลยหนึ่งในงานแต่งงานของแฝดผู้พี่อย่างกิตติกวินแถมตอนเมาเมาแค่สองแต่ตอนส่างกลับได้มาเพิ่มอีกสองเพราะยัยคู่ปรัยฃบดันท้องแถมยังเป็นแฝดอีกต่างหากเธอเช้าชวนทะเลาะบ่ายชวนหาเรื่องเย็นชวนให้หาเรื่องจับขังคุกแต่ทำไมเขากลับชอบให้เธออยู่ในอ้อมกอดของเขาได้ล่ะเนี้ย
        "กรี๊ด" เสียงหวีดร้องดังขึ้นปลุกให้กฤษณกัลป์ลืมตาขึ้นมาก่อนที่หมอนใบโตจะลอยมากระทบกับหน้าอย่างเต็มแรงคนโยน
       "ไอ้บ้ากัลป์แกมาอยู่ในนี้ได้ไงแล้วทำไมสภาพแกถึงเป็นแบบนั้น" หญิงสาวเอ่ยถามเมื่อตื่นมาเห็นคู่ปรับตลอดกาลที่นอนเปลือยเปล่าอยู่ข้างๆ
       "ไม่รู้เว้ยแต่ว่าเธอจะยืนโชว์อีกนานป่ะฉันก็ผู้ชายนะ" กฤษณกัลป์เอ่ยขึ้นก่อนจะมองภาพตรงหน้า 'จะว่าไปยัยนี้ก็หุ่นดีชะมัดแถมสวยอีกต่างหาก" คิดได้เพียงเท่านั้นหมอนอีกใบก็ถูกโยนมาใส่เต็มหน้าก่อนที่สาวเจ้าจะดึงผ้าห่มมาปิดกายไว้ก่อนจะต้องกรีดร้องอีกครั้งเมื่อมองไปที่กายเปลือยเปล่าไร้ผ้าห่มปิดบังของกฤษณกัลป์และรอยเลือดจางๆใกล้ๆร่างของชายหนุ่ม
       "กรี๊ด ไอ้บ้ากัลป์ ไอ้คนทุเรศ"
     คำโปรยตอน คลุมถุงชนรักกันธีร์ญากร
       เมื่อแฝดผู้พี่ทั้งสามแต่งงานมีครอบครัวไปหมดเขาจึงต้องโดนมารดาจับคลุมถุงชนกับลูกสาวเพื่อนแต่เขายอมตกลงไปในบ่วงวิวาห์อย่างเต็มใจเพราะเธเคือคนที่เคยปฏิเสธรักจากเขาเมื่อหลายปีก่อนเขาจะทำให้เธอรักเขาให้ได้แม้การแต่งงานจะเกิดจากการคลุมถุงชนก็ตาม
       "ผมมองคุณทีไรสายตาเบลอตลอดเลยอยากรู้ไหมเบลออะไร" กันธีร์ญากรเอ่ยกับภรรยา หญิงสาวครุ่นคิดก่อนจะส่ายหน้า
      "ก็เบอว่ารักแถบไงล่ะ เบอว่ารักแถบก็แบบว่ารักเธอไง" ชายหนุ่มเอ่ยบอกก่อนที่จะกินแห้วอีกครั้งเมื่อสาวเจ้าส่ายหน้าแล้วเอ่ยออกมา
      "อย่าเอามาเล่นอีกนะสารวัตรไอ้มุกจีบหญิงแบบเด็กอนุบาลเนี้ยไม่เวิร์กหรอก"

    ฝากติดตามด้วยน๊า 
    ใต้ปีกรัก Devil Dark

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น