คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : บทที่2 ออกเดินทาง
บทที่2 ออกเดินทาง
บ้านบดินทร์นุกูล
07.00น.วันศุกร์
“กลัวฉันเบี้ยวรึไงวะสิงห์” พันตำรวจตรีศารทูลหรือสารวัตรเสือนายตำรวจหนุ่มสังกัดกองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด
ชุดปฏิบัติการพิเศษสยบไพรีเอ่ยถามแฝดผู้น้องอย่างนายแพทย์สีหราชหรือหมอสิงห์สูตินารีแพทย์หนุ่มที่เคาะประตูอยู่หน้าห้องนอน
หึ...คงกลัวเขาเบี้ยวทริปไปเที่ยวภูเก็ตครั้งนี้เหมือนที่เขาเคยบอกว่าจะไปร่วมทริปกับเดอะแก็งแต่เบี้ยวนัดทุกครั้งไป
“แหง่ล่ะแกเบี้ยวมาสี่ห้าครั้งแล้วยังไงครั้งนี้ฉันต้องเอาแกไปด้วยให้เวลาอาบน้ำครึ่งชัวโมงเร็วๆ”
นายแพทย์สีหราชเอ่ยบอกวันนี้เขาอุตส่าห์มาปลุกแฝดผู้พี่ด้วยใบหน้ายิ้มแย้มที่จะได้เจอใครคนนั้น
“ที่อยากให้รีบเนี่ยเพราะจะได้ไปหาคะนิ้งล่ะสิ
ชอบก็บอกๆไปดิวะฉันเห็นแกชอบคะนิ้งตั้งแต่ม.ต้นจนตอนนี้ยังไม่เคยบอกเขาเลย” ศารทูลเอ่ยอย่างเอือมระอาเขารู้ว่าน้องชายชอบเพื่อนสาวในกลุ่มแต่ไม่เคยบอกให้เธอคนนั้นรู้
“สะเออะ ไปอาบน้ำเลยไปจะได้กินข้าวแม่กับพ่อและก็ยัยทรายรออยู่ให้ไว
ชักช้าอยู่ได้” หมอหนุ่มเอ่ยบอกก่อนดันหลังพี่ชายเข้าไปในห้องแล้วมุ่งไปที่ห้องน้ำเพื่อเปลี่ยนเรื่องไม่อยากให้โดนคนรู้แกวมาล้อกัน
ครึ่งชั่วโมงต่อมา
ร่างสูงในชุดเสื้อเชิ้ตสีขาวแขนสั้นสบายๆไม่ติดกระดุมข้างในเป็นเสื้อกล้ามกับกางเกงสีเทาของศารทูลเดินลงบันไดมาพร้อมกับสีหราชที่ใส่เหมือนกันแค่เปลี่ยนเป็นเสื้อสีฟ้าอ่อนกับกางเกงสีขาวทำให้สัตวแพทย์หญิงสิรินทราหรือหมอทรายผู้เป็นน้องสาวถึงกับมองตาเป็นมัน
“กรี๊ด พี่เสือพี่สิงห์หล่อเท่บึกบึนกันมากคร่า โอ๊ยน้องใจละลอย ทำไมหล่อๆแบบนี้เกิดมาเป็นพี่ชายของทรายด้วยเนี่ยเกิดเป็นสามีไม่ได้รึไง” สิรินทราเอ่ยบอกพร้อมทำหน้าแสนเสียดายพี่ชายเธอหล่อเป็นที่ต้องการของตลาดเธอไม่ได้คิดไปเองดาราบางคนยังต้องชิดซ้ายติดโพลอันดับหนึ่งสองหนุ่มฮอตที่สาวๆอยากกอดอยากจูบมาแล้วทั้งคู่
“อย่าเว่อร์ยัยทราย แก่แดดจริง ๆ เรา”
ศารทูลเอ่ยปรามน้องสาวที่ออกอาการโอเว่อร์จนเกินเหตุไม่น่าเป็นสัตวแพทย์เลยควรไปเป็นนักแสดงมากกว่าโอเว่อร์แอตติ่งมาเต็ม
“แก่แดดที่ไหนน้อง26แล้วไม่ใช่16โตพอจะพูดเรื่องนี้ได้แล้ว”
สิรินทราเอ่ยบอกก่อนจะโดนสีหราชใช้นิ้วดีดหน้าผากก่อนจะเดินไปนั่ง
“เจ็บนะพี่สิงห์น้องจะฟ้องพ่อ
พ่อขาดูพี่สิงห์สิคะรังแกทรายอ่ะ”
