ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic prince of tennis(unname story)

    ลำดับตอนที่ #2 : การทดสอบ2 100%

    • อัปเดตล่าสุด 23 ต.ค. 49


    "ถึงตานายแล้วคาวามุระ"

    "อะเอ่อ ชั้นเหรอ" คาวามุระพูดอึกอัก    

       "นี้ครับแร็กเกต ของคุณทากะ" ฟูจิพูดแล้วยื่นแร็กให้

    "ขอบใจนะฟูจิ" ทันทีที่จับแร็กแกตได้ "โอ้ ไฟลุกแล้วเฟ้ย เบรินนิ้ง"

    "เอาละนะ"

    "เบรินนิ้ง"  คาวามุระลูกตบพลังช้างสารออกไป

    "เฮ้ย อะไรว่ะเนี่ย" นันจิโร่ต้านไว้ได้ มือกำแร็กเกตแน่นเตะเท้าซ้ายไปด้านหลังและตีสุดแรงเกิด

    "ป๊อก" ลูกเทนนิสตกลงที่เส้นหลัง แร็กเก็ตของคาวามุระขาดเป็นรูโหว่ ตอนนั้นเองทุกคนก็ได้รับรู้ว่าถ้านันจิโร่เอาจริงจะเป็นอย่างไร

    "โอ้ย เมื่อยเป็นบ้าตบลูกอะไรมากันฟ่ะสงสารคนแก่อย่างชั้นหน่อยสิ" นันจิโร่แกล้งทำไก๋กลบกลื่น

    "ครั้งนี้ถือว่าเป็นโมฆะ" อินุอิพูด ก่อนกวาดสายตาไปยังพวกที่เหลือต่อไป

    "โออิชิ เอจิ ตาพวกนายแล้ว"

    "เอ๋ เล่นคู่เหรอ"

    "ใช่ แต่สำหรับพวกนายพิเศษหน่อย"

    "ยะ..ยังเหรอ"

    "ก็ต้องช่วยกันดื่มขนาดจัมโบ้นะสิ" อินุอิพูดพร้อมยกของเหลวสีเขียวแก้วโตขึ้นมาพร้อมกับรอยยิ้มชั่วร้าย

    "ยังไงก็จะไม่ยอมดื่มไอ้นั่นเด็ดขาด" ทั้งคู่พูดขึ้นพร้อมกัน หลังจาก 2 ลูกผ่านไปเอจิต้องออกท่ากายกรรมมากมายโออิชิก็ต้องวางแผนแล้ววางแผนอีก ตอนนี้เค้ารู้สึกไม่ต่างอะไรกับตอนเล่นวอลเล่ย์บอลชายหาดกับพวกพ่อเฒ่าแม่เฒ่าขึ้นมาตงิดๆ ทำไมพวกคนแก่ถึงเก่งกันนักนะ ไม่ว่าจะเป็นท่า มูนวอลเล่ย์  ท่ากายกรรม ก็เหลวไม่เป็นท่าจนกระทั่ง

    "คิคุมารุบีม" ลูกที่คิดว่าจะรับไม่ได้ชัวๆก็ออกมาจนได้

    "เอจิเรารอดแล้วๆ"

    "ใครบอกกันเล่า" นันจิโร่พูดพร้อมทั้งยกขาขึ้นข้างนึงแล้วก้มตีลอดหว่างขา

    "ก..โกหกน่าท่ากายกรรม แบบนั้นะ"

    "ไสเจียเสียใจ ครบ 5 ลูกแล้วน้องหนู" จากนั้นคู่แร็กทองก็ได้แต่หลั่งน้ำตาเมื่อเจอกับน้ำคั้นอินุอิขนาดจัมโบ้




    เหอๆเดี่ยวจามาลงต่อพรุ่งนี้อีก 30
    % นะคงจะเย็นๆหน่อยแหละเพิ่งกลับจากเรียนพิเศษหมดแรงแต่งใส่
    กระดาษไว้แล้วขี้เกียจพิม เม้นต์กันเยอะๆน้าจาได้มีกำลังใจลงต่อ
    ^ ^




