ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My Me Mine >>> ก็นายเป็นของฉัน!! [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #4 : My Me Mine 2 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 629
      1
      19 ธ.ค. 55



    My Me Mine 2


     

     

    ---Winter Talk---

               




    สวัสดีครับแนะนำผมขอแนะนำตัวอย่างเป็นทางการครับ ผม วินเธอร์ พี่ชายสุดหล่อของซัมเมอร์


    วันนี้แหละครับที่ผมจะเริ่มดำเนินแผนการสั่นคลอนรักของสองคนนั่น..




     

     

    “ ซัม! ” ผมเรียกน้องชายสุดที่รัก ที่เพิ่งเดินออกมาจากคณะ





    ตอนนี้ซัมเมอร์เป็นนักศึกษาแล้วคณะบริหารซะด้วย เป็นที่ประทับใจของผมนะ



    แต่มีอยู่เรื่องที่ไม่ประทับใจ ก็ดันไปอยู่มหาลัยเดียวกะไอ้เชี่ยเอสอ่ะสิ





     



    “ พี่วิน มาได้ไงอ่ะ ” ซัมตกใจเล็กน้อยที่เห็นผม คงนัดกับไอ้เอสไว้อ่ะสิ ช้าไปแล้วล่ะ




     

    “ ทำไมอ่ะ วันนี้พี่อุตส่าห์มารับ ” ผมพูดพร้อมกับเข้าไปโอบไหล่เล็กๆ แล้วเดินไปด้วยกัน

     



     

    “ อ่อ..แต่ว่าซัม... ”

     



     

    “ วันนี้จะกินอะไรล่ะ ” ผมรีบพูดแทรกก่อน

     

     



    “ กิน..ซัมอยากกินอาหารญี่ปุ่นฮะ ” นั่นไง เอาอาหารมาล่อ ได้ผลดีจริงๆ

     

     



    ‘Summer Level 1’



     



    ซัมเริ่มต้นสมัครเกมส์ผมสร้างไว้แล้วครับ

     

     



    “ ถึงแล้ว เชิญครับองค์หญิงน้องของข้ารับใช้วินเธอร์ ” เราสองคนเดินมารถ ผมเปิดประตูให้สุดดวงใจของผม

     

     





     

    ---ห้างสรรพสินค้า---

     

     

     

    “ ซัมอยากกินอาหารญี่ปุ่นใช่มั๊ย ”

     

     

     

    “ ฮะ หิวมากเลย..วันนี้เรียนหนักมากอ่ะ ” เจ้าตัวเล็กพูด แล้วก็เอามือลูบท้องตัวเองเบาๆ

     


     

    เราเลือกที่จะเดินขึ้นบันไดเลื่อนไปเรื่อยๆ เพราะอยากจะดูบรรยายกาศรอบๆ และแล้วซัมก็เจอ...





     

    “ มีอะไรหรอซัม หยุดทำไม ” ผมแกล้งถาม ทั้งๆ ที่รู้ว่าซัมเห็นอะไร

     

     

     

    ซัมมองไปยังร้านอาหารฝรั่งเศส ซึ่งถ้ามองดีๆ จะเห็นว่าใครนั่งอยู่

     

     

     

    “ เอส.. ” ซัมเอ่ยเรียกชื่อบุคคลนั่นอย่างแผ่วเบา

     

     

     

    ‘Summer Level 2’

     

     

     

    “ อ่อไอ้เอสนี่..มากลับใครน่ะ ” ผมถามเพราะว่าเอสไม่ได้มาคนเดียว

     

     

     

    “ ลูกพีช.. ” อ่อ..ลูกพีช ชื่อนี้คุ้นๆ นะครับ คุณว่ามั๊ย ชื่อเหมือนคนที่ผมเพิ่งกอดไปเมื่อคืนก่อน

     

     

     

    “ เค้าเป็นใครล่ะ? ” ผมแสร้งถามทั้งๆที่รู้อยู่แก่ใจ

     

     

     

    “ แฟนเก่าเอส.. ” นึกว่าซัมจะจำลูกพีช ไม่ได้ซะแล้ว

     

     

     

    “ อ่อ ชั่งเค้าเถอะซัม เราไปกินอาหารญี่ปุ่นกันดีกว่า ” ผมเบี่ยงความสนใจ พร้อมกับเอื้อมมือไปจับซัมไว้

     
     


     

    “ ซัมไม่อยากกินอาหารญี่ปุ่นแล้วฮะ ซัมอยากกินอาหารฝรั่งเศส ”

     

     

     

    “ ทำไมอ่ะ แต่ก็ได้ พี่ตามใจซัมอยู่แล้ว ”

     

     

     

    ‘Summer Level 3’