สิรินทราหันมาฟ้องผู้เป็นพ่อก่อนจะต้องกินแห้วเมื่อบิดาเข้าข้างพี่ชาย
“ก็เราเถียงพี่ๆเค้าก่อนนี่
ไงเจ้าเสือได้ยินว่าเมื่อคืนสาหัสเลยนี่กับคนร้ายนะเบาๆบ้างสิ” พลตำรวจโทสัตยาเอ่ยบอกก่อนจะหันไปพูดกับศารทูล
หลังจากเมื่อเช้าเขาได้รับรายงานจากลูกน้องเกี่ยวกับการบุกจับแก็งค้ายาเสพติดเมื่อคืนที่บุตรชายคนโตเป็นหัวหน้าทีมว่าผู้ต้องหามีอาการบาดเจ็บสาหัสหลังจากต่อสู้กับศารทูล
“มันกวนตีนผมก่อนนะพ่อ มาหาว่าหน้าหล่อๆแบบนี้คงอ่อนหัดให้ไปเป็นดาราดีกว่าตำรวจ
ก็เลยจัดให้มันรู้ว่าผมเหมาะจะเป็นสยบไพรีไม่ใช่ดารา” ศารทูลเอ่ยบอกอย่างโมโหระดับตัวเด่นในชุดปฏิบัติการสยบไพรีแบบเขาถูกไอ้ลูกน้องปลายแถวพ่อค้ายาสบประมาทมันสมควรโดนแล้ว
“หล่อแต่โหดเถื่อนซาดิสม์ สาวๆยิ่งชอบโอ๊ยพี่ชายของน้อง”
สิรินทราเอ่ยขึ้นก่อนจะโดนหล่อแต่โหดเถื่อนใช้ซ้อมป้อนไส้กรอกเข้าเต็มปาก
“กินไปเลยเรานะ
แกด้วยสิงห์ถ้ารีบก็รีบๆกิน” ศารทูลเอ่ยบอกก่อนจะหันไปพูดกับสีหราชที่นั่งตรงข้ามที่กำลังหัวเราะกับสภาพของน้องสาว
“โหดจริง ๆอารมณ์เสียไรวะไม่ดีใจรึไงจะได้เจอคู่ปรับตลอดกาลในรอบหลายปี”
สีหราชเอ่ยถามทั้งที่รู้คำตอบดีว่าเพราะชื่อคู่ปรับนี่แหละพี่ชายจึงอารมณ์เสีย
“หึ แค่นึกถึงก็อารมณ์เสียแล้ว” ศารทูลเอ่ยบอก
หึจะไปพักทำใจถึงถิ่นเขาแล้วยังมาว่าเขาอีกยัยเอเลี่ยนนั่น
อกหักให้ตายเขาก็ไม่สงสาร ยัยผู้หญิงปากจัดนั่นแฟนทิ้งน่ะสมแล้ว
“หึ เกลียดหนูอลินมาก ๆ ระวังจะได้มาเป็นสะใภ้แม่ล่ะ
โบราณยิ่งว่าเกลียดอะไรมักได้อย่างนั้นเคยได้ยินมั้ย” แพทย์หญิงกานรวีเอ่ยบอกลูกชาย
“ไม่มีทางครับแม่ ผมไม่เชื่อคำโบราณอะไรนั่นหรอก”
ศารทูลเอ่ยบอกลงมือทานอาหารต่อแต่ประโยคต่อไปของมารดาทำให้เขาถึงกับติดคอ
“แต่แม่ฟันธงได้เลยเรากับหนูอลินนะหนีกันไม่พ้นได้กันชัวร์
หมอกานต์คอนเฟิร์ม หมอกานต์ฟันธง” แพทย์หญิงกานรวีเอ่ยพลางทำท่าคล้ายๆหมอดูชื่อดังที่เห็นตามหน้าจอทีวี
“แค่ก ๆ แม่คอยดูผมจะทำให้เห็นว่าแม่แค่หมอเดามั่วไม่มีทางเป็นจริงผมไม่มีทางเอายัยเอเลี่ยนนั้นเป็นเมียต่อให้โลกนี้เหลือผู้หญิงคนเดียวบนโลกเป็นยัยนั้นผมยอมบวชเป็นพระหรือเป็นเกย์ดีกว่า
อิ่มแล้วฉันไปรอที่รถนะไอ้สิงห์รีบๆ” ศารทูลเอ่ยบอกด้วยความโหและบอกด้วยน้ำเสียงมาดมั่นก่อนจะเดินออกไปทิ้งให้ทั้งสามส่ายหน้าอย่างเอือมระอา
อะไรกันนักหนานะอริสากับศารทูลเนี่ย ตั้งแต่เด็กจนโตไม่เบื่อบ้างรึไงกัน
ท่าอากาศยานดอนเมือง
09.30.น.
