ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My Me Mine >>> ก็นายเป็นของฉัน!! [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #3 : My Me Mine 1 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 815
      1
      14 ธ.ค. 55

     

     


     

    My Me Mine 1







    ---Look peach Talk---







    “ ใครวะ ไม่ค่อยคุ้นเลย ” ซี เพื่อนของผม ถามขึ้น

     



     

    “ อ่อ..พี่ข้างห้องน่ะ เพิ่งย้ายมาใหม่ ”



     

     

    “ จริงหรอวะ ” ไม่จริงหรอก นั่นน่ะ พี่ในห้องผมตังหาก

     

     

    “ ทำไมวะ ”

     

     

    “ เท่ห์มากเลยอ่ะ ใครได้ไปนะ โชคดีสุดๆ ” หรอ? โชคดีหรอ ผมอยากจะบอกว่า ผู้ชายคนนั้น คือตัวอับโชคของผม

     

     



     

    เมื่อหลายอาทิตย์ก่อน

     



     

    ผม...ตกใจ

     



     

    ผู้ชายคนนี้...เข้าห้องผมโดยไม่ได้รับอนุญาต

     


     

    ผม...งง

     


     

    ผู้ชายคนนี้...ด่าผมว่า..หน้าด้าน ทั้งๆที่เราไม่เคยเจอกันมาก่อน

     



     

    ผม...เจ็บ

     



     

    ผู้ชายคนนี้...เดินมาและเขย่าตัวผมอย่างแรง

     

    ผม...ไม่เข้าใจ

     

    ผู้ชายคนนี้...ผลักผมล้มลงกับโซฟา

     


     

    ผม...กลัว

     


     

    ผู้ชายคนนี้...กำลังทาบตัวลงบนตัวผม

     


     

    ผม...หลับตา

     



     

    ผู้ชายคนนี้...กำลังโน้มใบหน้าลงมาใกล้ผม

     



     

    ลมหายใจของเราสัมผัสถึงกัน

     

    ริมฝีปากอุ่นค่อยๆแตะลงบนริมฝีปากอิ่มของผมอย่างเชื่องช้า

     

    มันชั่งอ่อนโยน นิ่มนวล ต่างกับการกระทำเมื่อครู่ แต่ก็ซ่อนความหนาวเหน็บไว้เช่นกัน

     

    รสจูบนั้นชั่งเย้ายวน มันหวาน จนอดที่จะตอบสนองไม่ได้

     

    ลิ้นทั้งสองของเราเกี่ยวพันกันอย่างดูดดื่ม

     

    ใบหน้าที่สองผละออกจากกัน หอบหายใจน้อยๆ

     

    มือหนาประครองใบหน้าหวานให้ได้องศา

     

    มอบจูบให้อีกครั้ง แต่ครั้งนี้ไม่หอมหวาน แต่กลับร้อนแรง ดุดันและล้ำลึก

     

    ซึ่งมันก็น่าหลงใหลไม่แพ้กัน

     

    อุณหภูมิในร่างกายสูงขึ้น จนรู้สึกว่าร้อนไปหมด

     

    เราผละออกจากกันอีกครั้ง ดวงตาคมจ้องมองมาที่ผม

     

    ผม...ไม่กล้าที่จะสบตา

     

    เสียงกระซิบจากชายคนนั้นค่อยๆเอ่ยออกมาอย่างช้าๆ

     

    ผม...ใจเต้นไม่เป็นจังหวะ

     

     

     

    “ อย่าเป็นของใคร นอกจากฉัน พีช! ”  

     

     

    “ อย่าเป็นของใคร นอกจากฉัน พีช! ” 

     

     

    “ อย่าเป็นของใคร นอกจากฉัน พีช! ” 

     

     

    “ อย่าเป็นของใคร นอกจากฉัน พีช! ” 

     

     

    “ พีช!

     

    “ ม่ายยยย... ” ผมสะดุ้งตื่นทันที ที่ได้ยินเสียงเรียก ผมฝันแบบนั้นอีกแล้ว ที่จริงก็ไม่เชิงฝันหรอก เพราะมันเป็นเรื่องจริงที่ฝังใจ เรื่องมันก็ผ่านมาได้สองอาทิตย์แล้ว

     

    “ เป็นไรวะ ฝันร้ายอีกแล้วหรอ ” ซีถามผม

     

     

    “ ประมาณนั้น หมดคาบแล้วหรอ ” นี่ผมหลับจนหมดเวลาเรียนเลยหรอ อึดแฮะเรา ^^

     

     

    “ เออ วันนี้กลับก่อนนะ พอดีมีนัด ”

     

