ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    非常にゆっくり来て、兄弟 IDOLiSH7 Omegaverse

    ลำดับตอนที่ #10 : โอเมก้า

    • อัปเดตล่าสุด 20 มี.ค. 62


    Riku  Part
    ห้องพักครูอยู่ไหนกันนะ เลี้ยวซ้าย แล้วก็เลี้ยวขวา ตุบ ระหว่างที่ผมกับอิโอริกำลังหลงทาง
    ผมก็ไปชนเข้ากับคนคนหนึ่ง เพราะอิโอริเหม่อมองตามทางตลอดก็เลยไม่ได้เตือนผม
    "ขอโทษนะครับเป็นอะไรรึเปล่าครับ"ผมกล่าวขอโทษชายหนุ่มเรือนผมสีเทา
    "ไม่เป็นไร !! กลิ่นแบบนี้"ชายเรือนผมสีเทาทำสีหน้าตกใจ
    "จะพูดว่าโอเมก้าสินะครับ"
    "ขอตัวก่อนนะครับ แล้วขอโทษที่ชนอีกครั้งนะครับ" ผมพูด
    ทำไมผมต้องกลัวทุกครั้งที่คนรู้ว่าผมเป็นโอเมก้า ทั้งๆที่พยายามจะลืมแล้วแท้ๆ

    1ปีก่อน

    ผมมีความสุขที่ได้มาอยู่กับอิโอริแล้วก็มิทสึกิมากเลย ทุกคนในโรงเรียนยกเว้นอิโอริคิดว่าผมเป็น
    "อัลฟ่า" ไม่มีใครรู้ว่าผมเป็นโอเมก้า จนวันนั้น
    "นานาเสะซังกรุณาช่วยคบกับฉันเถอะ ฉันเป็นอัลฟ่าต้องเหมาะสมกับนานาเสะซังแน่"หญิงสาวพูด
    "ไม่ ผมไม่เหมาะกับคุณเลย"ผมพูด ในขณะที่หน้าเขินอาย เปลี่ยนเป็นสงสัย
    "ทำไมล่ะ"หญิงสาวถามด้วยความสงสัย ตนก็เป็นอัลฟ่าเพราะอะไรตนถึงไม่เหมาะสม
    "โอเมก้าอย่างผมไม่เหมาะสมกับใครเลย"ผมพูด
    "ขอตัวก่อนนะครับ"ผมพูดก่อนจะค่อยๆเดินออกไป
    "ฮิ ฮิฮิ ฮาฮาฮาาาาาา!!!!!!!!!!!!!!!!!"ผมสะดุ้งก่อนหันกับไปถามอีกฝ่าย
    "เมื่อกี้ไปพูดอะไรรึเปล่า?"
    "ไม่นะ"
    เมื่ออีกฝ่ายปฏิเสธ ผมจึงเดินออกมาโดยไม่คิดอะไรจนวันต่อมา

    วันต่อมา

    ผมเดินมาโรงเรียนกับอิโอริโดยปกติ จนถึงโรงเรียนผมกับอิโอริแยกกันไปที่ล็อคเกอร์ของตัวเอง
    เมื่อผมเดินมาที่ล็อคเกอร์ของผม ล็อคเกอร์ของผมเต็มไปด้วยคำสาบแช่งมากมาย 
    ไปตายซะโอเมก้า!! ไร้ค่า ไร้ประโยชน์ bitch 
    ผมเปลี่ยนรองเท้าแล้วเดินห้องตามปกติ ระหว่างทางมีเสียงซุบซิบมากมาย ทุกเสียงต่างพูดถึงผม
    ชีวิตในโรงเรียนของผมเริ่มเปลี่ยนไปเริ่มถูกรังแก เริ่มโดนนินทา 
    ผมไม่อยากเจอมันอีกแล้วทำยังไงก็ได้
    Riku Part end
    --------------------------------------------------------------------------------------------
    ไรท์ขอโทษที่อัพช้าแล้วยังสั้นอีก ไรท์ขอโทษ//กราบงามๆ  แล้วก็1เม้นเท่ากับ1กำลังใจ
    อย่าทำตัวเป็นนักอ่านเงา อิอิ บายจ้า




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×