ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    It's Mine ของใคร ของมัน!! [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #9 : UNIT7

    • อัปเดตล่าสุด 20 ก.ค. 55





    images by free.in.th


     
     



    UNIT7








    In Tro Part..  “ หึ ถ้ากูไม่มา..กูก็คงไม่รู้สินะ ว่ามึงเล่นชู้กับคู่หมั้นกู ”





     

     

    Forsythia Talk >>>

     

     






                    ผมเดินออกมาทำไม ก็ไม่รู้เหมือนกัน รู้ตัวอีกทีก็มาอยู่ที่สวนหลังบ้านแล้ว ตอนแรกแค่เห็นหน้า


    ไอ้แตมก็รู้สึกอึดอัดจะแย่อยู่แล้ว พอได้ยินมันพูดถึงเรื่องเมื่อคืน ยิ่งไม่อยากจะฟัง





     

     

     

     

    “ ฟอร์..มึงเป็นไรวะ ” ผมหันไปตามเสียงเรียกขอผู้มาเยือน ซัมเมอร์..

     

     

     

     

     

     



     

     

     

     

    “ ไม่รู้ว่ะ กูอิ่ม ”

     

     

     

     

     

     



     

     

     

     

    “ มึงจำเรื่องที่กูขอมึงเมื่อคืนได้มั๊ย ”

     

     

     

     

     

     



     

     

     

     

    “ เรื่องพี่กูหรอ ”

     

     

     

     

     

     



     

     

     

     

    “ อืม กูอยากถามมึงอีกครั้ง ว่ามึงแน่ใจนะว่าไม่ได้คิดอะไรกับพี่เฟลอร์ ”

     

     

     

     

     

     



     

     

     

     

    “ อืม กูไม่ได้คิด ” ที่จรองอยากบอกว่าไม่แน่ใจ แต่ก็ไม่รู้มันคืออะไร

     

     

     

     

     

     



     

     

     

     

    “ งั้นเพื่อเป็นการพิสูจน์ มึงต้องช่วยกู ให้กูเป็นแฟนพี่เฟลอร์ให้ได้ ”

     

     

     

     

     

     

     


     

     

     

     

    “ แล้วไอ้แตมล่ะ ” ยังไงผมก็อดที่จะแคร์ไอ้แตมไม่ได้

     

     

     

     

     

     



     

     

     

     

    “ ก็บอกมันแล้ว ไม่เห็นมันว่าอะไร สงสัยมันคงชอบแค่ตามกระแส ”

     

     

     

     

     

     



     

     

     

     

    “ แล้วมึงล่ะ ตามกระแสรึป่าว มึงชอบพี่กูจริงๆหรอ ไม่ใช่เพราะมีใครทำให้ชอบ.. ” ผมก็ไม่ได้รู้

    อะไรเกี่ยวกับมันมาก เพราะส่วนใหญ่กลุ่มเราจะไม่ค่อยเผยความลับของกันและกัน

     

     

     

     

     

     



     

     

     

     

    “ กูคิดว่ากูชอบพี่มึง แล้วต่อไปกูก็คิดว่ากูจะสามารถรักพี่มึงได้ ” มันเป็นคำตอบที่ผมอึ้ง

    มึงแค่คิดหรอ มึงรู้มั๊ยคนที่จะเจ็บปวดไม่ใช่ใคร แต่เป็นมึงนะ

     

     

     

     

     

     



     

     

     

     

    “ ถ้ามึงคิดแล้ว กูจะพยายามช่วยแล้วกัน แต่ไม่รับปากนะ ” ผมตอบเอาตัวรอดไปก่อน เพราะยังไม่รู้ว่าจะไปคุยกับอีกฝ่ายยังไง

     

     

     

     

     

     




     

     

     

     

    “ ขอบคุณ กูรักมึงนะ เพื่อนรัก ” มันเดินเข้ามาสวมกอดผมเบาๆ ผมก็กอดตอบอย่างเป็นมิตร ถึง

    แม้ว่าตอนนี้ผมจะไม่รู้ว่าความรู้สึกที่มีต่อไอ้พี่เฟลอร์มันคืออะไรกันแน่ สุดท้ายไม่ว่าผลจะยังไง

    ผมก็จะเลือกเพื่อนรักของผมอยู่ดี ผมพร้อมที่จะเสียสละเพื่อเพื่อนรักของผม

     

