ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    It's Mine ของใคร ของมัน!! [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #17 : UNIT14 END

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.52K
      2
      7 มี.ค. 57



     







    UNIT 14





    NC 18+ ESPRESSO X SUMMER (ให้ส่งเมลล์มาขอที่ pwrwrrn@hotmail.com)





    In Tro Part..  “ ซัมๆ อย่าเป็นอะไรไปนะ เพราะมึงคนเดียว ไอ้เชี่ยเอส!!

     

     
     

    Summer Talk >>>

     

     

     

    “ อื้อ..พอ.. ” ไม่ไหวแล้วครับ นี่เข้ารอบที่ 6 แล้วครับ อยากจะบอกว่าตอนนี้ฤทธิ์ยาผมหมดไป

    แล้วครับ จะมีก็แต่ฤทธิ์กระหายของคนข้างบนผม ที่ยังกระแทกกระทั้น แก่นกลางเข้าออกในตัว

    ผมไม่หยุด

     

     

     

     

    “ เอส..พอ.. ” ผมพยายามอ้วนวอน แต่เหมือนเสียงแหบพร่าของผม จะไปกระตุ้นอารมณ์ของ

    เอสมากกว่า

     

     

     

    “ อีกแปบนะครับ ที่รัก อื้อ.. ” ก่อนสะโพกจะเร่งจังหวะถี่ขึ้น

     

     

    “ อา... ” น้ำขุ่นขาวพุ่งใส่ร่างของผมอย่างเต็มแรง ไม่อยากจะเชื่อ ปาไปรอบที่ 6 แล้ว

    แรงยังเหลืออยู่เลย มีแต่ผมเนี่ยแหละ ได้แต่นอนนิ่งๆ ให้มันปู้ยี่ปู้ยำผมไป ตอนกลางคืนมันก็ฮึด

    อยู่หรอก ฤทธิ์ยากำลังออก แต่พอใกล้เช้าอย่างตอนนี้ ไม่ไหวครับ ไม่ไหวจริงๆ




     

     

     

    ฟอด!


     

     

    จมูกโด่งๆ สูดกลิ่นกายจากแก้มของผมไปเฮือกใหญ่



     

     

     

    “ เอสรักซัมที่สุดเลย ” พูดแล้วก็ถอดแก่นกายมานอนอยู่ข้างๆ ผม

     

     

     

    “ แน่สิ ได้กูครั้งแรกก็ล่อไป 6 รอบ ไม่มีพัก ลองไม่รักสิ จะกัดให้ขาดคามือเลย ”

    ผมไม่พูดครับ ได้เพียงแค่คิดในใจ

     



    “ นอนกันเถอะ ” ว้าว! เสียงสวรรค์ของผมมาแล้วครับ อยากได้ยินคำนี่มาตั้งแต่ เข้ารอบที่สี่แล้ว

    แขนแกร่งโอบแขนไปกอดที่เอวผมเอาไว้หลวมๆ ผมนอนหันหลังให้ครับ อยากจะบอกว่าผม

    เบื่อหน้ามัน ไอ้เอสหื่น!!

     

     

     

     

    5 นาที

     

     

     

    10 นาที

     

     

     

    “ ซัม..ซัมครับ..หลับรึยัง ” ผมรู้สึกเหมือนได้ยินเสียงทุ้มๆ ที่คุ้นเคยกำลังกระซิบอะไรซักอย่าง

     

    มือหนาเริ่มลูบไล้ที่ต้นขาเนียนขาวของผมอีกครั้ง

     


    “ ซัม..ขออีกรอบได้มั๊ย ” ไม่นะ นี่ผมฝันใช่มั๊ย ตื่นเลยนะซัม นี่มันฝันร้ายชัดๆ

     

    ผมแกล้งหลับต่อ ทำเป็นไม่รู้เรื่อง..ก็เอาสิ ถ้ามันจะกล้าลักหลับผม

     

    จากแค่มือ จมูกโด่งๆ ก็เริ่ม ซุกไซร้ที่หัวไหล่เนียนๆ

     

    ไล่ขึ้นมาที่ต้นคอขาว ขบเม้นเบาๆ สร้างร่องรอย อีกแล้ว! ผมอยากจะบ้า ไม่อยากจะบอกเลยว่า


    ตอนนี้ไม่มีตรงไหนบนร่างกายของผม ไม่มีรอยแดงๆ ที่ไอ้เอสบ้ามันสร้างไว้

     

     

    “ อื้อ... ” ผมพยายามกลั้นเสียงแล้วนะครับ แต่มันก็อดไม่ได้ ก็ถ้ามือเอสไม่ไปกะสิดโดนติ่งสี

    หวานบนหน้าอกของผม

     

     

     

    ปัง ๆ  



    เสียงเคาะอย่างบ้าคลั่งดังมาจากนอกห้อง

     

     

     

    พรึบ!!


