คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : การทดสอบ 1
วันปิดเทอมหน้าร้อนโรงเรียนเซงาคุ
"กริ๊ง กริ๊ง" เสียงโทรศัพท์ดังขึ้นในห้องที่ปรึกษาชมรม
"ริวซากิพูดค่ะ อ๋อว่าไงเฒ่าบัน อืมหือ ตัวเครื่องบินไปฮาวาย 3 ใบ อ๋อ อืม งั้นชั้นจะชวนตาเฒ่าโรกาคุไปด้วยอืมแค่นี้นะ"
หลังจากสอบปลายภาคเรียนเพียง 1 วันเท็ตสึกะก็นัดรวมพลพวกตัวจริง
" เอาล่ะทุกคนฟังให้ดี เนื่องจากอาจารย์ ริวซากิ เออ..ไปพักผ่อนที่ฮาวายดังนั้น..."
"หา ฮาวาย ทำไมไม่ชวนกันบ้างเลย" ทุกคนโอดครวญ
"มันไม่ได้สำคัญตรงนั้น..ช่วยเงียบกันหน่อยได้มั้ยหรืออยากจะวิ่งรอบสนาม 30 รอบ" ทันใดนั้นทั้งสนามก็ตกอยู่ในความเงียบด้วยว่ารังสีอมหิตที่แผ่ออกมา
"ดังนั้นอ.ริซากิจึงวานให้ คุณ เอจิเซ็น นันจิโร่มาช่วยฝึกให้"
"เอจิเซ็น นันจิโร่ใครอ่ะ" เอจิกระซิบถามโออิชิ
"พ่อของเอจิเซน เป็นมือโปรเก่าฝีมือระดับโลกเอาสถิติสามารถชนะคู่แข่ง 37 นัดรวดถ้าเล่นต่ออีกสักปีก็สามารถขึ้นเป็นมือ 1 ของโลกได้"
"โห สุดยอดเลย ชักอยากจะเห็นตัวจริงซะแล้ว" โมโมะว่า
"ไง หวาดดี" เอจิเซน นันจิโร่ เดินเข้ามาพร้อมกับ แร็กเก็ต ที่ไพล่ไปด้านหลังเหมือนทุกครั้ง
"หา เนี่ยนะ" ทุกคนพูดขึ้นพร้อมกัน
"อะไรกัน อะไรกัน ไม่เชื่อหรือไง"
" อย่าบอกนะว่าเจ้านักบวชตัณหากลับนั่นคือ เอจิเซ็น นันจิโร่"
"ว่าใครเป็นนักบวชงี่เง่ากันฟ่ะ
"เลิกทำตัวงี่เง่า ซะทีน่าพ่อ"
" เออ เออ รู้แล้วน่าๆ" นันจิโร่พูดอย่างเบื่อๆแบบเดิม "เอาละๆเข้าเรื่องเลยละกัน คือว่าเมื่อเช้ายายแก่หนังเหี่ยวโทรมาจากฮาวายบอกว่าให้มาฝึกแทนให้หน่อย เชอะ น่าเบื่อชะมัด.." แต่เมื่อเหลือบไปเห็นสายตาของเรียวมะก็ต้องเข้าเรื่องทันที
"งั้นชั้นจะขอทดสอบหน่อยละกานให้พวกเธอตีลูกไม้ตายมาหาชั้นคนละ 5 ลูกโดยให้ผ่านชั้นให้ได้อย่างน้อยก็ลูกนึงละนะ"
"และสำหรับคนที่พลาดก็ต้องเจอกับน้ำคั้นอินุอิสเปเชียลโกลเด้นพาเวอร์รีมิกซ์ เวอร์ชั่น
"ตะ..ต่อให้ตายก็ไม่ยอมดื่มน้ำบ้านั่นเด็ดขาด" ทุกคนตะโกนขึ้นพร้อมกัน
"ถ้างั้นก็คนแรกไคโด" ไคโดยืนเผชิญหน้ากับนันจิโร่แล้วก็ "ฟ่อออ ฟูวววววววว์" ซึ่งมีความหมายว่า 'ชั้นไม่มีวันดื่มมันอีกเด็ดขาด'
" เอาละนะเพื่อความยุติธรรมลูกแรกชั้นจะเป็นคนเสริฟ" อินุอิพูด แล้วเสริฟไปทางไคโดและทันใดนั้นไคโดก็โต้ด้วยสเน็กทันที
