ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic prince of tennis(unname story)

    ลำดับตอนที่ #3 : เก็บตัว 1 100%

    • อัปเดตล่าสุด 23 ต.ค. 49


    คืนนั้น

    - -

     

    "นี้ คิดจะเล่นพิเรนอะไรอีกละพ่อ" เรียวมะยืนบ่นหน้าหงิก

    "อะไร๊ เปล่าซักหน่อย" นันจิโร่แก้ตัวพัลวัน "นี้ก็ดึกแล้วแกก็ไปนอนซะสิ" นี้มันเพิ่ง 2 ทุ่มนะพ่อ

    "มาพูดกันให้รู้เรื่องก่อนสิโธ่โว้ย ไอ้พ่องี่เง่า" เรียวมะสบถอย่างหัวเสียไล่หลังนันจิโร่ไป

    ด้านเอจิ

    "ไปเก็บตัวเนี้ยว ไปเก็บตัว เย้ๆๆ" เจ้าเหมียวน้องร้องเป็นเพลง "เออ ถ้าอย่างงั้นก็ยาสีฟัน อันไหนดีน้า" เหวียว

    น้องพูดขณะที่หยิบยาสีฟันหลากยี่ห้อประมาณสองโหลของเจ้าตัวขึ้นมา "อืมถ้าของวันพรุ่งนี้ก็ต้องอันนี้" ยาสีฟัน

    สีชมพูแปร้นถูกยกขึ้นมา "แต่ว่าพรุ่งนี้มันพิเศษนี้นา แง้ ตัดสินใจไม่ถูกเนี้ยว งั้นเอาไปหมดละกัน" ว่าแล้วแมว

    น้อยก็ยัดยาสีฟัน 2 โหลของตัวเองลงไปในกระเป๋าเดินทาง แค่นั้นยังไม่พอยังยัดเจ้าหมีเดโกโร่ลงไปด้วย กระเป๋า

    เดินทางขนาดเล็กสำหรับ 1 วันกลายเป็นกระเป๋าขนาดทัวรอบโลก แค่นี้ยังไม่พอเจ้าตัวยังไม่ลือยัดwork man

    เครื่องโปรดไปด้วย

    ด้านไคโด

    "ฟูวววว ผืนไหนดีละ" น้องงูกำลังเลือกผ้าโพกหัวสีฉูดฉาดของตัวเองขึ้นมา ไม่ว่าจะเป็นสีเขียว สีแดง สีเหลือง สี

    ส้ม สีน้ำเงิน ลายจุด สีฟ้า หรือแม้แต่สีชมพูหวานแหว(อันนี้ไว้ใช้กับอินุอิ) น้องงูก็มีครบหมดจนเลือกไม่ถูก

    "รุ่นพี่อินุอิจะชอบสีไหนนะ หิหิ" งูน้อยพึมพำ ประโยคที่ไม่มีใครคาดคิดว่าจะออกจากปากของ ไคโด คาโอรุ ผู้ที่

    ขึ้นชื่อว่าอสรพิษจอมโหดคนนี้ แต่อสรพิษก็คืออสรพิษสุดท้ายก็ยอมสยบกับตาแว่นโรคจิตวิปริตและ sm เฮ้ย

    ไม่ใช่ จอมบ้าข้อมูล+ผู้คิดค้นน้ำผักสุดสยอง(เหอๆต้องรีบเปลี่ยนน้องงูมองตาขวาง) น้องงูเก็บเสื้อผ้าใส่กระเป๋าพร้อมกับฮัมเพลงเบาๆ

     แถลงนิดนึง
    คือว่าตอนนี้แต่งฟิคอยู่ 2 ฟิค เลยต้องพลัดกันลงดังนั้นจึงเกิดความล่าช้าก็ต้องขออภัยด้วยค่าไงก็เม้นเยอะๆน้า

     

     

