ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    非常にゆっくり来て、兄弟 IDOLiSH7 Omegaverse

    ลำดับตอนที่ #5 : ผิดคาด

    • อัปเดตล่าสุด 10 มี.ค. 62


    Iori Part
    พ่อบอกว่าวันนี้จะมีคนมาอยู่ด้วย มันก็ไม่ได้แย่มากนะ แต่ พอเจ้าตัวมาถึงก็เอาแต่ขังตัวเองอยู่ในห้อง พี่กับผมนั่งเฝ้าตั้งนานแล้วก็ยังไม่ออกมาจนพี่จะไปเอากุญแจมาเปิดแล้วนะไม่สิไปเอามาแล้ว
    "พี่เปิดเลยเถอะ ชั่วโมงนึงแล้วนะ"
    "อืม"
    ทันทีที่เปิดประตูเข้าไปเจ้าตัวก็วิ่งไปหลบอยู่ที่มุมห้องทำยังกับผมกับพี่ชายจะมาข่มขืนเขา
    "มานี่เถอะฉันไม่ทำอะไรเธอหรอ"
    "พวกคุณจะทำเหมือนที่พ่อกับผมใช่มั้ย"
    "ไม่แน่นอน"
    ถึงแบบนั้นเจ้าตัวก็ยังระแวงอยู่ดีตัวสั่นด้วยความกลัวเหมือนเดิม พ่อบอกว่าเขาโตกว่าปีนึง
    แต่ สภาพเขาเหมือนเด็กไร้เดียงสาคนนึง ที่ร้องหาพี่ชายตลอดเวลา
    "ผมหิว"เด็กหนุ่มที่โตกว่าพูดขึ้นทำให้รู้ว่านี้มันเลยเวลาข้าวเย็นมานานแล้ว
    "อิโอริ พ่ี่ทำอาหารแปปนึงนะ"
    "ครับ"
    พอพี่ไปบรรยากาศก็อึดอัดนั้นคือสิ่งที่ผมคิด แน่อยู่แล้วคนอะไรจะไว้ใจ คนแปลกหน้า ที่เพิ่งเจอ
    ไม่ถึงวันกัน เหมือนผมจะคิดผิด เมื่อร่างผมแดงเอ่ยปากขึ้น
    "ผมชื่อ นานานเสะ ริคุ นายชื่ออะไร "
    "นานาเสะซังสินะครับ ผม อิซึมิ อิโอริ ยินดีที่ได้รู้จักครับ"
    "อืม"
    "ว่าแต่ ทำไมนานาเสะซัง ถึงขังตัวเองอยู่ในห้องตั้งมาถึงครับ"
    "ผมกลัว กลัวว่าพวกนายจะเป็นเหมือนพ่อ"
    "พ่อของคุณนานาเสะซังเป็นคนยังไงเหรอครับ"
    "........."
    "ไม่อยากพูดก็ไม่ต้องพูดก็ได้ครับ"
    แม้ดูจะไร้เดียงสาและอ่อนต่อโลก แต่ก็เคยเจอเรื่องแย่ๆมานิ 
    Iori Part end
    --------------------------------------------------------------------------------------------มันอาจจะสั้นนิดหน่อย(ไม่หน่อย)แต่ไรท์ก็ปั่นมาแล้ว ดูดพลังงานพอสมควร 
    ไรท์คิดว่ารีเควสจะมาหลังตอนที่5นะเพราะจะตั้งใจปั่นเรื่องหลักถึง5ตอนก่อนอิอิ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×