     

     

     

     

     




     

     

     

    “ งั้นเดี๋ยวกูไปส่งมึงที่บ้าน กูจะได้คุยกับพี่เฟลอร์ ” นี่มึงต้องมีปัญหาอะไรแน่ๆ มึงอยากได้ไอ้

    พี่เฟลอร์ไปทำไมกัน

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    Fleur De Lis Talk >>>





     

     

     

     

     

     

          ตอนนี้ผมอยู่บ้านครับ เมื่อคืนผมกลับมาด้วยความรู้สึกผิดแบบค้างคา ไม่อยากจะบอกว่าผม


    ยังไม่ได้นอนเลย ก็มันมัวแต่เป็นห่วงคนที่วิ่งจากผมไป..ป่านนี้จะปลอดภัยมั๊ยนะ

     

     

     

     

     

     
     

     

     

     

     

     

     

     

    ปริ๊ด ปริ๊ด...

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    มีคนมาบีบแตรหน้าบ้านผม

     

     


     

     

     

     

     

     

     

     

    “ ฟอร์..  ” แค่คิดว่าจะเป็นใคร ผมก็ไม่รอช้ารีบลงไปเปิดประตูทันที

     

     



     

     

    “ พี่เฟลอร์ ” ใช่จริงๆด้วยครับ ฟอร์กำลังเดินรั้งท้ายน้องซัมมา

     

     


     

     

    “ น้องซัมขอบคุณมากนะครับ ที่มาส่งฟอร์น่ะ ” ผมกล่าวขอบคุณน้องซัมตามมารยาท

     

     


     

     

    “ ถ้าพี่เฟลอร์อยากขอบคุณจริงๆ ซัมขอเป็นเลี้ยงข้าวซักมื้อได้มั๊ยฮะ ” วันนี้ทำไมน้องซัมทำตัว

    น่ารักจัง ผิดกับอีกคนที่เดินดุ่มๆ เข้าบ้านไป ไม่ทักกันเลยนะ ฟอร์ซีเธีย

     

     




     

     

    “ ได้สิครับ ตอนนี้เลยดีมั๊ย ” เมื่อน้องเค้าอยากผมก็ต้องสนอง ที่จริงน้องซัมเค้าเป็นสเปกผมเลย

    นะครับ แบบน่ารักแบบเผ็ดๆ มั่นใจในตัวเองสูง พูดเก่งคุยเก่ง ขี้เอาใจ ผมชอบครับ ติดอยู่ที่ว่า

    น้องซัมมีไอ้เชี่ยเอสแล้ว..

     

     





     

     

    “ ก็อยากจะไปทานตอนนี้นะฮะ แต่ซัมทานมาแล้ว ไปดูหนังก่อนได้มั๊ยครับ ” ดูสิครับ วันนี้มา

    แปลกจริงด้วย แบบรุกมากๆเลย น้องซัมไปกินอะไรมาครับ

     

     

     

     





    “ อ่า..ก็ได้ครับ งั้นเดี๋ยวพี่ไปเอาของก่อนนะครับ ” โอกาสมา ผมต้องรีบคว้า คิดเสียว่าฉลอง

    ที่ฟอร์ปลอดภัยแล้วกัน ในเมื่อไม่มีอะไรต้องห่วง ขอไปคลายเครียดหน่อยแล้วกัน

     

     

     

     

     

     

     

     

     



     

     

    ผมเดินไปเอาของที่ห้อง แล้วก็ไม่ลืมที่จะแวะบอกคนสำคัญ

     

     




     

     

     

     

     

    “ ไปข้างนอกนะ ”

     

     


     

     



    “ อืม ดูแลซัมด้วย ” รู้ได้ยังไงว่าผมจะไปกับน้องซัม

     

     


     

     


    “ ได้..กูจะดูแลให้ถึงเตียงเลย ” ผมก็แค่อยากจะยั่วโมโหคนหน้านิ่ง

     

     



     

     

    “ อย่าทำอะไรเพื่อนกู ” ว้าว..ได้ผลด้วยครับ แหย่อีกหน่อยแล้วกัน

     

     


     

     



    “ ไม่รับปาก แต่ถ้ามึงมีอะไรมาประกันก็ไม่แน่.. ” ผมลองเสนอ

     

     


     

     



