ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    非常にゆっくり来て、兄弟 IDOLiSH7 Omegaverse

    ลำดับตอนที่ #9 : ริคุ

    • อัปเดตล่าสุด 15 มี.ค. 62


    Tenn Part
    9ปีต่อมา
    ณ โรงเรียนมูราคามิ
    "เท็นถามจริงๆนายทำยังไงถึงทำหน้าเบื่อโลกได้ทุกวัน"กาคุถาม
    "งั้นผมขอถามกลับบ้าง ทำไมกาคุถึงถามได้ไร้สาระขนาดนี้"ผมสวนกลับเพราะคำถามนั่น
    มันก็ไร้สาระจริงๆ 
    วันนี้เป็นเช้าวันเปิดเทอมที่น่าเบื่อ เช้านี้หลายคนอาจจะดีใจที่ได้เข้ามาเรียนม.ปลายที่นี่
    เพราะโรงเรียนมูราคามิ เป็นโรงเรียนที่สอบเข้ายากมากๆ และรับเฉพาะคนที่มีความสามารถ
    แต่สำหรับผมมันน่าเบื่อ จนไม่กี่นาทีต่อมา
    "อิโอริ มาเร็วซิ"เด็กหนุ่มผมแดงเรียกเด็กผมดำ
    "นานาเสะซัง เป็นโอเมก้าหรืออัลฟ่ากันแน่ครับ"
    เสียงแบบนี้ไม่ผิดแน่ ริคุ ริคุใช่มั้ย จริงใช่มั้ย
    "เท็นมัวเหม่ออะไรอยู่กริ๊งจะดังแล้วนะ//เท็นมัวเหม่ออะไรอยู่กริ๊งจะดังแล้วนะ"ริวและกาคุเรียก
    "เท็น!!!!!!//เท็น!!!!!!"ริวและกาคุตะโกนเสียงดังทำให้ผมออกจากภวังค์
    "อืม//สะดุ้ง"
    "เท็นนายโอเคใช่ไหม"ริวถามด้วยความเป็นห่วง
    "อืม ไปกันเถอะ"
    Tenn Part end

    Riku Part
    เย้! ไม่อยากเชื่อเลย ตอนนี้ผมกับอิโอริอยู่ที่มูราคามิแหละ ผมฝันไปแน่ๆเลย
    ต้องขอบคุณผอ.ที่ทำเรื่องให้มาเรียนที่นี้ได้ (ไรท์เองคงจะงงว่าริคุกับอิโอริมาโรงเรียนได้
    เพราะอะไร งั้นไรท์จะอธิบายให้ฟัง คือริคุกับอิโอริเรียนข้ามชั้นมาเรียนม.5 ผอ.เห็นว่า
    อิโอริกับริคุมีความสามารถเลยให้ทุนมาเรียนที่มูราคามิ)
    "อิโอริ มาเร็วซิ"
    "นานาเสะซัง เป็นโอเมก้าหรืออัลฟ่ากันแน่ครับ"
    "เป็นโอเมก้าที่เก่งที่สุด"
    Riku Part end
    --------------------------------------------------------------------------------------------
    เมื่อวานไรท์เขียนไม่เสร็จเลยไม่ลง ขอโทษที่อัพช้านะ อิอิ ไรท์อยากบอกว่าขอบคุรสำหรับทุกคอมเม้นและทุกกำลังใจนะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×