    เช้าวันรุ่งขึ้น อยากลงรูปคนอื่นตอนนอนแต่ทำไม่เป็นงั้นก็ต่อเลยละกาน

     

     

    7.00 หน้าโรงเรียนเซงาคุ

     

     

    หาววว ง่วงชะมัดเลยเนี้ยว เอจิบ่นอุอิบ ปากหาววอดๆ เขาคงจะนอนต่ออีกสักนิดแล้วถ้าโออิชิ ไม่บุกไปปลุก

    เขาถึงที่นอนและบังคับให้มาด้วยกัน และยังคงบ่นไม่เลิกเมื่อมันยังไม่มีใครมาเลย (มันก็แหงละสิน้องเหมียวเค้านัดกัน 9 โมง)

     

     

     

     

     

    น่า เอจิ มาเร็วดีกว่ามาสายน้า

     

     

     

     

     

    หนอย ไม่ต้องมาพูดดีเลยโออิชิ เมื่อคืนกว่าจะจัดของเสร็จกว่าจะได้นอน แต่ต้องลุกขึ้นมานั่งรอคนอื่นทั้งๆที่ยังหลับได้อีก 2 ชั่วโมงงั้นเหรอ

     

     

     

     

     

     

    โทษทีๆ  นายก็นอนไปสิ

     

     

     

     

    เอ๋

     

     

     

     

     

    นอนบนตักชั้นก็ได้

     

     

     

     

     

    จิงอ่ะ

     

     

     

     

     

     

    อืมและแล้วลูกแมวน้อยก็นอนขดอยู่บนตักของโออิชิ (เหอๆบังเกิดคู่วายเล็กๆอีก 1 คู่)

     

     

     

     

     

     

     

    8.20 บ้านเอจิเซ็น

     

     

     

     

    กริ๊ง กริ๊ง เสียงนาฬิกาปลุกดังขึ้น เจ้าคาลปิ้นกระโดดทบหน้านายน้อยอย่างรู้หน้าที่เมื่อนายน้อยของมันทำท่าจะมุดกลับลงไปในผ้าห่มต่อ

     

     

     

     

    อืม คาลปิ้นลุกออกไปจากหัวฉันสักที ขออีก 5 นาทีน่า

     

     

     

     

     

    เหมียวๆๆๆๆ มันร้องอย่างไม่ยอมแพ้

     

     

     

     

    เออๆลุกแล้วๆ แล้วเรียวมะก็ลากสังขารลงจากที่นอนมาอาบน้ำแปรงฟัน จากนั้นก็ลงมากินข้าวโดยมีเจ้าแมว

     

    อ้วนตามมาติดๆ

     

     

     

     

     

    และทันทีที่มองพิจารณาอาหารเช้า ที่ประกอบไปด้วย ขนมปังปิ้ง แฮม ไข่ดาว แล้วนม เขาก็แหกปากทันที

     

     

     

     

    แม่ ทำไมไม่ทำอาหารญี่ปุ่น

     

     

     

     

     

    ก็แม่ชอบทำอาหารฝรั่งนี้ไว้วันหลังแล้วกัน ดังนั้นเรียวมะจึงต้องกล้ำกลืนกินต่อไป

     

     

     

     

     

    แม่แล้วพ่อละเขาถามเสียงอู้อี้เมื่อมีไข่ดาวอยู่เต็มปาก

     

     

     

     

     

    ไม่รู้สิ ไม่เห็นแต่เช้าแล้ว

     

     

     

     

     

     

    เฮ่อ ไปทำอะไรบ้าๆที่ไหนอีกกันละเนี่ย แล้วเรียวมะก็ยกมือขึ้นมากุมศีรษะด้วยความหนักใจ

     

     

     

     

     

    8.45 ขณะที่เรียวมะกำลังเอาขนมปังมาเช็ดจานจนสะอาดแล้วเคี้ยวหยับๆ

     

     

     

     

     

    เฮ้ เอจิเซ็น  โมโมชิโระนั่นเอง

     

     

     

     

