ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    非常にゆっくり来て、兄弟 IDOLiSH7 Omegaverse

    ลำดับตอนที่ #14 : คุโจซัง

    • อัปเดตล่าสุด 4 เม.ย. 62


    Riku Part

    โรงเรียนมูราคามิ ห้อง5-X วันที่X เดือนX ปี20XX คาบที่2 คณิตศาสตร์

    มันน่าเบื่อมากเลยในขณะที่คนอื่น นั่งคุยปรึกษางานกับบัดดี้ตัวเองอย่างมีความสุข
    มีแต่ผมที่นั่งคิดงานอยู่คนเดียว ทำไมโชคไม่เข้าข้างผมเลยนะ แย่จัง
    ปัง
    "ขออนุญาติครับ"เด็กนักเรียนเรือนผมสีขาวพูด แล้วกวาดสายตามองหาที่ว่างเพื่อนั่ง
    "ทำไมไม่โดดเหมือนที่ทำกับคาบอื่นล่ะ"อาจารย์เอ่ยถาม
    "ผมไม่โดดวิชาที่ชอบแน่"เด็กนักเรียนเรือนผมสีขาวพูดด้วยสีหน้าที่เย็นชา


    บอกเลยว่าระหว่างสองคนอาจารย์กับนักเรียนคุยกันผมก้มหน้าก้มตามองโต๊ะ ด้วยความว่าผมกลัว
    ภาพจินตนาการของผมเกี่ยวกับบัดดี้คือ นักเลง เพราะสำหรับผมไม่มีคนดีที่ไหนโดดเรียนแน่

    ตึก  ตึก ตึก

    เสียงรองเท้าดังขึ้น ทำให้รู้ทันที ว่าบัดดี้ของผมเดินมานั่งแล้ว ด้วยความอยากรู้อยากเห็นของผม
    ที่ได้ครอบงำผมไปแล้วได้ ทำให้ผมเผลอไปสบตาเข้าบัดดี้ของผม คุโจซัง แต่มันผิดกับผมคิด
    "พี่เท็น/ริคุ"ผมกับพี่เท็นพูดพร้อมกัน
    "ทั้งสองคนรู้จักมาก่อนเหรอ" อาจารย์ถาม
    "ครับ/ไม่ครับ" ผมตอบไปอย่างมั่นใจแต่คำตอบที่ได้จากพี่เท็นกลับแตกต่างจากผม
    "งั้นเหรอ" อาจาย์พูดแล้วเริ่มสอนต่อทันที

    พี่เท็นคงจะเกลียดผมแล้วมั่ง ผมทำให้พี่เท็นเจ็บนี่ ไม่แปลกเลยที่พี่เท็นจะเกลียดผม
    คงตัดพี่ตัดน้องกับผมไปแล้วมั่ง คาบเรียนดำเนินไปด้วยความเงียบไม่มีบทสนทนา ของผมกับพี่
    นอกจากข้อนี้ทำยังไง อาจารย์สั่งงานอะไรบ้าง แค่นี้แล้วก็ไม่ได้คุยอะไรกันอีก
    พอเที่ยงพี่เท็นก็หายตัวไปทันที

    โรงเรียนมูราคามิ โรงอาหารที่6 เวลา12:13น. ่วันที่XเดือนXปี20XX

    โรงอาหารเต็มไปด้วยผู้คนมากมาย ที่มาซื้อาหารกลางวันกิน และผมก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วย
    ความจริงแล้วผมไม่ควรเป็นหนึ่งในนั้นนะ ผมลืมเบนโตะไว้ที่บ้านเอง ตอนแรกก็กะจะกินที่
    ห้องเรียนเงียบๆ แต่ดันทำแบบนั้นไม่ได้เพราะ คำว่า ลืม แท้ๆ
    ตอนแรกก็คิดว่าไม่กินก็ได้ แต่สุดท้ายก็โดนอิโอริลากมาจนได้ 

    "นานาเสะซัง รู้จักคุโจซังมาก่อนเหรอครับ"อิโอริถามด้วยสีหน้าที่จริงจัง

    มันเป็นคำถามที่ไม่อยาก ตอบ ในใจมันอยากจะตอบไปว่าใช่ เราเป็นฝาแฝดกัน
    แต่อีกใจนึงก็ว่าสำหรับพี่เท็นเราคงไม่ใช่พี่น้องกันแล้ว เป็นคำถามที่ตอบยากจริงๆ

    "........."
    "นานาเสะซัง การเงียบไม่ใช่คำตอบครับ"

    อิโอริใช้สายตาจ้องมาที่ผมราวกับว่าถ้าผมไม่ตอบจะฆ่า ทำให้ผมที่ทนไม่ไหวเพราะรู้สกกดดัน
    ยอมคายคำตอบออกมา

    "ใช่ เขาเป็นพี่ชายฝาแฝดของผม"

    Riku Part end

    --------------------------------------------------------------------------------------------
    เย้ดิฉันทำได้ค่ะ ปั่นสองตอนในวันเดียว อิอิ 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×