ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~แนะนำการ์ตูนสำหรับคนที่ไม่มีไรอ่าน&หาเพื่อนบ้าการ์ตูน+เกม~

    ลำดับตอนที่ #1 : Q >U< เกริ่นนิด ชีวิตสดใส\\ ^o^ / : เหตุผล ของคนเขียนบ้าๆ

    • อัปเดตล่าสุด 24 ก.ย. 48






    สวัสดีจ้า~~~~Q(>O< เพื่อนนักอ่านการ์ตูนผู้น่าร้ากกกก



                    เรารับรู้ถึงปัญหาของทั่นทั้งหลาย บางครั้งอาจรู้สึกเซง ที่ไม่รู้จะอ่านการ์ตูนเรื่องไรดี อยากอ่าน! แต่กลัวซื้อ หรือ เช่าไปแล้วไม่โดน! ไม่จ้าบ! ไม่มันส์!(ก็เคยเปนเหมือนกันอะ-  -a) พอกันที! กับการเดาสุ่ม จากการนั่งจ้ำจี้มะเขือเลือกหน้าแผงหนังสือ!พอกันที กับการดูแค่รูปวาดแล้วเลือกโดยไม่ดูเนื้อใน! มาดูกันว่า การ์ตูนที่เราได้ไปเลียบๆเคียงๆ อ่านมา แล้วพบว่า \"โอ้ พระเจ้าจอท มันทอดยาก\"!(ยอดมากเฟร้ย ไอบ้า) เออ อะไรก็ช่าง บางเรื่องเราไม่เคย ได้ยินชื่อเสียงเรียงนามเลยนะ แต่พออ่านแล้วโครตหนุกอะ แต่ไม่ค่อยมีคนอ่านเพราะ



    1.สิ่งที่นำมาแต่งไม่น่าสนจัย เช่น เปนกีฬา บางคนคิดว่า\"แหวะ ขอที กีฬาแค่เห็นก็เอียน\" แต่ว่า!! กาตูนแนวกีฬายุคใหม่ มันส์ & Veryเก๋า มากมาย  ท่านจะมาร้องไห้น้ำตาเช็ดหัวเข่าเมื่อแก่ตัวลง และ ดวงตาทั่นไม่สามารถอ่านกาตูนดีๆแบบนี้ได้อีกต่อไป!!(เว่อไปแล้ว!!) ประทานโทดจ้า



    2.วาดรูปไม่สวย บางคนถึงกับอุทานเมื่อจับว่า \"แอ้~~ วาดเห่ย ไม่หนุกแน่\" แต่ยังมี! เรื่องที่วาดไม่สวย แต่เรียกได้ว่า มีเสน่! เนื้อเรื่องสนุกสุดยอด ซึ่งเราจะแนะนำในต่อไปภายหลัง(ไม่นาน)



    3.ดูน่ากลัว บ้าเลือด จนเกินไป!! บางเรื่องเนื้อหาที่เค้าอยากจะเน้นคือ ความยากลำบาก เพราะ ความยากลำบากนั้นทำให้บทสรุปของมันกินใจมากขึ้น ถึงจะดูโหดไปบ้าง(ไม่บ้างหรอก)แต่ก็สนุกมากนะ เปนแนวฮาร์ด โรแมน(ติก)!



    ซึ่งเราจะแนะนำในบทต่อๆไปนี้!!!!>O<



    คัยที่มีเรื่องสนุกที่หลบซ่อน ก็สามารถมาโพสบอกกันได้ ผู้ตั้งกระทู้นี้ละชอบนัก  คนดีที่ซ่อนเร้น(เกี่ยวมะนั้น?) กั่กๆๆ คัยอ่านแล้วเปนไง ถูกจัยอะไรยังไงก้มาโพสบอกด้วยนะ เราจะได้มีกะลังจัย คะแนนไม่ต้องก็ได้(ถ้าให้ก็ดี จะเปนพระคุณอย่างท้วมท้นจนเอ่อทะลั่กออกมา)  อยากได้โพสจากแฟนๆมาก!!!!



    คัยบ้าการ์ตูนก็แอดคุยกันได้นะ คุยแบบเพื่อนนะ

    อ้อสุดท้ายนี้ เราเปนผู้หญิงเน้อ(O_O)-  -a ตกจัยอารายกานยะ พวกหล่อน ว้ายๆ ขอประทานโต้ด ไม่ได้ตั้งใจว่า (ขำๆน้า~) หญิงห้าว ต้องข้าวจาย แต่มะช่ายทอมเน้อ อยากได้เพื่อนผู้หญิงที่บ้าการ์ตูนทุกแนวคุยกันมาก แต่ผู้ชายก็ได้ไม่ว่ากัน(แต่อย่าแอดมาหม้อ) แอบมีบ้าตัวละครในเรื่องนิสนึง(ไม่นิสละ) กั่กๆ แล้วเรามาเม้ากานนะQ(>_<



    หวังว่าการแนะนำการ์ตูนนี้จะเปนประโยชน์ให้นักอ่านทุกท่าน ไม่มากก็น้อย(ไม่ใช่คำนำนะเฟร้ย!)



    **ช่วงนี้ใกล้สอบมาก ขอให้รอสักพักนะคะจะมาอัพแน่ๆ สอบวันที่ 4 ตุลาอะ แง~~ วันที่ 5+ อัพแน่!! ระหว่างนั้นโพสกันได้น้า**



    ขอบคุณคะQ(>[]<,,
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×