    มาต่ออีก 30%แล้วเน้อ

    ต่อมาก็เหลือแค่ 2 คนสุดท้ายความหวังของชมรม(เอจิเซ็นอ้างว่าแข่งด้วยกันทุกวันอยู่แล้ว) นั่นก็คือ อัจริยะอย่างฟูจิ ชูสุเกะ และจักพรรดิ์แห่งเซงาคุ(ชอบฉายานี้จังเยย) เท็ตสึกะ คุนิมิสึ

    "ฟูจิถึงตานายแล้ว"

    "รุ่นพี่ฟูจิสู้เค้านะคร้าบ"  หลังจากโต้กันได้ 2 ลูกนันจิโร่ก็ตบด้วยสแมต(ที่ฟูจิจงใจอ่อยให้)

    "โค่นหมีสีน้ำตาล" 1 ในลูกเคาท์เตอร์ของฟูจิถูกใช้ออกมาอย่างสวยงามและแน่นอน นันจิโร่รับไม่ได้

    "โอ้ น่าสนใจทีเดียวถึงจะเป็นท่าที่มีประสิทธิ์ภาพแต่มันก็เป็นจุดอ่อนของเธอเหมือนกันนะ" นันจิโร่ตบลูกที่โด่งขึ้นมาด้วยดรอปวอล์เล่ย์ธรรมดา ซึ่งฟูจิไม่สามารถใช้ลูกเคาท์เตอร์ได้

    "นั่นล่ะจุดอ่อนที่1" และนันจิดร่ก็ตบลูกสแมตที่เบี่ยงออกจากมุมเดิมเล็กน้อย"

    "นางแอ่นถลาลม" แต่ว่า...

    "เอ้าท์"

    "ถ้าฉันตีสแมตเบี่ยงจากวิถีเดิมจะทำให้ลูกที่โต้กลับมาออกจากเส้นทางเดิมเล็กน้อย.." นันจิดร่ยิ้มและพุดต่อว่า

    "และนั่นก็คือจุดอ่อนจุดที่ 2" 

    "ขอบคุณที่ชี้แนะครับ"

    "และต่อไป เท็ตสึกะ" เวลาผ่านไปเนิ่นนาน แค่ตีโต้หาลูกใช้เวลาตั้งเกือบ 20 นาที และชั่ววินาทีนั้นเอง

    "ป๊อก" ลูกกลมๆสีเขียวตกอยู่ที่เส้นหลังของเท็ตสึกะ

    "ขอบคุณที่ชี้แนะครับ"

    "อืม สมเป็นกัปตันเซงาคุโต้ลูกที่ฉันตีได้ถึง 3 ลูกนับว่าไม่เลวจริงๆ"

    "เอาล่ะๆ หลังจากที่ฉันได้ทดสอบฝีมือพวกเธอมาพอสมควรแล้ว ก็จะขอสรุปในสายตาฉันว่าห่วยแตก"

    "หา ว่าไงนะ"

    "ก็บอกว่าห่วยยังไงเล่า ไม่ไหวเลยจริงๆที่จะใช้ได้ก็มีแต่เท็ตสึกะ ฟูจิ และก็เรียวมะฝีมือแบบนี้คงต้องถูกสอยร่วงตั้งแต่รอบแรกแน่" และก็ทำท่าส่ายหัว

    "แค่นี้ยังอ่อนหัดอยู่นะ"

    "ทำไมเป็นพ่อลูกที่กวนโอ้ยได้เหมือนอย่างนี้นะ" ทุกคนคิดในใจ

    "พรุ่งนี้ให้เตรียมจัดเสื้อผ้าเอาไว้ได้เลย พรุ่งนี้เราจะเข้าค่ายเก็บตัวกันเป็นเวลา 1 วัน"

    อัฟแล้วเม้นให้กันบ้างเน้อ

    - -

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×