ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    非常にゆっくり来て、兄弟 IDOLiSH7 Omegaverse

    ลำดับตอนที่ #13 : บัดดี้ที่แสนดี

    • อัปเดตล่าสุด 3 เม.ย. 62


    Riku Part

    ผมจับมืออิโอริแล้วเดินเรื่อยๆไปอย่างไร้จุดหมาย จนมาหยุดที่ห้องพักครูจนได้
    ความจริงขาผมไม่ได้จะมาหยุดที่ห้องพักครูแน่ ถ้าอิโอริไม่สะกิดเตือน ผมคงจะพาอิโอริไปที่ซักที่
    ที่ไม่รู้จัก แน่ ผมกับอิโอริเดินเข้าในห้องพักครู แต่น่าแปลกที่โต๊ะเก้าอี้ตั้งหลายตัวแต่ มีอาจารย์แค่ไม่กี่คน อยู่ในห้อง ผมกับอิโอริกวาดสายตาทั่วห้อง เพื่อหาอาจารย์ที่ปรึกษาของตัวเอง
    จนเห็นอาจารย์คนหนึ่งโบกมือเรียกเหมือนพวกผมเป็นเด็กขายพวงมาลัยกลางสี่แยกไฟแดง
    แล้วลุกขึ้นเตรียมจะเดินไปที่ไหนซักแห่ง
    "เดินตามมาได้แล้วเพื่อนๆรออยู่นะ"อาจารย์เดินนำไปก่อนที่ผมกับอิโอริจะเดินตามไป

    โรงเรียนมูราคามิ ณ ห้อง5-X วันที่XเดือนXปี20XX คาบโฮมรูม

    "นานาเสะ ริคุ ฝากตัวด้วยนะครับ"
    "อิซึมิ อิโอริ ฝากตัวด้วยนะครับ"
    ในห้องเต็มไปด้วยเสียงเฮฮาของเหล่า นักเรียนเพราะนานทีจะมีเด็กใหม่มาเรียนห้องX
    ห้องXคือห้องของคนรวย ห้องXเป็นห้องที่สอนดีกว่าห้องอื่นแต่แลกมาด้วย ค่าใช้จ่ายมากมาย
    หรือบางครั้ง ก็จะมีนักเรียนที่เกรดแย่ ที่โดนโรงเรียนบังคับให้มาอยู่ในนี้เพื่อเรียนให้ได้เกรดดีขึ้น 
    โดยสิ่งนี้คือสิ่งที่นักเรียนที่เข้ามาได้เพราะ ทุน ต่างหวาดกลัวเพราะ ค่าใช้จ่ายของโรงเรียนนี้
    สามารถทำให้ทุนการศึกษาของพวกเขาหายไปในทันตาเห็น 

    "เหมือนทุกปีเราจะจับฉลากบัดดี้กัน ปีที่แล้วเลขที่คู่หรือคี่ จับ"อาจารย์เอ่ยถามนักเรียน
    "คุ่ค่ะ/ครับ"นักเรียนทุกคนในชั้นบอกอาจารย์ยกเว้นผมกับอิโอริ
    "งั้นปีนี้ก็คู่เหมือนเดิม"อาจารย์บอกนักเรียนทุกคน ทำนักเรียนทุกคนถอนหายใจ เพราะทุกปีที่เจอ
    อาจารย์ ก็ให้เลขที่คู่จับตลอดพวกที่ผลการเรียนไม่ค่อยขึ้นไม่ค่อยลง ก็ไม่ได้เลือกบัดดี้ตลอด
    (เลขที่เรียงจากผลการเรียนมากไปหาน้อย)
    เวลาผ่านไป การจับฉลากบัดดี้ ดำเนินต่อไปเรื่อยๆ ผมดีใจนิดหน่อยที่ผมเลขที่6 แต่เรื่องหลังจากนี้ ไม่น่าดีใจนะ ผมจับฉลากชื่อบัดดี้ ของตัวเองออกมา ด้วยความตื่นเต้น แล้วอ่านชื่อในกระดาษ
    คุโจ คุโจคือใคร? เพราะผมไม่รู้จักใครให้ห้องเลยนอกจากอิโอริ เลยต้องยื่นให้อาจารย์ดู

    "ยินดีด้วยนะริคุ บัดดี้ของเธอโดดคาบเช้าเป็นประจำเลยแหละ"

    Riku Part end

    --------------------------------------------------------------------------------------------
    ไรท์โง่มากเลยจ้า ตอนแรกน้องไรท์มาเล่นคอมไรท์ แล้วมันไม่ได้ปิดคอม แล้วเปิดyoutubeค้าง
    เครื่องเลยร้อนมากกกกกกกกกกกกกกก พาไรท์มาเห็นไรท์ก็กะว่าะมาเล่นต่อ แต่ มันค้างไรท์
    เลย รีบปิดเครื่องเปิดใหม่ แล้วขึ้นจอฟ้า กดปุ่มอะไรก็ไม่ไป เลยคิดว่าไวรัสแ*ก



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×