    ผมไปแล้วละน่ะฮ่ะ แล้วเขาก็รีบกระเดือกนมแล้วสะพายเป้+กระเป๋าแร็กเก็ตไปทันที โดยไม่สังเกตว่ามีเจ้าแมวอ้วนติดกระเป๋าไปด้วย

     

     

     

    9.00 ถึงหน้าโรงเรียน

     

     

    อ้าวๆ พวกรุ่นพี่มาจู๋จี้อะไรกันตรงนี้เนี่ย โมโมะแซว เล่นเอาคู่แร็กทองหน้าแดงยิ่งกว่ามะเขือเทศเสียอีก

     

     

     

     

     

    แล้วยังไม่มีใครมาเหรอครับ

     

     

     

     

     

     

    นั่นไง เท็ตสึกะกับฟูจิมาแล้ว  เอจิชี้เมื่อเห็นทั้งคู่ลงมาจากรถsport สีแดงของพี่สาวฟูจิ

     

     

     

     

     

    เฮ้เท็ตสึกะ ฟูจิ ทางนี้ๆ   เจ้าแมวน้อยโบกมือหยอยๆ

     

     

     

     

     

     

    ทำไมถึงมาด้วยกันได้ละ

     

     

     

     

     

     

    พอดีเห็นเท็ตสึกะ เดินมาพอดีก็เลยชวนมาด้วยกัน ฟูจิตอบด้วยหน้าปั้นยิ้ม       (เออไม่ใช้ว่าเมื่อคืนอยู่บ้านเดียวกันหรือฟูจิ เฮือก สะท้าน สายตาเท็ตสึกะประมาณว่า ไปวิ่งรอบสนาม 20 รอบเดี๋ยวนี้ โหแซวนิดแซวหน่อยก็ไม่ได้ก็ฟูจิดันหน้าเคะซะขนาดนั้น ว่าใครหน้าเคะ ฟูจิพูด+ลืมตา หน้าโครตเสะ เปล่าจ้า)

     

     

     

     

     

     

    แล้วคุณทากะละ

     

     

    นั่นไงมาแล้วๆ

     

     

     

     

     

     

    แล้วนักบวชบ้านั่นละ

     

     

     

     

     

     

    ว่าใครนักบวชบ้าไม่ทราบ

     

     

     

     

     

    อ่าว จะไปรู้เหรอใครอยากรับก็รับ โมโมะพูดด้วยสีหน้ากวนทีน แต่นันจิโร่ก็ทำปากหมุดหมิดประมาณว่าฝากไว้ก่อนเหอะจะเอาคืนเท่าตัว

     

     

     

     

     

     

    แล้วจะไปไหนกันเนี่ย

     

     

     

     

     

     

    เกียวโต ฮิโรชิม่า

     

     

     

     

     

     

    เฮ้ย  ทุกคนร้องพร้อมกัน

     

     

     

     

     

    อะไรเล่า ไปขึ้นรถไฟเร็วเดี๋ยวไม่ทัน

     

     

     

     

     

    น..นั่นมันมีแต่ออนเซ็นนะ

     

     

     

     

     

     

    ก็ไปออนเซ็นนั่นแหละตามมาเถอะน่า

     

     

     

     

     

     

     

     

    เฮ่อหายไปหลายวันอยากจะบอกว่าป่วยค่ะ เป็นไข้ปวดหัวมากเลยเลยไม่ได้มาลง อีกทั้งความกล้ำกลืนฝืนทนไปเรียนพิเศษกลับมาก็เย็นแล้วเป็นลมสลบบนเตียงเลยไม่มีโอกาสลง และตอนนี้ก็ปวดฟันมากเพิ่งไปดัดฟันล่างต่อเมื่อวันอาทิตย์พล่ามไปนั่น เอาเป็นว่าจะพยามลงเร็วๆแล้วกันทั้งสองเรื่องเลย แง อีก 2 วันเปิดเทอมแล้ว


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×