    “ จะเอาอะไร ” ได้ผลมากเลยครับ ตามน้ำแบบสุดๆ อะไรจะรักเพื่อนมากขนาดนี้

     

     

     

     




    “ หลับตาสิ ” ผมบอก ร่างบางไม่รอช้ารีบตัดสินใจ ดวงตาเล็กๆ หลับพริ้มลงไปอย่างว่าง่าย

    ผมโน้มลงไปจุตพิตที่หน้าผากอย่างแผ่วเบา





    “ ไปแระ ขอบคุณนะ แล้วกูจะคิดดูอีกทีว่าจะเอายังไง ” ผมเดินจากไปโดยที่จะไม่ลืมทิ้งระเบิดไว้ให้กับตัวเอง





    “ ไอ้ตอแหล ” ฟอร์ไม่วายปาข้าวของตามมาอีก น่ารักจริงๆ คนนี้ล่ะที่ผมจริงจัง


     

     

     

     

     

     

     

     

    “ น้องซัมอยากดูเรื่องอะไรครับ ” ผมถามน้องซัมขณะขับรถอยู่

     

     


     

     

     

    “ ซัมชอบแนวโรแมนติกแบบมึนๆฮะ ” แบบไหนกัน โรแมนติกแบบมึนๆ

     

     


     

     

     

    “ งั้นเดี๋ยวถึงเราค่อยเลือกแล้วกันนะ ” แล้วความเงียบก็ครอบงำ คุยอะไรดีนะ คุยเรื่องไอ้เอสดีกว่า..

     

     

     

     



     

     

     

     

     

    “ พี่เฟลอร์/น้องซัม ” ผมกับน้องซัมเอ่ยขึ้นพร้อมกัน

     

     


     

     


    “ น้องซัมพูดก่อนเลยครับ ” ด้วยความเป็นสุภาพบุรุษ

     

     



     

     

    “ คือพี่เฟลอร์มีคนที่ชอบอยู่แล้วใช่มั๊ยฮะ ”

     

     



     

     

    “ ก็..มีมั๊ง..ไม่หรอก พี่ก็เรื่อยๆน่ะครับ ”

     

     


     

     


    “ งั้นจะรังเกียจมั๊ย ถ้าซัมจะขอพี่เฟลอร์เป็นแฟน ” ผมกระตุกนิดหน่อย เฮ้ย! บ้าแล้ว น้องซัมคิดอะไรอยู่

     

     


     

     


    “ คือ..แล้วไอ้เอสล่ะ ”

     

     


     

     


    “ ไม่เป็นไรฮะ ถ้าพี่เฟลอร์ไม่อยาก ซัมก็จะไม่เซ้าซี้ ” สุดยอดครับ แบบนี้แหละที่ผมชอบ ดูมีคุณค่ามาก

     


    ไอ้เอสแมร่งตาถั่ว ไปคว้าเด็กที่ไหนมาก็ไม่รู้ มีเพชรอยู่ในกำมือ แมร่งไม่เคยแบมาชื่นชม โง่!!


     

     

    “ ป่าวครับ แต่น้องซัมเป็นคู่หมั้นกับไอ้เอสนะครับ ” ไม่ใช่แค่เอสหรอก ผมคนที่ผมแคร์ที่สุดคือ

    ฟอร์ ถึงแม้ว่าฟอร์จะไม่เคยมีผมอยู่ในสายตาเลย

     

     




     

     

     

    “ เราไม่ได้เป็นอะไรกันฮะ ” น้องซัมพูดแล้วหันหน้าไปทางหน้าต่าง อ้าว!งอนกูหรอ

     

     

     

     




    “ งั้นพี่ขอเวลาหน่อยได้มั๊ยครับ ” ผมว่าเรื่องนี้มันแปลกๆ น่าสงสัย

     

     

     

     




    “ นี่แสดงว่าซัมมีสิทธิ์ที่จะเป็นแฟนพี่เฟลอร์ใช่มั๊ยฮะ ” เปลี่ยนเป็นคนละคนเลย เมื่อกี้หน้านี้

    บูดมาก แต่ตอนนี้แบบยิ้มหน้าบานสุดๆ น่ารักเหมือนกันนะ

     

     


     


     

     