“อลินทางนี้” เสียงเรียกทำให้อริสาที่เดินหากลุ่มเพื่อนเดินเข้าไปหาต้นเสียงทันที
“คิดถึงพวกแกจังมาให้กอดหน่อย” อริสาเอ่ยบอกก่อนจะเข้าไปสวมกอดแพทย์หญิงสัตวแพทย์ปริมาหรือหมอปริมสัตวแพทย์คนสวยตามด้วยอนิกาหรือครูอุ้มครูสอนนาฏศิลป์สาวสุดเรียบร้อยแล้วเดินไปกอดอติกาหรือครูแอ้มครูพละสุดห้าวแฝดผู้พี่ของอนิกาจากนั้นจึงมาสวมกอดนลินญาหรือคะนิ้งมัณฑนากรสาวแว่นสุดสวยและตบท้ายด้วยการกอดแพนธีรา
“พวกแกสบายดีกันป่ะโจ เต้ย ป็อบ
แบงค์” หลังจากสวมกอดเพื่อนสาวจนพอใจแล้วอริสาก็หันมาถามเพื่อนชายที่ยืนยิ้มอยู่
“ก็ดีนะถ้าคุณนายไม่หาเมียให้” บุญภัทรหรือแบงค์วิศวกรหนุ่มเอ่ยบอก
“ฉันก็ดีแค่ต้องคอยสับรางให้สาวๆ” ตติยะหรือเต้ยเจ้าของโรงแรมหรูเอ่ยบ้างอย่างมั่นหน้า
“สับราง...เชอะคอยดูจะโดนสับไอ้นั้นเจ้าชูนัก
“ ปรัชชาวีหรือป็อบอัยการหนุ่มเอ่ยแทรก
“นั่นดิวะฉันห่วงหนอนน้อยแกว่ะ ไอ้เต้ย”
เรืออากาศเอกเจษฏาหรือผู้กองโจทหารอากาศหนุ่มเอ่ยในเชิงสบประมาทเพื่อนรัก
“หนอนน้อยเหรองั้นแกก็ลูกหนอนเพิ่งเกิดแหละ”
ตติยะเอ่ยสวนกลับอย่างโมโห
“นี่พวกแกพวกเรายืนอยู่นี่ตั้ง6คนเกรงใจกันบ้างหนอนนงหนอนน้อยอะไร”
อนิกาเอ่ยปรามพลางหน้าแดงระเรื่อ
“ว่าแต่อีสองแฝดนรกคงไม่เบี้ยวนะ”
อติกาเอ่ยขึ้นเมื่อนึกขึ้นได้ว่าสองหนุ่มเพื่อนซี้ยังมาไม่ถึง
“กรี๊ด”
เสียงปริมากรีดร้องทำให้ทุกคนหันไปมอง
“ใครเหยียบหางแกวะปริม” อติกาถาม
ปริมาไม่ตอบแต่ชี้ไม้ชี้มือไปที่ชายหนุ่มสองคนที่เหมือนจะธรรมดาแต่ความหล่อไม่ธรรมดาทุกสายตามองตามปลายนิ้วของปริมารวมถึงอริสาด้วยสิ่งที่ปรากฏตรงหน้าอาจละลายใจสาวเกือบครึ่งสนามบินที่มองกันเหลียวหลังแต่เธอไม่อยู่ในกลุ่มคนเหล่านั้นแน่นอน
“เชอะทำเป็นเท่น่าหมั่นไส้ ไอ้เสือกระดาษเอ้ย”
อริสาเอ่ยขึ้นอย่างหมั่นไส้
“มันหนักหัวเธอนักรึไงวะยัยเอเลี่ยนถูกทิ้ง”
ศารทูลที่ได้ยินถึงกับต้องตอกกลับหึแค่นี้ก็ยืนยันได้แล้วว่ามารดาเขามั่วสิ้นดีการเจอกันครั้งแรกในรอบ5ปียัยนี้ยังด่าเขาเลย
เจอหน้าปุ๊บก็แยกเขี้ยวใส่กันปั๊บเลยคู่นี้555+
ความคิดเห็น