     

    ร่างของเราสองคนสะดุ้งขึ้นทันที

     



     

    “ ซัม! เปิดประตูเดี๋ยวนี้นะ ”  เสียงที่ดังออกมาจากด้านนอก ชั่งคุ้นเคยและผูกพันเหลือเกิน

     

     




    หรือว่า..งานจะเข้าผมเสียแล้ว

     

     

     

    ปัง ๆ

     


     

    “ ถ้าไม่เปิด ประตูได้พังแน่!!

     

     


     

     

    “ ใคร? ” เอสหันมาถามผมอย่างขัดใจ

     



    “ อย่า..ไป ” ผมกำลังจะห้ามเอส ที่กำลังจะเดินไปเปิดประตูห้องนอน แล้วตรงไปที่ประตูห้อง

     

     

     

    ปึก!

     

     


    ทันทีที่ประตูห้องเปิดออก

     

     


    ร่างของเอสก็ล้มลงกับพื้น

     


     

    “ เอส!

     

     


    ผมวิ่งมาดูอย่างร้อนรน

     

     


    “ เลว! ” คำด่าทอถูกปล่อยมาจากปากของคนที่ทำร้ายเอสเมื่อครู่

     

     

    “ ไม่ใช่อย่างนั้นนะ พี่วิน ” คนๆนั้นไม่ใช่ใคร พี่วินเอง

     

     

    “ ไม่ต้องยุ่ง เรื่องนี้พี่เคลียร์เอง ” ผมถูกกักตัวออกไปอยู่ข้างหลังพี่วิน เรียบร้อยแล้ว

     

     

    “ มึง? กลับมาทำไม ” เอสลุกขึ้นตั้งหลัก พร้อมยกมือเช็ดเลือดที่มุมปาก ดวงตาแข็งกร้าวและ

    สายตาที่เคยเย็นชาของพี่วินที่ตอนนี้เดือดจนจะไหม้กำลังจ้องมองกันอย่างกับคู่แค้นแต่ชาติ

    ปางก่อน

     

     

    “ หึ กูก็กลับมาดูหน้าคนที่มันปู้ยี่ปู้ยำดวงใจของกูน่ะสิ ” คำพูดเยียดๆของพี่วินถูกส่งไปให้เอส

    สายตาของทั้งคู่ยังไม่ละออกจากกัน

     

     

    “ หรอ? ซัมเป็นของกู ทั้งตัวและหัวใจ ” เอสพูดจบ ก่อนจะส่งยิ้มอย่างมีชัยมาที่พี่วิน

     

     

    “ มึง.. ”


     

     

    แขนแกร่งของพี่วินกำลังจะยกเหวี่ยงเพื่อต่อยคนตรงหน้าอีกครั้ง

     


     

    “ อย่า.. ” หัวใจของผมสั่งการอย่างรวดเร็ว ตอนนี้กำปั้นของพี่วินอยู่ใกล้หน้าผมไม่ถึงเซน


     

     

    “ ทำไม?ซัม.. ” คำถามและสายตาที่ไม่เข้าใจถูกส่งมาให้ผม




     

    “ ซัม.. ” ผมรู้สึกว่า พี่วินมีสองคน

     


     

    ไม่สิ คนเดียว

     


     

    ไม่ค่อยชัดเลย


     

     

    เลือนลางเหลือเกิน


     

     

    มันเริ่มจะไม่เห็นแล้ว


     

     

    ไม่เห็นใคร

     

     


    ทุกอย่างดับวูบทันที

     

     


    นี่เกิดอะไรขึ้นกับผม

     

     


    ผมกำลังจะตาย..