"เอาละนะลูกที่
"หนอย ชิ ฟูวววว์" แล้วไคโดก็ยังใช้ลูกสเน็กต่อไปจนกระทั่งถึงลูกที่สี่
"อะไรกัน อะไรกันน่าเบื่อจังเลยน่าเล่นกับเด็กเนี่ย"
"อย่ามาดูถูกกันนะ" และเสี้ยววินาทีนั้นเองไคโดก้ตบบูมเบอร์แรงสเน็กออกไป
"โอ้ลูกอ้อมเสาเหรอแต่.." นันจิโร่ขยับตัวโดยใช้เท้าซ้ายเป็นแกนหลักตบลูกอย่างจังโดยที่ไคโดไม่สามารถโต้กลับได้ "แค่นี้ยงอ่อนหัดนัก"
ไคโดเหวอไปพักใหญ่ก่อนจะมีความรู้สึกประหลาดๆจากด้านหลังรังสีนั่นหรือว่า
"น้ำคั้นอินุอิสเปเชียลโกลเด้นพาเวอร์รีมิกซ์ เวอร์ชั่น
"ไม่ต้องห่วงน่า ของนายนะฉันเปลี่ยนเป็นน้ำธรรมดาใส่สีผสมอาหารเฉยๆ นายแค่ทำท่าเหมือนทุกทีนั่นแหละ"
"ผมรักรุ่นพี่ที่สุดเลยฮะ" ประโยคนี้น้อยคนนักที่จะได้ยินนอกจากคนๆนี้นั่นแหละ
"นี้ๆคุยอะไรกันนะ เจ้าอสรพิษอย่าคิดว่าเป็นหวานใจรุ่นพี่อินุอิ แล้วจะมีอภิสิทธินะเฟ้ยรีบๆดื่มไปเลยไอ้น้ำสเป
เชียล โกเด้นๆไรนั่นนะ" โมโมะตะโกน
"ชิ ฟูวววว์ รู้แล้วเฟ้ย" ไคโดกระดกรวดเดียวหมดแล้วแกล้งทำท่าจะอ๊วกวิ่ง 2 ก้าวแล้วล้มแน่นิ่งไป(ออกแนวน้องงูนี้แหลไม่เบาเอาออสก้าไปเลย)
"ต่อไปโมโมชิโระ"
"เอาเลยละนะ" อินุอิเสริฟลูกออกไป โมโมะโต้ออกไปอย่างแรงแต่นันจิโร่ก็รับได้สบาย
"อะไรกันๆมีแรงแค่นี้หรือไง"
"หนอย แน่จนิงก็เสริฟลูกสูงมาสิฟ่ะจะตบด้วยดั้งสแมตให้กระจุยไปเลย"
"เอ้า เอ้า ถ้างั้นก็รับนะเอา ฮึ้บ" นันจิโร่จงใจตีลูกด้วยท่าทางกวนสุดๆ
"เอาละนะเฟ้ย" โมโมะเหินหาวตบด้วยด้งสแมต แต่ว่านันจิโร่รับได้และสวนกับไป
"ดั้งสแมตนั้นไม่เลวนี้แต่แค่นี้ยังอ่อนหัดอยู่นะ 55+ แพ้ครบ 5 ลูกแล้วละนะ"
จากนั้นโมโมะก็ช็อคชักกระแด่วๆน้ำลายฟูมปาก
(แถมสั่วๆ)
โมโมะ-ทำไมชั้นต้องกินน้ำนั่นด้วยฟ่ะ
นันจิโร่-ก็นายอ่อนหัด
โมโมะ-แล้วทำไมเจ้าไคโดไม่ต้องดื่มฟระ
อินุอิ-ก็นั่นมันหวานใจชั้น อีกอย่างต้องโทษคนแต่ง
จิน-เหอๆแอบรำเอียงนิดเดียวเอง ไม่ตายหรอกน่าน่าอร่อยออก
โมโมะ-แล้วมาลองดื่มเองมั้ยล่ะจะได้รู้ว่ามันเป็นไง
จิน-เหอๆไม่มีทาง
โมโมะ-ทำไมละ
จิน-สิทธิของคนเขียน 55 ทำใจน้องลิง
โมโมะ-แกตายซะ
Tbc ตอนนี้กำลังบ้าเดอะปริ๊นถึงขีดสุด เหอๆ แบบว่าไม่รู้จะทำอะไรเลยมานั่งเขียนฟิคเล่นยังไงก็ช่วยติชมด้วยนะค้า แบบว่านั่งแต่งสด 10 นาทีเสร็จ 55+- -
ความคิดเห็น