ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ^l'amour^ยัยแก้มใสกับนายหัวน้ำตาล

    ลำดับตอนที่ #1 : ~เรื่องวุ่นวุ่นกำลังจะเกิดขึ้นแล้ว~

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 21
      0
      18 มี.ค. 50

        ณ ที่นี้ จะเรียกว่าอะไรดีล่ะ 'ห้องเรียนที่แสนน่าเบื่อหน่าย'จะเรียกอย่างนั้นได้มั๊ยน๊า

    ในขณะที่หน้าชั้นคุณครูกำลังพูดอะไรมากมาย ที่ไม่ว่าพูดเท่าไร เสียงนั้นก็ไม่

    สามารถดึงดูดความสนใจ จากหัวใจที่ล่องลอยของชั้นได้
       
        'ทำไมคลาสนี้ มันช่างน่าเบื่อหน่ายนักนะ' 

    ฉันคิดพลางก็กวาดสายตาไปมาอย่างไร้จุดหมาย

        'ก็มันเบื่อนี่ ทำไมวันนี้ช่างไม่มีอะไรน่าตื่นเต้นเลยนะ'

    และแล้วสายตาชั้นก็ไปหยุดลง ณ จุดหนึ่ง ที่ประตูทางเข้าตรงนั้น คนคนนั้นปลุกชั้น

    ขึ้นจากความคิดเรื่อยเปื่อย ผมสีน้ำตาลแก่แม้จะเป็นทรงนักเรียนแต่มันก็ทำให้เค้า

    โดดเด่นขึ้นมาจากบรรดาเด็กที่เดินผ่านไปผ่านมา 
       
        'เค้าสูงจัง'

    ในขณะที่ชั้นกำลังจ้องเค้าจากด้านหลังอย่างตั้งอกตั้งใจ เค้าก็หันหน้ามาทางชั้น

        'ว้าย! เค้าหันมาแล้ว ทำไงดี'

    นั่นหล่ะที่ชั้นคิด จะไม่ให้ตกใจได้ยังไงล่ะ ก็เค้าดันสบตาชั้นด้วยน่ะสิ เค้าต้องไม่พอ

    ใจที่ชั้นจ้องเค้าแน่ๆเลย 
       
        'ทำไงดีล่ะ หลบไม่ทันแล้ว'

    แต่ในขณะที่ชั้นกำลังตกใจ เค้าก็ยิ้มออกมา 

        'เอ๊ะทำไมเค้ายิ้มล่ะ ''เค้ายิ้มให้ใครเหรอ'

    ชั้นหันไปมองเพื่อนๆรอบๆตัวบ้างก็หลับบ้างก็กำลังสัปงก ไม่เห็นมีทีท่าว่าจะมอง

    ตอบนายคนนั้น ชั้นถอนสายตาจากเพื่อนๆกลับมาที่นายนั่น

        'โอ๊ะโอไม่นะชั้นได้คำตอบแล้วล่ะ เค้ายิ้มให้ชั้น'

        'ว้ายๆ อย่ายิ้มอย่างนั้นสิ นายกำลังจะทำให้ชั้นละลายนะ'

    เค้าชี้ที่แก้มตัวเอง แล้วชี้มาที่ชั้น

        'ทำไม มีอะไรติดแก้มชั้นเหรอ'

    และภายในเสี้ยววินาที สัญชาตญาณก็ทำให้ชั้นเข้าใจ เค้าชี้ที่แก้มก็เพราะว่า

    ตอนนี้แก้มชั้นกำลังแดงเป็นก้นลิงน่ะสิ ชั้นเป็นอย่างนี้ทุกครั้งที่ตื่นเต้น เขิน อาย

        'ให้ตายเหอะแก้มเจ้ากรรม ทรยศเจ้าของซะงั้นเลย'

    ชั้นหยิกแก้มตัวเองเบาๆอย่างหมั่นไส้ แล้วเค้าก็หัวเราะออกมา                                   

        'ตาบ้าเห็นคนอื่นอายแล้วหัวเราะเนี่ยนะ'

    ชั้นชักจะไม่ชอบขี้หน้าหมอนี่ซะแล้วสิ

        'อย่าให้เจออีกนะ ชั้นจะหาเรื่องแกล้งนายบ้าง นายหัวน้ำตาล'

    ----------------------------------------------------------------------------------------
    *ตอนแรกก็เกิดเรื่องวุ่นๆขึ้นซะแล้ว ว่างๆก็เข้ามาลองอ่านตอนต่อไปดูละกันนะคะ * *ขอให้ประสบความรักและความสุขนะคะ ขอบคุณที่เข้ามา jip_amour*            

       
                                                       
                                          ไม่รู้จะชอบรึเปล่า ลองใส่เอาไว้ เผื่อฟังเพลิน
                                               ชอบไม่ชอบยังไงก็เม้นไว้ได้เลยนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×