     

     Winter Talk >>>

     

     

                ผม วิน นะครับ อาจจะได้ยินกันมาบ้างนะครับว่าผมเป็นใคร ผมเป็นพี่ชายคนที่สองของ

    ซัมไงครับ จริงๆ แล้ว แม่ของผมกับไอ้ปริงคนละคนกันครับ แม่ของผมคือผมเป็นพี่แท้ๆของซัม

    แค่คนเดียว ซัมเกิดมาเป็นเป็นยอดดวงใจของผม ผมรักน้องคนนี้มาก รักจนไม่อยากจะให้ซัมไป

    เป็นของใคร แล้วคุณดูสิครับ ดูไอ้เชี่ยเอสมันทำกะซัม ผมตั้งใจทะนุถนอมมาตั้งแต่เด็ก พอผมไม่

    อยู่ ก็โดนมันคาบไปกินซะงั้น ไอ้ปริงกะไอ้ออก็พึ่งอะไรไม่ได้เลย



     

    “ น้ำ.. ” เสียงแหบๆ ของคนข้างๆ ทำให้ผมหันไป

     


    “  ซัม..ฟื้นแล้วหรอ ” ผมถามคนที่นอนแน่นิ่งมาสองวันเต็มๆ อย่างดีใจ



     

    “ พี่วิน.. ” น้ำใสๆ จู่ๆก็ไหลออกมาจากตาคู่สวย



    ผมล่ะ ทำอะไรไม่ถูกเลย
    นอกจาก ดึงร่างผู้ป่วยเข้ามากอดอย่างอ่อนโยน

    กอดที่โหยหามาตลอด ตั้งแต่จากกันไป ร่างบางๆนี้ ผอมลงไปมาก หน้าตาดูซีดเซียวเหลือเกิน

    ตอนนั้น ที่ซัมล้มลงไปต่อหน้าผม เหมือนใจของผมล่วงหล่นลงไปด้วย

     



    “ ซัม.. ” ผมเอ่ยเรียกสติคนที่จู่ก็ล้มลงอย่างดื้อๆ

     



    “ หยุดเลย..มึงไม่มีสิทธิ์ ” ผมพูดดักทางไอ้เอสไว้ก่อนที่มันจะเอี่ยวตัวมาหาซัม




     

    “ ทำไมกูจะไม่มีสิทธิ์ นั่นเมียกู ” จึก! มันจิ๊ดมากครับ คำนี้ ทั้งๆที่ผมพยายามจะไม่คิดว่าเมื่อคืน

    นี้ในห้องนี้เกิดอะไรขึ้นกับซัม แต่มันก็พยายามตอกย้ำเข้ามา




     

    “ กูไม่สน กูรู้ว่ามึงขืนใจซัม ถ้าซัมเป็นอะไรไป กูจะไม่ให้อภัยมึงเลย ” ผมจ้องมองมัน

    อย่างเครียดแค้น รับรองว่าตราบใดที่ผมยังอยู่ ไอ้เอสจะไม่มีวันได้แม้แต่เห็นหน้าซัมแน่..

     





    ผมอุ้มร่างที่ซีดเซียวไร้เรี่ยวแรง ออกจากห้องไอ้เอส อย่างทันที

     

     

     

     

     

    “ หมอครับ! น้องผมเป็นยังไงบ้างครับ ” ถึงมือหมอแล้วนะซัม ดวงใจของพี่ปลอดภัยแล้ว..

     

     

    “ เนื่องจากคนไข้ขาดอาหารและไม่ได้พักผ่อนมาเป็นเวลานาน รวมถึงถูกกระทำทางเพศอย่าง

    รุนแรง เลยทำให้คนไข้หมดสติไป พักผ่อนเสียหน่อยเดี๋ยวคงดีขึ้นเองครับ ”



     

    “ ขอบคุณครับ ” ผมพูดก่อนจะเดินไปยังห้องผู้ป่วย






     

    ไอ้เอส มึงมัน..เลวไร้ที่ติจริงๆ กูจะไม่มีวันให้อภัยมึงเลย




     

    อย่าหวังว่ามึงจะได้เจอกับซัมอีก กูคนนี้แหละจะเป็นคนขัดขวางเอง

     

     

    THE END



    NEW!!  My Me Mine >>> ก็นายเป็นของฉัน!!




     

     
     
     
     
    --------------------------------- ---------------------------
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×