    “ ครับ พี่ไม่เคยรังเกียจซัมเลย แต่พี่ไม่อยากหักหลังเพื่อน ” ผมอ้างไปอีกครั้ง ที่ผมขอเวลาเพราะ

    ต้องการพิสูจน์ อะไรบางอย่าง บางทียิงนกนัดเดียว อาจตายหลายตัวเลยก็ได้

     

     





     

     

    “ ครับ ซัมจะรอ งั้นซัมขอเป็นว่าที่แฟนไปก่อนนะฮะ ”

     

     

     

     





    “ ได้สิครับ ” เล่นทำหน้าน่ารักแบบนี้ ใครจะปฏิเสธได้ล่ะ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    Espresso Talk >>>

     

     

     

     

    ตอนนี้ผมกำลังว้าวุ่นใจ ผมเหนื่อยเหลือเกินกับการที่ต้องคอยตามหาตัวปัญหาในชีวิตผม

    ยิ่งหลีกหนี ยิ่งได้เจอ ผมโทรไปหาไอ้ออมันก็บอกว่า ซัมยังไม่กลับมาเลย อาจะอยู่บ้าน

    พอผมโทรไป
    ถามไอ้ปริง มันก็บอกว่าซัมไปส่งน้องฟอร์ตั้งแต่เที่ยง ผมก็เลยเลือกที่จะมารอที่นี่

     

     



     

     

     

     

     

    “ เออ..หวัดดีครับ พอดีพี่เป็นเพื่อนไอ้เฟลอร์ ” ผมแนะนำตัวกับคนที่ไม่เคยเจอ ถึงแม้ว่าครอบครัว

    เราจะรู้จักกัน แต่ใช่ว่าผมกับน้องฟอร์จะต้องรู้จักกัน


     

     

    “ ครับ..พี่เฟลอร์ไม่อยู่ ” น้องฟอร์ตอบผิดแล้วครับ พี่ไม่ได้มาหาไอ้เฟลอร์

     

     




     

     

    “ คือ..พี่มาหาซัม ซัมเมอร์น่ะครับ ” ผมขยายความ

     

     


     

     



    “ ซัมไปกับพี่เฟลอร์ ” ซัมไปกับไอ้เฟลอร์หรอ ทำไมต้องไปด้วยกัน


     



    “ ไปนานรึยังครับ ไปที่ไหน แล้วจะกลับเมื่อไหร่ ” ผมยิงคำถามรัวเลยครับ มันรู้สึกร้อนรนจริงๆ ไม่รู้ทำไม


     

     


    “ ไม่รู้สิ ” ผมถามตั้งเยอะ น้องเค้าตอบผม แค่เนี๊ย!!

     

     


     

     


    “ งั้นพี่ขอนั่งรอได้มั๊ยครับ ”

     

     




     

     


    “ ตามสบายฮะ ” ว่าแล้วน้องฟอร์ก็หันไปดูทีวีต่อ ส่วนผมนี่ ก้นไม่ติดพื้นครับ เดินไปมาอยู่ตรงนั้นแหละ

     

     





     

    “ ว่าแต่พี่ชื่อไรอ่ะ ” น้องฟอร์ถามผม ผมก็ลืมแนะนำชื่อน้องเค้าไป

     

     




     

     

    “ พี่ชื่อเอสครับ ” ต้องสุภาพไว้ก่อน อาจจะบอกว่าผมสองมาตรฐานก็ได้นะครับ ก็ซัมมันเป็น

    คนรั้นๆนิ่ครับ มันเป็นคนพูดกูมึงกับผมก่อน ผมก็ไม่มีทางเลือก?





     

     

    “ เอส? พี่เป็นอะไรกับซัม ”

     

     

     

     

     





     

     

    ติ๊ด ติ๊ด..

     

     




     

     

     

    ผมยังไม่ได้ตอบเสียงโทรศัพท์ก็ดังขึ้น ผมเลยเดินออกไปคุยหน้าบ้านแทน

     

     






     

     

    “ ครับ..พีช ” แฟนผมเองครับ

     

     

     

     




    (พีชถึงบ้านแล้วนะฮะ พี่เอสอยู่ไหนครับ)

     

     




     

     

    “ อ่อ..พอดีพี่ติดธุระของคุณพ่อนิดหน่อยครับ ”

     

     

     




    (อ่าครับ แล้วทานอะไรรึยังครับ)

     

     

     

     