    “ นัด? กะใครวะ ” ผมกำลังจะหันไปถาม แต่ซีก็วิ่งหายไปแล้ว สงสัยคงจะรีบ

     

     

    ผมเดินลงบันไดมาอย่างช้าๆ ผมรู้สึกว่าช่วงนี้ผมไม่ค่อยเป็นตัวของตัวเองเท่าไหร่

     

     

    “ ช้าจัง ฉันรอจนไส้จะขาดแล้วนะ ” เสียงที่ผมไม่อยากได้ยินก็ดังแทรกขึ้นมา

     

     

    “ ใครบอกให้คุณรอล่ะ ” นั่นเป็นสรรพนามที่ผมใช้เรียก

     

    “ บอกกี่ครั้งว่าฉันมีชื่อ ฉันนะชื่อ... ”

     

     

    “ วินเธอร์! ” ทำไมผมจะจำไม่ได้ พี่ชายของศัตรู คนที่แย่งดวงใจของผมไป วินเธอร์พี่ชายของซัมเมอร์ไงครับ

     

     

    “ ดีมาก แต่ถ้าจะให้ลื่นหูกว่านี้ ต้องเรียกว่า พี่วิน ” เหอะ! ฝันไปเถอะ ให้ผมตายเสียดีกว่า

     

     

    “ ไม่อ่ะ ไม่มีวัน ”

     

     

    “ อืม..งั้นไปกินข้าวกัน ฉันหิวแล้ว ”

     

     

    “ ช่วงนี้มันหนาวน่ะ ” ผมมองไปที่มือของตัวเอง ที่โดนจับไว้ซะแน่นเลย ผมไม่ขัดขืนอะไร ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม แต่มันก็รู้สึกดีนะ

     

     

    “ สั่งเลย ฉันเลี้ยงเอง ” วินเธอร์ยื่นเมนูอาหารมาให้ผม นานแล้ว..ที่ผมไม่ได้กินข้าวเย็นกะใครแบบนี้

     

    “ คิดไง ถึงพามากินข้าว.. ” ผมถามไปอย่างสงสัย ที่จริงผมยังมีอีกหลายคำถาม..แต่ยังไม่ถึงเวลา

     

    “ ก็..คิดถึงนายน่ะ ” โอ้ย..ผมอยากจะบ้า ใครๆก็พูดกันว่า วินเธอร์ผู้เย็นชา ผมขอค้าน ไม่จริง

     

    “ ตลกแระ ผมไม่ใช่ของเล่นนะ ”

     

    “ ฉันรู้แล้ว ”

     

    “ แล้ว... ”

     

    “ พอเถอะ! ไม่งั้นฉันจะกินนายแทน? ”






     

     

    ---Winter Talk---

     



     

    ปึก!

     

     

    ทันทีที่ประตูห้องเปิดออกแล้วพบว่าคนตรงหน้าไม่ใช่น้องผม

     

     

     

    ผมก็ไม่ยั้งมือ ซัดหมัดหนักๆ ที่หน้าหล่อๆของมันทันที

     

     

     

    ร่างของไอ้เอสก็ล้มลงกระแทกกับพื้นอย่างแรง

     

     

     

    เอส! เสียงใสๆของน้องชายสุดที่รักของผม

     

     

     

    ซัมวิ่งมาดูไอ้เอสอย่างร้อนรน

     

     

     

    เลว! ผมไม่รู้จะสรรหาคำไหนมาด่าทอมันแล้ว

     

     

    ไม่ใช่อย่างนั้นนะ พี่วิน แต่ซัมก็ยังเลือกที่จะปกป้องมัน

     

     

    ไม่ต้องยุ่ง เรื่องนี้พี่เคลียร์เอง ผมดึงซัมมาอยู่ข้างหลังผม

     

     

    มึง? กลับมาทำไม ไอ้เอสลุกขึ้นตั้งหลัก พร้อมยกมือเช็ดเลือดที่มุมปาก



    ดวงตาแข็งกร้าวและ
    สายตาที่เคยเย็นชาของมันกำลังจ้องมาที่ผม






    ผมล่ะอยากจะฆ่ามันแล้วสับเป็นชิ้นๆจริงๆ

     


     

    หึ กูก็กลับมาดูหน้าคนที่มันปู้ยี่ปู้ยำดวงใจของกูน่ะสิ ผมส่งคำพูดเหยียดๆไปให้เอส

    ผมกับมันยังทำสงครามทางสายตากันไม่เลิก

     

     

     

    หรอ? ซัมเป็นของกู ทั้งตัวและหัวใจ ไอ้เอสพูด ก่อนจะส่งยิ้มอย่างมีชัยมาที่ผม

     

     

     

     