     

     

     

     

     

     

    ---ร้านอาหารฝรั่งเศส---

     




    ผมเดินเข้าร้านแล้วหันไปส่งสายตาให้อีกฝ่ายอย่างรู้กัน ซัมเลือกที่จะนั่งโต๊ะเยื้องๆกับโต๊ะไอ้เอส




     

    ‘ Winter Level 1’




     

     

    “ เมนูครับ ” เด็กเสิร์ฟ เริ่มทำหน้าที่ของตน



     

     

    “ ผมขอเป็น Roasted french lamb rack แล้วก็ French Onion Soup



     

     

    “ เครื่องดื่มขอเป็นไวน์ Crozes-Hermitage 2010 ของ M. Chapoutier แล้วซัมล่ะ”


     

     

    “ ซัม ”




     

    ‘Summer Level 4’




     

    บอกได้คำเดียวว่า..ตอนนี้สายตาของซัมไม่ลดละ ไปจากโต๊ะของไอ้เชี่ยเอสเลย

    จ้องมองจนสองคนนั่นพรุนไปหมดแล้ว ว่าแล้วผมก็อยากจะหันไปมองบ้าง







     

    ภาพตรงหน้า ทำให้ผมนิ่ง รอยยิ้มของลูกพีชที่ผมไม่เคยเห็น กำลังถูกส่งให้อีกฝ่ายอย่างมีความสุข




    ผมเห็นแล้วมัน...

     

     




    ‘ Winter Level 2’

     



     

    “ ซัม..พี่ขอตัวแปบนะ ” ผมเลือกที่จะเดินออกจากร้าน แล้วหยิบโทรศัพท์ขึ้นทันที

     





     

     

     

    ---Look peach Talk---

     








                เหนื่อย...ผมขอขึ้นต้นประโยคด้วยคำๆนี้ ก็ไอ้คุณวินเธอร์นั่น มันบอกให้ผมเริ่มเกมส์วันนี้

    นี่ผมยังไม่พร้อมนะ เพิ่งจะโดนทิ้งมาหมาดๆ จะให้ไปเจอคนที่ทำร้ายจิตใจเราได้ลงคอ

    ถึงผมจะยังสานสัมพันธ์กับพี่เอสอยู่ก็เถอะ

     







     

    “ รอนานมั๊ย ” พี่เอสทักผมทันทีที่มาถึง

     




     

     

    ‘Espresso Level 1’

     

     

    พี่เอสเริ่มสมัครเข้าเกมส์แล้ว

     



     

     

    “ ไม่ฮะ สำหรับพี่เอสแล้วพีชรอได้ ” คงจะงงว่าทำไมพี่เอสถึงมาหาผม ก็นะ ผมบอกว่าไม่ได้เป็นแฟนขอเป็น

    น้องชายก็ยังดี เราก็เลยนัดมาคุยกัน




     




    “ เราไปกันเถอะ พี่หิวมากเลยอ่ะ ” พี่เอสยังน่ารักเหมือนเดิม ไม่สิน่ารักกว่าเดิมเสียอีก

    รู้สึกว่าจริงใจมากกว่าเมื่อก่อนเยอะเลย

     

     

     



     ‘Look peach Level 1’

     

     

     


    “ อยากกินอะไรเป็นพิเศษรึป่าว ” พี่เอสถามผมขึ้นขณะอยู่บนรถ

     

     



    “ อืม..อาหารฝรั่งเศสเป็นไงฮะ ” ผมเสนอ...มันทำให้นึกถึงวันวาน



     



    “ ฝรั่งเศสหรอ ก็ดีนะ ช่วงนี้พี่ไม่ค่อยได้ทานอยู่พอดี ” เยี่ยม

     





    ‘Espresso Level 2’

     






     




    ---ร้านอาหารฝรั่งเศส---

     

     

     

                ตอนนี้เราสั่งอาหารกันเรียบร้อยแล้วครับ เหลือก็แต่รอ..รอว่าเมื่อไหร่ผู้เล่นในเกมส์อีกสองคนจะมา

     

     



    “ ช่วงนี้ พี่เอสสบายดีนะฮะ ” ผมเริ่มชวนพี่เอสคุย เพื่อบรรยายกาศจะได้ไม่เงียบเกินไป

     









    “ ก็อย่างที่เห็น ช่วงนี้งานพี่เยอะน่ะ ทั้งที่บ้าน ที่มหาลัยเลย ” พี่เอสตอบกลับอย่างเป็นมิตร

     

    ผมไม่แปลกใจเลย ว่าทำไมผมถึงได้หลงรักพี่เอส ทั้งแสนดี ทั้งอ่อนโยน ชั่งเป็นสุภาพบุรุษอะไรอย่างนี้