    “ เรียบร้อยแล้ว พีชล่ะครับ ทานอะไรรึยัง ผมจะแย่แล้วนะเรา ”

     

     

     

     



    (อืม..ทานไปนิดนึงครับ)

     

     

     




    “ ทานเยอะๆสิ พี่กอดทีไร รู้สึกว่ามันมีแต่กระดูกนะ ”

     
     


    (พีชคิดถึงพี่เอสจังเลย พี่เอสละฮะ คิดถึงพีชรึป่าว)

     

     

     

     


    “ ... ” ผมกดตักสายทันที ตอนนี้ผมไม่อยากฟังอะไรแล้วครับ อยากจะใช้สมาธิทั้งหมดมองไปยังภาพตรงหน้า

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

                รถคันเก่งแสนคุ้นของเพื่อนสนิทผม ที่จอดอยู่ตรงหน้าบ้านมัน ไม่มีใครลงมา

    แน่นอนครับก็เพราะ ภาพที่ผมเห็น ร่างบางๆเอี้ยวตัวไปทางคนขับแล้วโน้มใบหน้าลงไป

    เมื่อผละออกใบหน้าหล่อเหลาของเพื่อนผม ก็เปื้อนยิ้มทันที ถึงจะไม่รู้รายละเอียด แต่รู้ว่ามันคือ

    อะไร ทันทีที่ทั้งสองลงมา ผมก็ตรงไปยังเป้าหมายทันที

     





     

    ปึก !





     

     

     

     

     

    ผมต่อยเข้าที่ใบหน้าหล่อๆของเพื่อนรัก

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    “ ไอ้สัด มึงต่อยกูทำไม ” ถามกูมาได้นะไอ้เฟลอร์ ก็เห็นๆกันอยู่

     

     


     

     


    “ ร่าน.. ” ผมพูดกระแทกเสียงแล้วก็กระชากแขนเล็กขึ้นทันที ที่ซัมลงไปช่วยไอ้เฟลอร์

     

     




     

     

     “ เจ็บ! ปล่อยกู ” ซัมพยายามแกะมือผมออก แต่มีหรอว่าผมจะปล่อย ผมเพิ่มแรงบีบมากกว่าเดิม

     

     



     

     


    “ ไอ้เชี่ยเอส ” ไอ้เฟลอร์เหมือนจะตกใจว่าผมมาได้ไง

     

     

     

     




    “ หึ ถ้ากูไม่มา..กูก็คงไม่รู้สินะ ว่ามึงเล่นชู้กับคู่หมั้นกู ” ผมเหลืออดจริงๆ ทั้งๆที่มันก็รู้ว่าผมกับซัมเป็นคู่หมั้นกัน

     

     



     

     


    “ อย่ามาว่าพี่เฟลอร์นะ ใครกันแน่ที่เล่นชู้ ” ซัมโต้ผมกลับ ปกป้องมันจังเลยนะ ไอ้เฟลอร์น่ะ

     

     

     

     




    “ กูว่ามึงปล่อยน้องซัมดีกว่า เรื่องนี้มีแค่กูกับมึง น้องซัมไม่เกี่ยว ” พระเอกมากนะมึง




     

     

    “ ไม่ได้นะพี่เฟลอร์ ซัมไม่เกี่ยวได้ไง ซัมเป็นแฟนพี่เฟลอร์นะ ” อีกแล้วครับ ความจุแบบสุดๆ

    วิ่งเข้ามาอย่างรวดเร็ว ซัมเป็นแฟนกับไอ้เฟลอร์? ตั้งแต่เมื่อไหร่กัน??




     


    “ แฟน? นี่พวกมึงกำลังเล่นอะไรอยู่ ” ผมเอ่ยถาม เพราะผมไม่อยากจะเชื่อ ว่าคนใกล้ตัวผมจะกล้า


     

     

     

    “ กูไม่ได้เล่น กูจริงจัง ใช่มั๊ยพี่เฟลอร์ ” ซัมพูดขึ้นมาอีกครั้ง แล้วหันไปถามความเห็นไอ้เฟลอร์

    กูก็อยากจะรู้ว่ามึงจะตอบว่าอะไร



     



    “ ก็ถ้ามึงไม่เอา กูก็จะขอน้องเค้ามาเป็นของกูแทน ” ไอ้เฟลอร์ นี่มึง..มึงหักหลังกู

     

     

     


     

     



    “ ไม่ได้ ซัมเป็นของกู ” ผมไม่รู้จะอ้างว่าอะไรดี



     


    “ ไม่! กูไม่ได้เป็นของใครทั้งนั้น แต่ไม่แน่ นานไปกูอาจได้เป็นของพี่เฟลอร์ แต่ไม่มีวันได้เป็นของมึง!!

