ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    非常にゆっくり来て、兄弟 IDOLiSH7 Omegaverse

    ลำดับตอนที่ #3 : วันเกิดTennXRiku

    • อัปเดตล่าสุด 8 มี.ค. 62


    ปล.ตอนนี้ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหลัก ตอนนี้ไม่ใช่โอเมก้า แต่อย่างใด
    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    Riku Part
    วันที่ 8 กรกฏาคม
    ตอนนี้ดึกมากแล้ว มันเป็นเวลาที่เด็กดีควรเข้านอน ผมก็อยากเป็นเด็กดี แต่ผมนอนไม่หลับ แน่สิก็พรุ่งนี้มันวันเกิดผมนี่
    มีใครไม่ตื่นเต้นกับวันเกิดตัวเอง ถึงผมจะนึกออกคนนึงก็เถอะ จะเป็นใครไปได้ พี่เท็น ไง แล้วพี่เท็นก็เป็นสาเหตุนึงที่ทำให้
    ผม"นอนไม่หลับ"เพราะก่อนที่พี่เท็นจะไปกับคุโจ พี่เท็นมักจะไม่หลับจนกว่าเที่ยงคืนแล้วพอถึงเที่ยงคืน พี่เท็นกับผมก็จะพูดว่า
    "สุขสันต์วันเกิดริคุ/สุขสันต์วันเกิดพี่เท็น"แล้วนอนหลับไป แม้ตอนนั้นพี่เท็นจะไปกับคุโจแล้ว ความเคยชินกับการไม่หลับ
    ไม่นอนเพื่อให้ถึงวันเกิดของพวกเรา แล้วอวยพรให้อีกฝ่าย ก็ยังไม่หายไปไหน แถมตอนนี้ความเคยชินนั่นก็ทำให้นอนไม่หลับ
    (แม้บางส่วนผมก็อยากให้พี่เท็นอวยพร ให้ผมในแชทก็ยังดี) ตอนนี้ผมก็เลยนอนพิมพ์ข้อความในโทรศัพท์แบบว่า
     พิมพ์เสร็จแล้วก็ลบ พิมพ์เสร็จแล้วก็ลบวนไปวนมา พิมพ์คำว่าสุขสันต์วันเกิดพี่เท็นซำ้ไปซำ้มา ลังเลว่าส่งไปดีมั้ย
    ส่งไปแล้วพี่เท็นจะตอบรึเปล่า ไลน์อิ ใครส่งอะไรมาตอนนี้"สุขสันต์วันเกิดริคุ"
    "สุขสันต์วันเกิดนะริคุ"เสียงคุ้นๆ
    "เอ่ พี่เท็น"
    "สุขสันต์วันเกิดครับนานาเสะซัง/สุขสันต์วันเกิดริคุ/สุขสันต์วันเกิดริคุคุคุคุคุคุคุคุ/สุขสันต์วันเกิดริคุนี่โอซามะพุดดิ้ง
    /สุขสันต์วันเกิดครับริคุ/Happy birth day Rikukun"
    "ทุกคนขอบคุณนะ"
    "มาปาร์ตี้กันเถอะ"มิทสึกิกล่าวแล้ววิ่งนำหน้าไปก่อนใคร
    "มิทสึกิซัง run too fest."
    ปาร์ตี้ก็ดำเนินต่อไปจนตี2
    "พี่เท็นยังไม่กลับอีกเหรอ"
    "พี่ยังไม่ได้ของขวัญเลย"
    "แล้วพี่เท็นจะเอาอะไรหรอ"
    "เราไง"
    ตอนนี้หน้าคนแต่งและริคุแดงไปถึงใบหูไปที่เรียบร้อย
    "พี่เท็นบ้า!!!"
    "หรือไม่ให้พี่"
    "ให้"
    พอพี่เท็นได้ยินคำตอบพี่เท็นก็ประกบริมฝีปากทันที พร้อมควานหาความหวานในปากของผม
    มันเป็นวันเกิดที่ดีที่สุดเลยครับ
    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    จบตอนพิเศษแล้ว ปรบมือสิค่ะรออะไร อยากบอกว่าไรท์บนไว้ว่าถ้าไรท์ได้สกิน Epic ไรท์จะลงนิยายค่ะให้
    ตอนนี้คือตอนแก้บนนั้นเอง ขอรีเควสมาได้เรื่อยๆเลย เพราะไรท์ว่างมากคู่อะไรก็ได้ แต่ต้องเป็น idolish7 trigger re;vale เท่านั้นนะ
    เพราะนี่คือฟิค TennXRiku และคลังไอนานะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×