คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร...
(เป็นใหญ่เหนือศัตรู) บก.สาวสวยมั่นสุดสตรองในสายตาผู้คนทั่วไปแต่ในสายตาเพื่อนเธอเป็นดั่งน้อยเล็กตัวแสบที่ตามดูแล (อริสาแปลว่าเป็นใหญ่เหนือศัตรูแค่ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าศัตรูคนไหนก็สู้เธอไม่ได้) (อลินแปลว่าผึ้ง ผึ้งน่ะตัวเล็ก ๆ แต่มีเหล็กใน ต่อยเสือตายได้นะยะ)
สารวัตรเสือ พันตำรวจตรีศารทูล
(เสือโคร่ง) นายตำรวจหนุ่มสังกัดกองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด(ปส.) ชุดปฏิบัติการสยบไพรี ภายนอกเหมือนจะเย็ยชากับทุกสิ่งแต่ใจจริงก็แค่ผู้ชายฟอร์มจัดที่ไม่ยอมใคร (ทั้งชื่อจริงชื่อเล่นแปลว่าเสือ เสือก็คือเสือ ไม่ใช่แมวแหย่มาก ๆ ระวังจะโดยเขมือบนะเตือนไว้ก่อน)
หมอสิงห์ นายแพทย์สีหราช
(ราชสีห์) สูตินารีแพทย์หหนุ่มผู้รักความสงบ ปากกับใจไม่ค่อยตรงกันแต่ก็ไม่หนักเท่าพี่ชายฝาแฝดอย่างศารทูล (ชื่อดูดุร้ายแต่จริง ๆ เขาเงียบสงบ แต่ก็นะ ราชสีห์ก็คือราชสีห์ อย่าให้โมโหเชียว พ่ออาละวาดไม่เหลือแน่)
คะนิ้ง นลินญา
สาวออฟฟิสผู้ช้ำรัก เป็นยัยบื้อที่ไปหลงรักคนไม่จริงใจทั้งที่คนที่รักและบูชาเธอมาตลอดอยู่ไม่ไกล (นลินญาแปลว่าดอกบัวแต่ดอกบัวดอกนี้ช่างซื่อบื้ออย่างนี้ต้องมีแฟนเป็นหมอจะได้ฉลาดขึ้น)
น้ององศากับน้องอันดา
หนูแฝดของปะป๊าเสือกับมาม๊าอลิน แสบตั้งแต่อยู่ในท้อง อารมณ์รุนแรงตั้งแต่ไม่ลืมตาดูโลก กามเทพตัวน้อยที่เข้ามาป่วนหัวใจปะป๊ากับมาม๊า
ความคิดเห็น