    ซัมตะคอกใส่หน้าผมอย่างดัง ทุกๆ คำมันดังก้องวนเวียนอยู่ในหัวผม


     

     


    “ น้องซัม พี่ว่าเรากลับไปก่อนเถอะ ส่วนมึงมาคุยกับกูก่อน ” ไอ้เฟลอร์มันพูดขึ้น ซึ่งผมก็เห็น

    ด้วยนิดๆ เพราะมั
    นเริ่มจะดึกแล้ว ขับรถตอนกลางคืนมันอันตราย ผมไม่ได้เป็นห่วงนะ

    ก็แค่หน้าที่
    !!

     

     




     

     


    “ แต่ว่า.. ” ซัมยังจะรั้นตามนิสัยเดิม หึ มึงไม่มีทางชนะนิสัยแบบนี้ของซัมได้หรอกไอ้เฟลอร์

     

     


     




    “ นะครับ คนดีของพี่ พี่เป็นห่วงซัมนะ ถึงให้กลับก่อน ” มันยังจะร่ายประโยคต่อไป ไม่ได้ผลหรอกมึง

     

     



     

     


    “ ก็ได้ฮะ ซัมจะกลับ แต่ถ้าไอ้เอสมันทำอะไรพี่เฟลอร์ พี่เฟลอร์ต้องรีบโทรมาหาซัมนะครับ ”

    ซัม..นี่มึงเปลี่ยนไป เพราะมันหรอ เพราะไอ้เฟลอร์ รอยยิ้มบางๆ ที่มีไว้สำหรับคนพิเศษถูกส่งให้

    กับไอ้เฟลอร์ก่อนจะเดินจากไป

     

     


     

     

    “ มึงเป็นแฟนกับซัมจริงๆหรอ? ” ผมเริ่มยิงคำถามใส่มันก่อน หลังจากที่ซัมขับรถออกไปแล้ว



     

     

    “ ก็อย่างที่กูบอกไง ว่าถ้ามึงไม่เอา กูจะขอ ” หึ อย่าหวังว่ามึงจะได้

     

     


     

     


    “ ก็อย่างที่กูบอกเหมือนกัน ว่าซัมน่ะเป็นของกู ” ผมตอบไปอย่างเหนือกว่า


     



     

     

    “ หรอ? แต่กูรู้สึกว่าน้องเค้าจะอยากเป็นของกูมากกว่านะ แล้วไอ้คำพูดที่มึงคิดมาเองเนี่ย มันเชื่อถือไม่ได้ ”



    ผมถึงกับสะอึก คำพูดที่ซัมเพิ่งตะคอกใส่วนเข้ามาในหัวอีกครั้ง

     

     




     

     

    “ แต่มึงกูเห็นอยู่ ว่าซัมเป็นคู่หมั้นกู ” ผมอ้างสถานะนี้อีกครั้ง


     


    “ คู่หมั้นที่มึงไม่เคยใส่ใจ ไม่เคยแคร์ และที่สำคัญ ไม่เคยรักน่ะหรอ ”


     

     



    “ ... ” จริงทุกข้อครับ เถียงไม่ออกเลย

     

     



     

     


    “ แล้วอีกอย่างมึงก็มีคนรักอยู่แล้ว กูจะบอกอะไรให้นะว่า ถ้าไม่รักก็อย่ารั้ง น้องซัมน่ะ กูขอแล้วกัน ” มันตบไหล่ผม เบาๆ แล้วเดินเข้าบ้านไปอย่างผู้มีชัย

     

     

     



     

     

    “ ไอ้สัด ”  ผมด่าไล่หลังมันไป กูไม่ยอมปล่อยซัมไปหรอก แล้วกูก็จะไม่มีทางเสียพีชไปด้วย ครั้งนี้ผมแพ้




    แต่ครั้งหน้าไม่มีทาง ถ้าจะเล่นเกมส์มันต้องมีสูตรไว้โกงโว๊ยเพื่อน.. 