    มึง.. ความอดทนผมถึงขีดสุดแล้วครับ วันนี้มึงกะกูต้องตายกันไปข้างนึง

     

     

     

    ผมยกแขนพร้อมที่จะเหวี่ยงหมัดไปสู่คนตรงหน้าอีกครั้ง

     

     

     

    อย่า.. แต่เสียงที่เปรียบดั่งคำสั่งของเจ้านายก็หยุดการกระทำนั้นไว้


    ตอนนี้กำปั้นของผมอยู่ใกล้หน้าซัมไม่ถึงเซน

     

     


     

    ทำไม? ซัม.. ผมถามซัมอย่างไม่เข้าใจ

     

     

     

     

    ซัม.. ผมเรียกซัมที่กำลังกุมหัวตัวเอง ก่อนที่ร่างบางๆ จะล้มลง

     

     

    ผมสัญญาว่าผมจะทำทุกวิถีทาง เพื่อพรากสองคนนั่น รวมถึงตอนนี้ผมก็ทำอยู่

     







    “ คุณ!

     

     


    “ วินเธอร์ ”

     

     

    “ หะ ” เสียงเรียกใสๆ ทำให้ผมตื่นจากภาพเหตุการณ์วันนั้น



     

    ผมสะดุ้ง พร้อมส่งสายตาค้อนๆ ไปสบกับสายตาหวาน ที่กำลังจ้องเขม้งมาที่ผมพอดี

    นี่อารมณ์ไหนเนี่ย แต่ก็น่ารัก..


     

     

    “ ว่าไงครับ สุดที่รักของผม ”

     

     

    “ ป่าว..จะบอกว่าพรุ่งนี้ ไม่ต้องมารับ ”

     

     

    “ ทำไม ”

     


    “ ผมไม่ชอบ!! เราไม่ได้เป็นอะไรกันซะหน่อย ” ก็ถูก แต่ผมว่าอีกไม่นานหรอก

     

     

    “ หรอ? แต่ฉันชอบนะ ” ใช่ครับ ยิ่งผมได้เป็นเจ้าของคนๆนี้ มากเท่าไหร่ยิ่งดี

     

     

    “ เมื่อกี้..คิดอะไรอยู่ ” หึ ก็กำลังคิดแผนการกำจัดไอ้เอส แฟนเก่านายไงเล่า

     

     

    “ ไม่มีนิ่  ” ผมเลือกที่จะปฏิเสธ

     

     

    “ หรอ ผมง่วงแล้ว คุณกลับห้องไปได้แล้ว ”

     

     

    “ ไม่อ่ะ วันนี้ฉันอยากนอนกอดนาย ” ผมไม่พูดอย่างเดียว  แต่ถือโอกาสเอี้ยวเอวบางๆเข้ามากอด

     

     

    แต่กลิ่นไอสบู่ที่ผิวมันยั่วใจ จมูกผมเลยทำเกินหน้าที่ สูดดมความหอมที่แก้มนุ่มๆ

     

     

    ฟอด!

     

     

    “ ว้าว ชื่นใจจัง นายนี่ตัวหอมเป็นบ้า ทำไมถึงโดนทิ้งกันนะ ” ผมพูดแทงใจดำคนในอ้อมกอด

     

     

    “ ทำไม คุณถึงพูดแบบนี้ล่ะ ” พีชเงยหน้าพร้อมกับส่งสายตาเศร้าๆ

     

     

    “ โอ่..ฉันขอโทษ แต่ไม่นานหรอกฉันรับรองว่านายจะได้ไอ้เอสกลับมา ”


     

    “ ผมก็หวังว่ามันจะเป็นอย่างนั้น ” จากสายตาเศร้าแปลเปลี่ยนเป็นสายตาเจ้าเล่ห์ทันที

     

     

    คนอะไร เปลี่ยนอารมณ์ง่ายจริงๆ


     

    “ แต่อย่างที่เค้าว่ากัน ว่าของฟรีไม่มีในโลก หวังว่านายคงเข้าใจนะ ” ผมพูดก่อนจะ ผละอ้อมกอดออก


    แล้วเดินกลับห้องตัวเองไป

     

     

     

    ผมจะใช้ลูกพีชเนี่ยแหละ เป็นต้นเหตุของการเลิกรากันอีกครั้ง และตลอดไป




    Writer Talk >>>

    กลับมาอัพส์ อีกครั้ง


    ห่างหายไปนานใช่มั๊ยคะ


    โน๊ตบุคไรเตอร์กลับมาแล้วค่ะ



    หลังจากนี้คงอัพส์เดตอยู่เรื่อยๆ แหละค่ะ


    ขอบคุณสำหรับคอมเม้น นะคะ ^^

     

     




      
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×