     

     




    ‘Look peach Level 2’



     




    ผมนั่งคุยไป ทานอาหารไป จนผู้เล่นทั้งสองคนมาถึง ผู้เล่นคนหนึ่งแอบส่งสายตาทักผม

    ในแบบที่รู้กันแค่สองคน

     



     

    และผมก็รู้สึกถึงรังสีอำมหิตของซัมเมอร์ได้ แต่ก็นะไม่ใช่ว่าผมไม่เข็ด แต่ในเมื่อมันเป็นเกมส์

    แล้วผมก็เป็นคนเต็มใจลงสมัครด้วย ก็คงต้องเล่นกันให้สุดฝีมือกันไปข้างนึง

     

     
     




    “ มีอะไรรึป่าว ” พี่เอสคงจะเริ่มสังเกตได้


     

     




    “ ไม่ฮะ แค่คนรู้จักครับ ” ถ้าให้เจอสองคนนั่นมีหวัง จบแน่ๆเรา




     

     

    “ อาหารที่นี่อร่อยโน๊ะ นึกถึงเมื่อก่อนเลย ” ให้ตายสิ จู่ๆ พี่เอสก็เป็นคนขุดเรื่องของเราขึ้นมา

     

     
     

    ‘Espresso Level 3’









    “ ครับ ตอนนั้นพีชมีความสุขมากเลย ” ผมก็ได้แต่แสดงความคิดเห็น เมื่อลองคิดย้อนไป



    ช่วงเวลานั้นผมมีความสุขมากจริงๆ ตอนนี้ผมฉีกยิ้มจนหน้าผมบานเป็นจานตรงหน้าไปแล้วครับ

     

     






    ครื่น... ครื่น...

     

     


    โทรศัพท์ผมเองครับ

     

     

     

    Message

     

    ออกมาเจอฉันที่หน้าร้าน Now!

     

    ...Winter...

     

     


     

    ‘ Winter Level 3’


     

     
     

    จะบ้ารึไง จะให้ออกไปตอนนี้เนี่ยนะ กำลังเป็นไปได้สวยเลย

     

     

     

     

    “ พีชขอตัวไปเข้าห้องน้ำก่อนนะฮะ ” ผมเลยจำเป็นต้องออกไป

     

     





     

     

    ---หน้าร้านอาหารฝรั่งเศส---



     

     

     

    “ ว่าไงคุณ ” ผมทักชายร่างสูงที่ยืนหันหลังเท้าเอวอยู่

     

     



    “ ช้าไปนะ ” หันหน้ามาก็บ่นใส่ผมเลย มันน่าออกมาพบมั๊ยเนี่ย รู้งี๊ สวีทกับพี่เอสต่อก็ดี



     

     

    “ มีอะไรรึป่าว ถึงเรียกผมออกมากะทันหันแบบนี้ ” ผมถาม

     

     



    “ ฉันว่านายเล่นเกินบทบาทไปหน่อยนะ ” ฮะ? อะไรคือคำว่าเล่นเกินบทบาท



     

     

    “ ผมไม่เข้าใจ ที่คุณพูด ”

     



     

    “ ก็..ฉันบอกแค่ให้นายพาไอ้เอสมากินข้าว ไม่ได้บอกให้... ” อะไรของเค้า ต้องการจะสื่ออะไรกันแน่



     

     

    “ เดี๋ยวๆ นี่คุณจะพาผมไปไหนเนี่ย? ” แล้วจู่ๆ วินเธอร์ก็ลากผมไปไหนไม่รู้



     

     

    “ กลับ! ” เฮ้ย..ได้ไงแล้วแผนที่วางไว้ล่ะ..



     

     

    “ แล้วสองคนนั่นล่ะ ”

     



     

    “ ไม่รู้ นายก็คิดเองสิว่าต้องทำยังไง ” น่านน.. ถ้าจะเอาแต่ใจตัวเองขนาดนี้นะ ไอ้คุณวินเธอร์!

     

     

     






    Writer Talk >>>

     

     

    เป็นยังไงคะ หลังจากห่างหายไปนานมากๆ

     

    ตอนนี้ไรเตอร์กลับมาแล้วนะคะ

     

     

    ส่วนตัวละครอื่นๆ ก็จะมาเรื่องราวตามมาทีหลังนะคะ

     

    รับรองว่า ไม่มีใครหายไปไหนแน่นอน

     

    ยังไงก็ฝาก นิยายเรื่องนี้ไว้ในดวงใจของทุกคนด้วยนะคะ

     


    ปลื้มคนอ่าน ชอบคนเม้นท์ รักคนโหวต หลงคนไลท์นะคะ ^__^



     

     
      
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×