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    Autumn Talk >>>

     

     




      

     

     

     

     

    สวัสดีครับ ผม ออทัมน์ ครับนะ ทุกคนอาจจะลืมว่าผมอยู่ในเรื่องนี้ไปแล้ว  ยังนะครับ ผมยังอยู่..



    แค่เกือบจะโดนพี่ปริงฆาตกรรมทางโทรศัพท์ ผู้ชายอะไรขี้บ่นเป็นบ้า สงสัยโดนไอ้ซัมเป่าหูมาแน่นอน



    ผมเลยเซงๆ ก็เลยจะออกไปข้างนอกเสียหน่อย อะไรนะครับ ดึกแล้วจะไปไหนหรอครับ คุณคิดว่าดึกแบบนี้



    ผมจะไปไหนได้นอกจาก...

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    “ ไปกินข้าวต้มดีกว่ากู ” ใช่แล้วครับ ผมจะไปกินข้าวต้ม ดึกๆแบบนี้ ต้องหาอะไรลองท้องหน่อย

     

     

     

     

     

     

     

     

          ร้านข้าวต้มที่ผมจะไปมันเป็นร้านที่ผมกับคนรักชอบไปครับ แต่ตอนนี้เค้าไม่อยู่  ผมขับรถ


    มาจนถึงที่หมาย ผมมาที่นี่บ่อยมากเพราะว่าผมหวังว่าผมจะเจอเค้าคนนั้นอีกครั้ง

    คือเค้าหายไปจากชีวิตผมเกือบครึ่งปีแล้วครับ เราไม่ได้เลิกกัน ไม่มีคำอำลาใดๆหลุดจากปาก

    ของเค้า จู่ๆ เค้าก็หายไป..

     

     

     

     




    “ เอาผัดผักบุ้ง แล้วก็ผัดผักกาดครับ ” ผมสั่งเมนูที่เราชอบ คือผมชอบกินผัดผักบุ้ง ไม่สิ!

    ผมน่ะชอบผัดผักกาด แต่ผมรู้ว่าเค้าชอบผัดผักบุ้ง ผมเลยสั่งให้เค้าทั้งที่ผมไม่ชอบกิน เค้าก็เช่น

    เดียวกันไม่ชอบกินผัดผักกาดแต่ก็มักจะสั่ง ราวกับว่าเป็นอาหารจานโปรด เรามักจะเป็นแบบนี้

    เสมอครับ เราจะแคร์กันและกันมาก ก็เพราะการคบกันของเรา มันราบรื่นจนไร้ที่ติล่ะมั๊ง

    เลยทำให้เค้าจากผมไป แต่ผมไม่โทษเค้าหรอกครับ ผมผิดเองที่พยายามตามหาเค้าน้อยไป..

     

     

     

     

     




    “ เอาผัดผักบุ้งฮะ ขอเค็มๆ ” ผมเงยหน้ามองต้นเสียงที่แสนจะคุ้นเคย ในใจภาวนาว่าอาจจะเป็น

    คนที่ผมรอคอยอยู่ก็ได้..

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     






    My Princess เจ้าหญิงของผม!!

     

     

     

     

     

     

     

     


     

    Writer Talk >>>

     

     

     

     

     

    คนรักของออจะเป็นใคร ลองติดตามดูนะคะ

     

     

     

     

    เผื่อจะเป็นคนที่คุณคิดว่าใช่..!!

     

     

     

     

    ส่วนเรื่องราว เหมือนจะหลายเศร้าที่เหตุเกิดจากใครซักคน

     

     

     

     

    มันยังคงวุ่นวาย และดำเนินต่อไปอย่างเข้มข้นขึ้นเรื่องๆ

     

     

     

     

    ไม่ต้องห่วงนะคะ ที่ใครคิดว่าพี่เฟลอร์จะทิ้งน้องฟอร์ไปหาน้องซัม

     

     

     

     

    อยากรู้ว่าพี่เฟลอร์จะทำยังไง ลองติดตามตอนหน้านะคะ

     

     

     

     

    ปล. อย่าลืมเม้นท์ให้กำลังใจไรเตอร์นะคะ ขอบคุณสำหรับทุกคอมเมนท์ด้วยค่ะ
    
     
    --------------------------------- ---------------------------
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×